ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    chu..~

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      1 เม.ย. 59


    เรื่องราวเกี่ยวกับ เอลฟ์
    เขียนโดย แฟนคลับชาวจีนหรือฮันเกิง ?


    นาน นาน มาแล้ว
    มีผู้ใหญ่ได้มอบเมล็ดพันธุ์ให้กับเด็กน้อยที่ซุกซน
    เขาบอกเด็กน้อยว่า
    "เมล็ดพันธุ์นี้จะเติบโตและกลายมาเป็ฯดอกไม้ที่สวยงาม"
    ในตรงกลางของดอกไม้จะมีดอกเล็กๆเติบโตขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยเติมเต็มในความปรารถนาของเธอ
    แต่มันก็ค่าตอบแทร นั่นก็คือ หลังจากความปรารถนาของเธอถูกเติมเต็มแล้ว เธอจะต้องหายไป!"
    เด็กน้อยหยิบเมล็ดขึ้นมา
    กำลังลังเลและกำลังคิดว่ามันเป็ฯเมล็ดพืชจริงหรือ...


    พระอาทิตย์ขึ้นและตกลงอีกครั้ง
    เมล็ดที่อยู่ในมือของเด็กน้อยนั้นได้งอกขึ้นมาจากพื้นดิน
    ดอกไม้สีฟ้าดอกแรกตรงกลางเริ่มงอกออกมา...
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันอีทึก ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอไม้สีฟ้าดอกที่สองตรงกลางก็งอกออกมา..
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีแดงสว่างไสว
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันฮีชอล ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่สามตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีน้ำตาล
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันฮันเกิง ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่สี่ตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีรวงข้าว
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันเยซอง ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม

    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่ห้าตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีเหลืองส้ม
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันคังอิน ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่หกตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีเขียวเข้ม
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันชินดง ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่เจ็ดตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีชมพู
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันซองมิน ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม

    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่แปดตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีน้ำนม
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันอึนฮยอก ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่เก้าตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีฟ้าน้ำทะเล
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันทงเฮ ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม

    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่สิบตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีเขียวเทา
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันซีวอน ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม

    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่สิบเอ็ดตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีเหลืองทอง
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันรยออุค ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม

    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่สิบสองตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีม่วงเข้ม
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันคิบอม ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม


    ดอกไม้สีฟ้าดอกที่สิบสามตรงกลางก็งอกออกมา
    มันเป็นกลีบดอกไม้สีแซฟไฟร์บลูและดอกไม้สีดำ
    ดอกไม้เรียกเด็กน้อย
    "สวัสดีฉันคยูฮยอน ขอบคุณที่ปลูกฉัน ความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะช่วยเติมเต็มมัน"
    เด็กน้อยส่ายหัวพร้อมกับรอยยิ้ม

    ในวันสุดท้าย
    ดอกไม้ดอกเล็กๆทั้ง 13 ดอกที่อยู่ตรงกลางดอกไม้ใหญ่นั้นก็กลายเป็นดอกไม้สีฟ้า
    มันส่องแสงเป็นสีแซฟไฟร์บลู
    แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยเด็กน้อยได้และเป็นห่วงเด็กน้อย
    พระอาทิตย์ที่กำลังขึ้น
    เด็กน้อยก็ยังคงไม่ยอมบอกความปรารถนาของเขา
    จนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า
    แสงสุดท้ายที่พระอาทิตย์ส่องแสงเป็นหยดน้ำที่อยู่บนดอกไม้สีแซฟไฟร์บลู
    มันเป็ดหยดน้ำตาหยดสุดท้ายของเด็กน้อย

    ทันใดนั้นแสงสว่างของดอกไม้สีฟ้าได้ปกคลุมพระจันทร์บนท้องฟ้า
    เพราะว่าเหล่าดอกไม้ดอกเล็กๆได่ยินมัน
    ได้ยินความปรารถนาสุดท้ายของเด็กน้อย
    "ฉันปรารถนา พวกเราจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไปและจะไม่ห่างกัน..."
    ผู้ใหญ่คนนั้นได้รับรู้ถึงสัมผัสจากเด็กน้อย
    เขาไม่ต้องการให้เด็กน้อยหายไป
    แต่เด็กน้อยจะกลายมาเป็นเดมอน** ของเหล่าดอกไม้ เพื่อปกป้องดอกไม้ตลอดไป

    E.L.F.- นี่คือสิ่งที่ทุกคนเรียกเด็กน้อย
    Ever Lasting Friends....
    พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป...
    ทุกคนรับรู้ถึงความจริงนี้ :
    ดอกไม้มี 14 ดอกเล็กๆ
    เริ่มต้นจาก อีทึก จบด้วย E.L.F. ...
    แต่ก็จะมีการปกป้องกันตลอดไป


    *เดมอน (Demon) แฟนเอสเจในจีนที่คนจีนใช้เรียกตัวพวกเขาเอง


    Source: Hangeng's Cyworld
    Translated by Wing @ http://www.mygiftedwings.com/hanchul
    Thai Translated by :  
    {Sf}ซินเดอเรลล่า@siamzone




























    + เชื่อว่าหลายคนเคยอ่านแล้ว? เชื่อสิ อ่านซ้ำไปเถอะ
        อ่านให้จบ ถ้าคุณคิดว่าคุณเป็น " เอลฟ์ "
        แล้วสำหรับคุณล่ะะ? เอลฟ์คืออะไร?



    ปาร์คจองซู ; เอลฟ์ในความคิดของผม? ความหมายก็ตามชื่อเลยครับ
          " เพื่อนที่ดีตลอดกาล " ผมเกิดมาและมักคิดว่าโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน
          แต่เมื่อใดก็ตามที่พวกเราเหนื่อยหรือลำบาก พวกเขาจะเป็นกำลังใจให้
          มีคนมาถามผมว่า " จำนวนสมาชิกเยอะขนาดนี้จะประสบความสำเร็จหรอ "
          แต่คนที่เอาคำถามเหล่านี้มาเป็นพลังเชียร์ ผมคิดว่าคือเอลฟ์ทั้งหลาย
          หลายคนบอกผมว่า อย่ายึดติดกับชื่อเสียงและแฟนคลับมากเกินไป
          เพราะไม่รู้ว่าจะจากกันเมื่อไหร่ วันหนึ่งถ้านายเจอปัญหาแล้วจะลุกไม่ขึ้น
          แต่ยังไงผมก็เชื่อมั่นในตัวเอลฟ์ว่าจะอยู่ด้วยกันเสมอ สำหรับผม คนที่เชื่อมั่น
          ที่สุดก็คือ " สมาชิกซูเปอร์จูเนียร์และเอลฟ์ทุกคน " นอกจากนั้นผมจะไม่เชื่อ
          ใครอีก เอลฟ์คือส่วนหนึ่งของซูเปอร์จูเนียร์ คือหัวใจ คือลมหายใจ

    คิมฮีชอล ; ซูเปอร์จูเนียร์ก็คือซูเปอร์จูเนียร์ ไม่ว่าใครก็เอาชื่อนี้ไปอ้างไม่ได้
          เช่นเดียวกับที่พวกเราเป็นวงอื่นไม่ได้ ซูเปอร์จูเนียร์ก็มีสีสันเฉพาะซูเปอร์จูเนียร์
          เอลฟ์ในความคิดของผม? เหมือนเพื่อน หรือเป็นพี่สาว พี่ชาย น้อง
          ผมว่ามันต่างจากเมื่อก่อนที่มีกำแพงกั้นระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ
          แต่ตอนนี้เป็นเหมือนเพื่อนกัน ไม่ใช่แค่กรี๊ดเพื่อให้ตัวเองพอใจเท่านั้น
          ตอนเราเป็นกังวล ก็จะเป็นห่วงเรา เวลาเราไม่สบายก็จะคอยดูแล
          แล้วพวกเขาก็สนิทกันเองด้วย มันเริ่มจากการที่ทุกคนชอบซูเปอร์จูเนียร์
          และผมขอบคุณจริงๆ เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราขอ แต่เอลฟ์ทำกันเอง
          ผมคิดว่าการที่มีอิสระแต่ก็ยังเลือกที่จะรักษาความเป็นเอลฟ์มันช่างงดงามจริงๆ
          " ในตอนแรก หากไม่มีซูเปอร์จูเนียร์ก็คงไม่มีเอลฟ์ แต่ในตอนนี้
          กลายเป็นว่า หากไม่มีเอลฟ์ก็คงจะไม่มีซูเปอร์จูเนียร์ต่อไป "

    ฮันกยองอี ; ซูเปอร์จูเนียร์ในความคิดของผม? มีสมาชิกเยอะ อยู่ด้วยกันแล้วสนุก
          เทียบกับทีมอื่นแล้วเราไม่เบื่อเลย ขอให้ซูเปอร์จูเนียร์เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ
          เหมือนครอบครัว เหมือนเพื่อน

    คิมจงอุน ; เอลฟ์ในความคิดของผม? ตอนที่พวกเราลำบากแล้วต้องขึ้นเวที
          รอยยิ้มและการที่ทุกคนมารอพวกเราทำให้เรามีพลังขึ้นมา
          คนที่ผมอยากขอบคุณจากใจจริงคือเอลฟ์ทุกคนครับ

