ไฟลวงใจ - นิยาย ไฟลวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟลวงใจ

    เขาคือพี่ชายของเธอ... เธอคือน้องสาวของเขา... หากแต่ความเจ็บปวดจากความแค้นในอดีตอันซับซ้อนที่สุมอยู่ในหัวใจทำให้'อัคนี'เลือกที่จะทำลายชีวิตน้อยๆของ'ดารกานต์'ให้พังพินาศลงกับมือ!

    ผู้เข้าชมรวม

    892

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    892

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ไฟลวงใจ


    อัคนีกลับมาพร้อมกับความแค้นที่อัดแน่น
    อยู่เต็มหัวใจเพื่อจัดการคนที่ทำให้
    ชีวิตของเขาต้องหล่นสู่หุบเหว
    และเธอ...คือเหยื่อในเกมแค้นครั้งนี้!



       

    เขาคือพี่ชายของเธอ...



       

    เธอคือน้องสาวของเขา...

               หากแต่ความเจ็บปวดจากความแค้นในอดีตที่สุมอยู่ในหัวใจทำให้'อัคนี'เลือกที่จะทำลายชีวิตน้อยๆของ'ดารกานต์'ให้พังพินาศลงกับมือ!

      

    ตัวอย่าง

               ดารกานต์ใช้มือถูตามลำตัวของตนเองแรงๆด้วยความขยาดเเขยง  อยากจะล้างคราบความโสมมนี่ให้หมดไปจากร่างกาย  ดวงตาคู่งามมีหยาดน้ำตาไหลพรากไม่ได้หยุด  ผิวที่เคยขาวเนียนแดงเถือกไปทั่ว  แต่ถึงเธอจะถูมันแรงๆอีกสักกี่รอบ  ทว่าความรู้สึกที่ค้างคาอยู่ในกายก็ไม่ได้จางหายไปเลยสักนิด  ตรงกันข้าม...มันยิ่งกลับตอกย้ำถึงความสกปรกโสโครกที่เธอได้รับจากเขา   

              จนท้ายทีี่สุด...หญิงสาวก็ล้มเลิกความตั้งใจแล้วเลื่อนมือขึ้นมาปิดหน้าตนเอง แทน  ร่างบางที่นั่งคู้ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำสั่นน้อยๆเพราะแรงสะอื้นไห้ที่ดูจะ หนักขึ้นเรื่อยๆ   

              ...เธอรังเกียจและสะอิดสะเอียนตนเองเหลือจะทน... 

              ดารกานต์ไม่รู้...ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้เขา  เขาจึงเลือกที่จะใช้วิธีโหดร้ายเช่นนี้กับเธอ  อัคนีคนที่แสนจะอ่อนโยนคนเดิมของเธอได้หายไปแล้ว  หลงเหลือไว้แต่เพียงชายหนุ่มผู้ที่เธอไม่เคยรู้จัก...ที่ถูกความแค้นเข้า ครอบงำจนกล้าทำลายความเป็นคนของเธอ  หากนั่นไม่อาจทำให้เธอเจ็บได้มากเท่าที่รับรู้ว่าเขาคือพี่ชายของเธอ...พี่ชายผู้มีสายเลือดเดียวกันไหลเวียนอยู่ในกาย  เธอรู้ดี  การทำเรื่องน่าละอายเช่นนี้ก็ไม่ต่างจากการกระทำของสัตว์เดรัจฉานเลยสักนิดเดียว 

              "จะนั่งอยู่อีกนานไหมดารกานต์"น้ำเสียงเย็นชาที่ดังขึ้นเบื้องหน้าทำให้หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมอง  เมื่อเห็นว่าเป็นผู้ชายที่มอบความป่าเถื่อนให้เธอเมื่อคืนกำลังยืนพิงประตูห้องน้ำมองเธออยู่  ร่างเล็กบางก็เบียดกายเข้ากับอ่างอาบน้ำพลางเหลือบมองร่างสูงอย่างหวาดกลัวผ่านม่านน้ำตาที่เอ่อกลบ

                สำนึกในใจบอกเธอว่า...ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่พี่ไฟของเธออีกต่อไป 

              อัคนีเห็นท่าทางของหญิงสาวตรงหน้าก็ยิ้มออกมาด้วยความพอใจ  ก่อนจะก้าวเข้าไปหาเธอด้วยท่าทีข่มขวัญแล้วย่อตัวลงข้างๆอ่าง  มือหนาเอื้อมไปบีบปลายคางมนที่กำลังหลบตาเขาด้วยความเกรงกลัวแล้วบังคับให้หันมาประสานสายตา  ความหวาดหวั่นฉายชัดในดวงตาคู่งาม   

