ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนCartoon Dream

    ลำดับตอนที่ #28 : บทที่7 สึบาสะ สงครามเทพข้ามมิติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      1
      17 พ.ย. 50

    คลิ๊กดูรูป
     
    1

    คลิ๊กดูรูป

    เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่าสึบาสะสงครามเทพข้ามมิติ (Tsubasa Reservoir Chronicle)




    ในเรื่องนี้ป้าเเคลมป์ก้อด้ายจัดการนำตัวละครทั้งหมดที่เคยเขียนมาไว้ในเรื่องเดียวเลย(วู้วววว~~!!สุดยอด)




    ไม่ว่าจาเป็นตัวละครจากการ์ดเเคปเตอร์ ซากูระ , ดิจิทัลเลดี้,เเละอีกหลายๆเรื่องที่เคยเเต่งมาทั้งหมด





    โดยเด่นๆก้อมีซากูระกับเชาหลางจากการ์ดเเคปเตอร์ซากูระ




    ซึ่งเรื่องใหม่เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการตามหาขนนกซึ่งเป็นความทรงจำของซากูระ





    เรื่องราวมีอยู่ว่า ณ อาณาจักรโคลว ซึ่งในอาณาจักรเเห่งนี้ซากูระเล่นเป็นเจ้าหญิงจ้า




    อยู่ว่าวันหนึ่ง คุณฟูจิทากะได้ไปพบกับเชาหลางที่มีสภาพเหมือนผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายมา





    เเล้วในตอนนั้นเชาหลางเองก้อความจำเสื่อมเลยจำอารายไม่ได้เลยเเม้เเต่ชื่อของตัวเอง




    ฟูจิทากะ(เรื่องนี้เป็นนักโบราณคดีไม่ใช่พ่อของซากูระจ้า)เลยรับเชาหลางเป็นลูกบุญธรรม




    เชาหลางในตอนเเรกๆจาเป็นเด็กที่เหมือนอมทุกข์ไว้อยู่ตลอดเวลา




    เเต่เมื่อได้เจอกับซากูระกลับทำให้เชาหลาง เริ่มเป็นเด็กที่อ่อนโยนขึ้น เริ่มยิ้มง่ายขึ้น





    เเล้ววันหนึ่ง วันที่13 เมษายน ปีไรไม่รู้ในเรื่องไม่ได้บอก




    เป็นวันเกิดของซากูระ เชาหลางก้อมาในวันนี้ด้วยทำให้ซากูระรู้สึกดีจัยมาก




    เเร้วถามเชาหลางไปว่า เเร้ววันเกิดเชาหลางวันที่เท่าไหร่หรอจ๊ะ




    เชาหลางจึงตอบไปว่า ไม่รู้เหมือนกันเพราะว่าความจำเสื่อม เลยจำอารายไม่ได้




    ซากูระเลยบอกกับเชาหลางว่า"งั้นเราก้อมาเกิดวันเดียวกันสิ เกิดวันเดียวกับฉันนี่เเหละ"





    ทำให้เชาหลางดีใจมาก




    13ปีผ่านไป ไวเหมือนหนังการ์ตูนหุหุ





    ซากูระซึ่งกำลังเล่นกับเชาหลางอยู่ อยู่ดีๆก้อเกิดสลบไปเเล้วไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย





    เเต่พอฟื้นขึ้นมาก้อกลับจำอารายไม่ได้เลยเเม้เเต่เรื่องของตัวเอง





    เชาหลางจึงไปขอความช่วยเหลือจากเเม่มดเเห่งมิติ





    เเม่มดเเห่งมิติจึงบอกว่าในตอนนี้ความทรงจำของซากูระได้กลายเป็นขนนกไปหมดเเร้ว





    เเระได้ปลิวไปตามอาณาจักรต่างๆซึ่งไม่ใช่มิติเดียวกันกันอาณาจักรเเห่งนี้




    จากนั้นเชาหลางจึงได้ ออกตามหาขนนก ของซากูระ




    เเละได้พบกับคุโรงาเนะ เเละฟาย ซึ่ง คุโรง่าเนะเป็นทหารของอาณาจักรญี่ปุ่น




    โดนองค์หญิงโทโมโยะ บังคับให้มาช่วยพวกซากูระกับเชาหลาง




    ส่วนฟายก้อ เป็นพ่อมดที่มีพลังเวทย์มหาศาล เเต่มาร่วมเดินทางกับพวกซากูระเพราะว่าไม่อยากกลับ




    ไปยังอาณาจักรของตัวเอง (เพราะอารายก็ไม่รู้ในเรื่องยังไม่เฉลยเลย^^)





    เเร้วทั้งหมดก้อได้เดินทางตามหาขนนก ของซากูระ




    เเต่พอได้ขนนกมาในความทรงจำของซากูระก้อไม่มีเชาหลางซะที(ขนาดภาค2เเร้วยังจำไม่ได้อ่ะ)




    เช่นความทรงจำในงานวันเกิดของซากูระ ที่ซากูระตั้งวันเกิดหั้ยกับเชาหลาง




    เเต่ซากูระกลับบอกว่าไม่รู้ว่าตัวเองคุยอยู่กับใครเหมือนคุยกับตัวเองทั้งๆที่เวลานั้น




    ซากูระกำลังคุยอยู่กับเชาหลางอยู่
      ................................................................................................
    การบ้าน
    ชื่อ:
    หอ:
    1.พระเอก กับนางเอกมีชื่อว่าอะไร
    2.ใครที่เป็นคนเลี้ยงเชาลันมา
    3.ซากุระอยู่เมืองอะไร
    4.ซากุระเกิดวันที่เท่าไหร่


    ด่วน ใครมีเนื้อเรื่องที่ละเอียดกว่านี้ มาโพสหน่อยนะ จะมีคะแนนพิเศษให้








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×