ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเล่มทั้งหมดของเรียวชิน

    ลำดับตอนที่ #7 : รวมเล่ม Melon Caramel - หมด -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 467
      0
      23 ก.ค. 58


    โผล่มาอย่างที่หลายคนคงงง แต่คนอ่านที่ซื้อรวมเล่มยูซูไปคงเริ่มชินกับเราละ 55

    เป็นรวมเล่มเรื่องสั้นยุนแจของเราค่ะ มีพวกเรื่องสั้นอิงวง ที่อิงเนื้อเรื่องตามเรื่องยาว Behind the Scene ที่เคยแต่งไว้

    แต่ถึงจะอ่านเรื่องสั้นพวกนี้ ไม่อ่านเรื่องยาว ก็เข้าใจค่ะ เพราะทั้งเป็นอิงวง และเราหยิบช็อตจริงบางเรื่องมาแต่ง

    ไม่ได้มีผลต่อเรื่องยาว และพล็อตของเรื่องยาวก็ไม่กระทบต่อเรื่องนี้เท่าไหร่ ดังนั้นอ่านจบได้เป็นตอนๆ เลยค่ะ ^ ^

     

    ส่วนอีกชุด เป็นตอนพิเศษเรื่องยาวที่เคยรวมไปอย่าง Jigsaw หนึ่งตอน (อันนี้อ่านเรื่องยาวมาก่อนจะเข้าใจมากกว่า)

    และเรื่องสั้นจริงๆ ไม่อิงอะไรอีกสองเรื่องค่ะ

    จุดตั้งต้นที่พยายามฮึดทำรวมเล่มให้ได้ คือเราอยากอ่านตอนพิเศษของสองเรื่องสั้นที่ว่านี้ล่ะค่ะ 555

    ถ้าใครสนใจอยากอ่านไปพร้อมกับเรา รายละเอียดตามข้างล่างเล้ยยยยย ^ ^


    Melon Caramel

    (รวมเล่มคู่น้องใช้ชื่อหวานอมเปรี้ยวอย่าง Lemon Caramel พอเป็นคู่พี่ก็ขอเอาแบบหวานละมุนกรุ่นๆ (?) นี้ละกัน)

    กระดาษ        ถนอมสายตา A5 (Cordia New: 14)

    จำนวนหน้า   ประมาณ 360   หน้า

    ราคา            350 บาท

     

    เนื้อหาข้างในประกอบด้วยเรื่องสั้นตามลิสต์ข้างล่างค่ะ

     

    Behind the Scene Special Part (เรื่องสั้นอิงวงยุนแจ) >จิ้มอ่าน<

    1.      ก็แค่ยอม...ก็ได้ (มั้ง)

    2.      Wanna See You

    3.      Love Call
    (เรื่องนี้เคยลงได้ซักอาทิตย์มั้ง แล้วก็มาลบออก เพราะรับตัวเองไม่ไหว กะภาพพจน์ใสซื่อที่สร้างสมมาจะพังทลายลงได้ T_T เจอกันอีกทีในตัวเล่มเลยนะคะ คนอ่านน้อยๆ รู้กันน้อยๆ คงโอเค)

    4.      คุณสามีของจีจี้

    5.      เจ้าชายกะเทวดา(?)น้อย

    6.      จัดบ้าน

    7.      Fake Sick

     

    Short Story >จิ้มอ่าน<

    1.      หนังสือและห้องสมุด

    2.      รุ่นน้องและห้องสมุด (ตอนพิเศษหนังสือและห้องสมุด)**

    3.      Full Moon

    4.      เรื่องเล่าขาน (ตอนพิเศษ Full Moon)**

     

    Jigsaw Special Part >จิ้มอ่าน<

    Puzzle**

     

     

    ซึ่งในเล่มก็จะมีเรื่องสั้นที่ไม่เคยลงที่ไหน เป็นตอนพิเศษของ “หนังสือและห้องสมุด” Full Moon และ Jigsaw นะคะ

    อย่างที่บอก ประเด็นที่รวมเล่ม เพราะอยากอ่านตอนต่อของสองเรื่องแรก

    แต่พอแต่งๆ ไป พล็อตตอนต่อแม่เป็ดก็ลอยมา ถ้าใครอ่านตอนพิเศษในรวมเล่ม ก็จะเห็นแทพุงโผล่มานิดๆ ช่วงแรกๆ ใช่มั้ย

