ลิขิตรักสลับขั่ว(มือใหม่)ตอนที่1 - นิยาย ลิขิตรักสลับขั่ว(มือใหม่)ตอนที่1 : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตรักสลับขั่ว(มือใหม่)ตอนที่1

    เรื่องราวเป็นเรื่องเกี่วยกับเด็กสาว ม.ต้นๆที่จู่ๆก็ต้องไปทำภารกิจลับให้ ผ.อ โรงเรียนที่ตัวเองไม่คาดคิดมาก่อนเรื่องราวจะสนุก ตื่นเต้น ขนาดไหนมาลุ้นกัน >.,

    ผู้เข้าชมรวม

    54

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    54

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 57 / 01:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      'ฉัน มิยากิ อาสาอิโนะ เห่อเรื่องราวน่าเบื่อก็กำลังเกิดขึ้นอะโด่วนี้มันเวรกรรมอะไรฉันน้อ..!!' (เพ้อ)
     
     ณ โรงเรียนม.ต้น มิโร้ดแน่นอนว่ามิโร้ดเนี่ยมันก็เป็นโรงเรียน หยิง เฮ้อ หญิงล้วนนั้นล่ะ =  __ =' อะแหมสงสัยว่าแล้วมันทำไมล่ะ
    เรื่องที่กำลังจะเกิดเนี่ยล่ะคือตัวปัญหา ฟุบ
    "เห่อ น่าเบื่อวันประถมนิเทศวันแรกสะอีกอึดอัดเป็นบ้า -0-"
    เห้อนี้ฉันจะต้องเริ่มต้นวันแรกในที่แห่งนี้เหรอคิดแล้วก็ (-.- น่าเบื่อ) วุ้ย แถมยังไม่รู้จักคัยสักคนแน่นอนมันเป็นโรงเรียนที่ฉันย้ายมาเป็นครั้งแรก
    พยายามดึงเพิ่ลของฉันมันมาแล้วน่ะ แต่มันก็มาไม่ได้เพราะ โรงเรียนนี้มันรับแต่เกรด3.5ขึ้นอะจิ -..-' ขะโทดเพิ่ลฉันมันเกรดเฉลี่ยไม่ถึง2.5สะอีก หงอยเลยไม่รู้จักคัย เห่อออ
    ขนาดที่ฉันกำลังเดินเพื่อที่จะเข้าห้องเรียนอันน่าเบื่อนั้นเอง ชะแว็ปปป วิ้ง!@@
    (".."?)"โยว่นี้เทอเด็กใหม่สิน่ะอ่าหะๆยังไม่มีเพิ่ลอะสิ ^.^ "แล้วมันเกี่วยกับเทอตรงไหนมิทราบ แล้วจู่ๆ โพ่งมาไม่ให้สุ่มให้เสียงก็นึกว่าผีป่าระมอกโพ่งมาจากฝันร้ายเราสะอีก
    ที่นึกเนี่ยก็ไม่ได้คิดไปเองน่ะดูจากทรงผมแล้วนั้นนะ =_= ประทานโทษยังไม่หวีดรึ!!! ?
    "อืม...ทำไมเหรอ"ทำไมย่ะๆๆๆ !!! +0+ เอ๋อ
    "ฮ่าๆไม่ต้องเขินหลอกฉันดูคนง่าย"อ่อเหรอ -_- งันดูดวงให้ฉันทีสิจะว่าง่ายม๊ะ
    "อะคือว่าเทอชื่อคุณ อาสาอิโนะ... มิยากิ อาสาอิโนะใช่ป่ะ"ก็ใช่อะสินึกว่า มิยาบิ รึไงมีป้ายชื่อติดเสื้ออยู่น่ะหัดอ่านมั่งดี้!!! -O-
    "อือออ ป้ายๆ"ซ้ำให้ 
    "อ่อให้ตายสิฉ้นนี้ก็ใส่แว่นมองไม่ถนัด คือว่าคุณอาสาอิโนะ ท่านผ.อ เซกู ให้ฉันเรียกเทอไปพบน่ะ อะนี้ตามกระดาษนี้น่ะ..."ห่ะ อะไรเอะ งง เรียกฉันไปวันแรกเลยรึ อะโว้ยนี้ฉันทำผิดอะไรรึปาวหรือเพราะทำหน้าตาตอนประถมนิเทศจนคนจับได้ว่าเบื่อหน่ายกานนน -0-'
    "เออแล้วเรียกฉันทำไมหรอ" มึนเงิบ
    "ฉันเองก็ไม่รู้อะน่ะลองไปตามนั้นน่ะ คือฉันมีธุระด่วนไปล่ะ อะโอ้ว เกือบลืมๆ ฉัน ยูมิ ชิกะ ยูมิ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ สาโนะจาง" (อย่าเรียกชื่อฉัน งวงๆ เด้!!  =  =) แล้วมันอะไรละนี้ๆๆ
    "เออเดี๋ยวก่อนที่ที่จะให้ฉันไปนี้...มันอยู่.."อาวหายไปไหนล่ะนั้น - - หันมาปุ้บหายไปแล้ว ติดจรวดหรือไงหราหายไวชิบบบหายเลย
    "ชั่งเถอะให้ไปตามนี้เหรอ.. เอิ่ม"จะเชื่อดีไหมน่ะ -.-
     
