ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์...(ภาคTS)

    ลำดับตอนที่ #1 : คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ (ภาคTS): Intro….

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 735
      7
      27 ต.ค. 54

    คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ (ภาคTS): Intro….

                 กรี๊ดดดดดดด.......กรี๊ดดดดดดดดดดด......ไม่ต้องตกใจเพราะนี่ไม่ใช่คอนเสิร์ตของพี่ บี้ เดอะสตาร์ หรือ พี่กันเดอะสตาร์แต่เสียงกรี๊ดพวกนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำของโรงเรียนแห่งนี้ เมื่อพวกเขากลุ่มประธานนักเรียนประจำโรงเรียน โดยมี
    โตโน่ครองไพ่คิง ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ ซึ่งเขาก็เป็นประธานนักเรียนอยู่ในขณะนี้ และเป็นที่หมายปองของสาวน้อยในโรงเรียน เป็นคนนิสัยดี อ่อนโยนจึงไม่แปลกที่สาวน้อยเหล่านั้นจะชอบเขาเป็นพิเศษ ซึ่งมาพร้อมกับกรรมการนักเรียนอีก 3 คน ได้แก่ เซน ครองไพ่ควีน พ่อพระประจำโรงเรียน ใครมีเรื่องทุกข์ใจอะไรก็จะมาปรึกษาเขาเสมอ จึงไม่แปลกที่สาวๆในโรงเรียนจะมีเรื่องทุกข์ใจมาปรึกษาเขาเสมอ รุจ ครองไพ่แจ็ค พี่ใหญ่ประจำกลุ่ม เขาเปรียบเสมือนหัวสมองประจำกลุ่มใครมีเรื่องอะไรมาไมว่าจะปัญหาอะไรเขาสามารถแก้ไขได้หมด สิงโต ครองไพ่เอด น้องเล็กประจำกลุ่ม นิสัยกาก กวน รู้จักทุกคนในโรงเรียน รู้ไปทุกเรื่อง ใครชอบใคร ใครทะเลาะกับใคร รู้ไปหมด (หรือพูดง่ายๆก็คือ ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน/ ไรเตอร์.....อะไรนะ/สิงโต.......ปะ...ปล่าว/ไรเตอร์) เขาทั้ง 4 ถูกเรียกว่า  Regulators (ผู้ควบคุมกฎ)

                    “นี่พวกนาย.....จะยืนยิ้มหวานส่งจูบให้คนนู้นคนนี้อีกนานไหม...” เด็กหนุ่มตัวเล็กใบหน้าหวาน พูดด้วยความหงุดหงิดเมื่อเขาเดินตามกลุ่มRegulators มาตั้งแต่หน้าโรงเรียน แต่พวกเขาเดี๋ยวเดินเดี๋ยวหยุด   เสียงของเขาทำให้ทั้ง 4 ต้องหันมามอง เพราะไม่เคยมีใครกล้ามาว่าพวกเขาแบบนี้


                    “เอ่อ..อ..อ...ขอโทษครับ....พวกผมไม่ได้ตั้งใจ” 


    ใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับคำพูดที่อ่อนโยนของโตโน่ทำให้เด็กหนุ่มขี้วีนนิ่งไปซักพัก ในใจเต้นเร็วแปลกๆ เหมือนจะละลายไปตรงนี้ แต่ก็ต้องทำเก๊ก เดินแวกไปตรงกลางโดยที่พวกเขาทั้ง 4 คนหลบให้ การกระทำของเขาทำให้หนุ่มสาวบริเวณนั้นอึ้งไปตามๆกัน

                    “...นายระวัง...” เสียงโตโน่ดังขึ้นพร้อมกับร่างบางกำลังล้มลงไปแต่ดีที่โตโน่รับไว้ทัน มันยิ่งทำให้ใจของร่างบางที่เต้นเร็วอยู่แล้ว ยิ่งเต้นเร็วเข้าไปใหญ่ ที่เต้นแรงไม่ใช่อะไรเต้นแรงเพราะอยู่ตัวเองก็ไปอยู่ในอ้อมกอดเขา แต่ก็ต้องทำเก๊กดิ้นออกแล้วทำหน้าเหวี่ยงใส่ก่อนจะเดินหนีออกมา 


    ---------------------------------โปรดติดตามตอนต่อไป---------------------------------

    ช่วยเม้นด้วยยนะค่ะ

    ชอบไม่ชอบตรงไหนก็บอก

    จะได้นำไปปรับปรุง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×