ของขวัญนี้ให้นาย........คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดด...{3*8}ตอนจบ - ของขวัญนี้ให้นาย........คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดด...{3*8}ตอนจบ นิยาย ของขวัญนี้ให้นาย........คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดด...{3*8}ตอนจบ : Dek-D.com - Writer

ของขวัญนี้ให้นาย........คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดด...{3*8}ตอนจบ

โดย Crownflower

ผู้เข้าชมรวม

1,310

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


1.31K

ความคิดเห็น


14

คนติดตาม


7
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 54 / 16:25 น.

แท็กนิยาย

ของขวัญ



ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    อิอิมาต่อแล้วนะค่ะ

ถ้าชอบหรือไม่ชอบอย่างไงช่วยเม้นด้วยนะค่ะ
วิจารได้ตามสบายไม่ว่ากันแต่อย่าแรงมากนะค่ะ

ถ้ามีคนชอบเยอะจะเอามาลงอีก เขียนไว้หลายเรื่อง


 
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    “หวัดดีริท...ริทคงจะตกใจกับของขวัญที่กันให้ริทใช่ป่ะ  กันแค่อยากจะบอกเรื่องบางเรื่องให้ริทรู้ถึงแม้ว่าเรื่องที่กันจะพูดเนี่ยมันอาจทำให้ความเป็นเพื่อนของเราสั่นคลอนไปก็ได้ กันน่ะไม่รู้หรอกนะว่าความรู้สึกแบบเนี่ยมันเกิดขึ้นมาตอนไหน แต่เวลาที่เราทะเลาะกันงอลกัน กันมีความรสุขมากสุขยังไงก็ไม่รู้ กันไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน เวลาริทหายไปกันก็คิดถึงแต่ริทนึกถึงวันต่างๆๆที่เรามีความสุขร่วมกัน  กันรู้แล้วละว่าถ้าชีวิตนี้กันขาดริทไปกันคงใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุขแน่เลย ความรู้สึกแบบเนี่ยไม่รู้ว่าเขาเรียกว่า.............รัก...หรือเปล่านะ คือ ........กันรักริทนะ  เป็นแฟนกับกันได้ไหม กันมีเพลงนึงจะร้องให้ฟัง....พึม!!

                ผมนั่งดูไปยิ้มไปมือไม้เนี่ยไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหนแล้วเนี่ย ยิ่งตอนที่กันบอกว่ารักผมเนี่ย ผมก็ได้แต่หยิกตัวเองว่าผมฟันไปหรือเปล่า สิ่งที่ผมหวังมานานจะเป็นจริงแล้วหรอ ฝันที่ผมจะได้เป็นแฟนกับกัน แล้วผมก็ต้องหยุดยิ้มเมื่อจุ่ๆๆทีวีก็ดับไป  จู่ๆก็มีเสียงกีต้าร์ดังมาจากข้างหลัง พร้อมด้วยหนุ่มผิเข้มเดินดีดกีต้าแล้วร้องเพลงที่เขาบอกไว้เมื่อกี้ให้ผมฟัง แล้วก็ค่อยๆๆเดินมาหาผม ตอนนี้ตัวผมเริ่มบิดอีกแล้วละ สายตาก็จดจอแต่คนที่อยู่ตรงหน้า ผมพยายามจะไม่สบตาอันหวานของเขา  แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงละสายตาจากเขาไม่ได้เลย

     

     

    กัน

             //ยัง...//  ริทถามผมครับว่าแกะของขวัญได้หรือยังผมเลยบอกว่ายัง แล้วผมก็เฉไฉว่าจะไปอาบน้ำก่อน แต่ที่จริงแล้วผมไปเตรียมเซอร์ไพให้ริทครับ ตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยไปนานแล้วผมแอบดูริทอยุ่ในห้องคับ ตอนนี้เขาก็คงทนไม่ไหวแล้วละคับ ผมเห็นเขาค่อยๆๆแกะของขวัญออก พอเขาแกะขวัญเสร็จผมก็รีบเปิด ทีวีทันที มันเป็นวีดีโอที่ผมทำขึ้นเพื่อบอกความในใจให้ริทรู้ ถึงแม้มันจะเสี่ยงต่อความเป็นเพื่อนของเราก็ตาม แต่ผมก็ทนที่จะอยุ่แบบรักเขาข้างเดียวต่อไปไม่ได้เหมือนกัน สู้บอกให้เขารู้ไปเลยดีกว่าถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยผมก็ได้บอกความในใจให้คนที่ผมรักได้รู้ว่า ผมรักเขามากขนาดไหน แล้วก็ถึงช่วงที่ผมต้องออกแล้วละคับเมื่อทีวีที่เปิดถึงเวลาที่มันต้องดับลง ผมออกไปพร้อมด้วยกีต้าร์ตัวโปรด