    ณ ทางเดินราดยาว ของโรงเรียนมิโร้ด'
    ฉันมาถึงที่ หยุด หน้าห้อง ผ.อ. ..... อึกจะมีเรื่องหรือปาวน่ะ....คิดในใจ
    และพอจะก้าวไปเปิดประตู อะเดะๆ ประตูดันขยับเอง หื้ม O-O!!
    "เชิน คับคุณอาสาอิโนะ " อุ๊ป มีพ่อห้องด้วยเหรอ หร่า ที่ต้องบอกว่าพ่อห้องเนี้ยมันก็แบบที่นี้ โรงเรียนนิไม่ไช่บ้านเนอะ ฮ๋าๆ
    "เออคือ..."งง แอ๋บง
    ตรงหน้าฉันมีโต๊ะขนาดใหญ่ราวกับโต๊ะรับประทานอาหารสุดหรูเฮ้ยนี้มันโต๊ะรับแขกเหรอไม่เชื่อสายตา และคนที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้สุด หรูขนาดใหญ่โตนั้น ให้เดาคงเป็น ผ.อ. ชิมิ หืมๆ =_=
    แถมน่าตาน่ากลัวแปลกๆเหมือนตาแก่โรคจิตไงไม่รู้ จิตนาการไปเองสะงัน ผมสีขาว ดวงตาสีฟ้าลูกครึ่ง แหง่ ผิวออก สีน้ำผึ้ง อุ๊ปอิจฉาสีผิวเพราะผิวของฉันมันซีดขาวได้โล่เลยออกแนวร๊อค-.-
    "ได้เจอกันครั้งแรกเลยสิน่ะ ยินดีที่รู้จักน่ะ อาสาอิโนะ จัง " พูดงี้ตาแก่หื่นชัว -.- ' แล้วจางงงนี้มัน -_-
    "เออคือ..."อีกรอบน่ะ แอ๋บ งง
    "หื้ม เจอตัวจริงนอกรูปนี้เทอดูดีกว่าที่คิดไว้เสียอีกน่ะ อาสาอิโนะ จัง" อืมหนูก็เจอ ผ.อ.แล้วอึ้งเหมือนกันค่ะ (คนละแบบ) เหมือนกระเทยใส่ชุดซูดอะค่ะ คิดแบบนี้ผิดไหมน้อ ^_^'
    "คือว่าเรียกหนูมามีอะไรเหรอค่ะ หรือเป็นเรื่อง ...พฤติกรรม"
    "ฮ่าๆ ไม่ต้องคิดมากหรอก ฉันว่าฉันไว้ใจเทอได้น่ะ อาสาอิโนะ จัง" ...ไว้ใจไว้ใจเรื่องไรวะ - -
    "ฉันมีอะไรจะขอร้องเทอสักอย่าง เทอคงไม่ปฏิเสธใช่ไหม" อื้มคงไม่อยากปฏิเสธ ผ.อ. หลอกค่ะเพราะดูจากหน้าตา ผ.อ.แล้วจิงจังม๊ากๆ กลัว T T ''
    แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีควร จะปฏิเสธ หึหึ -.-' (เพ้อ)
    "ฉันอยากมอบหมายภารกิจให้เทอน่ะ" เออคือว่าไม่ธงไม่ถามเรื่องของฉันสักๆๆคำ อยู่ๆก็จะมอบภารกิจให้แล้ว นี้มันเกมหรอไงจะให้ฉันทำเควส ?
    "ภารกิจที่ว่านี้คืออะไรเหรอค่ะ" o-o ?
    "เทอต้อง ไปเรียนที่อื่นน่ะสิ" OoO จะไล่ฉันออกเหรอนี้ฉันพึ่งเข้ามาโรงเรียนนี้เองน่ะ T^T บ้าไปแล้วแน่ๆ ไรแหว ม่ายจริงงง !!!
    (อึ้งสักพัก) -..- ........'
