วิกฤตตัวประกัน 13 ล้านคน (R.S.T. special ตอนที่ 1) - นิยาย วิกฤตตัวประกัน 13 ล้านคน (R.S.T. special ตอนที่ 1) : Dek-D.com - Writer
×

    วิกฤตตัวประกัน 13 ล้านคน (R.S.T. special ตอนที่ 1)

    มีข้อความข่มขู่วางระเบิด หากไม่ไขปริศนาจะมีการระเบิดในสถานที่สำคัญๆของเมือง พร้อมกับชีวิตประชาชนผู้บริสุทธิ์เป็นตัวประกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    559

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    559

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 6 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 66 / 23:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนทำคดีหนึ่ง ซึ่งต่อจากเหตุการณ์โรงเรียนสยองขวัญ คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มเรียนเทอม 2 ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ก่อนจะขึ้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  นิยายR.S.T.ตอนพิเศษนี้ไม่สามารถเขียนเป็นนิยายเรื่องยาวได้ จึงได้เขียนเป็นเรื่องสั้น อาจจะมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมอยู่บ้าง

     

    ชื่อสถานที่ เหตุการณ์ ความเชื่อ ศรัทธา ในเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่สมมุติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง  ผู้เขียนมิได้เจตนาจะลบหลู่หรือทำลายชื่อเสียงขององค์กรแต่อย่างใด เพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากว่าตรงกับชีวิตใครจริงเข้าก็ขออภัยเป็นอย่างสูงไว้ ณ ที่นี่ด้วย

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     


     


     
     

    บันทึกการสืบสวนคดีลับฉบับที่ ๑

    เข้าสู่ช่วงปิดเทอมแรก เกิดเหตุการณ์ลอบวางระเบิดที่กรมตำรวจ และมีข้อความส่งไปหาทุกสน.ในเมือง ว่าตนเองเป็นผู้วางระเบิด หากไม่ทำตามจะระเบิดกลางเมือง โดยมีประชาชนที่อยู่ในเมืองเป็นตัวประกัน ทางกรมได้ส่งสารวัตร(ไตรภพ)ให้ตามสืบหาว่าเป็นใคร ซึ่งเขาขอให้ทาง R.S.T. ช่วยในการสืบสวนค้นหาระเบิดและตามจับผู้ที่ลอบวางระเบิด  

    นี่เป็นการล้างแค้นหรือการก่อการร้าย เกมปริศนาที่ต้องแลกชีวิตผู้บริสุทธิ์หลายคนเป็นเดิมพัน พวกเขาจะสามารถตามจับได้หรือไม่ ชะตากรรมของเมืองนี้จะเป็นเช่นไร

     

    13:13:13

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น