ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แฟนฟิค บลีช) Baby Pill (อิจิโกะ- ลูเคีย)

    ลำดับตอนที่ #34 : ก่อนโฮตารุจะเกิด 3 -male or female-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      24
      28 ก.ค. 54

    -ก่อนโฮตารุจะเกิด-

     

    -male or female?-

     

    คลินิกคุโรซากิ วันอังคาร เวลา 07.00 น. 7 ปีหลังจากศึกสุดท้ายสิ้นสุด

     

    คุโรซากิ อิจิโกะ 25 ปี

     

    คุโรซากิ (คุจิกิ) ลูเคีย 25 ปี (อายุที่เหลือฝากไว้ที่ธนาคาร 100+)

     

    คุโรซากิ โฮตารุ อายุ(ครรภ์) 7 เดือน

     

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

     

    “นี่ อิจิโกะ”

     

    ชายวัยกลางไว้ผมรองทรงสั้นสีดำเอ่ยเรียกลูกชายที่กำลังทานอาหารเช้าพร้อมกับสมาชิกในบ้านคุโรซากิอีก 3 คนที่เหลือ อันประกอบด้วย ยูซึ คาริน และลูเคียที่กำลังมีครรภ์แก่ใกล้คลอดเต็มที

     

    “มีอะไรเหรอป๋า?”

     

    “วันนี้แกต้องพาหนูลูเคียไปตรวจไม่ใช่เหรอ?”

     

    อุ...

     

    “ก...ก็ใช่” อิจิโกะอึ้งไปพักหนึ่ง “อิชิดะมันนัดตรวจเช้า เดี๋ยวว่าจะพาไปโรงพยาบาลด้วยกันเลย”

     

    “แล้วก็...”

     

    “?”

     

    “อิชิดะคุงเค้าบอกป๋าว่าแกไม่เคยไปเป็นเพื่อนหนูลูเคียตอนตรวจอัลตร้าซาวด์เลย...”

     

    “ใช่มั้ย หนูลูเคีย”

     

    “เอ่อ...” หญิงสาวลังเลเล็กน้อยก่อนตอบ “ค่ะ...”

     

    ที่จริงลูเคียก็นึกแปลกใจเหมือนกันที่อิจิโกะบางครั้งก็จะมาส่งเธอแค่ที่หน้าแผนกสูตินารีเวชแล้วก็ไปทำธุระต่อ เมื่อถึงเวลาก็จะมารับ หรือไม่ก็จะนั่งรออยู่ที่หน้าห้องจนกว่าเธอจะตรวจเสร็จ

     

    แต่ไม่เคยมาอยู่เป็นเพื่อนเธอตอนที่กำลังตรวจสักครั้งซึ่งลูเคียก็เคยถามหลายรอบ แต่ก็ไม่เคยได้รับคำตอบ...

     

    ถ้าจะมีเรื่องอะไรคาใจ...ก็คงมีแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวกระมัง...

     

    “เอ๋? ทำไมล่ะคะ พี่” ยูซึที่กำลังรับชามข้าวมาจากพี่ชายย่นคิ้ว “ให้พี่ลูเคียไปตรวจคนเดียวน่าสงสารออก”

     

    “พี่มีเหตุผลของพี่น่า” อิจิโกะบ่นพึมพำพลางเอาข้าวสวยใส่ในถ้วยซุปเต้าเจี้ยวที่มีสาหร่ายวากาเมะและเต้าหู้ขาวรองก้นอยู่

     

    “...ถือทิฐิไม่เข้าเรื่องน่า พี่อิจิ” คารินเอ่ยเรียบๆ พลางยกถ้วยซุปเต้าเจี้ยวขึ้นซด

     

    “หมายความว่าไงน่ะ คารินจัง” ยูซึหันไปหาแฝดคนละฝาของตน

     

    “ก็พี่อิจิน่ะ เค้าแค่...”

     

    ครืด!!! กึง!!!

     

    เสียงหมอหนุ่มลุกออกจากโต๊ะกินข้าวทันทีจนเก้าอี้แทบล้ม

     

    “รีบไปเถอะ ลูเคีย”

     

    อิจิโกะรอให้ลูเคียรวบตะเกียบและช้อนจนเรียบร้อย ก่อนจูงมือหญิงสาวให้เดินมากับเขาทันที ทิ้งให้ยูซึกับอิชชินทำหน้างงๆ ในขณะที่คารินลอบอมยิ้มเงียบๆ

     

    “ตาซึนเดเระเอ๊ยย”

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

     

    “ช...ชั้นส่งแค่นี้ล่ะนะ ” อิจิโกะเอ่ยอ้อมแอ้ม หลังจากพาหญิงสาวมาจนถึงแผนกสูตินารีเวชเรียบร้อยแล้ว

     