    คิมยองอุน ; ซูเปอร์จูเนียร์ในความคิดของผม? เมื่อเวลาผ่านไปความทรงจำ
          เกี่ยวกับซูเปอร์จูเนียร์อาจเลือนหายไป แต่แม้ความทรงจำอาจเลือนลางไป
          อยากจะให้จำสิ่งหนึ่ง ซึ่งก็คือ " ซูปเปอร์จูเนียร์เป็นสุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์ " 
          เอลฟ์ในความคิดของผม? เอลฟ์หรือ everlastingfriend เป็นกลุ่มคนที่
          ก้าวเดินมาพร้อมกับซูเปอร์จูเนียร์ ความจริงแล้วผมไม่ค่อยชอบสีฟ้าเท่าไหร่
          แต่หลังจากที่ผมเป็นซูเปอร์จูเนียร์และได้มาพบกับเอลฟ์ ไปที่ไหนก็มีแต่
          สีฟ้า ตอนนี้เลยพูดได้เลยว่าชอบสีฟ้า ตอนนี้ไม่ใช่แค่เอลฟ์หลงใหลเราแล้ว
          กลับเป็นพวกเราเองที่หลงใหลเอลฟ์ บางทีข่าวโคมลายในเน็ตที่ไม่ใช่เรื่องจริง
          แฟนๆจะถามเราว่า " โอป้าไหนบอกจะพูดความจริงไง? ทำไมโกหกเรา "
          ผมรู้สึกเสียใจมาก อยากจะพูดว่า " นี่ เอลฟ์ทุกคน โอป้าพูดความจริงนะ
          โอป้าจริงใจนะ ทำไมไปเชื่อข่าวพวกนั้น? " แต่คิดว่าทุกคนคงรู้ดี
          ตอนที่พวกเราไม่สบายใจ ท้อใจก็ร้องไห้ไปด้วยกัน มีความสุขก็หัวเราะด้วยกัน
          เดินไปด้วยกันตลอด ผมคิดว่าเอลฟ์กับซูเปอร์จูเนียร์ก็เหมือนอะไรที่
          กระทบกระทั่งกันแต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน เหมือนคู่สามีภรรยา เหมือนคู่รัก รักนะ

    ชินดงฮี ; หลายคนอาจเป็นห่วงว่า ซูเปอร์จูเนียร์จะเป็นทีมแบบนี้ได้อีกนานแค่ไหน
          " พวกเราเองก็อยากให้ซูเปอร์จูเนียร์เป็นซูเปอร์จูเนียร์ตลอดไป "
          สมาชิกทุกคนก็คงคิดเหมือนกัน ซูเปอร์จูเนียร์ยังไงก็เป็นซูเปอร์จุเนียร์เสมอ
          เอลฟ์ในความคิดของผม? เหมือนเป็นพลัง หากไม่มีเอลฟ์ก็ไม่มีพวกเรา
          และหากไม่มีพวกเราเอลฟ์ก็ไม่เกิด เป็นอะไรที่ต้องมีกันและกันระหว่าง
          เอลฟ์และซูเปอร์จูเนียร์ ผมอยากเห็นภาพที่พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน
          และจะพยายามมากขึ้นจนกว่าจะถึงวันนั้น และขอให้เราเป็นหนึ่งเดียวตลอดไป

    ลีซองมิน ; ซูเปอร์จูเนียร์เป็นกลุ่มพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนและจากนี้ก็จะไม่มีอีก
          เอลฟ์ในความคิดของผม? เอลฟ์เป็นเหมือนที่พักพิงของผม ถ้าไม่มีเอลฟ์
          จะรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว เหมือนทำอะไรไม่ได้ เหงาด้วย ถ้าเอลฟ์เป็น
          เพื่อนที่ดีตลอดกาล เป็นแฟน เป็นคนรักได้ก็คงจะดีนะครับ

    ลีทงแฮ ; เอลฟ์ในความคิดของผม? เป็นคนที่มอบความรักให้กับพวกเรา
          ทำไมต้องมาขอบคุณพวกเราล่ะ? " คำว่าขอบคุณพวกเราต่างหากที่ต้องพูด "

    ลีฮยอกแจ ; เอลฟ์ในความคิดของผม? เป็นอะไรที่มากกว่าแฟนคลับ
          ตอนที่ลำบากหรือเวลามีความสุข ทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณจริงๆครับ
          ผมเสียน้ำตาเพราะพวกเขาบ่อยมาก และพวกเราอยากจะเข้าใกล้แฟนๆมากขึ้น
          ดังนั้นพวกเราจะพยายามอยู่กับแฟนๆให้นานที่สุดหลังจากแสดงเสร็จ
          อยากไปเล่น ไปคุยด้วย พวกเราคิดแบบนั้น เพราะพวกเราชอบแฟนๆทุกคน
          อยากให้รักกันแบบนี้ไม่เปลี่ยนไป ..

    ชเวซีวอน ; เอลฟ์ในความคิดของผม? เป็นกลุ่มคนที่เหมือนหัวใจของซูเปอร์จูเนียร์
          เหมือนอากาศ คนเราขาดอากาศก็มีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้ หากไม่มี
          แฟนๆเราก็อยู่ไม่ได้เช่นกัน ผมคิดว่าแฟนๆทุกคนสำคัญที่สุด

    คิมรยออุค ; เอลฟ์ในความคิดของผม? เรียกว่าเพื่อนร่วมทางได้ไหมนะ?
          ถ้าไม่มีเอลฟ์ก็ไม่มีผม ไม่มีผมก็ไม่มีเอลฟ์ พึ่งพากัน เหมือนเพื่อนที่
          ก้าวไปด้วยกัน ผมคิดว่าเอลฟ์เป็นเพื่อนแท้ตลอดกาลจริงๆนะ
          ผมเป็นรยออุคแห่งซูเปอร์จูเนียร์ ดังนั้นผมจึงอยากอยู่กับวงตลอดไป

    คิมคิบอม ; เอลฟ์ในความคิดของผม? เป็นกลุ่มคนที่ให้ความมั่นใจ
          และความกล้ากับผม เพราะมีพวกเขาทำให้ซูเปอร์จูเนียร์เหมือนมีที่พักพิง
          และมีความมั่นใจในตัวเอง เกิดความกล้าด้วย ผมว่าเหมือนไหล่ให้พักพิง

    โจคยูฮยอน ; เอลฟ์ในความคิดของผม? everlastingfriend ชาวเอลฟ์ทั้งหลาย
          ถ้าไม่มีเอลฟ์ก็ไม่มีซูเปอร์จูเนียร์ ถ้าไม่มีซูเปอร์จูเนียร์ก็ไม่มีเอลฟ์
          เป็นคนที่ซูเปอร์จูเนียร์ขาดไม่ได้ เป็นกลุ่มเพื่อนที่เราจะต้องกอดไว้
          และเดินไปพร้อมกันจนถึงที่สุด เป็นเพื่อนสนิทที่มอบความรักมากมาย
          ให้กับเรา ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็อยู่ข้างกันเสมอ ไม่ว่าจะทำผิดร้ายแรงแค่ไหน
          ก็ยังคงอยู่ข้างเราตลอด พวกเราขาดเอลฟ์ไม่ได้จริงๆ





    เอลฟ์ คือกลุ่มคนที่โอป้าเชื่อใจที่สุด .
    แล้วคุณล่ะ เชื่อใจพวกเขามากแค่ไหน ?

    เอลฟ์ คือกลุ่มคนที่โอป้าอยากให้อยู่ข้างๆมากที่สุด .
    แล้วคุณล่ะ ยังอยากอยู่ข้างๆพวกเขาอยู่หรือเปล่า ?

            ' ทำไม '
    ทำไมต้องอดหลับอดนอนนั่งโหวตให้พวกเขา?
    ทำไมต้องอดข้าวอดน้ำเก็บตังค์ไปคอนเสิร์ต ?
    ทำไมต้องยอมโดนพ่อแม่ด่าว่าเรื่องที่ชอบพวกเขา ?
    ทำไมต้องคอยรับฟังคำดูถูกจากคนที่ไม่เข้าใจ ?
    ทำไมต้องตั้งใจเรียนเพื่อแลกกับบัตรคอนใบเดียว ?
    ทำไมต้องโดดเรียนไปตามพวกเขาทั้งๆที่รู้ว่าจะโดนด่า ?
    ทำไมต้องซื้อของอิมพอร์ตแพงๆของพวกเขา ?
    ทำไมต้องภูมิใจหนักหนากับคลื่นสีน้ำเงิน ?
    ทำไมต้องร้องไห้ซะเว่อร์ในเพลงแมรี่ยู ?
    ทำไมต้องร้องไห้เพราะคิดถึงทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่มีวันรับรู้ ?
    ทำไมต้องดีใจอะไรมากมายที่เจอคนที่ชอบเหมือนกัน ?
    ทำไมต้องเกลียดคนที่ตามกระแสซะมากมาย ?
    ทำไมต้องร้องไห้เพียงเพราะเห็นพวกเขาเครียด ?
    ทำไมต้องแคร์ว่ากลัวพวกเขารู้สึกไม่ดีกับการกระทำของเรา ?
    ทำไมต้องอดทนอะไรมากมายเพื่อคนธรรมดาๆสิบสามคน ?
    ทำไมต้องคอยตามข่าวทั้งที่แทบไม่มีเวลาว่าง ?
    ทำไมต้องเครียดมากมายกับข่าวแย่ๆของเขา ?
    ทำไมต้องอยากปกป้องพวกเขานักหนา ?
    ทำไมต้องสัญญาว่าจะรัก จะปกป้อง ?
    ทำไมคำว่ายอลเซมยองถึงสำคัญ ?
    ทำไมถึงได้รักคนสิบสามคนมากขนาดนี้ ?




    นั่นคือเหตุผลว่า 'ทำไมคุณถึงเรียกตัวเองว่าเอลฟ์'
    หาคำตอบให้ตัวเอง .. วันนี้คุณยังพร้อมจะอยู่ข้างๆพวกเขาไหม ?
    ถ้าคำตอบของคุณคือ " ไม่ " จงอย่าเรียกตัวเองว่า " เอลฟ์ " อีกเลย .

