หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  จอมใจพญามาร
ใครแต่ง : โรสิตา
9 เม.ย. 53
80 %
497 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
50
จาก 53 คน 
 
 
จอมใจพญามาร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ก.ค. 52
อยากรู้จังว่านางเอกของนายภวิศ..... นายเหมืองสุดหล่อ รวย พญามารแห่งหุบเขาลงทันฑ์จะป็นคนยังไง*-* ..................*-*นางเอกต้องน่ารัก สวย และสามารถพิชิตใจหนุ่มหล่ออย่างนายภวิศให้ได้ ตอนแรกของเรื่องจะเป็นยังไงนะ เพื่อนๆและแฟนคลับทุกคน คิดว่า ตอนแรกของเรื่องอยากให้เป็นยังไง แสดงความคิดเห็นมาให้ฟังบ้างนะ เผื่อคิดเหมือนกัน พี่พลอยใสมาเขียนเร็วนะค่ะ แฟนคลับทุกคนเป็นกำลังใจให้ ด้วยความปรารถนาดีจากน้องติ๊กคนสวย
     
 
ชื่อเรื่อง :  ไฟร้อนซ่อนเสน่หา
ใครแต่ง : เตชิตา
19 ต.ค. 60
80 %
1180 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 24 คน 
 
 
ความรักของคนเราแสดงออกไม่เหมือนกัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ก.ย. 52
ความรักของพี่เต้กะหนูริสามันเป็นความรักรูปแบบหนึ่งที่บางครั้งก็เข้าใจยาก เพราะพื้นฐานความรู้สึกนึกคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พี่เต้นั้นเคยผิดกับความรักครั้งเก่าที่ผ่านมาจึงทำให้เขาปิดกั้นตนเอง และมองไม่เห็นความรักของริสา ส่วนริสาที่แอบรักพี่เต้มานานก็ไม่แสดงออกให้พี่เต้มั่นใจในความรักของตน พี่เต้นั้นยังแยกไม่ออกว่าความรักที่เขามีให้จันทร์นั้นมันใช่ความรักฉันท์ชู้สาวหรือไหมจึงทำให้มันเรื่องวุ่นวาย แต่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง มาลุ้นกับความรักของทั้งคู่ว่าจะเป็นยังไง และจะมีนางมารตนไหนมาสร้างความลำบากให้ สนุกนะจะบอกให้ ยิ่งอ่านยิ่งสนุก เป็นกำลังใจเสมอ สู้ๆๆๆๆค๊า
     
 
ใครแต่ง : (( Shayna ))
31 ส.ค. 53
80 %
76 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 21 คน 
 
 
เจ้าชู้อย่างเกฟต้องโดนเอาคืน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ก.ค. 53
เกฟหน้าตาดี แต่นิสัยฟันแล้วทิ้งนี้รับไม่ได้อย่ามาฟันหนูณัฐแล้วทิ้งนะ(ถ้าทำอย่างนั้น ตายแน่ อินจัด)ตอนท้ายเรื่องพี่เรนนี่ต้องแกล้งเกฟให้หัวปั่นเลยประมาณว่าให้ณัฐไปแต่งงานกับคนอื่น หนูณัฐสวย มีสิทธิ์เลือก ใกล้จบยังอยากอ่านเร็วๆ ยิ่งอ่านยิ่งมัน ยิ่งอ่านยิ่งหมั่นไส้ อยากจะรู้จิง ว่าเวลาเกฟโดนทิ้ง จะเป็นยังไง(แต่ให้แกล้งทิ้งนะ อย่าทิ้งจิง)
     
 
ชื่อเรื่อง :  ปราบพยศ
29 ส.ค. 52
80 %
46 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
น่าอ่านค่ะ ลองอ่านดูสิค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ก.ค. 52
นิยายเรื่องนี้ น่าอ่านค่ะ เริ่มเนื้อเรื่องมาก็สนุก แล้ว พระเอกน่ารักดีชอบ (อยากได้มาเป็นแฟนจัง)น้องน้อยของพระเอกต้องนางเอกแน่ๆเลย นางเอกก็ดื้อ แถมยังมีตัวป่วนเริ่มมาวุ่นวายอีก สนุกละคราวนี้ *-*


*-* จะคอยลุ้น คอยติดตามความน่ารักของทั้งคู่ อยากรู้จักพระเอกจะปราบพยศนางเอกยังไง แล้วน้องน้อยของพระเอกจะใช่นางเอกไหม


-------------------เป็นกำลังใจให้คะ----------------
     
 
หน้าที่ 1