ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อนุบาลบ๊องแบ๊วสคูลSX BM 1827 8059 10069

    ลำดับตอนที่ #1 : บท Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      13
      17 พ.ย. 52

    Title:        อนุบาลบ๊องแบ๊วสคูล
    pairing:   SX(xs)  BM(bf)  1827  8059  10069
    Rate:       PG
    Author:
       จุ้นจัง

     

     

    ณ. อนุบาลบ๊องแบ๊วสคูล

                    หยุดเดี๋ยวนี้นะ  เสียงตะโกนโหวกเหวกดังไปตลอดทาง  ขณะที่เด็กน้อยจำนวนกว่า 10 คนวิ่งไล่กันไปรอบอาคาร  ครูจ๊อตโต๊ เริ่มปลงกับตัวเองที่เด็กนักเรียน อนุบาลแห่งนี้ ซุกซนเกินเด็กทั่วไป       พลางคิดในใจ>>> ช่างต้อแต้เหลือคณา  

     

         นี่หนูกระรอกมาหอมแก้มหน่อยดิ๊ อย่าหนีดิ เดี๋ยวปั๊ดหลามงับซะหรอก   เด็กน้อยผมเงินวิ่งไล่หนูกระรอกของเขา ด้วยความหนุกหนาน

                                                          -----------------------------------------------------------

     

      ไอเด็กขี้มูกเอาเงินที่จิ๊กไปคืนมานะชิชิชิ ไม่นั้นเจ้าชายเสียบด้วยมีดพุงปลิ้นแน่

    ไม่รอช้าผู้ที่แทนตัวเองว่าเจ้าชายก็วิ่งตามไปพลางกุมมงกุฎไม่ให้กระเด็นออกจากหัว

     

    -----------------------------------------------------------

     

       แงๆๆๆๆๆ ผมกลัวแล้วทีหลังจะดูทางให้ดีๆคับคนพูดวิ่งอย่างสุดตัวจนลืมเหนื่อยเลยทีเดียว

         เจ้าสัตว์กินพืชหยุดเดี๋ยวนี้นะ  บังอาจมากที่เดินชนฉัน ไม่มีใครกล้าทำแบบนี้รู้ไหม  มาให้ขย้ำซะดีๆ   ดวงตาสีนิลดุจหมาป่าวิ่งไล่ตามไปทั้งๆที่ห่างกันแค่ปีเดียวก็ทำตัวคุมโรงเรียนซะแล้ว

     

    ------------------------------------------------------------

     

          แก๊หาเรื่องรึงัยถึงเขวี้ยงเบสบอลใส่ฉัน อยากตายใช่ไหม ผมเงินสั้นพูดอย่างโมโหพร้อมทั้งกำดอกไม้ไฟเตรียมปาเจ้าคนผิดเต็มที่

         “_/\_ ขอโทดขอร๊าบกระผมมิได้ตั้งใจมันหลุดมือไปเอง เจ้าคนซุ่มซ่ามโกยอ้าวทันที ทั้งที่หน้าระรื่น มันน่าหมั่นไส้ซะจริงๆ

     

       ------------------------------------------------------------

     

    เศษซากมาชเมลโล่ผสมกับสัปปะรดกองตั้งอยู่บนโต๊ะในสภาพที่น่าอ้วกด้วยสาเหตุจากสองบุคคลนี้

        คุณเดินยังไงครับถึงทับสัปปะรดผมแบนแต๊ดแต๊แบบนี้วางอยู่บนโต๊ะดีแท้ๆ­ดวงตาสองสีตวาดเต็มที่ ที่ทำผลไม้สุดโปรดเละแบบนี้

        ฉันไม่ได้ตั้งใจมันลื่นเอง มาชเมลโล่ของฉันก็เละหมือนกันเจ๊าๆๆกันไปเถอะเด็กน้อยที่มองด้านไหนก็เห็นแต่สีขาว(แต่ภายในสีไรก็ไม่รู้)เถียงกลับทันควัน ด้วยความไม่ยอมแพ้

     
    ----------------------------------------------------------------------------------

     

    ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ

    ไม่รู้จะว่างอัพต่อวันไหนวางล่อน้ำลายไปก่อนอิอิ

    คงสงสัยสมการในวงใช่ม๊า

    เดี๋ยวพอเด็กๆโตก็รู้เองแหละน๊า อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×