    อยากแต่งแม่เป็ดเล่นกับแทพุง อยากแต่งเจ้าป้อมไปปีนต้นไม้ที่บ้านคุณยายเจ้าล้าน พออยากมากๆ เข้าเลยเอาวะ จัดซะ

     

    ดังนั้นตอนนี้ นอกจากเจ้าป้อมจะได้ปีนต้นไม้ปีนภูเขาสมใจ แทพุงก็จะโผล่มาเป็นพระเอก (?) เต็มตอน

    และตบตีแย่งชิงแม่เป็ดกับเจ้าหมาบ้าล่ะนะ 55

    สรุปรวมเล่มนี้มีขึ้นได้เพราะความอยากอ่านของคนแต่งจริงๆ ค่ะ - -*

     

    เปิด  จอง  ตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2557

    เปิด  โอน  ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2557

     วิธีรับหนังสือ

    1. รับทางไปรษณีย์ : ค่าจัดส่งไปรษณีย์ลงทะเบียน 50 บาท/เล่ม ( ถ้าสั่งมากกว่า 1 เล่ม คิดเพิ่มเป็น 20 บาท/เล่ม ค่ะ)

     
          2. รับเอง ที่งานตลาดฟิค ครั้งที่ 5 จัดที่โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:30 - 16:30 น.
              เราอยู่บูธ I6 ใกล้กับประตู ตามรูปด้านล่างค่ะ  
    >>จิ้มลิงค์จัดงาน<<

     


     

    ปกติทำเล่ม เราจะพิมพ์เกินและวางที่ร้านมดดำ แต่ตอนนี้พี่มดดำไม่รับวางฟิคแล้ว เราเองก็คงไม่เอาไปวางที่ไหนอีก

    ดังนั้นก็จะพิมพ์ตามจำนวนโอนพอดีนะคะ ก็จะมีแค่รอบบอร์ดนี้รอบเดียวนะ เรื่องรีปริ๊นต์ อีกนานน้านนนน ค่อยว่ากันค่ะ ^ ^

     

    ขอคอนเฟิร์มไว้ตอนนี้ว่าจะจัดส่งหนังสือไม่เกิน 10 วันหลังจากปิดโอน

    ถ้ามีเหตุอะไรให้ส่งช้า จะมาแจ้งให้ทุกคนทราบอีกครั้งค่ะ

     

    รายละเอียดการจองก็มีดังนี้

    1.      User Name

    2.      บอร์ด

    3.      จำนวนเล่มที่สั่ง

    4.       E-mail

    5.       วิธีรับหนังสือ (รับเอง/ไปรษณีย์)
     

     

    จิ้มจองที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่างบทความตอนนี้เลยนะคะ
    เราจะ
    รันลำดับเม้นเป็นหมายเลขจองไปเลย เวลากลับมาเช็ครายละเอียดจะค่อนข้างง่ายค่ะ

     

    สำหรับคนที่ลงชื่อจอง เราจะส่งรายละเอียดการโอนอีกครั้งกลับให้ทางเมลนะคะ ซึ่งในนั้นเราจะบอกว่าต้องโอนยังไง  และแจ้งรายละเอียดอะไรบ้างในสลิปกลับมาค่ะ

     

    ในช่วงวันปีใหม่ คงยุ่งหลายอย่าง เราอาจจะตอบเมลช้าหน่อยนะคะ แจ้งเผื่อไว้ก่อนน้า

     

    หน้าปกกำลังจะตามมาในเร็วพลัน และสำหรับคนที่ซื้อหนังสือเราเป็นเล่มแรก ไม่ต้องกลัวนะคะ

    เราจะมีเจ้าสัตว์ตัวน้อยแปะอยู่ที่สันตบตาท่านผู้ปกครองเป็นสารคดีรักสัตว์โลกเช่นเคยค่ะ ^ ^

    ส่วนงวดนี้เจ้าตัวไหนจะได้ทำหน้าที่นั้น ให้ทายกันเล่นๆ เข้ามาเลย ใครทายถูกเดี๋ยวหาอะไรพิเศษของพิเศษให้นะ 55

     

     

    ถ้ามีอะไรติดใจสงสัยถามไว้ได้เลยนะ เราจะมาตอบในนี้ค่ะ

    เรียวชิน




    ****************************************************************************************************************
    ****************************************************************************************************************


     

    Edit #1 : 26/1/2557


    สวัสดีค่ะ ^ ^


    ขอแจ้งว่าตอนนี้เราได้ปิดจองเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ และสามารถ โอนได้ถึงวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2557 นี้ค่ะ

     

