ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แฟนฟิค บลีช) Baby Pill (อิจิโกะ- ลูเคีย)

    ลำดับตอนที่ #24 : กลับโซลโซไซตี้ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      29
      4 มี.ค. 54

    ..................

    ................................

     

    ทั้งหกคนผ่านช่วงเวลาอาหารกลางวันมาด้วยกับข้าวง่ายๆที่มีเพียงปลาอายุย่างฉ่ำซอส เต้าหู้ญี่ปุ่นราดซีอิ้วโรยหน้าด้วยต้นหอม และซุปเต้าเจี้ยวสีเหลืองอ่อนด้วยมิโซะรสกลมกล่อม อาหารทั้งหมดเป็นอาหารรสอ่อนที่เด็กอย่างโฮตารุก็ทานได้ ช่วงแรกๆ ร่างเล็กได้แต่อ้าปากเล็กๆรอให้อิจิโกะกับลูเคียป้อนข้าวบ้างป้อนกับบ้างซ้ายทีขวาทีอย่างสนุกสนาน แต่หลังจากนั้นอิจิโกะก็ปล่อยให้เด็กชายลองถือตะเกียบเองเพื่อสอนให้รู้วิธีทานอาหารแบบผู้ใหญ่ จิ้มอาหารเข้าปากบ้างไม่เข้าปากบ้าง เลอะแก้มบ้าง แต่ทั้งสองสามีภรรยาก็ไม่ได้ดุว่าอะไรโดยถือว่าให้เด็กได้เรียนรู้เอง

     

    ซึ่งเบียคุยะได้เห็นพฤติกรรมทั้งหมดของอิจิโกะกับลูเคียที่มีต่อหลานชายของตน ก็อดที่จะมองด้วยสายตาที่ทอดแววเอ็นดูไม่ได้

     

    เร็นจิเองก็อดยิ้มบางกับภาพที่เห็นไม่ได้...รู้สึกดีใจที่ลูเคียได้มีชีวิตคู่ที่อบอุ่น...ได้คู่ชีวิตที่ดี รัก และเอาใจใส่...มีลูกชายที่น่าเกลียดน่าชัง เป็นที่รักใคร่ของญาติพี่น้อง...

     

    สักวัน เขาเองก็คงมีภาพแบบนี้ประทับอยู่ในหัวใจและในช่วงชีวิตของเขา...

     

    สักวัน...

     

    .......

     

     หลังจากพักผ่อนอิริยาบถเพื่อให้ข้าวในท้องเรียงเม็ดได้สักครู่ จึงต่างคนต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อนยังห้องที่ท่านเจ้าบ้านคุจิกิได้สั่งคนให้จัดเตรียมไว้ให้

     

    ลูเคียนั้นเลือกพักที่ห้องเดิมของตนเองซึ่งอิจิโกะเองก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร เพียงแค่ตามหอบหิ้วสัมภาระมาวางไว้ที่ห้องของลูเคียก็แค่นั้น

     

    “นอนด้วยนะ” อิจิโกะบอกพลางส่งรอยยิ้มยียวนน่าหมั่นไส้มาให้

     

    “จะบ้ารึไงล่ะ ห้องข้าแคบนิดเดียว จะนอนเข้าไปได้ไงตั้งสี่คน” ลูเคียเอ่ยท้วง

     

    “ไม่ดีเหรอ นอนด้วยกันหลายๆคนอุ่นดีออก”

     

    “ไม่ดี...” หญิงสาวสวนกลับทันควันเช่นกัน พลางใช้สองแขนโอบกอดร่างเล็กของโฮตารุและโคมาจิเอาไว้ “คืนนี้ข้าจะนอนกับลูกแล้วโคมาจิ ส่วนเจ้าก็ไปนอนที่ห้องอื่น”

     

    “...ยังงอนเรื่องเมื่อกี๊เหรอ?”

     

    “...” ลูเคียหน้าแดงก่ำ พร้อมกับหลบตาอีกฝ่าย

     

    สาเหตุที่เขินน่ะเหรอ...

     

    ก็เพราะนางได้ยินคำพูดของอิจิโกะที่บอกไว้ชัดเจนน่ะสิ...

