ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ ต่างๆ นาๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : ไอ้หนุ่มหลงป่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      10 ก.ย. 49

    ไอ้หนุ่มนายหนึ่งหลงป่าอยู่นาน ในที่สุดเขาก็ไปเจอบ้านกลางป่าหลังหนึ่ง หลังจากเคาะประตูเขาก็พบกับเจ้าของบ้านซึ่งเป็นชายแก่ชาวจีนเครายาว
    “ผมหลงทางน่ะครับ” ไอ้หนุ่มโอดครวญ “ขอผมพักด้วยสักคืนนะครับ”
    “ได้” ชายแก่ตอบ “แต่มีเงื่อนไขอย่างหนึ่ง ถ้าเจ้าแตะต้องลูกสาวข้าแม้เพียงปลายเล็บ เจ้าจะต้องพบกับการลงทัณฑ์ ซึ่งร้ายกาจที่สุด 3 สิ่ง”
    ไอ้หนุ่มรับคำ
    ก่อนอาหารค่ำ ลูกสาวเจ้าของบ้านก็ลงมาจากห้องนอน เธอเป็นสาวน้อยหน้าตาสะสวยแถมยังหุ่นดีอีกต่างหาก และแน่นอน เนื่องจากเธอไม่มีโอกาสเจอหนุ่มๆมากนัก เธอจึงปิ๊งไอ้หนุ่มทันทีและแอบมองเขาตลอดมื้อค่ำนั้น ไอ้หนุ่มก็เช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากไอ้หนุ่มยังจำคำเตือนของชายแก่ได้ เขาจึงต้องทำไม่สนใจเธอถึงแม้จะรู้สึกเสียดายมากก็ตาม
    ในคืนนั้นเอง ไอ้หนุ่มไม่อาจทนทานต่อความเย้ายวนใจของสาวน้อยนางนั้นได้ เขาจึงแอบไปเคาะประตูห้องเธอ ตลอดคืนนั้นไอ้หนุ่มพยายามทำทุกอย่างอย่างระมัดระวังและเงียบเชียบที่สุดเพื่อที่ชายแก่เจ้าของบ้านจะไม่ตื่นขึ้นมา จนเกือบรุ่งเช้าเขาจึงคลานกลับไปยังห้องของตนเองอย่างเหนื่อยอ่อนแต่เปี่ยมด้วยความสุข

    เขาตื่นขึ้นในตอนสายรู้สึกถึงแรงกดทับบนหน้าอก เมื่อลืมตาขึ้นเขาพบหินก้อนใหญ่ก้อนหนึ่งวางทับอยู่บนหน้าอกพร้อมกระดาษแผ่นหนึ่งซึ่งเขียนว่า
    “การลงทัณฑ์อย่างที่ 1: หินใหญ่บนหน้าอก”
    “อืม... หมูจริงๆ” ไอ้หนุ่มคิดในใจ “ถ้าไอ้นี่เป็นเรื่องที่ร้ายกาจที่สุดของตาแก่นั่น ดูท่าเราจะสบายใจได้เลย”
    เขายกก้อนหินขึ้น เดินไปที่หน้าต่างแล้วทุ่มมันออกไป ในขณะนั้นเองเขาก็เห็นกระดาษแผ่นที่สองติดอยู่ที่หน้าต่าง
    “การลงทัณฑ์อย่างที่ 2: หินผูกไว้กับอัณฑะข้างซ้าย”
    ด้วยความตกใจเขาก้มมองลงไป พบว่าเชือกเกือบจะตึงแล้ว เขาตัดสินใจฉับพลันว่ากระดูกหักสักสองสามชิ้นยังดีกว่าถูกตอน เขาจึงกระโดดตามหินลงไป
    ขณะที่กำลังร่วงหล่นลงไปเขาก็เห็นกระดาษแผ่นที่สามอยู่ที่พื้นเขียนตัวโตเบ้อเริ่มว่า
    “การลงทัณฑ์อย่างที่ 3: อัณฑะข้างขวาผูกติดกับขาเตียง”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×