ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้ารัก... BALAC (อักษรจุฬาฯ)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ จุดจบ VS จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      1
      29 มี.ค. 58

    วันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๘

    เวลาประมาณสี่โมงเย็น…

    วันนั้นเป็นวันที่เกรซกำลังเดินทางมุ่งสู่สุรินทร์กับครอบครัว เกรซนั่งอยู่บนเบาะหลังของรถเหม่อมองสายฝนที่กำลังโปรยปรายเล็กน้อยและมีความสุขอยู่กับการมองหยดน้ำไหลลงแข่งกับแรงโน้มถ่วง เสียงเพลง Teenage Dream จากหูฟังดังคลอเบาๆ พอเพลินๆ

                อืม! ไม่รู้จะเขียนให้เหมือนกำลังแต่งนิยายอยู่ทำไม โว๊ะ!

                Line~ Line~ Line~

                จู่ๆ ไอโฟนก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากเพราะปกติไม่มีใครไลน์หาเสียเท่าไร (แลดูเหมือนคนไม่มีเพื่อนเนอะ) เกรซจึงรีบคว้าไอโฟนขึ้นมาดู…

                เฮือก! ขออนุญาติกลั้นหายใจแป๊บนึง

                ‘Congrats!!! You made it!’

                โอ้ มาย ก๊อดดดดด! เกรซติดอักษรฯ จุฬา! นั่นคือข้อความที่เพื่อนสุดที่รักส่งมาให้ แต่เกรซก็ยังไม่อยากเชื่อ กลัวว่าจะดีใจเปล่า กลัวว่าที่จริงอาจติดสำรอง เกรซเลยรีบเปิดไปหน้าเว็บ…ปรากฏว่า ‘ติด’ จริงๆ ด้วย!

                กรี๊ดดดดด! ขอกรี๊ดดังๆ ให้โลกรู้! ณ วินาทีนั้นเกรซมือสั่นไปหมด หัวใจเต้นรัว ยิ่งกว่าตอนที่ต้องเจอหน้าคนที่แอบชอบซะอีก!

                ‘พ่อ แม่!’ เกรซเรียกทั้งสองด้วยเสียงราบเรียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ (เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรซ์)

                ‘หืม?’ คุณแม่ที่นั่งข้างคนขับหันมาเลิกคิ้วใส่

                ‘เตรียมจองตั๋วบินไปเชียงใหม่นะคะ~’

                โอเค ปล่อยให้ประมวณผลแป๊บนึง

                …

                สามวินาที (เป็นอย่างต่ำ) ผ่านไป

                ‘กรี๊ดดดดด! ติดใช่มั้ย!’

                ค่ะ~ สีหน้าที่แสดงความภูมิใจของคุณพ่อ คุณแม่ ทำให้เกรซรู้เลยว่าที่เกรซร้องไห้ ที่เกรซเหนื่อยมาเป็นปีมันคุ้มจริงๆ

                คุ้มมากๆ ด้วย~

                ทันใดนั้นเกรซรู้ตัวเลยค่ะว่า…นี่คือจุดจบของการเดินทางที่ยาวนาน หมดกันที! ไอ้ที่สอบมา ไอ้สนามรบที่เกรซได้แพ้บ้าง ชนะบ้าง จบซักที! แต่! มันก็เป็นสัญญานของจุดเริ่มต้น ของอนาคตที่แปลกใหม่…อนาคตที่เกรซไม่รู้เลยว่าจะเจออะไรบ้าง

                มันได้เริ่มตั้งแต่วินาทีนี้แล้วค่ะ!

                …อืม แต่ก่อนอื่นเกรซต้องไปแก้บนที่เชียงใหม่ก่อน!

               

    อันนี้แค่บทนำค่ะ บทหน้าจะมีสาระมากกว่านี้

                โปรดติดตาม

     

                ด้วยรักยิ่ง~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×