    สุดท้ายนี้ ขอบคุณเอลฟ์ทุกคนที่อ่านมาจนจบ
    และขอให้คุณเชื่อใจซูเปอร์จูเนียร์สิบสามคนนี้ตลอดไป
    จงอย่าลืมว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณได้ทุ่มเทเพื่อพวกเขา
    และนั่น จะเป็นความทรงจำที่มีค่าที่สุดสำหรับคุณ ;DD
            ... + hope to the end

    " อย่ายอมแพ้ พวกเราคือเอลฟ์ "
    คลิปวีดีโอข้างล่างนี้ เพื่อเอลฟ์ทุกคนที่อ่านจนจบ !
    http://www.youtube.com/watch?v=rhwn7ZxYxCs




    all credits ; +|คิมเรลล่าแพรวชอล.


    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ความรักของเรา จะคงอยู่ตลอดไป....
    สัญญาได้ไหมว่าอย่าทิ้งเขาไปนะ


    ข้อความจากอีทึก...


    ถึงผมไม่เคยเชื่อในคำว่า "ชั่วนิรันดร์"  แต่มันเป็นคำที่เหมาะกับคุณที่สุด, เอลฟ์ผู้สนับสนุนตลอดกาลของผม.

    พวกเราเจอกันบ่อย ๆๆ  ใช่มะ?
    ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงนะ ที่มีคนบอกว่า ถ้าคน 2 คน ที่รักกันได้เจอกันบ่อย ๆๆ พวกเค้าจะไม่ป่วย
    ผมคิดถึงคุณนะ ถึงเราจะเจอกันก็เถอะ...ผมเคยบอกมาแล้ว, ใช่มะ?
    พวกเราจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แหละ จนกว่าวันที่ลูกโป่งสีฟ้าจะครอบคลุมไปทั่วโลก
    สัญญานะ, ว่าเราจะไปด้วยกัน, จับมือกันให้มั่น ๆๆ ไว้ อย่าปล่อยมือหละ
    คุณรู้ไหม ซุปเปอร์จูเนียร์นะ เอาไปเปรียบกับวงอื่นไม่ได้หรอก~
    พวกเราไม่เหมือนใคร ~จะไปเปรียบกับใครกันหละ~
    พวกเราอะ ... คิงวองแซง* เชียวนะ!
    พวกเอลฟ์ก็ด้วย... คิงวองแซง*!
    สำหรับทุกคนที่สอนให้ผมรู้ว่า ความรักคืออะไร, ความกังวลคืออะไร, ความหมายของการเป็นอยู่, น้ำตา
    ขอบคุณ และขอบคุณครับ.
    สุดท้ายนี้, ถึงมันจะเป็นคำที่ใช้กันอย่างมากมายอยู่แล้ว, แต่ผมก็อยากจะบอกจริง ๆๆนะ,
    ผมรักคุณ.
    วงที่เยี่ยมที่สุดในยุคนี้, ลีดเดอร์ที่เยี่ยมที่สุด, อีทึก.

    *คิงวองแซง.. หมายถึง สุดยอด ที่สุด เยี่ยมที่สุด ดีที่สุด หาอะไรเปรียบไม่ได้แหละ ประมาณนั้นจ๊ะ





    ข้อความจากฮีชอล...

    ผมจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีพวกเพื่อน ๆ
    ทั้ง คีบอม ชีวอน ซองมิน ชินดง ดงเฮ อึนฮยอก รยออุค เยซอง คิมคยู คังอิน ลีทึก หมดแหละ
    อ่า ! ฮันคยอง  ! ฮันคยอง ขอโทษ ! ฮันคยอง อ่า~ ขอโทษนะ ~

    ผมจะอยู่ได้ยังไง ถ้าไม่มีพวกสาว ๆๆ
    เพื่อนกันตลอดกาล!
    มีพวก เอลฟ์ เยอะแยะไปหมดเลย
    ขอบคุณทุก ๆ คน มากนะครับ ที่เชื่อมั่นในพวกเราเสมอ ๆๆ
    และได้โปรดรับการคารวะ

    ขอบคุณครับ






    ข้อความจาก ฮันคยอง...

    สวัสดีครับ, ฮันคยองครับ
    ช่วงเวลาในการทำงานที่เกาหลี มันหนักมาก ๆๆ
    แต่เพราะว่ามีพวกคุณทุกคน (เอลฟ์) ผมจึงทนมันได้
     
    รักเสมอ เอลฟ์ของพวกเรา ... ตลอดไป






    ข้อความจาก เยซอง...


    ถึง เอลฟ์
    ถึง เอลฟ์ทุกคน, หวัดดีครับ ผม เยซอง.
    ผมอยากจะขอบคุณมาก... มากมาก... ที่พวกเราใช้เวลาร่วมกันในวันอาทิตย์ดีดีเช่นนี้
    ขอบคุณที่อยู่กับซุปเปอร์จูเนียร์แบบนี้
    ผมคิดว่า ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดเลย.
    ผมก็ไม่รู้นะว่าทำไมตอนนี้ผมถึงหัวเราะ, แต่ผมไม่อยากจะอ่านเลยว่าเขียนอะไรลงไปบ้าง
    จนกว่าผมจะเขียนมันจบ; เอาเหอะ, ถึงยังไงผมก็มีความสุขแหละ.
    มันยากนะเนียะ ที่จะถ่ายทอดความรู้สึกจากใจลงไปในกระดาษแผ่นเล็ก ๆ แผ่นเดียว.
    ถึงแม้พวกเราจะพูดคำว่าขอบคุณกับพวกคุณอยู่บ่อย ๆ, 
    แต่ผมว่ามันยังไม่พอหรอกเพราะมีหลายครั้งที่พวกเราทำแบบตอนนี้ไม่ได้
    ผมจะจดจำช่วงเวลาแบบนี้ไว้ตลอดกาล เวลาที่พวกเราได้นั่งมองกันและกัน.
    ทุก ๆๆ คนครับ ขอบคุณ, ขอบคุณมาก, และผมรักคุณ.





    ข้อความจากคังอิน....


    ถึง : เอลฟ์ สุดสวยของพวกเรา

    ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของโลกทั้งใบเลย
    ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดี หรือที่แย่
    เราก็มีประสบการ์ณร่วมกัน
    บางครั้งผมรู้สึกเสียใจนะ และอยากจะขอโทษพวกคุณทุกคนด้วย
    ผมอยากจะให้เป็นเหมือนตอนนี้นะ ที่พวกเราหัวเราะ และร้องไห้ ไปด้วยกันเสมอ ๆๆ

    เมื่อผมอายุมากขึ้น
    พวกคุณก็จะอายุมากขึ้นไปกับผม
    เมื่อถึงตอนนั้น.. พวกเราก็ยังคงอยู่ด้วยกัน
    เพราะว่าพวกเรานะ...มีชีวิตอยู่เพื่อกันและกัน, จริงไหมครับ?
    ผมรักพวกคุณทุกคนเลย





    ข้อความจากชินดง...



    ทุกคน, ในขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ กำลังเขียนข้อความ, ผมไม่ได้เขียนมันหรอก.
    เหตุผลนะเหรอ, นั้นก็เพราะว่า ถ้าผมจะต้องเขียนข้อความที่ละคำถึงพวกคุณทุกคน, ผมก็ไม่รู้ว่า
    จะบอกอะไรได้  นอกจากคำว่า เสียใจ,
    แต่ถ้าผมไม่เขียนอะไรลงไปเลย แล้วสิ่งที่ผมอยากจะบอกคุณจริง ๆ หละ
    ผมก็คิดแค่ว่าไม่มีคำพูดอื่นใด นอกจากคำว่า "ขอบคุณ".
    ผมคิดถึงแค่คำ...คำเดียว, ทุก ๆคนครับ ผมรักคุณ. ขอบคุณครับ.






    ข้อความจากซองมิน...

    08.03.09

    เอลฟ์ที่รัก

    คนน่ารักของเรา ผู้ที่คิดและมองแต่ซุปเปอร์จูเนียร์, หวัดดี?
    คนน่ารักของเรา ผู้ที่ทำให้เราดื่มด่ำไปกับคอนเสริต์, ผมอยากจะขอบคุณ.
    ความประทับใจนั้นมันยังคงอยู่นะ.
    ตั้งแต่วันนั้น ผมก็รอให้ถึงวันนี้, พวกคุณก็คิดเหมือนกันใช่ไหม?
    ขอบคุณที่ไม่คิดเปลี่ยนใจ และยังอยู่ที่เดิมเพื่อเฝ้ามองพวกเรา.
    พวกเราก็คิดกับคุณแบบนั้นเหมือนกัน.
    ถ้าพวกคุณมารอพวกเราจนดึก จะเป็นหวัดไหม? จะมีรถกลับบ้านกันหรือเปล่า?
    แล้วถ้าเกิดเจอคนไม่ดีระหว่างทางหละ?
    ถ้าเกิดการชุลมุนในกลุ่มคน จะมีใครบาดเจ็บหรือเปล่า?
    ถ้ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับพวกเรา คุณจะเจ็บปวดเพราะมันไหม?
    ผมกำลังคิดว่า นี่คือ ความรัก ใช่ไหม?
    เพราะว่าคุณรัก คุณถึงกังวล, คุณถึงได้สนับสนุน, และคุณอยากจะทำให้ใครสักคนมีความสุข
    พวกเรารู้สึกเสียใจที่ไม่อาจมอบความรักกลับไปได้เท่ากับที่เราได้รับมันมา.
    ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความรักที่ได้รับมาอย่างมากมาย.
    คุณก็รู้นิสัยของผมดีนี่ว่าคำสัญญาของผมมันไม่ว่างเปล่าแน่นอน, ใช่ไหมหละ?
    ผมรักคุณ~ อยู่กับพวกเราชั่วนิรันดร์~





    ข้อความจากอึนฮยอก...