    "ฉันหมายความว่าเทอต้องเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนให้ฉันต่างหาก อาสาอิโนะ อย่าคิดมากเลย ฉันไม่มีทางไล่นักเรียน เกรด 4.00 ออกหลอกน่ะ ^^ "
    ... สติกลับมา หื้มไอ้ที่พูดนี้จริงเหรอ หว่ารอดไปแล้ว รู้ได้ไงว่าเกรดเฉลี่ยของฉันคือ 4.00 ศึกษาเรื่องของฉันเหรอ ( ผ.อ.คนนี้นักสืบสิน่ะ ฮืม)
    "แล้วจะให้หนูเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนนี้เพื่อทำภารกิจอะไรเหรอค่ะ" สงสัย
    "เทอได้ยินเกี่วยกับเรื่อง โรงเรียนชิโด สอนการป้องกันตัวไหม ฉันเป็นคนในตระกลูที่มีเคล็ดลับป้องกันตัวสูงสุดและติด1ใน5ของผู้สอนวิชาป้องกันตัวแห่งประเทศของเรามากที่สุด
    ที่จริงฉันอยากให้เทอช่วยตีสนิทกับคนคนนึงให้ฉันหน่อยเขาเป็นนักเรียนโรงเรียนชิโด(ฉันตีสนนิทกับคัยได้ง่ายๆสะที่ไหนเล่า!!)และที่สำคัญคือ เทอต้องตีสนิทถึงขั้นเขาชวนเทอไปที่คฤหาดของเขา
    แล้วจากนั้นเทอต้องไปค้นหาสมุดในตำนานที่มีเคล็ดลับการต่อสู้ของฉันอยู่ในนั้นด้วย มันโดนแย่งชิงไป(แล้วฉันจะรู้ไหมว่ามันชื่อหนังสืออะไร ไม่พิกล็อกหาทุกวี้ทุกวันรึ ไปที่บ้านของเขามากๆ โอะคิดตอนจะตีสนิทนี้ก็ยังคิดไม่ออกเลย = = เครียด!
    ชื่อหนังสือเล่มนั้นคือ Notebook struggles in legend อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้ให้เทอทำงานนี้แบบฟรีๆน่ะ ต้นทุนในการศึกษาเล่าเรียนของเทอถ้าเทอทำสำเร็จเทอจะได้ทุนเรียนฟรี และ คะแนนพิเศษอย่างมหาศาสอีกด้วย"
    *0* แหมเลยสิ
    "แต่.."ฉันเกรียนคำว่าแต่
    "แต่ทว่าเทอจะต้องเป็นผู้ชายน่ะเพื่อเป็นการปลอดภัยไม่ให้คนรู้ด้วยว่าเทอเป็นนักเรียนหญิง"
    หรานี่ฉันยังไม่เป็นหญิงเด่นในโรงเรียนนี้เลยจะให้ฉันเป็นผู้ชายสะละเด่นแทน แล้วไอ้ที่บอกว่าต้องเป็นผู้ชายนิ ?? 
    "ฉันดูคนไม่ผิดหลอกเทอมีความอดทนสูง เพราะงันเทอคงทนกับยานี่ไหวสิน่ะ"
    ...ยายาอะไร ยาบ้ากำ อย่าบอกให้ฉันกินนะ T0T '
    "มันคือยาที่คนในตระกลูฉันสืบทอดกันมานานนับนาน นามของยานั้นคือ น้ำยาสลับเพศนั้นเองนี้!ของหายากเลยน่ะนิ หึหึ.. " มันมีด้วยเหรอแล้วทำไมต้องหัวเราะแบบนั้นด้วยหร่า T_T หลังแข็ง