     

    //จำไว้เลยนะ ยัยลูเคีย คืนนี้จะเอาคืนให้จั๋งหนับเลย//

     

    พอได้ยินดังนั้น ลูเคียก็เลยรู้สึกร้อนๆหนาวๆ กลัวจะเกิดอะไรน่าอายอย่างที่อิจิโกะประกาศเอาไว้

     

    ซึ่งอิจิโกะได้เห็นท่าทีนั้น ก็เหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์ทันที

     

    “อ้อ...เข้าใจล่ะ ลูเคีย...เธอไม่ได้งอนชั้นหรอก...แต่เธอกลัวว่าคืนนี้ชั้นจะเอาคืนมากกว่าสินะ หึๆๆ”

     

    “ใครกลัว” ลูเคียหน้ามุ่ยเมื่อถูกจี้ใจดำ อ้อมแขนเล็กกอดกระชับร่างของลูกชายและเด็กหญิงตัวน้อยไว้แน่น

     

    ร่างสูงยิ้มชั่ว ก่อนสืบเท้าเข้ามาใกล้อีก

     

    “ท...ทำอะไรน่ะ?”

     

    “ก็เมื่อกี๊ชั้นบ่นให้เธอได้ยินว่ายังไงล่ะ?” คิ้วเรียวที่เคยขมวดมุ่นเลิกสูงเหมือนเป็นเชิงถาม “เธอได้ยินว่าไง...ชั้นก็จะทำแบบนั้นแหละ”

     

    เอาคืนให้จั๋งหนับ!

     

    !!!!” คำพูดของอิจิโกะแล่นเข้ามาในหัวฉับพลันทำเอาลูเคียสะดุ้งโหยง ขนทั่วกายลุกชันอย่างห้ามไม่ได้

     

    “ม...ไม่เอานะ อิจิโกะ”

     

    “ลูเคีย...”

     

    “ม...”

     

    “ม...ไม่เอานะ อิจิโกะ!!! ลูกอยู่ตรงนี้นะ!!!

     

    ลูเคียร้องโวยวายออกมาเมื่อระยะของสองสามีภรรยานั้นใกล้ชิดมากกว่าเดิม รู้สึกถึงมือหยาบเอื้อมไปประคองพวงแก้มใสนั้นเบาๆ...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    “หึ...หึๆ”

     

    “อื๋อ?” ลูเคียที่หลับตาปี๋จนถึงเมื่อครู่ค่อยๆลืมตาขึ้น เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะของชายหนุ่ม

     

    “อิจิโกะ...”

     

    “ล้อเล่น” อิจิโกะยิ้มกว้างจนเห็นฟันขาวสะอาดเป็นระเบียบ...อารมณ์ดีสุดๆที่ได้แกล้งคุณศรีภรรยาสำเร็จ...

     

    “นี่เจ้าแกล้งข้าเหรอ!?” ลูเคียนึกฉุนขึ้นมา แต่ใจหนึ่งก็กลัวว่าถ้าเกิดนางงอนขึ้นมาอีก อิจิโกะอาจจะทำในสิ่งที่ได้ประกาศเอาไว้จริงๆก็ได้ จึงได้เก็บความฉุนเฉียวเอาไว้ มีเพียงเสียงจิ๊จ๊ะขึ้นมาเบาๆเท่านั้น

     

    “ชั้นรู้ว่าอะไรเป็นอะไรน่า ร่างกายเธอยังไม่แข็งแรงเพราะเพิ่งเดินทางมาถึง แถมมีเจ้าตัวเล็กอยู่ด้วย ใครจะไปทำต่อหน้าลูกได้”

     

    “สบายใจเถอะ ชั้นไม่ทำอะไรหรอก”

     

    “อิจิโกะ” ลูเคียช้อนตาขึ้นมอง

     

    ขอบใจนะ...

     

    “แล้วนั่นเจ้ามองหาอะไรน่ะ?” ลูเคียเอ่ยถามเมื่อเห็นอีกฝ่ายหันรีหันขวาง

     

    “หาตู้ใส่ฟูกน่ะ ชั้นจะขนฟูกไปนอนอีกห้องนึง”

     

    “ไม่ต้องหรอก...”

     

    “หือ?”

     

    “ข้าบอกว่าไม่ต้องไปนอนที่อื่นหรอก...”

     

    “นอน...ที่นี่ก็ได้”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×