Twins Battle ท้าหัวใจ : นายคู่แฝด [Yaoi] - นิยาย Twins Battle ท้าหัวใจ : นายคู่แฝด [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

Twins Battle ท้าหัวใจ : นายคู่แฝด [Yaoi]

โดย Reiipeii

:: เมื่อวันหนึ่งผมต้องแอบสลับตัวกับพี่ชายฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ด้วยเหตุจำเป็น คนที่ไม่เคยก้มหัวให้ใครอย่างผมต้องไปปรนนิบัติรับใช้ รองมือ รองตีน คุณหนูผู้เอาแต่ใจ เรื่องราวชุลมุนจึงเริ่มต้นขึ้น =_=

ผู้เข้าชมรวม

152,642

ผู้เข้าชมเดือนนี้

47

ผู้เข้าชมรวม


152.64K

ความคิดเห็น


3.87K

คนติดตาม


2.97K
จำนวนตอน : 50 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 63 / 18:02 น.

แท็กนิยาย

twins battle reiipeii y

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




WarninG

- นิยายเรื่องนี้เป็นประเภท Yaoi รับไม่ได้กรุณากดออก X

- เนื้อหาในเรื่องเรท R-ย่อย เน้นเกรียน บ้า ปญอ. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

- อาจมีข้อความหยาบคายหลุดบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

- ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ตระกูล  Battle  ด้วยนะคะ

ขอความกรุณาช่วยอ่านกันอย่างสนุกสนานเพลินเพลินจำเริญใจด้วยเจ้าค่า (*O*) << ส่งสายตาวิ้งๆ 


Writer for Reader

- สำหรับผู้ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ บอกเลย!! [[ขอบคุณค๊า]] << อิไรท์ซึ้งน้ำตาเล็ด (>_<)

ขอบคุณที่พรหมลิขิตบรรดาลชักพา...ดลให้มาพบกันทันใด... (เต้นระบำ)


 



 

:: เมื่อวันหนึ่งผมต้องแอบสลับตัวกับพี่ชายฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว  ด้วยเหตุจำเป็น  คนที่ไม่เคยก้มหัวให้ใครอย่างผมต้องไปปรนนิบัติรับใช้  รองมือ  รองตีน  คุณหนูผู้เอาแต่ใจ  เรื่องราวชุลมุนจึงเริ่มต้นขึ้น! 
อย่าได้ใจไปหน่อยเลย  ย๊ากก  
โอ้ย!  ไอ้เด็กแสบ  สรุปมึงเป็นคนใช้หรือเป็นเจ้านายกูวะ

 

Character




ซูกัส (แฝดน้องตัวแสบ)  #  คูก้า (แฝดพี่น่ารัก)

Vs



คุณฮ่องเต้ (คุณหนูเอาแต่ใจ)


                                                   เรื่องของเจ้านาย-บ่าวรับใช้  PART 1

                                          ฮ่องเต้  :  ฉันหิว  อยากกินพิชซ่า 

                                          ซูกัส  :  แล้ว?

                                          ฮ่องเต้  :  ก็ไปซื้อมาให้ฉันกินสิ!

                                          ซูกัส  :  โทรสั่งไม่เป็นหรอครับ?

 

เรื่องของเจ้านาย-บ่าวรับใช้    PART 2

            ฮ่องเต้  :  นายกำลังทำอะไร?

            ซูกัส  :  ก็พักทานอาหารเย็นไงครับ? 

            ฮ่องเต้  :  แล้วใครอนุญาตให้นายเอาส้มตำปูปลาร้ามานั่งกินบนที่นอนฉัน!

            ซูกัส  :  ก็เมื่อกี้ที่ห้องรับแขกคุณหนูบอกเองว่าเหม็น  จะไปกินที่ไหนก็ไป  ไม่ใช่หรอครับ?
 

เรื่องของเจ้านาย-บ่าวรับใช้    PART 3

                                           ซูกัส  :  สูบบุหรี่มันไม่ดีนะครับ

                                           ฮ่องเต้  :  ทำไม?  นายเป็นห่วงฉันหรอ?