    โดยคนที่จองทุกคนเราส่งเมลรายละเอียดการโอนให้แล้ว ส่วนคนที่โอนมาเราก็ส่งเมลยืนยันกลับไปให้แล้ว

    ซึ่งกรณีที่เราส่งเมลให้บางคนไม่ได้ และบางคนก็รับเมลจากเราไม่ได้ ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว

    ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้รับเมลที่สมควรจะได้รับจากเรา ขอให้เม้นบอกในกระทู้นี้ได้เลยค่ะ

     

    และรายการข้างล่างสุดคือคนที่โอนและแจ้งมา แล้วเราได้รับพร้อมส่งเมลยืนยันให้แล้ว

    วานทุกคนตรวจสอบว่ามีชื่อตัวเองมั้ย ถ้าไม่มีก็ให้เม้นบอกในนี้ได้เลยเช่นกันค่ะ

     

    ส่วนในเรื่องของความคืบหน้านั้น ขั้นตอนการจัดหน้าเสร็จเรียบร้อยหมดแล้วนะคะ เหลือแค่รอสรุปยอดและส่งให้โรงพิมพ์ ดังนั้นยังยืนยันที่กำหนดส่งเดิม คือนับจากปิดโอนไป 10 วัน หรือวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ค่ะ

     

    ในส่วนของการรับเองที่งานตลาดฟิคนั้น เนื่องจากงานเลื่อนจาก 8 กุมภาพันธ์ เป็น 22 มีนาคม ซึ่งค่อนข้างเลื่อนไปไกล เราเลยคิดว่าจะไม่เลื่อนจอง ไม่เลื่อนการจัดส่ง และเลยอาจจะไม่เข้าร่วมงานค่ะ ดังนั้นก็มีแค่รับทางไปรษณีย์นะ แต่ในส่วนคนที่ระบุจะรับเองในตอนแรก เราได้ส่งเมลแจ้งรายละเอียดการรับให้กับทุกคนไปแล้วเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ใครยังไม่ได้เมล สอบถามเข้ามาเลยนะคะ

     

    สุดท้าย ตอนแรกว่าจะอวดปกที่เพิ่งเสร็จซะหน่อย สวยเกินคาดมากๆ ค่ะ >< แต่คิดได้ว่าเรามีเล่มเกมเล็กๆ น้อยๆ กัน คือทายว่าเจ้าสัตว์น้อยตัวไหนจะได้รับเกียรติมาขึ้นสันปก เพื่อตบตาท่านผู้ปกครองเช่นเคย ยังไม่มีใครทายเข้ามานะคะ เรามีของรางวัลพิเศษน่ารักๆ ให้น้า ใครทายได้ถูกเป็นคนแรกก็รับไปเลยค่ะ ^ ^

     

    แจ้งเพื่อทราบและเตรียมตัวรอรับหนังสือกันค่ะ

    เรียวชิน

    ****************************************************************************************************************
    ****************************************************************************************************************


     

    Edit #2 : 1/2/2557



     

    สวัสดีค่ะ ^ ^

     

    ตอนนี้เราปิดโอนเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมานะคะ

    วานทุกคนที่โอนแล้วตรวจสอบรายชื่อข้างล่างนี้ด้วยนะคะว่ามีชื่อตัวเองมั้ย

    หากไม่มีหรือมีปัญหาอะไรก็สามารถติดต่อเราได้ทุกทางค่ะ

    จะเมล จะพีเอ็ม หรือจะโทรหาก็ตามสะดวกค่ะ

     

    ส่วนข้างล่างนี้คือปกของเล่มนี้นะคะ โดยน้องหมิว kiillopop เจ้าประจำเช่นเคย

    น้องเก่งและน่าทึ่งมากจริงๆ นะ รู้จักกันจากเด็กม. 3 ที่ใช้โฟโต้ชอปเก่ง กลายเป็นนักศึกษาศิลปกรรมของศิลปากร

    คราวนี้ฝีมือก้าวกระโดดอัพเลเวลมากจริงค่ะ หลักสูตรมหาวิทยาลัยนี่สุดยอดจริง ก่อนหน้าก็ทึ่งละ หลังๆ ยังทึ่งไม่หยุด

     

     
     

     

    บอกอยากได้สันเป็นแทพุงพันผ้าพันคอกริฟฟินดอร์ ให้ชายผ้าเลื้อยลงมาตามสัน น้องก็วาดมาให้เลย ถูกใจมาก

