[Yaoi] Prisoner: บ่วงพันธนาการ - นิยาย [Yaoi] Prisoner: บ่วงพันธนาการ : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] Prisoner: บ่วงพันธนาการ

    โดย rubyangel

    เมื่อเจ้าบ้านแห่งตระกูลชยุตราผู้มั่งคั่งสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอยพร้อมกับชู้รัก อีกทั้งคุณผู้หญิงก็เกิดอาการวิกลจริตอย่างปริศนา บดินทร์ บุตรชายเพียงคนเดียวจึงกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อปกครองบ้านหลังนี้ต่อไป จนเมื่อภากร ชายหนุ่มที่ถูกชุบเลี้ยงมาพบกับเหตุการณ์

    ผู้เข้าชมรวม

    172

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    172

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 57 / 11:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...สายลมหนาวโบกโชยแผ่วเบาผ่านร่างเล็กที่ค่อยๆ ย่างฝีเท้าอย่างอ่อนแรง ประคองร่างหลบเร้นผ่านพุ่มไม้หนาและไม้ยืนต้นสูงใหญ่ด้วยหัวใจที่ปวดร้าว ดวงหน้าขาวซีดเซียวที่คล้ายจะเรืองแสงได้เปรอะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำระลอกใหม่ที่ไหลทับคราบน้ำตาที่แห้งสนิทไปแล้ว กลีบปากอิ่มเม้มจนบางเป็นเส้นตรง อาภรณ์ที่ห่อหุ้มเรือนกายส่องสว่างคราแสงจันทราส่องกระทบ

     
    เสียงสะอื้นไห้คลอเคล้าไปกับเสียงกิ่งไม้ที่หักเป็นทาง ตามฝีเท้าเปลือยเปล่าที่ก้าวเดิน แม้เสื้อผ้าจะบางเบาสักเพียงใด แม้หิมะจะหนาสักเพียงไหน แต่ก็ไม่ทำให้เท้าเล็กๆ หยุดก้าวเดินได้สักวินาที โอกาสนี้เท่านั้นที่จะหลบหนีจากคนใจร้าย อีกเพียงไม่กี่เสี้ยวอึดใจอิสระที่เขาเฝ้ารอก็จะหวนคืนสู่ชีวิตของเขาอีกครั้ง แต่หากคงเป็นเพียงแค่ร่างกาย เพราะหัวใจมอบทุกอย่างทั้งความรัก ความเชื่อใจ และความภักดีให้กับเขาคนนั้นไปหมดสิ้นแล้ว

     
    แสงวาบจากคบเพลิงที่ลุกโชติช่วงจากเบื้องหลังไกลลิบๆ เป็นสัญญาณให้เขารีบเร่งกวดฝีเท้าไปยังจุดหมายด้วยหัวใจที่กระตุกถี่ด้วยความตื่นกลัว หากโดนจับได้ ไม่เพียงแต่จะหมดหนทางหนีเท่านั้น ทั้งชีวิตที่ใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นอิสระอาจจะต้องถูกจองจำจนถึงกาลวิญญาณดับสลาย 

     
    ร่างเล็กซอยเท้าถี่ พร้อมเบี่ยงตัวหลบกิ่งไม้โดยไม่สนใจว่าความหนาวเหน็บจะกรีดฝ่าเท้าจนปวดระบมเพียงใด และเพียงไม่กี่อึดใจจุดหมายก็ปรากฏขึ้นในสายตา 

     
    “นั่นๆ นั่นไง ไปทางนั้น” เสียงตะโกนจากกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังดังเซ็งแซ่ใกล้เข้ามา...แต่คงไม่ทันแล้วกระมัง 

     
    ใบหน้าที่ปราศจากรอยยิ้มมานานแสนนานคลี่กลีบปากแย้มบาง มือเรียวกำแน่น ก่อนจะหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับคนกลุ่มใหญ่ที่ค่อยๆ ชะลอฝีเท้าก้าวตามเข้ามา ดวงตาที่ไร้ประกายรอคอยเวลา เพียงเพื่อได้พบดวงหน้าและกล่าวอำลาแก่คนที่รักสุดหัวใจ…
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น