          ♫♪..ในชีวิตเคยมีคนผ่านมา แต่ว่าเขาเข้ามาแค่ผ่านไป หัวใจนี้ไม่มีใคร ไม่ว่ารักฉันมีให้กับใคร บทสุดท้ายก็ลงแบบเดิม คือช้ำใจกลับมาทุกครั้ง

    ริท

       ♫♪.... อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทนเป็นคนนี้ คนไม่มีแฟน.....

           พอถึงทอนนี้นะคับไม่รู้ว่ากันเขามานั่งข้างผมตอนไหนก็ไม่รู้นะ มันยิ่งทำให้ผมเขินไปใหญ่ เขาค่อยๆๆเขยิบเข้ามาใกล้ๆผม ผมก็ได้แต่เขยิบหนีด้วยความเขินจนจะตกโซฟาอยู่แล้ว ตอนนี้ผมชักเริ่มไม่ไหวแล้วครับอยากจะกระโดดกอดเขาแน่นๆ เพราะแววตาที่กันมองผมมันชั่งหวาน อบอุ่น และมีเสน่ห์มาก.....พอเพลงจบผมก็ยังคงค้างอยู่กับบทเพลงอันไพเราะนั้นอยู่ กันเขาก็เอามือมาจับมือผม และผมก็ได้ฟังคำๆนั้นจากปากเขาอีกครั้ง  

      // ริท.......... กันรักริทนะ ....มาเป็นแฟนกันได้ไหม...//กันบอกว่ารักผมใช่ไหมผมได้ยินไม่ผิดใช่ไหม

        //ฟ...แฟนหรอ//  ผมไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง ว่าคนที่ผมแอบชอบมานานตั้งแต่แรกเห็นจะเป็นคนบอกรักผมก่อน ผมก็ได้แต่ยืนอึ้งๆๆ

       //ไม่เป็นไรริทเราเป็นเพื่อนกันเหมือนดชเดมก็ได้.....แล้วก็ลืมทุกอย่างในวันนี้ไปแล้วเราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ.....อ่ะสุขสันต์วันเกิดนะริท...กันจะรอวันที่ริทจะยอมรับกันนะ...// กันคงเห็นผมไม่พูดอะไรมั่งคับ เขาเลยคิดว่าผมคงจะปฏิเสธ จะให้ตอบได้ไงละคับก็ตอนนี้ผมกำลังอึ้งอยุ่กับสิ่งที่ผมได้ยินอยุ่เลย แล้วกันก็ยื่นสร้อยเส้นหนึ่งให้ผม มันสวยมากครับเป็นรูปดาวแปดแฉกมันหนุนได้ด้วยนะคับ แล้วตรงตรงกลางด้านหนึ่งสลัก ตัว G ไว้ ส่วนอีกด้านสลัก ตัว R ไว้ซึ่งมันก็คงแปลว่า กัน กับ ริท แน่ๆเลยคับ แต่ตอนนี้ผมต้องเลิกสนใจสร้อยเส้นนั้น เพราะคนที่อยุ่ข้างๆผมกำลังจะลุกหนีผมไปแล้ว ผมรีบคว้ามือเขาไว้ทันที

        //จะไปไหนอ่ะ...ได้คำตอบแล้วหรอ....ริทยังไม่ทันได้พูดอะไรเลยนะ...คิดเองเออเองตลอดอ่ะ// ผมถามกัน..แต่ตอนนี้คนที่ผมจับแขนไว้ดูท่าทางกำลังจะลุ้นคำตอบที่ผมกำลังจะตอบ

