สวรรค์ไร้นัยน์ตา ภาคลิขิตแห่งมนตรา - นิยาย สวรรค์ไร้นัยน์ตา ภาคลิขิตแห่งมนตรา : Dek-D.com - Writer
×

    สวรรค์ไร้นัยน์ตา ภาคลิขิตแห่งมนตรา

    เมื่อสิ้นม่อเทียน และเหล่าเชื้อสายที่กระส่านซ่านเซ็นทั้งความคิดและชีวิต ที่แปรเปลี่ยน

    ผู้เข้าชมรวม

    270,171

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    270.17K

    ความคิดเห็น


    3.42K

    คนติดตาม


    1.12K
    จำนวนตอน : 131 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 57 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             "อุแว้ อุแว้ อุแว้ๆๆ..!!"
             "ทะทา บะ บุตร ของๆข้า คร่อก อึกๆ คร่อก..!!"
             "วู้มม ซ่าา..!!"
             "เฮ้ยยย อะไรว๊ะใจเสาะจริงๆแล้วทิ้งลูกไว้อย่างนี้อีกแล้วเร้อะ ยิ่งมีลูกน้อยๆอยู่ เจ้านี่เป็นคนที่เท่าไรล่ะเนี่ย..??!!"
             ท่านเทพมังกร กวักมือวูบ ร่างของทารกแรกเกิดก้อนโลหิตยังคงค้างอยู่ในลำคอ ฝ่ามือของเทพมังกรพลิกวูบ คราบคาวเหนียวเหนอะของทารกก็สลายออกไปหมดสิ้น มันอ้าปาก ส่งเสียงแผดร้องออกมาอีกครั้ง คราวนี้กังวานลั่นจนแก้วหูของท่านเทพมังกรสั่นระริก..!!
              "ตั้งใจจะให้มันช่วยงานสักหน่อย เจ้านี่ดันมีชีวิตแค่นับวันเวลาสองสามร้อยปีก็พอใจแล้วไม่ไหวๆ บุตรหลานตอนนี้ของมันกระสานซ่านเซ็นไปกี่กลุ่มแล้ว..?"
              "ย้อน..!!"
              ม่านอากาศเบื้องหน้าถูก กรีดเป็นวงกลม ไอปราณนูนออกมาภาพของม่อเทียนที่กำเนิดบุตรหลาน เชื้อสายออกมาเสียงของท่านเทพมังกรนับไปมา ก่อนจะยกร่างของทารกที่กลายเป็นกำพร้าเพียงชั่ววูบที่ตัวเองมาช้าไป ไอชีวิตเลือนหายไปจากร่างแล้ว แม้แต่ม่อเทียนกลับชาติมาเองก็ไม่มีทางช่วยเหลือแน่นอน..!
             "ตระกูลแค่ชั่วที่สองร้อยเองรึ..??"
             ฝ่ามือของท่านเทพมังกรเล่งเทียน หงายขึ้นร่างของทารกแรกเกิดยังไม่ลืมตาแต่เสียงร้องเงียบงันหายไปแล้ว ประกายตาที่มองทะลวงเข้าไปในร่าง รู้ว่าทารกน้อยนี่เป็นเชื้อสายของมันแน่นอนไม่ผิดแน่ๆ..?
             "เชื้อสายของร่างมารฟ้าผนึกเทวะนารีบิดาเป็นมนุษย์ มิน่ามันทั้งหยิ่งและร่างมีแต่ไอปราณพิษแห่งภพ เจ้าหนูอยู่ในสภาพภพเช่นนี้ไม่ได้ ไปกับข้าเถอะ ..!"
             "ฟุ่บ คว้างงงง..!!"
             ร่างของเทพมังกรเลือนจางหายไป พร้อมๆกับร่างที่เลือนหาย ร่างของมารดาที่ให้กำเนิดทารกน้อยก็กลายเป็นฝุ่นละเอียดปลิวละลายหายไปในอากาศเช่นกัน
             "หลับไปแค่ หกหมื่นกว่าปีเองรึนี่ หากไม่สังหรณ์ใจเรื่องหนึ่งก็คงยังไม่ตื่นแล้ว ว่าจะวานให้มันไปจัดการให้สักหน่อย หนอยดันตัดช่องน้อยลอดหายไปคนเดียวซะเจ้านี่ ทวดเจ้าไม่อยู่ก็เจ้านี่แหละจัดการแทนก็แล้วกัน สำเร็จแล้วข้าจะลำดับตระกูลให้ฟัง นะ เล้งซังป๋อ ใช้ชื่อนี้ไปก่อนแล้วกัน เจ้าหนูน้อย คงต้องไปหายายแม่มดนั่นแล้ว ลืมไปจริงๆลืมไปได้ยังไงกัน ภพวุ่นวายนั่น จะบ้าตาย..!!



