Krystal Bell หริ่งเสียงกระดิ่งแก้ว (fic SJ,SNSD,Fx,Kara) - นิยาย Krystal Bell หริ่งเสียงกระดิ่งแก้ว (fic SJ,SNSD,Fx,Kara) : Dek-D.com - Writer
×

    Krystal Bell หริ่งเสียงกระดิ่งแก้ว (fic SJ,SNSD,Fx,Kara)

    แฟนฟิคแหวกแนวเน่อ ลองเข้ามาอ่านดูแล้วช่วยกันติชมด้วยนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,532

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    3.53K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 53 / 21:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำหรับเรื่องนี้ ผมลองแต่งเล่นๆดูนะ อาจจะแหวกแนวเล็กน้อย เพื่อความบันเทิง

    ตัวละครที่ผมนำมาใส่ในเรื่อง ก็ให้ความสำคัญเท่ากันหมด หากผมใส่ตัวละครไหนผิดตำแหน่งตำแหน่งก็บอกได้นะครับ

    และสุดท้ายผมอยากจะกล่าวขอโทษล่วงหน้า กับเหล่า SJ kara SNSD f(x) แล้วก็เหล่าแฟนๆของพวกเขาเหล่านี้ทีต้องล่วงเกินพวกท่าน ขอโทษนะครับ

    แนะนำตัวละคร

    1. จอง ซูยอน (เจสสิก้า SNSD)
    ตัวเอกของเรื่อง อดีตนักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยฮวางผู้ครอบครองกระดิ่งแก้ว หนึ่งในเครื่องรางที่สามารถทำลายคำสาป และ ความเคียดแค้นของดวงวิญญาณอาฆาตได้ เธอกลับมาที่มหาวิทยาลัยฮวางเพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้กลับมาถูกต้องอีกครั้ง แต่ทว่า...

    2. ควอน ยูริ (SNSD)
    เธอเป็นเพื่อนสนิทของ ซูยอน ผู้รู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับอุบัติเหตุในมหาวิทยาลัยฮวางที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ทว่าเธอกลับหายสาปสูญไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อ 1 ปีก่อน

    3. จอง ซูจอง (คริสตัล f(x))
    ตัวเอกของเรื่อง น้องสาวสุดที่เลิฟของจอง ซูยอน ทั้งในเรื่องนี้ และเรื่องจริง เธอเป็นนักเรียน มัธยมปลาย ธรรมดาๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องที่ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเธอเลย ที่จริงแล้วเธอมีสัมผัสทั้งหกไวกว่าคนปกติมาก แต่นิสัยกลับบุ่มบ่ามใจร้อน ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ถึงได้ตกที่นั่งลำบากบ่อยๆ ปัจจุบันชีวิตของเธอแขวนอยู่บนเส้นด้าย

    4. ฮัน ซึงยอน (Kara)
    เพื่อนสมัย มัธยมปลายของ ซูยอน และ ยูริ นักศึกษาปี 2 คณะนิเทศของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกซูยอนไหว้วานให้สืบหาสาเหตุการหายตัวไปของยูริ ปัจจุบันกำลังสืบหาสาเหตุการหายตัวไปของผู้ไหว้วานควบไปด้วย

    5. ลี ดงเฮ (SJ)
    อดีต คนรักของจอง ซูยอน หลังจากถูกพวกเพื่อนๆด้วยกันใส่ความว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ ยูริ ต้องหายสาปสูญไป จึงทำให้ความรักของเขากับ ซูยอนที่ฟูมฟักกันมายาวนานถึง 5 ปีเต็ม ขาดสะบั้นลงภายในไม่กี่นาที ปัจจุบันกำลังออกตามหาร่องรอยการสูญหายของยูริ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตัวเอง

    6. อิม ยุนอา(SNSD)
    นักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยฮวาง เป็นเพื่อนสนิทกับ ซอฮยอน เธอได้เสียชีวิตไปในอุบัติเหตุเมื่อสองปีก่อน เพื่อช่วยให้เพื่อนสนิทของเธอรอดชีวิต ปัจจุบันยังคงวนเวียนอยู่ภายในมหาวิทยาลัยฮวาง รอความหวังที่จะมีใครซักคนมาปลดปล่อยเธอออกไปจากที่แห่งนี้ สำหรับในเรื่องนี้ยุนอาเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องที่จะไขปริศนาทั้งหมด (แฟนคลับ กวางเหม่งน้อย อย่าถือสานะครับ เพราะนี่เป็นเรื่องสมมติขึ้น ม่ายช่ายเรื่องจริง)
     
    7. ซอ จูฮยอน(ซอฮยอน SNSD)
    อดีตนักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยฮวาง เพื่อนสนิทกับยุนอา เธอเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย ที่รอดออกมาจากอุบัติเหตุในมหาวิทยาลัยฮวางเมื่อสองปีก่อน เนื่องจากเธอได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจมาก ทำให้ความทรงจำในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุขาดหายไป ในขณะนี้ความทรงจำของเธอกลับมาเกือบหมดแล้ว เธอจึงกลับมาที่มหาวิทยาลัย ฮวาง เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ ยุนอา


    8. ลีซองมิน (SJ)
    เพื่อนร่วมก๊วนของดงเฮ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของคนในก๊วน ทำให้เขาเข้ามาเผชิญชะตากรรมในมหาวิทยาลัยฮวาง ซองมินเป็นคนสบายๆ ออกจะมาดคุณชายนิดๆ แต่หลังจากเขาได้ผ่านเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองมาหลายครั้ง ทำให้เขาเริ่มทิ้งมาดคุณชายแล้วลุกขึ้นมาปกป้องเพื่อนอย่างเต็มตัว

    9. จองนิโคล (Kara)
    อดีตนักศึกษาปี 2 ของมหาวิทยาลัยฮวาง ด้วยพรสวรรค์ในการค้นหาสิ่งต่างๆเป็นเลิศ บวกกับความอยากรู้อยากเห็นของเธอ จึงทำให้เธอเผลอไปปล่อยสิ่งชั่วร้ายที่อยู่ใต้มหาวิทยาลัย ออกมากลืนกินมหาวิทยาจนหมดสิ้น เธอจึงตัดสินใจใช้ตัวเองผนึกสิ่งชั่วร้ายนั้นอีกครั้งด้วยการหลับไหลไปชั่วนิรันดร์ แต่ทว่าเธอก็ต้องตื่นขึ้นมาอีกครั้งด้วยการรบกวนของคนบางคน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น