    พอหารูปปกหน้าปกหลังที่ถูกใจส่งไปให้ ละภาพมันไม่ละเอียดพอ ขยายแล้วแตก น้องก็ค่อยๆ วาดทับให้

    ทั้งตั้งใจ ทั้งออกมาละสวย ปกหน้าก็โรแมนติค ปกหลังก็ละมุน เข้ากับความหอมกรุ่น(?) ของฟิคเล่มนี้มาก

    ชอบมากจริงๆ ค่ะ >< ขออนุญาตพร่ำพรรณาเยอะหน่อย เห็นปกเรื่องนี้แล้วมีความสุขมากจริง


    แต่เอาล่ะ ทุกคนคงเห็นสันปกแล้ว รู้คำเฉลยแล้วใช่มั้ยว่าเจ้าสัตว์น้อยตัวไหนมารับหน้าที่ตบตาท่านผู้ปกครองให้

    แต่นนนน แตนนนน แต๊นนนนนน นั่นก็คือ เจ้าแทพุง ของท่านลีดเดอร์ ซึ่งมารับบทเด่นในตอนพิเศษของ Jigsaw นั่นเอ๊งงง

    ตอนแรกคิดว่าคนจะทายถูกเยอะ เพราะตั้งแต่เปิดจอง ตั้งแต่ส่งรายละเอียด เราพูดถึงแทพุงเยอะมากกกก 555

    แต่สรุปมีคนทายถูกคนเดียวนะคะ คือคุณ Bestcouple ที่ส่งคำตอบมาในเด็กดี วันและเวลาตามรูป

     


     


    ดังนั้นก็รับของรางวัลชิ้นนี้ไปได้พร้อมเล่มเลยค่ะ พวงกุญแจสองนางฟ้า ชอบบบบ >< ตั้งใจหาตั้งใจเลือกมาก  ยินดีด้วยเน้อ ^ ^


     

    ส่วนคนที่พลาดไป ไม่เป็นไรนะคะ รอรอบหน้า (?) นะ เดี๋ยวหาเกมสนุกๆ มาเล่นกันอีกค่ะ

    ปล. คำตอบที่ที่คนเมลทายมาเยอะสุด น่าจะเป็นแม่เป็ดน้อยนะคะ ฮอตจริงคำตอบนี้ หลายคนมากนะเออ

     

    แล้วก็เรื่องส่งของ ตอนนี้ขอคอนเฟิร์มภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ไว้ก่อนค่ะ ถ้าไม่สามารถจัดส่งได้ จะมาแจ้งอีกทีน้า

    ซึ่งในกระทู้ส่งของเราจะมาบอกอีกทีว่ามีอะไรส่งไปบ้าง เจอกันในอีกไม่เกิน 10 วันนะคะ ^ ^

     

      

    รายชื่อคนที่โอนเงินแล้ว

      

     

    No.

    User

    จำนวน

    1

    p_love yoosu

    1

    2

    PhUnGjA

    1

    3

    pornporn14

    1

    4

    nidvarunprapa

    1

    6

    MiracleXA

    1

    7

    ayajung1234

    1

    8

    เจ้ตา

    1

    9

    bestcouple

    1

    10

    jongjj0013

    1

    12

    N_udaen_G

    1

    13

    giffy

    1

    14

    WelkiN

    1

    16

    sodan+n

    1

    17

    ~KIMJUNSU~#1

    1

    18

    dolphintvxq

    1

    20

    6002devilfah

    1

    21

    BojaeBearyun

    1

    22

    midnight train

    1

    23

    ~KIMJUNSU~#2

    1

    25

    namphon

    1

    27

    GRACE

    1

    28

    winta0610

    1

    29

    souvanee_meaw

    1

    30

    peacher

    1

    31

    aye_secret

    1

    32

    takkkiii

    1

    36

    moss-n

    1

    37

    yunjae333

    1

    38

    ponny

    1

    39

    6002ploysky

    1

    40

    iri_fern

    1

    42

    boxgam

    1

    43

    mamazung

    3

    44

    dadardah

    1

    45

    loveyoosu

    1

    46

    superHERO

    1

    47

    fah

    1

    48

    lunarzany

    1

    49

    polar bear

    1





    ****************************************************************************************************************
    ****************************************************************************************************************


     

    Edit #3 : 8/2/2557


     

    สวัสดีค่ะ

     

