ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผ่าเกมสังหารมรณะ ภาค 1

    ลำดับตอนที่ #1 : ผ่าเกมสังหารมรณะ ภาค1 ตอนที่ 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      2 พ.ย. 46



        เมื่อประตูห้องเรียนถูกเปิดออกก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นมา  \"ยังไม่มีใครมาเลยเหรอเนี่ย\"

    เจ้าของเสียงเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสูงโปร่ง ผมทรงรองทรงสั้น ได้ก้าวเข้ามาในห้อง

        \"แปลกแฮะ ปกติไอ้พวกนั้นก็มาเช้านี่หว่า\"

          \"เฮ้ย !ไอ้วุฒิ\"

    ไม่ทันขาดคำก็มีอีกเสียงหนึ่งแทรกเข้ามา  \'วรวุฒิ\' หรือ \'ไอ้วุฒิ\' ตามที่เพื่อนในกลุ่มเรียกกันก็หันกลับไปยังต้นเสียงทันที  

    \"มาแล้วเหรอ ไอ้ที\"

    \"ยัง…มั้ง\"  

    \"ไอ้บ้า…เออนี่ วันนี้ทำไมคนอื่นๆมากันช้าจัง\"

    แทนที่ทีจะตอบ เขากลับเดินไปเลื่อนเก้าอี้ออกมาแล้วนั่งจ้องหน้าวุฒิ

    \"แกนี่มันโคตรเชยเลยรู้ป่ะวุฒิ\"

    \"เรื่องไรกันวะ\"  วุฒิพูดพลางเอากระเป๋าไปวางที่โต๊ะของตัวเอง  

    \"ไอ้บื้อเอ๊ย ! ก็วันนี้มีเด็กเข้าใหม่ เค้าลือกันว่าสวยสุดๆเลยล่ะ ตอนนี้คนอื่นๆเค้าไปรอดูกันหน้าประตูโรงเรียนแน่ะ\"

    \"เห่อยังกะมีดารามางั้นน่ะ\"  

    \"ไม่ใช่ก็เหมือนใช่ล่ะโว้ย แกคิดดูดิ ยังกับระดับเรามีพวกหน้าตาดีๆงั้นแหละ\"  

    \"แกพูดซะยังกะจะไม่มี\"

      \"ก็…นะ แล้วแกเห็นใครหน้าตาดี นิสัย OK บ้างมั้ยเล่า\"

         \"ก็อย่างนั้นแหละ ชั้นว่ากับรายนี้พวกแกก็เลิกหวังเหอะ คนสวยก็หยิ่งทุกคนแหละน่า\"

    พอพูดจบวุฒิก็หยิบนิยายนักสืบเล่มใหม่ของเขาและเดินออกไปจากห้อง ยังไม่ทันได้ออกจากห้อง ก็มีเสียงไล่หลังมา  

    \"แกก็งี้แหละว้า บ้าอ่านหนังสืองี่เง่า จะมีผู้หญิงที่ไหนมามองเล่า\"

        \"เรื่องของชั้นน่า ใครจะสนไม่สนก็ชั่ง รำคาญว่ะ\" แล้ววุฒิก็เดินออกจากห้องไป

        ขณะที่วุฒิกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ระเบียงก็มีเด็กสาวรุ่นราวคาวเดียวกัน ผมยาวถูกรวบไว้ด้านหลัง รูปร่างสันทัด เดินตรงเข้ามา  

    \"อรุณสวัสดิ์จ้าวุฒิ\"  

    วุฒิละสายตาจากหนังสือไปมองเด็กสาวที่เดินมาหา   \"อ้าว ! ป่าน\"

        \"ไม่ไปดูเด็กใหม่เหรอ อยู่ที่ห้องพักอาจารย์แน่ะ\"

         \"เอ้อ เห่อกันเข้าไป เธอนี่พอกับไอ้ทีเลยนะ\"

    \"เรื่องของชั้นน่า นี่แม็คบอกจะไปชวนเด็กใหม่คนนั้นเข้าชมรมเราแน่ะ\"

        \"เรื่องของมัน พวกรุ่นพี่คงดีใจกันใหญ่นะ แล้วเด็กใหม่นี่ชื่อไรล่ะ\"

      \"เอ…คิดว่าชื่ออะไรสาๆเนี่ย อ๋อ…รสา\"

        \"เหรอ…นี่ป่าน ตกลงเสาร์นี้ที่ต้นชวน จะไปไหนกันดีล่ะ\"

          \"ไม่รู้สิ รอถามคนอื่นก่อนละกัน\"

    \"OK\"  ป่านเหลือบมองหนังสือในมือวุฒิ  \"นี่วุฒิยังไม่เลิกอ่านพวกนี้อีกเหรอ เห็นแล้วปวดหัวจัง\"

    \"เอาน่า ก็ไม่ได้บังคับให้อ่านนะป่าน\"  

    \"ย่ะ…งั้นชั้นไปก่อนนะ มีงานอีกเยอะแยะ บายวุฒิ\"

         \"บาย\"  แล้วป่านก็เดินจากไป  \"เราไปดูบ้างดีกว่า จะได้รู้ว่าสวยของพวกมันเป็นยังไง\"  วุฒิพูดกับตัวเองพร้อมกับลุกขึ้นเดินไปบริเวณหน้าห้องพักอาจารย์ ทันใดนั้น ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลัง  