    โย้ว. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2005 เป็นวันที่เราเจอกันครั้งแรก, หัวใจของผมเต้นแรง, 
    คาดเดาอะไรไม่ได้ แถมยังกังวลอีกต่างหาก,
    ปล่อยให้เสียงเพลงพาไป ระยะเวลาสั้น ๆๆ เพียง 3 นาที , เฮ้อ!
    ผมรักคุณ. เพื่อนกันชั่วนิรันดร์.
    ผมจะจำชื่อนี้เอาไว้.
    ผมจะไม่ลืมวันนี้.

    ร่วมกัน, อย่าเปลี่ยนความงดงามในใจของพวกเราหละ







    ข้อความจากดงไห่...[ดงแฮ] < ของเฮน่ารัก  จะร้องไห้ TT

    08.03.09


    เอลฟ์ที่รัก, เพื่อนสาวของซุปเปอร์ จูเนียร์ ผู้ที่รักแต่ซุปเปอร์ จูเนียร์
    ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกันมาจนถึงตอนนี้, ไม่มีเวลาไหนที่ผมจะไม่นึกถึงคุณ.
    คุณมองพวกเราด้วยสายตาที่อบอุ่น, จับมือเราและฉุดขึ้นมาเมื่อเราล้ม, เช็ดน้ำตา
    แล้วบอกเราว่าอย่าร้องไห้ , แอบตามเราแล้วมาปรากฎตัวให้เห็นเหมือนซุปเปอร์แมนที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย,
    บอกเราว่าก็โอเค ถึงมันจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีของเรา; ขอบคุณที่ยังรักและเอาใจใส่ในส่วนนั้นของเราด้วย..
    เพราะคุณ ผมรู้สึกทั้งอยากยิ้มและร้องไห้.
    อย่าพูดคำว่า "ขอบคุณ" กับเรา.
    เพราะคนที่ควรจะรู้สึกขอบคุณ คือเรา.
    อีกครั้ง ขอบคุณ และขอบคุณอีกที..
    จากตอนนี้ไป แม้นเวลาจะผ่านไป, เมื่อผมอายุ 30 ปี, 40 ปี, 50 ปี, ผมจะยัง
    จดจำและถนอมช่วงเวลาเหล่านี้ ยิ้มเมื่อนึกถึง.


    แม้นจะมีช่วงเวลาอันเลวร้ายผ่านเข้ามา, ผมจะนึกถึง เอลฟ์ และจะพยายามอดทนกับมัน 
    และทำงานให้หนัก.
    ผมอยากจะบอกอะไรอีกสักหน่อย.

    ยังไงก็เหอะ, ผมก็ยังเป็นดงเฮคนหน้าไม่อาย และ ซุปเปอร์ จูเนียร์.
    นั้นเป็นสิ่งที่ผมพูดอยู่บ่อย ๆ ใช่ไหม?
    ผมอยากจะบอกอีกอย่างนะ, ต่อให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็อย่าปล่อยให้ตัวเองป่วยหละ.
    มาช่วยกันสร้างความทรงจำสุดเหวี่ยง ในปี 2008 กัน.
    อีกสักครั้ง  ขอบคุณ และ ผมรักคุณ






    ข้อความจากชีวอน...


    เอลฟ์  ผู้เป็นคู่คิดของเรา, คนที่เรารักเสมอ, ให้กำลังใจและสนับสนุนเรา
    จากนี้ไปพวกเราจะรักและเอาใจใส่พวกคุณให้มาก ๆ
    รักพวกคุณทุกคนและขอบคุณครับ
    เขียนขึ้น ณ ยามเย็นที่แสนจะเบิกบานใจ ของปี 2008 . ชีวอน, คู่คิดตลอดกาลของเอลฟ์

    ปล.หวังว่าพวกคุณคงมีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้านะครับ







    ข้อความจาก คีบอม...

    ถึง เอลฟ์ที่รักของพวกเรา
    เพราะคุณ ผมจึงกล้าที่จะเริ่มต้น
    เพราะคุณ พวกเราถึงหัวเราะกันอย่างมีความสุข
    ขอบคุณครับ

    เพราะคุณ พวกเราจึงยิ้มได้  พวกเราอยู่ที่นี่และร่วมใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกัน
    ขอบคุณครับ
    อยากจะขอบคุณจริง ๆๆ ครับ แม้คำว่า "ขอบคุณ" จะแทนความรู้สึกจากใจของผมไม่ได้ก็ตาม
    รักพวกคุณทุกคนเลย






    ข้อความจาก เรียวอุค....


    เอลฟ์.
    ผู้ที่มาร่วมกันเพราะชื่อ ชื่อเดียว ซุปเปอร์ จูเนียร์, เอลฟ์ของเรา.
    ผมจำช่วงเวลาที่บรรดาสมาชิกนั่งล้วมวงกันแล้วก็ คำ ๆๆ นั้น  เอลฟ์.
    อะไรนะที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ชื่อ "เอลฟ์" ฟังแล้วน่ารักกว่า คำว่า "ซุปเปอร์ จูเนียร์ แฟน?"
    ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด และมีความสุขกับทุกสิ่งที่พวกเราทำ
    เอลฟ์ของเรา, ผู้ที่ทำให้เรามาอยู่ตรงจุด ๆๆ นี้ ที่ ๆๆ ลืมไม่ลง และเราอยากจะบอกกับคุณว่า
    ผมรักคุณจริง ๆ.
    ขอบคุณ~~







    ข้อความจากคยูฮยอน...



    ถึง.เอลฟ์
    หวัดดี. ผมซุปเปอร์ จูเนียร์ คยูฮยอน.
    เดือนพฤษภาคม ปี 2006, วันที่หัวใจของผมเกือบจะหยุดเต้น, เวทีแรก รู้สึกเหมือนผ่านไปไม่นาน
    ทั้งๆ ที่เกือบจะ 2 ปีแล้ว.
    ตั้งแต่ตอนนั้น ที่ผมได้เป็นสมาชิกของซุปเปอร์ จูเนียร์, และในวันต่อ ๆๆ ไป ในอนาคต ที่ผมจะ
    ได้ใช้มันกับพวกคุณ, ผมจะทำให้มันเป็นความทรงจำที่ลืมไม่ลงระหว่างเรา.
    ไปด้วยกันจนกว่าจะถึงจุดสิ้นสุด, ที่รักของผม เอลฟ์.






    Credit :  .+*-Forever-*+. >>>>  เด็ก dee
    thanks : I'm_ไก่พยัคพิทักโลก@SIAMZONE



    รายงานข่าวแจ้งว่า อัลบั้มชุดที่ 4 ของหนุ่มๆ พลังซุปเปอร์ กำหนดจะคลอดในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ แต่ที่ทำให้แฟนๆ ซึมไปเล็กน้อยก็คือว่า อัลบั้มชุดใหม่จะไม่สามารถรวมตัวกันได้ครบทั้ง 13 คน โดยจะขาดสมาชิกไปถึง 3 คน ได้แก่ "คังอิน" ซึ่งมีรายชื่อติดที่จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และ "คิบอม" เพราะติดงานด้านการแสดง ส่วน "ฮานเกิง" ก็อย่างทีทราบดีว่า ไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัทแล้ว


    สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ยอมรับว่า รู้สึกกดดันเล็กน้อยๆ กับผลงานชุดใหม่ที่กำลังจะเผยให้แฟนๆ ได้ฟัง เนื่องจากความประสบความสำเร็จอย่างสูงของชุดที่ 3 จาก "Sorry Sorry"  แต่ก็หวังว่าจะได้รับความต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย แต่หวังได้เลยว่าชุดใหม่นี้จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราได้เติบโตขึ้นแล้ว


    อย่างไรก็ตามกับสมาชิกที่หายไปถึง 3 คน พวกเรารู้สึกเศร้าใจมากที่การกลับมาครั้งนี้ เราไม่ได้มาพร้อมกันทั้ง 13 คน แต่ก็หวังว่า "คังอิน" จะมีความสุขดีกับการเข้ากองทัพ "คิบอม" จะไปได้สวยบนเส้นทางการแสดงของเค้า และ "ฮันเกิง" เค้าไม่ได้ต่อสัญญากับสมาชิกคนอื่นๆ เราเองก็รู้สึกเสียใจมากกับเรื่องนี้ ได้แต่หวังว่าจะมีสักวันหนึ่งที่พวกเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    KANGINคังอินทิ้งข้อความใน คาร์โมมาย "ผมจะกลับมา"

    สวัสดีครับ คังอินเองนะ เป็นยังไงกันบ้างครับ?

