Drive ! เอาใจยัยตัวแสบ - นิยาย Drive ! เอาใจยัยตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    Drive ! เอาใจยัยตัวแสบ

    โดย Rabbittz

    'ฉันห่วงนะ' คำๆ เดียวที่มีพลังเเละเริ่มทำให้เธอตื่นเต้นเวลาได้อยู่ใกล้ๆ กับเขา เเถมมีการบอกขอ 'จีบ' อีกด้วย เเต่เขาจะเเน่วเเน่ มั่นคงกับเธอเเค่ไหนกันนะ ? เธอเองก็ไม่เเน่ใจ เเถมยังมีโปรเจคร่วมกันอีก!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,546

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.54K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    56
    จำนวนตอน : 38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 59 / 15:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทายผู้อ่าน

                    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน เจอกันอีกแล้วนะคะ เนื่องในโอกาสที่หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ มานานพอสมควรวันนี้ดิฉันเลยอยากมาแก้มือกับเรื่องที่แล้วที่อาจจะโดนใจกับใครบางคนและอีกหลายคนที่ยังไม่โดน  Drive! เอาใจยัยตัวแสบ เล่มนี้นะคะเขียนขึ้นมาอีกครั้งกับเรื่องราวความรักของคนสองคน! ถ้าสามคนก็รักสามเศร้าสิ  T^T ฮ่าๆๆ ของเธอและเขาแต่ทว่าจะเป็นอย่างไรนั้น ฝีมือจะดีขึ้นหรือเปล่าก็ลองไปอ่านกันเองเลย!!!!!!  ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^^ ส่วนใครจะติดตาม คอมเม้นท์และติกันได้นะคะ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อนิยายเรื่องต่อไปและการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะนำมาแต่งให้ผู้อ่านได้อ่านและฟิน!!! กันต่อไปนะคะ ^^

     


    แนะนำตัวละคร

    ไดร์ฟ หน้าตาระดับขั้นสูง ตาเฉี่ยวคมกริบสีน้ำตาลอ่อนนั้นทำให้ยิ่งหน้าหลงใหล กับผมสีน้ำตาลเข้ม ดั้งโด่งเป็นสัน ริมฝีปากแดงระเรื่อ และรูปร่างที่น่าหลงใหล เจ้าของผับสุดฮอต มีสาวมารอเพียบเพื่อให้ได้เจอเขา ทำไมน่ะหรือ? เพราะเขาเป็นคนอัธยาศัยดีและขี้เล่นไปตามๆ กัน แถมบุคลิกที่ดุดีมีระดับแล้วไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องอยากได้มาครอบครอง เขาได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนอีกคนคือ....

    ทอย เขาน่ารัก หน้าตาดี มีคลาสไม่ต่างไปจากเพื่อนๆ ของเขา แต่ทว่า ผู้หญิงไม่แม้แต่จะได้เข้าใกล้ เพราะความโหดที่ทะลุขอเขากับความเย็นชานิ่งเฉยทำให้เป็นที่น่าเกรงขามกันทั้งนั้น แต่เพื่อนๆ เขารู้ดีว่าเขาเป็นคนที่ขี้เล่น แถวใจดีอีกต่างหาก เขาเข้าได้กับทุกคนโดยเฉพาะกับเพื่อนสุดซี้...

    มิ้น สาวน่ารักเพื่อนที่มหาลัยฯ เธอเป็นถึงดาวคณะ หน้าตา รูปร่างและหุ่นสุดโฉบเฉี่ยวของเธอทำให้เป็นที่จับตามอง ไม่มีใครกล้าละสายตาได้แม่แต่น้อย เมื่อเธอยิ้มให้ผู้ชายคนนั้นพร้อมที่จะก้มหัวน้อมรับอย่างโดยดี  และเธอก็ได้รู้จักกับ...

    ท็อปปิ้ง  สาวแกร่ง หน้าหวาน ร่างเล็ก โฉบเฉี่ยว น่ารักจนสามารถสะกดสายตาของผู้ชายหลายคนได้เช่นกัน รวมถึงความห้าวที่มีอยู่ล้นหลามกับบิ๊กไบค์คู่ใจเธอนั้นทำเอาผู้ชายแพ้เสียงกระหึ่มที่ขู่รถข้างเคียงได้ถึงกับล้มทั้งยืน เธอมักจะถูกเอาใจโดยเพื่อนชายของเธอที่ชื่อ....

    ดีล หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่คอยตามเอาใจใส่ท็อปปิ้งอยู่ไม่ห่างกลัวว่าเธอจะได้รับอันตราย หน้าตา บุคลิกภาพสมเป็นผู้ดีทุกอย่างแต่ในที่ทำงานก็อีกตัวตน กับเอนของเขาก็อีกตัวตน เขาสามารถบ้าและหลุดโลกไปกับเพื่อนของเขาได้อย่างไม่อายชื่อเสียงนักธุรกิจแต่ถึงอย่างนั้นทำให้ผู้หญิงหลายคนจ้องตะครุบ ลากเขาไปกินอยู่ไม่น้อย เพียงแต่เขาไม่เคยชายตามองเลยซักนิด

    บับเบิ้ล สาวน้อย หน้าหวานขวัญใจผู้ชายที่อบผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนหวานก็มา...... เธอทั้งน่ารักและเรียบร้อย แถมเรื่องน้ำใจและการมองโลกในแง่ดียกให้เธอเลยค่ะ (แม่พระ) เกินไป ฮ่าๆๆๆ บางมุมเธอก็จะแสดงความบ้าๆ บอๆ ของเธอออกมาบ้างแต่การที่กลัวผู้ชายทั้งหลายจะอกแตกตายกัน เธอจึงอยู่ในคราบของสาวน้อยผู้น่ารัก....

    พีค หุ้นส่วนผับของไดร์ฟ เขาเป็นหนุ่มมาดเข้ม...หล่อเข้มกินใจ หน้าที่ในผับก็เหมือนกับไดร์ฟแต่เขาเป็นรอง ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาหวั่นเกรง เพราะแค่มีสาวให้ควงเขาก็พอใจ...เขาเป็นคนทำให้ไดร์ฟและ ท็อปปิ้งได้เจอกันถึงแม้ว่าเรื่องมันจะซับซ้อนนิดหน่อยก็ตามแต่...มาพร้อมกับ

    อันๆ สาวน้อยน่ารัก แอบใส เป๊ะทุกสัดส่วน...จ้องจะคอยงาบเหยื่อทุกรายที่ย่างกรายเข้ามาหาเธอ เธอมาพร้อมด้วยวิธีล่อเหยื่อ ดักเหยื่อ จับเหยื่อ และกินเหยื่อ เรียกได้ว่าหาเหยื่อครบวงจรกันเลยทีเดียว...เธอน่ารัก เธอสวยแต่ในเรื่องการเข้าหาผู้ชายนั้นเธอเป็นที่หนึ่งและนิสัยเธอทำให้รู้กันทั่วทั้งคณะ จนไม่มีใครอยากยุ่ง เผื่อเธอคั่วมั่วแล้วมีเรื่องขึ้นมาจะซวยกันเอา ฮ่าๆๆๆ

    และนี่คือตัวละครหลักๆ ของทั้งเรื่องนะคะ ได้อ่านคร่าวๆ แบบนี้แล้วอยากรู้หรือยังเอ่ยว่าจะเป็นยังไงต่อไป...ถ้าอยากรู้ อยากลุ้นกันแล้วรีบตามไปอ่านกันเลย!!!!!

    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น