    \"หน้าอย่างแก จะไปจีบเด็กใหม่ด้วยเรอะ\"  \'เอก\' คู่อริของวุฒิเดินเข้ามา เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมาก รวย และทำได้ทุกอย่างเพื่อความต้องการของตนเอง และด้วยเหตุนี้ ทำให้เอกกับวุฒิมีเรื่องกันบ่อยๆ ยิ่งเมื่อทั้งคู่มาอยู่ชมรมเดียวกันอย่างไม่ตั้งใจ ยิ่งทำให้แตกกันเข้าไปใหญ่ และหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เอกไม่ถูกกับวุฒิก็คือเรื่องเพื่อน เพราะนิสัยเอาแต่ใจตัวเองของเอก ทำให้มีเพื่อนในกลุ่มเหลือเพียง 2คนคือ \'บิ๊ก\' และ \'วี\' เท่านั้น แต่วุฒิมีเพื่อนในกลุ่มมาก และหลายคนในระดับชั้นก็ดีกับวุฒิมากกว่าเอก มันก็น่าจะทำให้เอกหมั่นไส้และพยายามก่อกวนวุฒิเสมอ  \"นายจะทำไม\"  วุฒิตอบกลับไปอย่างใจเย็น

    \"เปล๊า ชั้นก็แค่จะทำความรู้จักกับเธอคนนั้นเหมือนกัน\"  เอกเหลือบมองวุฒิและหนังสือในมือ  \"แต่อย่างนาย…\"  พูดไม่ทันจบประโยคเอกก็มองวุฒิอย่างยิ้มเยาะแล้วเดินจากไป วุฒิจึงตัดสินใจเดินกลับห้องเพื่อหลีกเลี่ยงการก่อสงครามโดยไม่จำเป็นต่อหน้าเด็กที่เข้ามาใหม่

        เมื่อถึงตอนกลางวัน กลุ่มของวุฒิอันประกอบด้วย วุฒิ ป่าน ที ฝ้าย แม็ค ต้น จอย และเร มานั่งรวมกลุ่มกันที่ห้องของวุฒิ ต้นเริ่มพูดขึ้นมาก่อน

    \"แล้วเสาร์นี้ พวกเราไปดูหนังที่ไหนกันดีล่ะ\"

        \"แล้วแต่อะนะ ชั้น…ยังไงก็ได้\"  ป่านพูดขึ้น  \"ชั้นด้วย\"  วุฒิพูดตามบ้าง

    \"งั้นไป CC. มั้ยล่ะ ใกล้ดี\"  จอยเสนอขึ้นมา  \"ก็ดี ! คนอื่นล่ะว่าไง\"  \"OK\"  \"พวกชั้นก็ OK\"  แม็ค ที และฝ้ายตอบตกลง  \"แล้วแกล่ะไอ้เร\"

    \"ผมได้อยู่แล้วล่ะ\"  เร…เด็กหนุ่มที่เรียบร้อยที่สุดตอบออกไป

    \"งั้นวันเสาร์เจอกัน 10 โมงเช้าหน้าโรงนะ\"  ทุกคนตอบตกลงแล้วก็นั่งคุยเรื่องอื่นกันต่อ จนฝ้ายเริ่มพูดขึ้นว่า  \"นี่แม็ค ไหนบอกจะจะไปชวนนักเรียนใหม่มาเข้าชมรมเราไง\"  พอเริ่มคำถามนี้ทุกคนก็เริ่มสนใจที่จะฟัง

    \"ชั้นคงไม่ต้องไปชวนเค้าแล้วล่ะ\"  

    \"ไมวะ\"

        \"ก็ไอ้เอกมันไปตามตื้ออยู่ เดี๋ยวก็คงชวนมาเข้าชมรมเองนั่นแหละ\"

    \"ไรวะ ไอ้เอกเอาอีกแล้วเรอะ\"

         \"แต่สาเค้าน่ารักดีนะ\"  ป่านเสริมให้  

    \"ป่านรู้จักกับเค้าแล้วเหรอ?\"

      \"ก็…นิดหน่อยน่ะ เผอิญชั้นอยู่แผนฯเดียวกับเค้าน่ะ\"  

    \"แล้วเป็นไงบ้างล่ะ\"  

    \"นิสัยดีออก เค้านั่งติดกับชั้นน่ะ คุยสนุก ร่าเริงดี\"

    \"แค่ไม่กี่คาบ รู้จักกันดีจังนะ !\"

         \"ชั้นไม่น่าคบกับนายเลยนะเนี่ย\"

    \"ล้อเล่นน่า…\"  ทีพูดเสียงเอื่อย  \"นั่นไง รสาเค้าเดินอยู่หน้าห้องแน่ะ\"  วุฒิมองตามที่ป่านพูด ชั่วพริบตานั้น วุฒิก็ได้เห็นเด็กสาวผิวขาว ผมยาวสลวยถูกรวบไว้ด้วยที่มัดผมอันเล็กๆ หน้าตาดี แม้จะมองจากด้านข้าง กำลังเดินผ่านหน้าห้องไป วุฒิมอง…และภาพเหล่านั้นก็ถูกบรรจุเข้าไปในสมองทันดีโดยไม่รู้ตัว

    \"เฮ้ยวุฒิ ! พวกชั้นไปก่อนนะ จะเข้าแล้วว่ะ\"  พวกเพื่อนๆเดินจากไปพร้อมกับเสียงออดเข้าเรียนที่ดังขึ้น วุฒิเริ่มหยิบหนังสือที่จะเรียนขึ้นมาและเวลาก็เดินต่อไปอย่างปกติ.      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×