    "แล้วทำไมต้องเป็นหนูเหรอค่ะทำไมไม่ใช่คนอื่น แล้วอีกอย่างหนูก็พึ่งเข้า โรงเรียนนี้ด้วย"
    "นั้นล่ะคือเหตุผล เพราะเทอพึ่งเข้า โรงเรียนนี้..."
    "คนที่พึ่งเข้าโรงเรียนนี้แบบหนูก็มีมากทำไมต้องเป็นหนูด้วยล่ะค่ะ" ทำไมต้องฉานนน
    "เทอไม่รู้จิงๆเหรอ ริกตอบคำถามของเทอสิ"
    "คับท่าน" (ริกคือคนที่เปิดประตูให้ฉันตอนแรกที่ฉันเข้ามาในห้อง ผ.อ.)
    "เพราะประวัติของเทอมี ดังนี้"(เล่าเลยหรอ O_O')
    "เทอสูง 174 น้ำหนัก 55 กิโลกรัม (ช่ายๆก็ฉันหุ่นดีนิ) และเทอยังมีน่าอกที่ไซร่เล็กอีกด้วย (ช่ายๆก็เรื่อง... อะเดะหรานี้เล่นบอกให้รู้กันตรงๆเลยเหรอย่ะ กริ๊ดดดด!!!) และน่าตาโครม(ทำน่ามุย) ดูเหมือนผู้ชายมาก แต่ดันไว้ผมยาว (ไม่สวยหรอไง เห่อออ ชิ!)
    (อันนั้นก็ถูก แต่ประทานโทษจะวิจาร์ณ หุ่นกับหน้าตาและทรงผมฉันทำไม หึ - -) และนิสัย หยิ่งกับท่าทางของเทอก็เช่นกัน แล้วก็ไม่มีเพิ่ลที่สนิทเป็นพิเศษ(ก็ตูพึ่งเข้ามาเรียน อ่าาา ห้วย!! ) ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าผูกมิตรกับคัยในโรงเรียนนี้แล้วพอไปโรงเรียนอื่นจะคิดถึงกัน (ตรงเดะเลยน่ะ- -')
    และสุดท้ายคือ น้ำยานี้จะรับแต่คน เบื่อโลกเท่านั้น "(หรา -0- นี้ฉันเบื่อโลกขนาดนั้นเลยหรอ ที่ว่ารับเนี่ยรับพวกเบื่อโลกเหรอ) 
    "กระอึก"-_,- เหอะๆ.....เหอะๆๆ
    "ฮ่าๆเป็นไงบ้าง ประวัติของเทอบอกว่าเบื่อโลกสิน่ะ หึหึ เพราะงันมันจะมีผลก็ต่อเหมือนมีคนคิดแบบนั้นเท่านั้น ยามใดที่เทอไม่เบื่อหน่ายสิ่งใดเลยเทอจะกลับสู่ร่างเดิม ฮ่าๆ น่าสนุกใช่ไหม"ด้วยเด้ๆๆ T^T ม่ายเอ้าฮ่ะๆๆๆ
    "แล้วไม่มีคนที่มีลักษณะแบบหนูอยู่ใน โรงเรียนนี้เลยหรอไงค่าาาา !!" - -
    "เอิ่ม...ไม่มี"(2คนตอบพร้อมกันเฉยเลย T0T)
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    เอาแล้วไงจร้าเรื่องชักจะมึน งงกันให้ขรึมแล้ว นางเอกของเราจะทำอย่างไรต่อดีน่า (ลึกๆโวคอนอิจฉาแทนด้วยซ้ำ ได้คะแนนพิเศษ) ฮิๆ
    เดี๋ยวจะมาแนะนำตัวละครเพิ่มกันให้ทีหลังน่ะค่ะ โวคอนลาล่ะ บุ้ยๆ -^w^- (อย่าลืมติดตามตอนต่อไปจร้ารับรองมันส์ เฮ้ย ฮ่าแน่ๆ )

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น