    ตอนเช้าวันนี้ (เสาร์ที่ 8 ก.พ. 2557) เราจัดส่งทางไปรษณีย์เรียบร้อยแล้วนะคะ

    กรุงเทพและปริมณฑลน่าจะได้วันจันทร์ตอนบ่ายๆ นี้

    ส่วนต่างจังหวัดก็คงเป็นอังคารไม่ก็พุธ

    ดังนั้นหากเลยวันพุธไปแล้วยังไม่ได้ น่าจะมีสิ่งใดผิดปกติ ก็ให้รีบติดต่อเข้ามานะคะ

     

    และของที่จะส่งไปที่จะวานให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบมีดังนี้ค่ะ

    ถ้าไม่ครบให้รีบติดต่อมาเช่นกันค่

     

    1. รวมเล่ม Melon Caramel

    นี่คือสภาพที่เปิดออกมา ด้วยมุขตบตาแบบเดิมๆ ของหนังสือเรียวชิน

    งวดนี้ก็ได้แทพุงมาทำหน้าที่ตบตาคุณผู้ปกครองอย่างที่ได้เคยบอกไป

    และเลยกลายเป็นหนังสือสารดีรักสัตว์โลกชุดที่ 7 ของเรียวชินค่ะ 555

     

     

      

    แล้วนี่ก็คือตัวอย่างปกหน้าและปกหลังของจริงค่ะ

    โรงพิมพ์คงช่วยดูสีให้ตามที่ขอ  สีเลยค่อนข้างใกล้กะภาพต้นฉบับ

    และปกนี้ก็กลับมาสวยแบบอึมครึมอีกครั้ง ช่างสมกับเป็นปกฟิคเรียวชินเสียจริง 55

     

     

      

     ที่วาวๆ เพราะเล่มถูกหุ้มด้วยพลาสติกสุญญากาศค่ะ

    ไม่รู้โรงพิมพ์เพิ่งมีหรือเราเพิ่งรู้ แต่พอรู้ละก็เลยจัดซะ เพื่อความปลอดภัยของหนังสือมากขึ้น

     

    ส่วนของแถมอันดับแรก ก็คื๊ออออ....

     

     

    2. ที่คั่นหนังสือ

     

    เป็นของแถมที่หนังสือเล่มไหนก็คงมี 55

    ตัวที่คั่นจะอยู่ข้างในเล่มเลยนะคะ น้องหมิว คนทำปกดีไซน์ล้อตามปกหลัง

    สวยถูกใจอีกแล้ววว ให้อารมณ์ฟุ้งๆ โรแมนติคๆ มากเลย >< 

     

     

      

     

    และของแถมลับอันดับต่อไป (ที่คงรู้กันอยู่แล้วว่ามีแน่ - -*)

    ก็คือของแถมเซอร์ไพรซ์ที่เป็นความ(ยังพยายาม)ลับชิ้นนี้ค่ะ 

     

    3. ที่พันสายไฟ คุณหมี จีจี้ และแม่เป็ดน้อย

     

    เราแรนด้อมให้ไปนะคะ ไปลุ้นตึกตักกันน้าว่าจะได้ตัวไหน

    วิธีการใช้งานคุณหมีสาธิตไว้ตามภาพนะคะ น่ารักน่าใช้ชิมิล่า ^ ^

     

     

      

    ทุกสิ่งอันที่ว่ามานี้ ถูกจัดส่งไปหาทุกคนตามนี้นะคะ

    หนังสือใส่ซองกันกระแทกตามรูปค่ะ มีบางคนสั่งหลายเล่มเลยใส่กล่องให้แทน

    สภาพตอนไปถึงมือเป็นยังไงวานบอกหน่อยน้า จะได้เอาไปปรับปรุงสำหรับการจัดส่งครั้งต่อไปค่ะ

     

     

     

      

     

    และอย่าลืม ถ้าเลยวันพุธละยังไม่ได้ ให้รีบติดต่อมานะ

    ข้างล่างนี้คือรหัสพัสดุนะคะ เช็คว่าพัสดุถึงไหนแล้วได้ตามลิงค์นี้ค่ะ

     
     

    http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx


     

     

     

    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจและซื้อรวมเล่มเรื่องนี้นะคะ

    มีอะไรจะระบายเกี่ยวกับหนังสือหรือสิ่งอื่นใด ก็แนะนำติติงมาได้ตามสะดวกเลยค่ะ ^ ^

    และเรื่องข้างในจะหวานละมุนหอมกรุ่นสมชื่อมั้ย เรียวรอฟังกระแสตอบรับน้า ><

     

    เจอกันครั้งต่อไปที่ตอนต่อโดม (ที่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าในเร็วๆ นี้) นะคะ

    เรียวชิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×