ทาสรักทัณฑ์เสน่หา - นิยาย ทาสรักทัณฑ์เสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    ทาสรักทัณฑ์เสน่หา

    มันเป็นความจริงค่ะ ฉันไม่เคยจดทะเบียนสมรส ไม่เคยแต่งงาน อัฟฟาน อัล มานาจ้องตรงมาที่หล่อน กลิ่นหอมแบบผู้ชายของเขาอวลอยู่ที่ปลายจมูก พวกเขายืนใกล้กันเกินไป แล้วคุณมีสามีนอกสมรสกี่คนล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    17,592

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    17.59K

    ความคิดเห็น


    108

    คนติดตาม


    381
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 57 / 23:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    มนต์นภามองสบสายตากับอัฟฟาน ดวงตาชวนฝันของเขาราวกับจะมีอำนาจสะกดหล่อนให้แน่นิ่ง ในห้องที่กว้างขวางแห่งนั้นมีพวกเขาอยู่กันแค่สองคน และเมื่อร่างสูงใหญ่สาวเท้าเข้ามาใกล้ หัวใจของหล่อนก็เต้นระรัวจนเกินจะควบคุม

    อัฟฟาน อัล มานาหยุดยืนตระหง่านต่อหน้า เขาจับปลายคางของหล่อนให้เงยขึ้น ความรู้สึกลึกซึ้ง ความโหยหาตลอดห้าปีเอ่อล้นในใจของมนต์นภา หล่อนอยากให้เวลาหยุดที่ตรงนี้ ตรงที่มีเขาอยู่ใกล้ๆ...

    บางครั้งก็ราวกับร่างกายและหัวใจของหล่อนจะยินยอมเป็นทาสของเขา แลกกับการที่เขาจะสนใจหล่อนบ้างเท่านั้น... มนต์นภาเบิกตากว้าง! ความคิดที่ผุดขึ้นมาในหัวทำให้หล่อนตื่นตระหนก

    หล่อนทำเหมือนเป็นผู้หญิงสิ้นคิด คนที่จะยอมเป็นนางบำเรอของคนที่ตัวเองรักอย่างนั้น!

    หญิงสาวปัดมือแข็งแรงออกจากใบหน้า ถอยขึ้นไปบนเตียงเพื่อจะอยู่ให้ห่างจากเขา หัวคิ้วดกหนาของอัฟฟานย่นเข้าหากัน แววไม่พอใจฉายวาบขึ้นในดวงตา

    “คุณยังไม่ได้ตอบว่าฉันเป็นหนี้เท่าไร”

    “ผมก็ยังไม่ได้ใช้ของที่ซื้อมาเหมือนกัน”

    อัฟฟานพูดด้วยเสียงที่เอื่อยเฉื่อย มนต์นภาคงหลอกตัวเองได้ว่าเขาอาจจะหมายถึงของใช้อะไรสักอย่าง ถ้าเพียงแต่เขาจะไม่มองสำรวจหล่อนไล่จากปลายเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ หญิงสาวเริ่มหายใจขัด มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าปูเตียง ความหวาดหวั่นกระเพื่อมอยู่ในอก

    และหล่อนก็สะท้านอย่างน่าอายเมื่อสบตากับอัฟฟาน หล่อนไม่อยากจะสู้สายตาของเขา แต่หล่อนจะหลบหลีกได้อย่างไรถ้าเสมองทางอื่น ชายหนุ่มเจ้าของร่างสูงใหญ่เดินเข่าขึ้นมาบนเตียง แยกขาแข็งแรงของเขาคร่อมปลายเท้าหล่อนเอาไว้

    มนต์นภากุมมือทั้งสองข้างกดที่อก หัวใจของหล่อนเต้นแรงจนแทบจะกระทบซี่โครง หล่อนค่อยๆดึงขาเข้าหาตัว และก็สะดุ้งจนตัวโยนเมื่อถูกอัฟฟานยึดข้อเท้า

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น