                   
    จะไล่อัพนิยายเก่าๆให้จบเป็นชุดๆไปนะครับเริ่มจากเรื่องนี้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ยืนยงในความฝันของตน"

    (แจ้งลบ)

    เสมอต้นเสมอปลาย กับ เเลเงา ชายที่รักจะฝันเืพื่อนักอ่าน ผู้ที่สนุกโลดเล่นไปตามความฝันของตน..ใครหลายคนไม่กล้าที่จะคิดที่จะทำความฝันของตนให้คนได้ประจักษ์ให้ตนได้ยิ้มให้เเก่ตนเอง ขอให้เป็นเเบบอย่างให้กับหลายคนที่มีฝันที่จะทำเเต่ไม่กล้าจะทำ..เริื้่มเเรกคือ ความรักกับมันตั้งใจเรื่อยสักวันต้องเป็นของเรา ขอเป็นเเรงใจให้กับ..เเลเงา..อีกครั้งนับถือด้วยใจ. อ่านเพิ่มเติม

    เสมอต้นเสมอปลาย กับ เเลเงา ชายที่รักจะฝันเืพื่อนักอ่าน ผู้ที่สนุกโลดเล่นไปตามความฝันของตน..ใครหลายคนไม่กล้าที่จะคิดที่จะทำความฝันของตนให้คนได้ประจักษ์ให้ตนได้ยิ้มให้เเก่ตนเอง ขอให้เป็นเเบบอย่างให้กับหลายคนที่มีฝันที่จะทำเเต่ไม่กล้าจะทำ..เริื้่มเเรกคือ ความรักกับมันตั้งใจเรื่อยสักวันต้องเป็นของเรา ขอเป็นเเรงใจให้กับ..เเลเงา..อีกครั้งนับถือด้วยใจ.  

    เเก้มเเก้ว | 13 ก.พ. 57

    • 20

    • 0

    "สวรรค์ชั้นกวี"

    (แจ้งลบ)

    ล้ำลึกด้วยจินตนาการ ผสมผสานแฟนซีและเวทมนต์ ที่สำคัญที่สุด อัพไวมากครับ เห็นพัฒนาการของผู้เขียน ติดตามมาตั้งแต่นิรกานต์ล่ะครับ ติดตามผลงานตลอดครับ อ่านเพิ่มเติม

    ล้ำลึกด้วยจินตนาการ ผสมผสานแฟนซีและเวทมนต์ ที่สำคัญที่สุด อัพไวมากครับ เห็นพัฒนาการของผู้เขียน ติดตามมาตั้งแต่นิรกานต์ล่ะครับ ติดตามผลงานตลอดครับ  

    แพรสีทอง | 14 ก.พ. 57

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอคาราวะท่านเทพนิยาย"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอดมหาจินตนาการอันล้ำเลิศสุดบรรเจิดเลิศล้ำพิภพจบแดนจริง ๆ สามารถสร้างเสกสรรค์มหานวนิยายออกมาให้พวกเราได้อ่านได้ชื่นชม หลากหลายอารมณ์ครบอรรถรสยิ่งนัก จนหลงไหลติดอยู่ในห้วงวังวนแห่งจินตนาการคล้อยตามดั่งหลุดเข้าไปอยู่ในนิยายจริง ๆ สุดยอดมากครับ สุดยอดจนหาคำบรรยายมาเปรียบเปรยไม่ได้ แฟนคลับอย่างพวกเราจะขอติดตามผลงานของคุณแลเงาตลอดไปครับ อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอดมหาจินตนาการอันล้ำเลิศสุดบรรเจิดเลิศล้ำพิภพจบแดนจริง ๆ สามารถสร้างเสกสรรค์มหานวนิยายออกมาให้พวกเราได้อ่านได้ชื่นชม หลากหลายอารมณ์ครบอรรถรสยิ่งนัก จนหลงไหลติดอยู่ในห้วงวังวนแห่งจินตนาการคล้อยตามดั่งหลุดเข้าไปอยู่ในนิยายจริง ๆ สุดยอดมากครับ สุดยอดจนหาคำบรรยายมาเปรียบเปรยไม่ได้ แฟนคลับอย่างพวกเราจะขอติดตามผลงานของคุณแลเงาตลอดไปครับ  

    The Shadow Emperor | 13 เม.ย. 57

    • 4

    • 0

    "สวรรค์ชั้นกวี"

    (แจ้งลบ)

    ล้ำลึกด้วยจินตนาการ ผสมผสานแฟนซีและเวทมนต์ ที่สำคัญที่สุด อัพไวมากครับ เห็นพัฒนาการของผู้เขียน ติดตามมาตั้งแต่นิรกานต์ล่ะครับ ติดตามผลงานตลอดครับ อ่านเพิ่มเติม

    ล้ำลึกด้วยจินตนาการ ผสมผสานแฟนซีและเวทมนต์ ที่สำคัญที่สุด อัพไวมากครับ เห็นพัฒนาการของผู้เขียน ติดตามมาตั้งแต่นิรกานต์ล่ะครับ ติดตามผลงานตลอดครับ  

    แพรสีทอง | 14 ก.พ. 57

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น