Tears of the Dragon มนต์รักอสูร - นิยาย Tears of the Dragon มนต์รักอสูร : Dek-D.com - Writer
×

Tears of the Dragon มนต์รักอสูร

โดย Noir

"ท่านมังกร... เปล่าประโยชน์...อือ ...ต่อให้ท่านกลืนกินข้ามากสักเพียงใด ในตัวข้า... ความปรารถนาของท่าน.. ก็มีแต่จะเสียเปล่า ข้าไม่ก็สามารถตั้งครรภ์ให้ท่านได้"

ผู้เข้าชมรวม

62

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


62

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


2
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 57 / 00:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ราชันมังกรตัวสุดท้ายของเผ่าพันธุ์มังกรผู้สูงส่งมันเป็นปีศาจที่ทั้งละโมบและเผด็จการ มันมีอำนาจที่ผู้คนต่างหวาดกลัว ผู้ขี่มังกรเวทคนก่อน 'ราชามูนโตน'ถึงได้ควบคุมมังกรโดยการผูกมัดมันไว้ด้วย "คำสาป'เวโลเกียร์'" และล่ามโซ่ที่เต็มไปด้วยหนามอันแหลมคม ตามด้วยดาบอาบน้ำมนต์นับ7เล่มปักลงตามตัวมันเพื่อกักขังไม่ให้มันหลุดออกมา
 
แต่ทุกๆ 100 ปีจะมอบหญิงสาวผู้สืบเชื้อสายของพวกเขาให้เป็นคู่ครองของมัน เพื่อไม่ให้เผ่ามังกรสูญพันธุ์ แต่มังกรเป็นเผ่าที่มีการกำเนิดยาก จนผ่านมา1000ปี หญิงสาวที่ถูกส่งมาไม่เคยมีใครได้ตั้งครรภ์ให้แก่พวกเขาเลยแม้สักคน แต่คู่ครองคนสุดท้ายของมันว่ากันว่า... 'ถูกมันกิน'
 
นับจากนั้นมาพวกเขาจึงต่างหวาดกลัวไม่กล้าส่งหญิงสาวไปให้มันอีกเลย จนล่วงเลยมาณ.บัดนี้ที่เรื่องราวทั้งหมดถูกเลือนหายกลายเป็นเพียงตำนาน นิทานก่อนนอนเท่านั้น...


 
........................................................................



ร่างกายที่เต็มไปด้วยร่องรอยคำสาปไม่ว่าจะโดนแทงหรือจะโดนเผาทั้งเป็นก็ไม่ตาย มีแต่ความเจ็บปวดที่ชินไปตามเวลา แม้ว่าเจ็บเท่าไรก็ไม่มีเสียงใดลอดออกมา เสียงที่ถูกสะกดหนึ่งในคำสาป 'เวโลเกียร์' มีชีวิตไปวันๆ รอวันตายที่ซึ่งไม่มีวันได้พบ... หรือรอคนมาปลดปล่อยจากคำสาปน่าชิงชัง 
 
ข้าต้องรอไปอีกนานแค่ไหน....


 
                                  ราชันมังกร 'วัลแคน'












 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น