       //แล้วคำตอบมันคืออ่ะไรอ่ะ....โอ้ย!!// กันถามผมด้วยความอยากรู้...แต่ตอนเนี่ยผมก็ได้แต่เขิน..ไม่รู้ว่าผมเขินจนจับแขนกันแน่นไปหรือเปล่า

    กัน

       //แล้วคำตอบมันคืออ่ะไรอ่ะ....โอ้ย!!//ผมถามริทด้วยความอยากรู้....แต่ริทเขาไม่รู้เป็นไรก็จับผมซะแน่นจนเล็บจิกเข้ามาในเนื้อผม

      //อุ้ยกัน..ริทขอโทษ...// ริทรีบขอโทษผมทันทีที่ผมร้อง แล้วริทฃก็เอาแขนผมไปดู...ผมก็ได้แต่มองคนข้างหน้าด้วยความหวังว่าคำตอบที่เขาจะตอบผมนั้นจะเป็นอย่างไร

       //ว่าไงละ..คำตอบมันคืออะไร..// ผมถามเขาอีกครั้งด้วยความอยากรู้

       //..คือ......ริท....ริทก็...// ริทตอบผมแต่ดูเหมือนว่าเขาจะหลบต่าผม...มันเป็นเพราะว่าเขากลัวผมเสียความรู้สึกหรือเปล่านะเลยไม่อยากมองหน้า

       //ว่าไงละริท...//   ผมถามริทอีกครั้ง

     ริท

      //ว่าไงละริท...//  กันถามผมเป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ ผมก็ได้แต่อ้ำอึ้งอยุ่นั้นแหละ ก็มันเขินนี่ครับ ผมไม่เคยบอกรักใครนี่ ขนาดพ่อแม่ผมยังไม่เคยบอกเลยอ่ะ

       //คือ..ริท....ริทก็รักกันนะ..แล้วก็รักมานานแล้วด้วย..รักตั้งแต่แรกเห็นแล้วด้วย...// ผมรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะบอกความรู้ที่ผมอยากจะบอกเขามานานแล้ว ให้เขาได้รู้ 

       //จริงนะ...ริทรักกันจริงๆๆใช่ไหม..// กันถามผมอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ เพราะครั้งนี้เขาดึงผมไปกอด.ผมเนี่ยเขินเป็นบ้าเลยละ..และไม่รู้อยุ่ๆทำไมแขนผมก็ไปกอดกันซะแน่นเลยก็ไม่รู้...แล้วกันเขาก็ดันตัวผมออก ตอนนี้ตาผม กับ ตาของกัน จ้องกันไม่กระพริบ ผมแทบจะละลายอยู่ตรงนั้นกับสายตาที่ยิ่งมองยิ่งทำให้ผมหลงใหล

       //กันรักริทนะ....รักที่สุด..แล้วก็รักกว่าใครด้วย..//  กันบอกผมมันยิ่งทำให้ผมเขินเข้าไปใหญ่ แต่ตอนนี้หน้ากันค่อยๆเขามาหาผม แล้วปากของกันก็ประกบปากอันบอบบ้างของผมในที่สุด  การจูบในครั้งนี้มันชั่งดูดดื่มซักเหลือเกิน ผมไม่อยากให้คืนนี้จบไปเลย

      // ริท // เขาดึงปากออกแล้วเรียกผมอีกครั้ง แล้วก็กระซิบข้างหูผม

      //ริทคืนนี้กันขอนะ// พอกันพูดออกมาผมตกใจมาก แต่ก็รู้ว่าเขาแกล้ง

      //บ้าป่ะเนี่ย...ยังไม่ได้บอกซักหน่อยว่าจะเป็นแฟน...// ผมตีเขาแล้วก็รีบวิ่งเข้าห้องด้วยความเขิน แล้วก็หันมาแลบลิ้นปริ้นตาใส่เขา ผมคิดว่าคืนนี้ผมต้องนอนหลับฝันดีแน่ๆๆเลย

    จบแล้ว นี่อาจจะเป็นภาคแรก หรือ ภาคสุดท้าย ขึ้นอยุ่ว่ามีคนชอบมากแค่ไหน
    ยังไงก็ชวนเม้นให้ด้วยนะค่ะ ชอบอ่านคอมเม้นอ่ะ
    จะด่าจะว่าอะไรก็ได้แต่อย่าให้แรงมากนะค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×