ของขวัญนี้ให้นาย....คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดดด..{3*8} ตอนที่1 - ของขวัญนี้ให้นาย....คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดดด..{3*8} ตอนที่1 นิยาย ของขวัญนี้ให้นาย....คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดดด..{3*8} ตอนที่1 : Dek-D.com - Writer

ของขวัญนี้ให้นาย....คนที่ฉันรักที่สุดดดดดดดด..{3*8} ตอนที่1

โดย Crownflower

เรื่องกันริทไม่เจอเลยแต่งเองซะเลย

ผู้เข้าชมรวม

1,409

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


1.4K

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


7
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 54 / 15:58 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
สวัสดีค่ะ ชื่อ ซี นะค่ะ
  เรามาแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เพราะว่าเราหาเรื่องที่เป็น กันริท ไม่ค่อยมี เลยแต่งเองดีกว่าเพื่อจะมีคนชอบ แต่ใช่ว่าเราจะไม่ชอบโน่ริท แต่เราชอบอ่านกันริทมากกว่า เราว่าคู่นี้เหมาะกันดีถ้าเอามาเขียน ถึงยังไงเราก็รัก เดอะสตาร์ 6 ทุกคนนะ
  ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ  เรื่องนี้เราเขียนไปเขินไป ว่าจะมาเยนตั้งนานแล้วละแต่ไม่มีโอกาศมาซักอีก เรื่องนี้มันอาจจะมีบ้างฉากที่ไปซ้ำกับคนอื่นพูดกันตรงๆๆเลยนะ เราก็เอาของเขามาใสเหมือนกันแหละ ยังไงก็ฝากด้วยนะ มาอ่านกันเยอะๆๆน่ะ
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ริท
            วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากเลยล่ะ เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของผมเอง วันนี้ผมได้ของขวัญมากมายเลยล่ะ แต่ก็ยังไม่ทำให้ผมมีความสุขได้ จนเมื่อมีของขวัญจากคนๆนึงยืนให้ผม ทั้งๆที่ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในกล่องนั้นมันคืออะไร แต่กล่องใบนั้นพร้อมด้วยสีหน้าของคนให้ทำให้ผมเนี่ยยิ้มไม่หุบเลยล่ะ

            //
    ขอบคุณ...นะกัน...ว่าแต่ในนี้มันคืออะไรอ่ะ...// ผมถามคนตรงหน้าด้วยความอยากรู้ แต่ก็ยังคงหุบยิ้มไม่ได้ไม่รู้เป็นอะไร ทั้งๆที่ผมพยายามจะหุบยิ้มที่ตอนนี้ปากผมจะฉีกอยู่แล้ว

            //
    ไม่บอก....หรอกริทเปิดดูเองดิ//  กันตอบผมด้วยท่าทางกวนๆๆ

            //
    แต่อย่าเพิ่งแกะตอนนี้นะ...ไว้รอเลิกงานแล้วค่อยแกะนะริท// ผมกำลังจะแกะมันดูด้วยความอยากรู้ แต่กันก็ห้ามไม่ให้ผมแกะ ผมละงง แถมยังให้แกะหลังเลิกงานด้วยนะ

    กัน

            
    วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนสนิทผมคนหนึ่ง และเป็นเพื่อนที่ผมสนิทมากที่สุด ผมจึงต้องแต่งตัวหล่อซักหน่อย และผมก็เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษให้เขาด้วย แต่ก็ไม่รู้นะว่าถ้าเห็นของขวัญนั้นแล้วเขาจะเปลี่ยนไปไหม ของขวัญอะไรนะหรอครับ รอดูดีกว่าครับ วันนี้งานจัดอยุ่ร้านอาหารข้างๆมหาลัยของผมคับครับ ผมกับเพื่อนคนนี้อยุ่ห้องเดียวกันครับแต่ตอนนี้เขาลงไปก่อนปล่อยให้ผมแต่งตัวอยู่คนเดียว 

              //
    อ่ะ...// ผมยืนของขวัญให้เพื่อนของผมซึ่งในขณะนั้นเขากำลังมองหาใครก็ไม่รู้ มองหาผมอยุ่หรือเปล่าก็ไม่รู้
              //
    ขอบคุณ...นะกัน...ว่าแต่มันคืออะไรอ่ะ// เขาถามผมด้วยความอยากรุ้ และก็ดูเขาจะดีใจที่ได้ขงขวัญจากผมมั่งครับ หลงตัวเองไปป่ะเนี่ย แต่ก็ไม่รู้นะคับว่าถ้าเห็นของในกล่องแล้วเขาจะยังดีใจอยุ่หรือเปล่า