             "ร้องไห้ทำไมคะน้องดา  เมื่อคืนที่พี่ไฟทำให้น้องดา...มันไม่ถูกใจหรือคะ" 

              แม้คำพูดที่ออกมาจากริมฝีปากหนาจะดูราวอ่อนโยน  หากแต่น้ำเสียงที่ของเขากลับเต็มไปด้วยร่องรอยเยาะหยัน  สาแก่ใจที่ทำให้เธอตกเป็นเบี้ยล่างของเขาได้สำเร็จ  ดารกานต์มองคนตรงหน้าอย่างเจ็บปวดระคนเสียใจ  มองดวงหน้าคมคายที่เธอเคยนึกชอบใจและอยากอวดใครๆว่ามีพี่ชายหล่อเหลาขนาดไหน...มาบัดนี้เธอกลับรู้สึกว่ามันน่ารังเกียจมากกว่ากิ้งกือใส่เดือนซะอีก 

              "เราเป็นพี่น้องกันไม่ใช่หรือคะ  แล้วพี่ไฟทำอย่างนี้ได้อย่างไร" 

              "ก็เพราะเราเป็นพี่น้องกันน่ะสิคะพี่ไฟถึงทำ  เพราะน้องดาเป็นลูกของคุณอา..."เขากล่าวเสียงแข็ง  ดวงตาคู่คมทอประกายวาววาบยามนึกถึงผู้ชายที่เขาเคยรักและเคารพยิ่งกว่าสิ่งใดแต่สุดท้ายกลับกล้าทรยศหักหลังเขาได้อย่างเลือดเย็น   

              "พ่อไปทำอะไรให้พี่ไฟ  พี่ไฟถึงเกลียดนักเกลียดหนา" 

              "อย่าให้พี่ต้องพูดเลยน้องดา  พี่กลัวว่าน้องดาจะรับไม่ได้  เอาเป็นว่าน้องดารู้ไว้แค่ว่าพ่อของน้องดาเป็นคนทำให้ชีวิตพี่ต้องดิ่งลงเหวก็แล้วกัน" 

              "ไม่จริง!  คุณพ่อไม่มีทางทำแบบนั้น!   ท่านจะทำแบบนั้นกับหลานในไส้อย่างพี่ไฟได้อย่างไรกัน"ดารกานต์ส่ายหน้าอย่าง ไม่เชื่อในสิ่งที่เขาพูดออกมาทั้งหมด  เธอไม่เชื่อเด็ดขาดว่าพ่อผู้แสนอ่อนโยนของเธอจะกล้าทำลายชีวิตของหลานตัวเอง  ถึงจะไม่รู้ว่าอัคนีหายไปไหนมาเกือบสิบปีเต็ม...แต่เธอไม่มีทางเชื่อว่านั่นคือฝีมือของบิดาตนเอง 

              ...พ่อเธอไม่ใช่คนใจร้ายอย่างที่เขากล่าวหา... 

              "ไม่เป็นไรค่ะ  น้องดายังไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร"เขาบอกเสียงอ่อน  ทว่าสายตาที่มองเธอกลับแฝงไปด้วยความร้ายกาจและความน่าสะพึงจนคนมองอดสั่นสะท้านขึ้นมาด้วยความกลัวไม่ได้  ดารกานต์พยายามจะหลบสายตาของเขา  แต่ชายหนุ่มยังคงยึดคางของเธอเอาไว้แน่นจนเธอไม่สามารถสะบัดเขาออกไปได้  ก่อนที่ประกาศิตอันเเสนร้ายกาจจะหลุดออกมาจากปากของคนที่เธอมองว่าเป็นพี่ชายมาโดยตลอด 

               "เพราะพี่ไฟคนนี้จะเป็นคนทำให้น้องดาเห็นความเลวของพ่อน้องดาเอง  เริ่มแรกด้วยการส่งคลิปที่เราสนุกสุดเหวี่ยงกันบนเตียงเมื่อคืนนี้ไปให้คุณพ่อที่เคารพรักของน้องดาได้ดูเป็นคนแรกก่อนเลยเป็นไง  ดีไหมคะ"  



       



    MusicPlaylist

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น