    “คราวนี้ก็จะไม่มาอีกรึไง?” ลูเคียหรี่ตามองอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง

     

    “ช...ชั้น...คือ...” ชายหนุ่มตะกุกตะกัก “ชั้น...ชั้นมีธุระน่ะ”

     

    “ข้าไปถามพยาบาลแล้ว เขาบอกว่าเจ้ามีตรวจตอนบ่าย”

     

    “อ๊ะ...” อิจิโกะถึงกับพูดไม่ออก จนลูเคียแอบถอนใจ...สามีของนางนี่โกหกไม่เก่งเอาเสียเลย

     

    “มันจะอะไรกันนักกันหนา! มานี่เลย...” หญิงสาวผมดำเหนี่ยวแขนสามีก่อนออกแรงดึงให้ตามมาด้วยกัน

     

    “อ...อะไร...ชั้นไม่ไปนะ” อิจิโกะแม้จะไม่อยากไป แต่ก็ไม่กล้าขืนตัวเอาไว้เพราะเกรงว่าลูเคียจะเสียหลักล้มลงจนเจ็บตัวทั้งแม่ทั้งลูก

     

    “เจ้ามีเหตุผลอะไรที่ไม่อยากไปกับข้าด้วย เจ้าหน้าโง่!!

     

    “ชั้นบอกไม่ได้!!! แล้วอีกอย่าง...หน้าโง่ๆแบบนี้ก็พ่อของลูกในท้องเธอนะจะบอกให้!!!

     

    เสียงโต้เถียงของทั้งสองยิ่งดังขึ้น จนคนที่มารอตรวจเริ่มหันมามอง

     

    “หนอย...” ลูเคียโกรธจนควันแทบออกหู โมโหสุดโมโหที่อิจิโกะตอบไม่เคลียร์  ก่อนตะโกนสุดเสียง

     

    “เจ้าหน้าโง่งี่เง่า!!! อึ๊ก!

     

    ลมหายใจของหญิงสาวสะดุดเฮือก  เมื่อรู้สึกเจ็บร้าวที่หน้าท้องอย่างรุนแรง

     

    “ล...ลูเคีย เป็นอะไร!!!” อิจิโกะรีบประคองร่างเล็กที่ทรุดลงไปกับพื้นเอามือกุมท้องด้วยความเจ็บปวด แต่มือเล็กที่เย็นและชื้นเหงื่อก็ปัดมือนั้นออกอย่างไร้เยื่อใย

     

    “ไม่ต้อง...มายุ่ง...โอ๊ย!” ลูเคียเอ่ยเสียงลอดไรฟันอย่างสะกดกลั้นความเจ็บปวด ก่อนที่สติสัมปชัญญะจะดับวูบลง...

     

    “ลูเคีย! ลูเคีย!!” หมอหนุ่มใจหายวาบเมื่อเห็นร่างเล็กหมดสติต่อหน้าต่อตาเขา อิจิโกะรีบอุ้มลูเคียเดินไปหาอิชิดะที่กำลังเตรียมตัวตรวจคนไข้ทันที

     

    “อิชิดะ!! อิชิดะโว้ย!!! ออกมา!!!

     

    “มันอะไรกันน่ะ คุโรซากิ จู่ๆมาเอะอะโวยวายอะไร...” อิชิดะบ่นพลางเปิดประตูห้องตรวจ ก่อนจะหยุดพูดเมื่อเห็นร่างเล็กในอ้อมแขน “นี่คุณลูเคียเป็นอะไรไป?”

     

    “จะยังไงก็ช่างเถอะน่า!! ดูอาการลูเคียให้หน่อย เร็วเข้า!!!

     

    “คุโรซากิ ใจเย็นหน่อย นายเป็นหมอนะ จะพูดจะจาอะไรก็นึกถึงสถานภาพตัวเองไว้บ้าง เอะอะมะเทิ่งเป็นไอ้บ้าแบบนั้นก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นหรอก”

     

    “...” อิจิโกะสะอึกไปกับคำพูดนั้น ใช่สิ ตอนนี้เขาควรจะใจเย็น และช่วยอิชิดะดูแลลูเคียให้มีอาการดีขึ้นต่างหาก

     

    “เอ้า อุ้มคุณลูเคียเข้ามาในห้องตรวจเร็วเข้า เดี๋ยวชั้นจะตรวจดูให้ แต่ดูจากสภาพภายนอก น้ำยังไม่เดิน...ไม่มีตกเลือด...เธอยังไม่แท้งหรือคลอดก่อนกำหนดหรอก” อิชิดะขยับแว่น ก่อนลงมือวินิจฉัยจากสภาพภายนอกของลูเคียอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงหันหลังเดินนำหน้าอิจิโกะที่อุ้มลูเคียเดินตามเข้าไปติดๆ

     

    .........................

     

    ....................................... 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×