              //
    ไม่บอก....หรอกริทเปิดดูเองดิ// ผมตอบริทแบบกวนๆๆ พอเขาจะแกะจึงห้ามเขาไว้ก่อน
     
              //
    แต่อย่าเพิ่งแกะตอนนี้นะ...ไว้รอเลิกงานแล้วค่อยแกะนะริท// 

             
    ในที่สุดงานวันนี้ก็จบลงไปด้วยความสนุน และความสุขของเจ้าของวันเกิด

              //
    แกะได้ยังอ่ะ...// ริทถามผมหลังจากที่ทุกคนกำลังจะกลับกันจนหมดแล้ว เหลือก็แต่เพื่อนในกลุ่มผม อยุ่ประมาณ 2-3 คน 

              //
    ยัง...รอขึ้นห้องก่อน...// ผมบอกเขา

              //
    โฮ..อะไรว่ะกันทำไมซื้ออะไรให้ไอ้ริทมันอ่ะ...ถึงต้องเป็นความลับซะขนาดนั้น...หรือว่า...// ไอ้เซนมันกวนผมครับเพราะมันเดาออกว่าผมให้อะไรริทผมจึงรีบปิดปากมันแล้วก็หันไปชวนริทกลับหอก่อนที่ไอ้เซนจะปากโป้งบอกความลับให้ ริทได้รุ้ก่อนที่จะเห็นของขวัญของผม

             //
    ป่ะ..ริทกลับห้องกันดีกว่าปล่อยพวกมันเมากันต่อไปเหอะ...//

    ริท

             //แกะได้ยังอ่ะ...// ผมถามเขาหลังจากเพื่อนผมกลับกันหมดแล้ว เหลือก็แต่เพื่อนในกลุ่มของผม แต่เขาก็ยังไม่ให้ผมแกะ บอกว่ารอกลับห้องก่อน อยุ่ๆๆไอ้เซนมันก็โวยวายขึ้นมาเหมือนรู้ว่าในกล่องนี้คืออะไร แล้วอยุ่ๆๆกันก็ชวนผมกลับห้อง

            //
    แกะได้ยัง...// ผมถามเขาทันทีเมื่อผมถึงห้อง  

            //
    ยัง...// ยังอีกและมันจาอะไรนักหนาเนี่ยกับอีแค่ของขวัญชิ้นเดียวเนี่ย ผมเริ่มไม่ไหวแล้วครับ แต่ก็ได้แต่คิดในใจเพราะไม่กล้าเถียงมันหรอกครับ เพราะผมเถียงกับมันไม่เคยชนะเสียที่ พอจะชนะมันก็ชอบทำร้ายร่างกาย ผมจึงไม่ค่อยอยากจะเถียงกับมัน

            //รอก่อนดิเดียวกันอาบน้ำก่อน// กันบอกผมครับ แต่ผมก็งงอยุ่นะว่ามันเกี่ยวอะไรกับผม ทำไมต้องรอมันอาบน้ำก่อนมันพูดกับผมเสร็จมันก็เขาห้องไปเลยครับคงจะไปเอาผ้าขนหนูมั่งเพื่อไปอาบน้ำมั่ง แต่ผมก็เห็นมันเข้าไปนานแล้วนะไม่ออกมาซักที ตอนนี้ผมเริ่มชักทนไหมไหวแล้วคับกับของขวัญไอ้กันผมคิดว่ามันคงหลับไปไม่อาบน้ำอีกแล้วละครับ ผมเลยแกะของขวัญมันด้วยความตื่นเต้น ผมแกะไปมือสั้นไป แต่พอแกะเสร็จแล้วก็ต้องตกใจ ไม่ให้ตกใจได้ไงละครับ เพราะในกล่องมันไม่มีอะไรเลยอ่ะ มันทำให้ผมลุ้นมาได้ตั้งนานสุดท้ายมันก็แกล้งผมอีกและ แต่อยุ่ๆที่วีก็เปิดขึ้นเองครับ ผมนี้สะดุ้งโยงเลยคิดว่าผีหลอก แต่พอทีวีปรากฏภาพก็เป็นภาพไอ้กันครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×