    อย่างที่รู้กันแล้วอะเนอะ ว่าผมได้มีช่วงเวลาที่มองย้อนกลับมาที่ตัวเอง

    ในที่สุดผมก็โพสได้ซะที หลังจากที่พิมๆลบๆมาตั้งหลายรอบ
    ผมอยากโค้งตัวแล้วกล่าวว่าผมขอโทษ จริงๆครับ 
    สำหรับคนที่คอยสนับสนุนและรักผมมาโดยตลอด
    แต่ละวันของผมมีแต่ความรู้สึกผิดและคอยมองย้อนไปเห็นว่าผมได้ปล่อยผ่านสิ่งที่มมากกับผมหลายสิ่งหลายอย่าง

    ผมคิดหนักนะ ทุกๆครั้งที่มีคนถามว่าผมจะร่วมอัลบั้มที่สี่หรึป่าว

    แล้วก็นะครับ ผมตัดสินใจโพสข้อความนี้

    อัลบั้มสี่ใกล้จะเสร็จแล้ว รอที่จะออกไปพบกับแฟนๆ
    และสำหรับผม ผมว่ามันเร็วไปนะที่ผมจะร่วมอัลบั้มนี้ 
    ผมคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าผมใช้เวลาทบทวนตัวเองมากกว่านี้
    ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่าผมจะได้เจอพวกคุณในอัลบั้มที่กำลังออกมานี้

    เข้าเกณฑ์ทหาร ... ชายเกาหลีทุกคนต้องเข้าไปเผชิญกับมันทุกคน
    ผมกำลังคิดว่าเมื่อไหร่ที่ผมควรจะเข้ากรมและตอนนี้ผมก็คิดแล้วว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผ
    มจะทำแบบนั้น
    ผมยังไม่ได้กำหนดเวลาที่แน่ชัดนะครับ แต่ผมจะเข้าเกณฑ์ในไม่ช้า

    แต่ผมจะสนับสนุนสมาชิกในวงตลอดเวลา และคอยอยู่บนเวทีกับพวกเค้าเสมออัลบั้มนี้สำเร็จได้ด้วยความตั้งใจของพวกเราที่ทำงานหนัก ได้โปรดสนับสนุนและรักอัลบั้มนี้นะครับ

    ผมคังอินไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยถ้าไม่มีซุปเปอร์จูเนียร์ช่วยให้การสนับสนุนและรักวงนี้ด้วย

    ผมอยากจะกลับไปหาสมาชิกในวงทันทีที่มีโอกาสอย่างที่คุณเห็นกัน

    ช่วยกันสนับสนุนซุปเปอร์จูเนียร์นะครับ มันเป็นจุดเริ่มต้นและที่สิ้นสุดของผม

    ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงกันด้วยนะ

    ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีนะครับ

    ผมจะกลับมา ~~^^*

    CREDITS
    Source: CAMOMILE *
    English Translation: Chrissy @ TwELFs.com
    To THA ::  
    thx P'แตง & เหมี่ยว for head up 

    --------------------------------------------------------------------------------------------------
    100504 ซุปเปอร์จูเนียร์ ดงเฮ "ถึงตัวจะห่างไกล แต่พวกเราเป็นหนึ่งเดียว"

    donghae861015 몸은 떨어져 있지만 우리는 항상 함께라는 걸 알고있다 . 
    사랑이라 말은 안해도 사랑한다는 걸 알고 있다 . 
    하나라는 말은 안해도 우린 하나라는 걸 알고 있다.13
    แม้ว่าร่างกายอาจจะต้องแยกออกจากกันเป็นชิ้นๆ
    แต่ฉันรู้ว่าเราจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอดไป 
    แม้ไม่ต้องพูดคำว่ารัก เราก็สามารถรับรู้ได้ 
    แม้ไม่ต้องพูดอะไรซักคำ เราก็รับรู้ได้เช่นกัน. 13

    [สำนักข่าว Edaily SPN] ดงเฮ หนึ่งในสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ ที่ตอนนี้กำลังทำงานในอัลบั้มที่ 4 โดยปราศจาก คังอิน ฮันคยอง และคิบอม ได้ออกมากล่าวว่า "ถึงตัวจะห่างไกลกัน แต่ก็รู้ว่าพวกเรายังอยู่ด้วยกันเสมอ" ผ่านทางทวิตเตอร์ จากข้อความดังกล่าวได้แสดงถึงความมั่นคงและความเป็นหนึ่งเดียวของวง

    หลังจากที่บริษัท SM Entertainment หรือ SM ได้ประกาศว่า "ซุปเปอร์จูเนียร์จะกลับมาโดยมีสมาชิกเพียง 10 คนเท่านั้น" ดงเฮจึงได้พิมพ์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนเองเพื่อแสดงความรักที่มีต่อสมาชิกที่ไม่ได้เข้าร่วมทำงานในอัลบั้มที่ 4

    "ถึงจะไม่ได้พูดว่ารัก ก็รู้อยู่ว่ารัก ถึงไม่ได้พูดว่าเป็นหนึ่งเดียว แต่ก็รู้อยู่ว่าเป็นหนึ่งเดียว" สิ่งที่ดงเฮพิมพ์ลงไปนั้น เพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อสมาชิกทุกคน และ ให้เชื่อในตัวพวกเขา นอกจากนี้ยังมีคำว่า "13" ในตอนท้าย โดยเป็นตัวเลขที่แสดงถึงจำนวนสมาชิกของซุปเปอร์จูเนียร์ที่มี 13 คน ซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆ หลังจากที่ดงเฮได้พิมพ์ข้อความดังกล่าวลงไป แฟนๆของซุปเปอร์จูเนียร์ ได้กล่าวว่า "หัวใจของดงเฮ ก็คือ หัวใจของแฟนๆ" ด้วยเช่นกัน

    ด้านบริษัท SM ออกมากล่าวให้แฟนๆได้ฟังว่า คังอินที่จะเข้าร่วมการเป็นทหาร คิบอมที่จะตั้งใจด้านการแสดง และฮันคยองที่ยังมีปัญหาทางด้านกฏหมาย จึงทำให้เหลือสมาชิกเพียง 10 คน ที่จะทำงานในอัลบั้ม 4 ต่อไป นอกจากนี้ SM ก็ได้ออกมาขอร้องแฟนๆว่า "อยากให้ติดตามผลงานเพลง และการแสดงบนเวทีของซุปเปอร์จูเนียร์ต่อไป" 



    Source Edaily SPN
    Tran by doxyapple@hae-girls
    เรียบเรียงโดย Haebelle@hae-girls
    http://www.hae-girls.com
    *Take out with full credit*

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    วันนี้เจอหลายเรื่องมากมาย ทั้งๆที่มันน่าจะเป็นวันที่มีความสุข

    เพราะมีภาพทีเซอร์ออกมาให้เอลฟ์ได้กริ๊ดกัน แต่ก็ต้องมีบางเรื่อง

    ทำให้เอลฟ์ร้องไห้ได้เหมือนกัน....

    หมายเลข 3 แพ้คดี แต่ยังไม่ทราบแน่ชัด
    หมายเลข 5 เข้ากรม
    หมายเลข 12 รับงานแสดง


    เอลฟ์พร้อมที่จะยอมรับความเจ็บปวดไปพร้อมๆกับพวกเขาไหม
    พร้อมที่จะสร้างภูมิคุ้มกันและเกราะที่แข็งแกร่งเพื่อวันข้างหน้าไหม
    ถ้าพร้อม เราก็ก้าวไปพร้อมๆกับพวกเขา สนับสนุนพวกเขาทุกอย่างที่กำลัง
    เราจะมี สัญญานะ.



    จขกท. ลองเขียนแผนดูว่ากว่าที่เอสเจจะออกจากกรมครบทุกคน 

    จะเป็นปีไหนนะ??(เฉลี่ยเข้ากรม 2 ปี) แล้วผลที่ออกมา

    (ไม่รู้จขกท.คิดมาผิดหรือเปล่านะคะ) มันเป็นปี 2019~!! 

    ปีนี้เป็นปีที่เอสเจจะพร้อมขึ้นเวที 13 คนอีกครั้ง(ถ้าป๋ากลับมาแล้ว)

    แต่ปีนั้นอายุของแต่ละคนก็เข้าเลข3กันหมดแล้ว 
    (ป้าทึกกับเจ๊ก็ใกล้เลข4อีกต่างหาก-*-)

    เพราะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวกันหมดแล้ว บางทีเราก็กลัวว่าต่างคนจะแยกย้้ายกันไป

    แต่ซูเปอร์จูเนียร์จะอยู่ได้ด้วยความเชื่อใจ.. ดังนั้นเราก็จะเชื่อใจ


    ก็แค่อยากถามว่าทุกคนยังจะรอจนถึงวันนั้นไหม
    สำหรับตัว จขกท.แล้ว จขกท.ไม่รู้หรอก

    แต่สำหรับตอนนี้จขกท.ก็จะแค่รอไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง 

    แต่ตอนนี้ก็ทำได้แค่สนับสนุน และเป็นกำลังใจพี่ๆที่เหลือ
    และรอวันที่ 13 จะกลับมา

    คนที่เขาไม่อยู่เราก็ทำได้แค่รอเขา ให้เวลาเขา และคอยห่วงใย..

    คนไหนที่ยังอยู่เราก็จะคอยช่วยเหลือ และเป็นส่วนเติมเต็มให้กับเขา


    สุดท้ายแล้วก็แค่อยากรู้ว่าทุกคนจะรอพี่ชายเป็นเพื่อน จขกท.ได้ไหม..

    ถ้าได้... เรามารอพี่ชายด้วยกันนะคะ ^^


    เพราะเอลฟ์และซูเปอร์จุเนียร์จะไม่มีวันทิ้งกัน....

    ต่อให้ต้องรอจนผมหงอก หรือเดินไม่ไหว.. 

    หรือแม้จะสิ้นลมหายใจ.. เราก็ยินดีที่จะรอไปด้วยกันใช่ไหมคะ? 

    Super Junior = 13~!!


    ปล.อย่างที่บอกข้างต้นไม่ได้อยากให้ดราม่้า แต่แค่หาเพื่อนรอ ^^ 
    ปล2.ถ้าเกิดดราม่าจริงๆ จขกท.ก็ขอโทษและจะลบทันทีค่ะ

    ปล3. ขอปลดปล่อยความในใจนิดนึงนะคะ ^^  

    จขกท.บอกตามตรงเลยว่าเพิ่งมาจริงๆจังๆกับพี่ๆเมื่อปีที่แล้วเอง 

    จขกท.เลยรู้สึกผิดที่มาช้าไป 

    ถ้าจขกท.มาเร็วกว่านี้ อย่างน้อยก็จะได้เห็น 13 ให้นานขึ้นอีกนิดนึง

    จขกท.ไม่เคยเรียกดารานักร้องคนไหนว่าพี่เลย จนมาเจอพวกเขา

    จขกท.ไม่เคยคิดว่าเขาเหมือนผู้ชายคนนึง แต่มองว่าเขาคือพี่ชายของจขกท.

