ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ayakashi High School

    ลำดับตอนที่ #1 : ๐ กฎภายในโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      2
      15 พ.ค. 57




    คุณกำลังเดินเข้ามาเพื่อเดินตรงไปยัง ห้องยื่นใบสมัครนักเรียน แต่ก็ต้องชะงัก
    เมื่ออยู่ กระดาษใบหนึ่งยื่นมาตรงหน้าคุณอย่างจงใจ โดย...หนุ่มกล้ามโตที่กำลังแต่งชุดสาวเมด!
    สีหน้าของเขาเหมือนกำลังจะบอกกับคุณว่า 'ไม่อ่าน ตายอีกรอบแน่...' 

    "กฎของโรงเรียนค่ะ"

    หนุ่มหรือสาวเมดคนนั้น เอ่ยออกมาด้วยความเป็นมิตรที่ขัดกับหน้าตาและหุ่นเยี่ยงนักรบของเขา
    คุณรับมาอย่างสุภาพ ก่อนจะก้มลงอ่านเนื้อหาภายใน





     

    กฎของโรงเรียน


    1. อย่าเปล่งวาจาที่ไม่สุภาพจนเกินสมควร เดี๋ยว ผอ. ลอกเลียนแบบ //ผิด

    2. อย่าทำร้ายร่างกายเพื่อนภายในโรงเรียน ทั้งทางกายและทางใจ ฮิ้วว~!

    3. กรุณาอย่าทำร้ายทรัพท์สินภายในโรงเรียน หากเกินความเสียหาย จะลงโทษตามอารมณ์ เอ้ย! มูลค่า

    4. หากไม่เข้ามาภายในโรงเรียน ประมาณ 1-2 เดือน เราจะถือว่า ดวงวิญญาณของท่าน สลายไปแล้ว

    5. เนื่องจากเป็นโรงเรียนสหศึกษา ขออย่ามีการลวนลามเกิดขึ้น หากสมยอมทั้งสองฝ่าย ให้แอบๆทำ(???)

    6. นักเรียนชาย-หญิง ห้ามเข้าโซนหอของฝ่ายตรงห้ามเด็ดขาด(มีกล้องส่องทางไกลก็ใช้ๆกันไป)

    7. กฎทุกข้อสามารถเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ ผอ. //โดนเตะ

     
     

     

     


    แม่บ้าน/พ่อบ้าน
    ชื่อ: จอร์น  ประเภท: ไม่ระบุ

    การเรียนการสอน

    โรงเรียนของเรามี 3 วิชา คือ

    วิชาความสามารถ แยกเป็น 2 อย่างคือ
    ภาคบทเรียน และ ภาคปฏิบัติ ในภาคปฏิบัติจะทำการสอนในสถานที่ต่างๆในโรงเรียน

    วิชาการใช้ชีวิต

    วิชาประวัติศาสตร์


    ค่าสถานะ

    ค่าสถานะทั้งสามค่าที่ให้กรอกในใบสมัคร
    เราจะนำไปใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ
    เช่น ถ้าคนที่ว่องไว จะสามารถหลบสิ่งกีดขวางได้
    หรือ คนที่มีพลังเวทย์เยอะจะสามารถเอาตัวรอดได้ดี

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    เนื้อเรื่องกิจกรรม Where's my key?

    พ่อบ้านผู้รับตำแหน่งแม่บ้านไปในตัวอย่างจอร์น พนักงานดีเด่นเพียงหนึ่งเดียวของ Ayakashi High school
    ตอนนี้เขากำลังปัดกวาดพื้นเหมือนทุกๆวัน แต่ดูท่าทางสีหน้าไม่สู้ดีเอาซะเลย
    ไม่แปลกหรอก... เพราะได้ยินข่าวว่าช่วงนี้น้ำหนักเขาขึ้นนะสิ! 

    "เฮ้อ~..."

    จอร์นถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน เยี่ยงสาวน้อยไร้เดียงสา
    แต่ระวังนะ! ถ้าไปถามถึงน้ำหนักของเธอสุ่มสีสุ่มห้า อาจจะโดนเหวียงออกนอกโลกวิญญาณก็ได้ -O-!! 


    อ่ะ หันไปตามเสียงช้าๆเหมือนสาวน้อยจอมเวทย์
    "ก็นิดๆ หน่อยๆนะค่ะ... ปัญหาธรรมดา
    ของ ผญ(??)"


    "ค่ะ ก็คือว่า..... น้ำหนักพึ่งขึ้นมานะค่ะจาก 80 ไป 90 อะไรแบบนั้น
    ก็ไม่รู้จะทำยังไง"
    จอร์นกลุ้มใจอย่างมาก
    จึงออกกำลังกายทุกวันๆ จริงๆที่ขึ้นอาจจะไม่ใช่ไขมัน


    "จริงนะค่ะ เพราฉันสูงตั้ง 200 นินะ(สาบานสิว่านี้คน)"
    จอร์นเห็นด้วยกับสิที่คุณพูด






    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×