คู่เดือด (นักสู้แห่งอังกฤษ) - นิยาย คู่เดือด (นักสู้แห่งอังกฤษ) : Dek-D.com - Writer
×

    คู่เดือด (นักสู้แห่งอังกฤษ)

    โดย Fire Orc

    เรดดริกต้องตามล่าคนที่หลอกพ่อของเขาเพื่อช่วยให้ชื่อเสีบงดาราของอาเธอร์พ่อของเขาไม่เสียเพราะผู้ชายที่อาเธอร์รักคือแมนนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    100

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    100

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 61 / 19:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

                                                     เรดดริก  แพดดินสันย์ลูกชายของดาราดังอาเธอร์  แพดดินสันย์  เรดดริกชอบการผจญภัยมากแต่เขาเพิ่งรู้ว่าเรื่องจริงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น  เมื่อเขาได้ข่าวว่าอาเธอร์ถูกแฟนหนุ่มชื่อแมนเฟร็ด  คลินตันท์ทำร้ายจึงกลับมาแก้แค้นและได้พบกับมิเชลหญิงสาวอเมริกันที่มาเรียนที่อังกฤษ  เรดดริกจึงรู้ว่าชีวิตจริงไม่เหมือนในหนังที่เขาเคยดู  เขาจึงเริ่มชีวิตใหม่และเป็นคนใหม่  และเริ่มเดินทางตามหามนเฟร็ดหรือแมนนี่คนที่ทำร้ายพ่อเขาโดยต้องต่อสู้กับพวกนักเลงจากประเทศตุรกีสมุนของแมนเฟร็ด  เพราะแมนเฟร็ดมีลูกน้องเป็นนักเลงอยู่หลายประเทศเช่นตุรกี  อเมริกา  อังกฤษ  ไทย  จีนและญี่ปุ่น  และแมนเฟร็ดยังมีการค้าหลายประเทศด้วย  เรดดริกจึงต้องจับมือกับองค์กรSHH  เพื่อต่อกรกับนักเลงของแมนเฟร็ดโดยมีจุดประสงค์จะแก้แค้นให้อาเธอร์ผู้เป็นพ่อ


    ตัวละครหลัก


    1 เรดดริก แพดดินสันย์ ลูกชายคนเดียวของอาเธอร์ อายุ 25 แพดดินสันย์ ดาราวัยกลางที่เป็นเกย์  เรดดริกเป็นนักสู้แห่งสำนักก็อดไทเกอร์ เขา๖้องกลับมาเพื่อแก้แค้นให้พ่อที่ถูกหักหลังโดยแมนเฟร้ดเกย์คู่ขาของพ่อของเขา และคู่เดือดของเขาในสำนักก็อดไทเกอร์

    2 แมนเฟร็ด คลินตัน คุ่เดือดของเรดดริกและเกย์คู่ขาของอาเธอร์ อายุ34 หักหลังสำนักก็อดไทเกอรืไปร่วมมือกับเจ้าพ่อมาเฟียชื่อดังที่คุมนักเลงทั่วโลก แมนเฟร้ดและวลาดีเมียร์มีแผนจะสร้างจักรวรรดินักเลงอาชยากรโดยมีสุนยืกลางอยู่ที่เซนตืปีเตอร์เบิร์กรัสเซีย นครอิสตันบุล ตุรกีและโตเกียวญี่ปุ่น

    3 มิเชล แบร็กกินส์ เพื่อนสนิทของเรดดริก  แฟนเก่าของแทนเฟร้ด ร่วมมือกับเรดดริกเพื่อทำลายขุมอำนาจของแมนเฟร้ดและเจ้าพ่อวลาดีเมียร์

    4 ซัลมา มุสตาฟาร์ หญิงสาวตุรกีที่มาพโคุยกับแมนเฟร้ด เป็นคนดี รักจริง แต่กลับมาถูกแมนเฟร็ดหลอกมาจีบโดยที่เธอไม่รู้ตัว เธอแอบรักเรดดริกแต่ถุกแมนเฟร้ดขัดขวาง

    5 ธัญเทพ ไกรวาส เด็กนักเรียนไทยวัย 16 ที่มาเรียนในตุรกีแล้วถูกแมนเฟร็ดจับไป ได้ร่วมมือกับเรดดริกเพื่อต่อต้านจักรวรรดินักเลงที่แมนเฟร้ดและเจ้าพ่อวลาดีเมียร์ช่วยกันสร้าง

    6 อาเธอร์ แพดดินสันย์ เกย์วัยกลางที่ถูกแมนเฟร้ดหลอก  เป็นพ่อของเรดดริก เขาเป็นดาราดังและอดีตทหารอังกฤษ ในสงครามเวียดนาม

    7 เจ้าพ่อวลาดีเมียร์ อคาดีย์ เศรษฐีจอมอิทธิพลที่คิดจะสร้างจักรวรรดินักเลงขึ้นมาบนโลกโดยนักเลงทุกประเทศต้องอยู่ใต้อาณัติของตน เขาเป็นศิษย์ในสำนักก็อดไทเกอร์ผู้เนรคุณต่ออาจารย้ในสำนักและเนรคุณครอบครัวของเขา วลาดีเมียร์เป็นอดีตทหารโซเวียดที่สู้กับอาเธอร์

    8 อาจารย์วินเซนต์ วิลเลอร์ อาจารย์ในสำนักก็อดไทเกอร์และอาจารยืของแมนเฟร็ดและเรดดริก อายุประมาณ58 เขาถูกแมนเฟร็ดศิษย์รักเนรคุณโดยหักหลังและด่าทอสำนักก็อดไทเกอร์จึงเกลียดชังแมนเฟร้ด

    9 อนาสตาเซีย อคาดีย์ นักเรียนรัสเซียลูกสาวของวลาดีเมียร์ อายุ 14 เธอมีความเห็นต่างจากพ่อของเธอที่คิพสร้างจักรวรรดินักเลงและอาชญากรจึงมาร่วมมือกับเรดดริกและกำลังต่อต้านมาเฟีย

    10  ปรมาจารย์ไมเคิล ไดเมดทอส ปรมาจารย์แห่งสำนักก็อดไทเกอร์ มีชีวิตอยู่ตั้งแต่สงครามโลกรั้งที่2 อายุประมาน 95 ปี เป็นที่เคารพรักในสำนักก็อพไทเกอร์ 

    11 แพทริก บัตตัน นักสู้แห่วสำนักก็อดไทเกอร์รุ่นน้องของเรดดริก เกลียดเรดดริกจงไปร่วมมือกับแมนเฟร็ดเพื่อทำลายเรดดริก

    12 ร้อยตำรวจเอกโรเบิร์ต ทาร์คิน ตำรวจอังกฤษที่ผนึกกำลังขึ้นต่อต้านอำนาจของเจ้าพ่อวลาดีเมียร์เพื่อโค่นจักรวรรดิอาชญากร เขาไม่ต้องการให้เจ้าพ่อวลาดีเมียร์และแมนเฟร้ดก่อตั้งจักรวรรดิอาชญากรสำเร็จ จึงตั้งองคืกรขึ้นปิดคดีชื่อปฏิบัติการว่าปฏิบัติการโค่นอคาดีย์

    13 ฮิโตชิ นาซาโอกะ นักเรียนญี่ปุ่นวัย 15 ถูกตามล่าโดยนักเลงญี่ปุ่นสมุนของเจ้าพ่อวลาดีเมียร์ เขาร่วมมือกับเรดดริกเพื่อโค่นจักรวรรดิอาชญากร




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น