    ดั้งนั้น จขกท.จะไม่มีวันเสียใจที่รอพวกเขา

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องอนทนรอนานแค่ไหนกว่าที่เอสเจจะมี Album 2 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องรอนานแค่ไหนกว่าจะได้เห็นเอสเจในคอนใหญ่ 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องเจ็บปวดแค่ไหนในวันที่รู้ว่าฮีชอลรถคว่ำ 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องกลั้นน้ำตามากแค่ไหนในวันที่คยูฮยอนบาดเจ็บสาหัส และพยายามเข้มแข็งเพื่อภาวนาขอพรจากพระเจ้าเพื่อเอสเจและคยูฮยอน 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องพยายามทำตัวเข้มแข็งมากแค่ไหนเพื่อปกป้องเอสเจ 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ยอมทนที่จะโดนด่า เพียงเพื่อที่จะปกป้องเอสเจ 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF เจ็บปวดมากแค่ไหนในวันที่ SM ออกมาบอกว่าSJ เป็นแค่โปรเจคหนึ่ง 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องร้องไห้ไปพร้อมกับเอสเจมากี่ครั้ง 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF ต้องทนคำดูกูกจากแฟนคลับวงอื่นๆมากมายเท่าไหร่ 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF เหนื่อยแค่ไหนที่จะต่อต้านแอนตี้แฟน 
    ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่า...ELF อ่อนล้ามากแค่ไหนแต่ต้องเข้มแข็งเพื่อไม่ให้เอสเจเป็นห่วง 
    ไม่มีใครเข้าใจ ไม่มีสักคน นอกจาก SUPER JUNIOR 

    ELF = Everlasting Friends แม้ว่าจะไม่ใช่ชื่อที่หรูหราเหมือนแฟนคลับวงอื่นๆ 
    แต่เป็นชื่อที่วิเศษที่สุด เพราะเป็นชื่อที่เอสเจตั้งให้กับพวกเขา 
    เป็นชื่อที่เห็นแล้วเข้าใจได้ทันทีว่าแปลว่าอะไร เป็นความหมายตรงตัว 
    ไม่ต้องมีคำบรรยายไปมากกว่านี้อีกแล้ว 
    ELF ผู้เป็นเหมือนหัวใจและลมหายใจของ Super Junior 
    ELF ผู้เป็นคนที่เอสเจเชื่อใจมากที่สุด 
    ELF ผู้เป็นคนที่เอสเจบอกว่าไม่มีวันขาดพวกคุณได้ 
    ELF ผู้ที่เอสเจรู้ว่าอยู่ด้วยแล้วจะปลอดภัยมากที่สุด 
    ELF ผู้ที่เอสเจรู้ว่าไม่ว่าพวกเขาจะเป็นยังไง จะไม่ทิ้งพวกเขาไปไหนแน่นอน 

    แม้ว่าตอนนี้ Super Junior และ ELF เริ่มอ่อนแรงลง 
    จากสิ่งต่างๆนานาที่เข้ามาถาโถมจนทำให้หวั่นไหว 
    แต่พวกเขาทั้งคู่ รู้ดีว่า พวกเขาจะไม่เป็นอะไร ถ้าพวกเขาอยู่ด้วยกัน 
    พวกเขารู้ดีว่า แม้ว่าเอสเจจะมีคนเพิ่มมาสักกี่คน 
    แต่สิ่งที่พวกเขายอมรับได้ก็คือ 13 คนตลอดไป 
    ELF จะจดจำแค่อีทึกผู้เป็นหัวหน้าวง 
    ELF จะจดจำแค่ฮีชอลผู้เป็นคนที่กล้าที่สุดของวง 
    ELF จะจดจำแค่ฮันกยองผู้ที่เอ๋อที่สุดของวง 
    ELF จะจดจำแค่คังอินผู้ที่บ้าพลังมากที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่เยซองผู้ที่ชอบโชว์พาวมากที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่ชินดงผู้ที่คิดถึงเพื่อนคนอื่นๆเสมอ 
    ELF จะจดจำแค่ซองมินผู้ที่ชอบกินฟักทองมากที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่อึนฮยอกผู้ที่แรพเก่งที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่ดงแฮผู้ที่มีนิสัยเด็กที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่ซีวอนผู้ที่เป็นสุภาพบุรษมากที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่คีบอมผู้ที่เงียบขรึมมากที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่รยออุคผู้ที่มีเสียงร้องงดงามมากที่สุดในวง 
    ELF จะจดจำแค่คยูฮยอนผู้ที่เติมเต็มความเป็น Super Junior 

    ไม่ว่าจะเพิ่มมากี่คน เอสเจก็จะมีแค่ 13 คนตลอดไปในใจของ ELF 
    ไม่ว่าการถือลูกโป่งของ ELF จะโดนบังคับให้รับมาอีกกี่ลูก ELF ก็จะดูแลเพียงแค่ 13 ลูก 
    ไม่ว่าจะยังไง Super Junior = 13 + ELF = forever love 

    พักผ่อนเถอะ Super Junior นอนหลับเถอะ Super Junior 
    ตื่นมาคุณจะรู้ว่ามันเป็นแค่ความฝันอันโหดร้าย 
    ตื่นขึ้นมาคุณจะเห็นใบหน้าของพวกเรา ELF 
    ไม่ต้องห่วงว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง 
    พวกเรา ELF จะอยู่เคียงข้างพวกคุณ 
    พวกเรา ELF ขอสัญญาว่าพวกเราจะไม่มีวันทิ้งคุณเด็ดขาด 
    เพราะพวกเราคือ ELF ของ Super Junior 
    และพวกเราก็ขอคุณแต่งงานไปแล้ว เราจะปกป้องคุณเอง 





    ยังจำได้มั๊ยที่ชื่อของทั้ง13คนบวกกันไปมาแล้วได้เท่ากับ13อ่าค่ะ 

    และก้อคำว่าsuperjuniorบวกกันได้เท่ากัน13 

    ความหมายก้อคงเปนถ้าไม่ใช่13คนนี้ก็คงไม่ใช่superjunior 

    และถ้าsuperjuniorไม่มี13คนก็ไม่ใช่ superjunior 

    ลองมาดูกันนะ 

    Leeteuk // L => 12 
    Heechul // H => 8 
    Hangeng // H => 8 
    Yesung // Y => 25 
    Kangin // K => 11 
    Shindong // S => 19 
    Sungmin // S => 19 
    Eunhyuk // E => 5 
    Siwon // S => 19 
    Dongahe // D => 4 
    Ryeowook // R => 18 
    Kibum // K => 11 
    Gyuhyun // G => 7 

    มันก้อจารวมกันได้ 

    12+8+8+25+11+19+19+5+19+5+19+4+18+11+1 = 166 

    1+6+6 = 13 


    อยากรู้ไหมว่าตัวเองเป็น E.L.F อยู่รึเปล่า 

    เราเห็นหลายคนบอกว่าจะปลดตัวเองออกจากคำว่า E.LF 

    แล้วรู้ไหมว่าจริงๆเอลฟ์คืออะไร ? 

    หลายคนเข้าใจว่าเอลฟ์ก้คือแฟนคลับของSJ ไม่ว่าSJจะมีกี่คนเอลฟ์ก็จะรักอย่างงั้นหรอ 

    คุณคิดผิดแล้วล่ะ 

    E.L.F คือคนที่รักเอสเจที่มี13คน 

    E.L.F ไม่ใช่แฟนคลับของวงซุปเปอร์จูเนียร์ที่มี14 คนหรือมีกี่คนก็ได้ 

    เพราะงั้นทุกคนที่รักเอสเจ รักแค่พวกเค้า13 คน และพร้อมจะสู้ 
    และอยู่เคียงข้างเอสเจก็ยังคือ E.L.F 
    ถ้าต้องการ14นั่นต่างหากที่ไม่ใช่ E.L.F 

    FC คือแฟนคลับของเอสเจที่มีกี่คนก็ได้ 

    แต่คำว่า E.L.F มันมากกว่านั้น เอลฟ์คือคนที่รักเอสเจรักเอสเจมี 13คน 
    พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเค้า สู้เพื่อเค้าและจะรักเอสเจตลอดไป 

    แต่เมื่อไหร่ที่คุณคิดว่าคุณไม่รักเอสเจแล้ว 
    เอสเจจะมีกี่คนก็ได้ไม่เห็นจะเป็นไร เป็นแค่ดโปรเจคแล้วไง 
    เดี๊ยวคนอื่นก็เข้ามาแทนเอง 

    ถ้าคุณคิดอย่างนี้เมื่อไหร่ 

    ก็จงปลดตัวเองออกจากคำว่าเอลฟ์เถอะ 
    เพราะคำๆนี้มันไม่คู่ควรกับคุณแล้วล่ะ 


    ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านจนจบนะค่ะ 

    สุดท้าย.... เราอยากจะถามคุณว่า 

    ตอนนี้คุณเป็นE.L.F หรือเปล่า? 

    ค่ะแต่อยากให้ ELF รู้ไว้ว่าแม่จะมีสมาชิกเข้ามาใหม่อีกสักกี่คน 
    แต่ E.L.F จะรักและจดจำสมาชิกเพียงแค่ 13 คนเท่านั้น 
    เพราะ E.L.F คือแฟนคลับของเอสเจเพียงแค่ 13 คน 

    Credit:แอล ลอว์ไลท์ 



    ขอระบาย 

    ยังไงก็จะรอ อีก9 ปีเอง ไม่รู้ว่าวันนั้นจะเป็นยังไง

    แต่ตอนนี้ เราจะรอ จะรอจนกว่าในความทรงจำจะไม่มีพวกพี่

    ตอนนี้ วันนี้ นรกของเอลฟ์จริงๆ 

    เราเพิ่งรักพี่ๆมาได้ไม่นาน แต่ก็พูดได้เต็มปากว่ารักพี่ๆมากที่สุด

    วันนั้น เราคงจะโตขึ้น และมีทุนพอที่จะตามไปดูพี่ๆได้แล้วล่ะ ^^


    100ข้อของอีซองมิน
    100 ข้อที่คุณควรรู้ เกี่ยวกะ กระต่ายสีชมพู~

    1. ชื่อ: ลี ซัง มิน

    2. 
    เกิด: มกราคม 1986

    3. Blood type: A

    4. 
    ส่วนสูง-น้ำหนัก: จำไม่ได้คับบ (หัวเราะ)

    5. 
    ครอบครัว : พ่อ แม่ ผม แล้วก็น้องชายอีก 4คน (น้องชายคนนึงที่เห็นของมินน่าร๊ากมาก!)

    6. 
    อาหารที่ชอบ : แฮมเบอร์เกอร์ (จริงเร๊อะ?)

    7. 
    ฝึกในเอส เอ็มกี่ปี : ปี

    8. 
    สนิทกับใครมากที่สุด : จุนซู(กรี๊ดด เซียนั่นเอง : คนแปล) แล้วก็ฮยอคแจ

    9. 
    บางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังจากมา เป็นนักร้อง : เป้าหมายของผมชัดเจนขึ้น

    10. 
    นักร้องที่ ชอบ: ลี ซอง ชอล เรน คังตะ (พี่เรนและ คังตะช้าน ^^)

    11. 
    คะแนนที่แย่ที่สุดใน NoRaeBang: 0... แต่หลังจาก นั้นผมก็ทำได้ดีขึ้นนะ

    12. 
    เวลาเห็นแฟนๆ คุณนึกถึง อะไร: ขอบคุณ ... ผมรักคุณนะ (ฮิ้ววว)

    13. 
    โฆษณาที่ดี ที่สุดของคุณล่ะ: 
    แฟนต้า (แต่ภาษาเกาหลีเค้าเรียก ฮวาน ทา ) แล้วก็โฆษณาโซดา
     ผมกระโดดลงไปในสระน้ำแล้วก็บิน (หัวเราะ)
     

    14. 
    อยากไปพัก ผ่อนที่ไหนมากที่สุด : ออสเตรเลีย กับ ญี่ปุ่น

    15. 
    ถ้าคุณเดิน ทางไปที่ไกลมากๆคนเดียวแล้วเงินหมด คุณจะทำยัง ไง : ทำตัวน่ารักต่อไป ( 55+ ตอบมาได้ไง)

    16.
    คุณเล่นอะไรไม่ได้ในสวนสนุก : ไม่มี อ้อ ซินแบดผจญภัย กลิ่นมัน
     ...

    17.
    เพื่อนที่ คุณคิดถึงตอนนี้ แล้วก็ความทรงจำเกี่ยวกับเขาคนนั้น : 
    สมัยเรียนม.ปลาย พวกเราเต้นกันในหอประชุม
     (อย่าว่าแต่ ม.ปลายเลยขนาดยังไม่จบ ม.ต้นก็เต้นซะแระ)

    18.
    ศิลปินในเอสเอ็มที่คุณนับถือ : คัง ตะ

    19. 
    ไปกินข้าวนอกบ้านกี่ครั้ง /สัปดาห์ : 
    1-6 

    20. 
    มีไฝกี่เม็ด : ไม่รู้สิฮะ ..คุณจะอยากรู้ไปทำไมเนี่ย >< ( คำถามอะไรวะ
    )

    21. 
    สมัยม.ปลาย ได้คะแนนดีที่สุดและแย่ที่สุดเท่าไหร่ :
    ดีที่สุด..ผมได้
     98 เปอร์เซนนะ ส่วนแย่ที่สุดน่ะหรอ..เป็นความลับคับบ

    22. 
    ผู้หญิงใน สเปค แล้วก็คนดังที่ใกล้เคียงสเปคคุณมากที่สุด :
     
    สเปคผม...ก็ต้องตัวเตี้ยกว่าผม
    แล้วก็น่ารัก ร้องเพลงได้ รักเสียงเพลง ทำอะไรก็ได้ที่น่ารักๆ 
    ส่วนคนดังที่ใกล้เคียง ... อืม ..ไม่มีเลย


    23. 
    การ์ตูนที่ชอบอ่านตอนเป็นเด็ก : Geurangjyo ( หัวเราะ)

    24.
    ของรักของหวงลำดับที่ 2 : เปียโน

    25.
    เวลามองถาพๆหนึ่ง คุณคิดอะไร : ภาพประเภทไหนล่ะฮะ

    26. 
    ลักษณะนิสัยของคุณ : ผมน่ารัก แล้วก็ทำงานหนักน้า 
    (ซังมินเขียนเป็นถาษาเกาหลียาวมาก
     ประมาณว่าใส่สัญลักษณ์ลงไปเยอะ)

    27.
    คำพูดที่ชอบที่สุด : Sarang Love (ซังมินเค้าเขียนเองเป็นภาษาอังกฤษ)

    28.
    ถ้าคนที่คุณไม่รู้จัก พูดว่า " ที่รัก " กับคุณ คุณจะ ...: ผมจะตอบว่า " ทำไมหรอจ๊ะ ที่รัก " (โอ้ว!ที่รัก)

    29.
    ละครที่ดูทุกวันนี้ : ผมไม่ค่อยมีเวลาดูทีวีมากฮะ ... Age og hero ...เป็นเรื่องเดียวที่ผมดูเมื่อมีเวลา

    30. 
    คนดังหญิงที่คุณอยากเป็นเพื่อน ด้วยที่สุด : บาดา และอีกมากมาย

    31. 
    จะเจอคุณได้ที่ไหนบ้าง : ที่บริษัท บ้านผม โรงเรียน นอกนั้นนึกไม่ออกแล้วฮะเพราะผมไม่ค่อยได้ไปไหนเลย

    32.
    ถ้ามีเบอร์ที่ไม่รู้จักโทรมาหาคุณ แล้วบอกให้คุณโทรกลับ คุณคิดว่าคนๆนั้นเป็นใคร : เพื่อนที่โรงเรียน

    33. 
    สิ่งที่คุณทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ : ทำตัวน่ารักไง (เฮ้อออ อาการหนักนะเนี่ย )

    34. 
    ท่าที่คุณ คิดว่าน่ารักที่สุดแล้วคุณก็อยากทำมากๆด้วย : ถือเปียโนไว้และเล่นมันแบบกีต้าร์ (>[]<)

    35.
    อาหารที่อยากกินมากที่สุด : แฮมเบอร์เกอร์ไง

    36.
    หนังสือการ์ตุนที่คุณสนใจมากที่ สุด : 
    The Winds GungShim 

    37.
    ชื่อหนังสือที่ดึงดูดมากที่สุดล่ะ : ผมไม่รู้จริงๆอันนี้

    38.
    ถ้าร่างโคลน (โคลนนิ่ง) ของคุณปรากฏขึ้นมาล่ะ : ผมจะต่อยเค้า

    39.
    ซูเปอร์ แมนสไปเดอร์ แมน แบทแมน วันเดอร์ วูแมน อยากเป็น อะไรมากที่สุด : สไปเดอร์ แมน

    40.
    คุณชอบความเป็นผู้ชายตรงไหน : เสียงครับ

    41.
    ทำไมถึงอยากเป็นคนดังล่ะ : ก็เพราะผมชอบดนตรี

    42.
    เพลงที่คุณร้องแล้วทุกคนจะชอบ : เพลงนี้ไง (แล้วซังมิ นก็เริ่มร้องเพลง ...บลาๆ ๆๆ )

    43. 
    เพลงที่คุณร้องแล้วทุกคนจะ เกลียด : เพลงแบบนั้นแหละ

    44. 
    ช่วงเวลาที่ชอบที่สุดใน วัน : 8.45, 1.11, 3.33 แล้วก็เวลาอื่นที่เลขมันเหมือนกัน

    45. 
    เกมส์ที่ชอบ : ผมไม่เล่นเกมส์ครับ (หัวเราะ)

    46. 
    ส่วนไหนของร่างกายคุณที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด : อ๊า.. นั่นมันทำให้ผมอายนะ

    47. 
    คิดว่าเวลา ไหนที่ผู้หญิงดูเซ็กซี่ : สำหรับผม..เวลาเต้นฮะ

    48. 
    คำที่คุณ อยากได้ยินมากที่สุด : คุณเป็นคนน่ารักจังแถมยังซื่อสัตย์แล้ว ก็ทำงานหนักด้วย

    49. 
    คำพูดที่อยากได้ยินน้อยที่สุด : เวลาผมทำงานและต้องใช้สมาธิ (ประมาณว่าอย่าไปกวนเค้านะ : คนแปล)

    50. 
    รักแรก : ยิ้ม (ไม่ตอบ)

    51. 
    สถานที่ของจูบแรก : แน่นอน..เป็นความลับครับ

    52. 
    วันนี้คุณใส่กางเกงในสีอะไร : ขาว

    53. 
    นีออน.. ล๊โอพาร์ด พริ้น อะไรที่คุณอยากได้มากที่สุด : ไม่อ่า..ผมไม่ชอบซักอันเลย

    54. 
    วันที่ชอบ มากที่สุดในสัปดาห์ : วันศุกร์

    55. 
    เวลานานที่ สุดที่เคยคุยโทรศัพท์ : ชม.

    56. 
    เข้านอนล่ะ : ประมาณเที่ยงคืนถึงตี1

    57.
    สิ่งที่อยากทำมากที่สุด..หายใจ..พูด..ลืมตา..หลับตา ..เคลื่อนไหว : คิดก่อนนะ...

    58.
    ฤดูที่ชอบ : ฤดูไหนก็ได้ ที่มีลมหนาว

    59.
    สมัยเป็นนักเรียน..คนพูดถึงคุณว่ายังไง : ไม่มีใครพูดอะไรเลย มันไม่สนุกเลยนะ (แล้วก็ เงียบ)

    60.
    อยากย้อนเวลากลับไปตอนไหน : เวลาผมร้องไห้ซึ่งมันก็หลายครั้งด้วย

    61.
    ของขวัญที่ยังอยู่ในความทรงจำ: ซีดีแล้วก็เสื้อผ้า

    62.
    อัลบัมแรกที่ซื้อ : H.O.T อัลบัม 3

    63.
    เสื้อผ้าที่ชอบใส่ : ผมไม่เก่งเรื่องเลือกเสื้อผ้าครับ ส่วนใหญ่ก็ใส่ปนๆกัน

    64.
    ยืมอะไรมากที่สุดระหว่าง ปากกา ดินสอ ยางลบ : ปากกา

    65. 
    ถ้าได้อยู่กับคนๆนึงเป็นเวลา วันแล้วคุณ รู้สึกเหมือนอยากหยุดเวลาไว้ คนๆนั้นจะเป็นใคร: 
    อืม..ไม่มีฮะผมชอบอยู่คนเดียวมากกว่า 
    ถ้าให้ผมเลือก..ฮยอคแจ..แต่ถ้าผมมีแฟนแล้ว
     ผมคงอยาก อยู่กับเธอมากที่สุด

    66.
    ปกติอยู่กับคนอื่นมากสุดเท่าไหร่ : ทุกเวลาเลย ในห้องซ้อม

    67. 
    ถ้ามีคนมาหา คุณแล้วบอกว่ามาจากโรงเรียนเก่า คุณจะทักทาย เขาว่าอะไร : ผมจะถามๆๆไปเรื่อยๆจนเค้าเบื่อไปเลย

    68. 
    เวลาที่คิด ว่าตัวเองหล่อ : ไม่มี..แต่มีเวลาที่ผมชอบมากที่สุดคือ เวลาผมร้องเพลง

    69.
    เครื่องดื่มที่ชอบ :ChilSung Soda มันเป็นสิ่ง ที่ผมชอบมากที่สุด ผมกำลังคิดว่าผมดื่มไปเท่าไหร่เนี่ย 

    70.
    เพลงี่เหมือนกำลังพูดกับคุณ : ทุกเพลงเลย

    71. 
    คนที่คุณอยากเล่นบทจูบด้วย : ไม่มีเลยฮะ

    72.
    เวลาที่คุณไม่อยากคิดถึงเลย : เวลาผมอายสมัยประถม

    73.
    เวลาที่คุณผื่นขึ้น : เมื่อผมได้ยินเสียงแปลกๆในห้องซ้อม 
    (อะบายนิดนึง
     มันคล้ายๆผื่นที่เกิดจากความกลัวเป็นอาการที่ร่างกาย ตอบสนอง เหมือนภูมิแพ้อ่า)

    74.
    สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเกิดในเกาหลี : อืม..เพราะผมมีเพื่อน

    75.
    เรื่องโกหกที่ใหญ่ที่สุดของคุณ : ผมโกหกว่าไม่มีตังค์

    76.
    คุณแตกต่างจากที่คนอื่นเห็นรึเปล่า : ถ้าเป็นอย่างงั้นหรอ...ผมไม่น่ารักมั้ง

    77.
    ถ้าเพื่อนสนิทคุณเป็นเกย์ และเค้าอยากให้คุณไปเที่ยวด้วย คุณจะตอบตกลงมั้ย : 
    ผมจะปฏิเสธเค้าไปแล้วจะอ้วกใส่หน้าเค้าเลย (อึ่ยยยย ) หลังจากนั้นค่อยแนะนำผู้ชายดีๆให้เค้า (แอบโหด)

    78.
    นักแสดงต่างชาติที่คุณชอบ : ผมจำชื่อไม่ได้ฮะ..แสดงเรื่องแกลดดิเอเตอร์ 

    79.
    หนังเรื่องแรกที่ดูในโรง : ไททานิคมั้ง..ผมจำไม่ได้แล้วว

    80.
    ถ้าคุณเดินอยู่แล้วแมลงวันบินเข้าปากคุณล่ะ : อี๋....ผมคงอยากอ้วกไปเลย

    81.
    เวลาคุณเห็นเลือด คุณรู้สึกยังไง : เลือด....ความเจ็บปวด (ดีนะที่ไม่ เป็นลม)

    82.
    เรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นกับตัวเอง: เข่าผมเจ็บและผมก็ไม่รู้ว่าทำไม นิ้วผมก็เหมือนกัน....
    อีกครั้งนึงผมคุยกับเพื่อนอยู่ ดีๆ ชั่วโมงเรียนมันก็หมดลง
     

    83.
    อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคที่เข้าใจคุณมากที่สุด : mp3 player มันเชื่อฟังผมดีมากเลย 
    ส่วนมือถือ..อยู่ๆก็ไม่ทำงาน
     (เหมือนกัลป์)

    84 . 
    ทำไมคุณถึงคิดว่าของพวกนี้ (ข้อ 83 ) รักคุณล่ะ : ก็...พวกมัน เชื่อฟังผมดีแล้วเวลาผมเศร้าหรือเบื่อ
    ผมก็ยังมีพวกนี้เป็นเพื่อนตลอก เวลา

    85.
    เสื้อผ้าที่ใส่อยู่ตอนนี้ : เสื้อยืด ...แล้วก็คนส่วนใหญ่คิดว่ามันแปลกแต่....ผมใส่กางเกงใน นะ!!!!

    86.
    สิ่งที่กลัวที่สุด : ถึงแม้ว่า คุณจะรักคนๆนึงมาก แต่มันก็มีบางเวลาที่คุณรักอย่างงั้น ไม่ได้

    87.
    ขณะที่คุณเดินอยู่บนถนน แล้วเจอ ผู้หญิงน่ารักคนนึง คุณเดินตามเธอรึเปล่า : 
    แน่นอน
     ก็บ้านผมอยู่ทางเดียวกันนี่นา (555555+)

    88.
    ถ้าแฟนๆ ต้องการบางสิ่งที่คุณใส่อยู่ตอนนี้ : จ่ายเงินมาแล้วอยากได้อะไรก็เอาไปเลยฮะ (เอาหมดเลย ถอดให้หมด)

    89.
    ผู้หญิงของคุณต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น : แข็งแรง..ไม่เศร้า...แล้วก็มีความสุข (แน่นอนชั้นนี่ไง)

    90.
    เครื่องประดับที่ชอบ : มีอันนึงที่คนรักผมซื้อให้...

    91.
    ไม่เข้าใจคนพวกนี้จริงๆ : คนเสียงดัง หยิ่ง หลงตัวเอง ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น
    ทำอย่างกะว่ารู้ว่าไรจะเกิดขึ้น
     ผมไม่เข้าใจ คนพวกนี้จิงๆเลย

    92.
    อยากติดเกาะกับใคร : อืมมม... ฮยอคแจ เพราะเราสามารถร้องเพลงด้วยกันได้ไม่มีวันเบื่อ

    93.
    บางสิ่งที่อยากทำตอนเป็นเด็ก : ทำความฝัน ให้เป็นจริง

    94.
    สิ่งที่คุณไม่ชอบแม้ว่ามันจะหายไปจากโลกนี้ก็ตาม : คนที่ทำตัวไม่เป็นธรรมชาติ 
    คนที่ทำให้คนอื่นอับอาย
    แล้วก็..คนที่ทำให้คนอื่นต้องเสี่ยงอันตราย

    95. 
    ของที่ซื้อ มาแพงที่สุด : 240 เหรียญ

    96.
    สิ่งที่แปลกใจในตัวแฟนๆ : ทำไมต้องสู้กันด้วย มันไม่ดีเลย อย่าสู้กันเลยครับ 
    (อาจจะหมายถึงเบียดเสียดแก่งแย่งที่ยืนในคอนเสิร์ตมั้งหรือบางทีอาจจะเป็นแอ นตี้แฟนทะเลาะกับแฟนคลับนะ)


    97.
    คุณอยากพูดอะไรถึงแฟนๆที่ทำคำถาม 100 ข้อนี้คุณมา : ใครทำเนี่ย ...มันสับสนมากเลยนะเนี่ย
    แต่ก็สนุกดีครับ อย่าถามผมอีกเลยครับ อายๆ(ไปแล้ววว)

    98.
    อยากถามแฟนๆว่า.. : รู้มั้ยผมมีหูตากว้างไกลมากเลย แล้วผมก็ได้ยินข่าวลือต่างๆนาๆยังกะ รู้จักผมมา 100 ปี 
    และผมเชื่อว่าแฟนๆผมคงไม่ทำอย่างงั้น
     ผมแค่อยากให้พวกคุณซื่อสัตย์เพราะผมได้ยินมามากเหมือน กัน และหวัง

    เป็นอย่างยิ่งว่าอย่าต่อสู้กันเลยนะฮะ ผมรักพวกคูรนะคับบ

    99.
    อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ : ความรักครับ

    100. 
    แบคกราวคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นรูปอะไร : ไม่มีฮะ ..(คำถามข้อที่ 100 น่าจะมีไรดีๆหน่อยนะ)

    เครดิต :http://madness.exteen.com/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×