                                           ซูกัส  :  เปล่า  ผมเหม็น


คลิกเป็น fanclub 
vvvvvvv


Add  fav.
 

" เปิดเรื่องวันที่ 16/8/57 "

จงแก้สมการต่อไปนี้  จากตัวแปร  (นายเอกโหด + พระเอกโหด) x แสบ2  =  เท่าไหร่?


................................................

"ตอนนี้นิยาย Twins Battle มีจำหน่ายทาง E-Book แล้วที่แอฟ MEB
พร้อมตอนพิเศษทุกคู่อย่างจุใจ ในราคาสบายกระเป๋าค่ะ ^^"
สั่งซื้อ : คลิก
[ภาพปก]


*นิยายเรื่องนี้เน้น เกรียน ฮา ไร้สาระ ไม่ได้ดราม่าอย่างที่คุณคิด*






 

กำลังใจจากคนเขียนอยู่ที่คนอ่าน

ถ้าชอบหรืออยากให้อัพต่อ++

กดแฟนฟิค แค่จิ้มเบาๆ ที่ Favorites แค่นี้ไรท์ก็ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมแล้วค่ะ

อย่าลืมเม้นกันเยอะๆ นะ เพราะอิไรท์เป็นคนขี้เหงา อัยย๊ะ!!!

ใครเป็นนักอ่านเงายกมือขึ้น!!!



MY BANNER

twins_battle


........................................................................
 

Secret Battle  ท้าหัวใจ : วายร้ายลับ
secret_battle


Evil Battle  ท้าหัวใจ : ไอ้ตัวร้าย
evil_battle

Evil Battle ท้าหัวใจ : ไอ้ตัวร้าย เลเวล 2
evil_battle lv.2

สมาคมคนข้างห้อง [รับแลกขนาด 75x250]



ลุงหมอ

 






 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เรื่องนี้มันเป็นอะไรที่........โคตรเกรียนเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

สนุกมากอะ ไรท์แต่งแบบตลกเว่อร์ทำให้ขำได้ทุกตอนน รักไรท์มากอะ คุณหนูห้องเต้นี่ก็ซึนมากมายย ส่วนซูกัสไอ้ตัวเเสบของเค้าก็เกรียนแบบสุดจะทน แถมกวนตีนอีกตะหาก ความจริงซูกัสก็แอบซื่อนิดๆเหมือนกันนะคะเนี่ย น่าร็อคอ๊ะะะ เราจะติดตามไรท์ทุกเรื่องและตลอดไป(?)สนุกโคตรรรรรรรร อยากให้ทุคคนติดตามเรื่องนีกันเยอะๆ ตอนแรกเราก็กะจะเข้ามาอ่านเล่นชิวๆเฉยๆ แต่ดันติดขึ้นม ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากอะ ไรท์แต่งแบบตลกเว่อร์ทำให้ขำได้ทุกตอนน รักไรท์มากอะ คุณหนูห้องเต้นี่ก็ซึนมากมายย ส่วนซูกัสไอ้ตัวเเสบของเค้าก็เกรียนแบบสุดจะทน แถมกวนตีนอีกตะหาก ความจริงซูกัสก็แอบซื่อนิดๆเหมือนกันนะคะเนี่ย น่าร็อคอ๊ะะะ เราจะติดตามไรท์ทุกเรื่องและตลอดไป(?)สนุกโคตรรรรรรรร อยากให้ทุคคนติดตามเรื่องนีกันเยอะๆ ตอนแรกเราก็กะจะเข้ามาอ่านเล่นชิวๆเฉยๆ แต่ดันติดขึ้นมา รอเงี้ยเฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่ไรท์จะอัพตอนใหม่ แต่ดีนะที่ไรท์เป็นคนที่อัพเรื่องเร็วมากกทำให้รีดเดอร์อ่านแล้วรู้สึกไม่ขาดช่วง และอยากจะบอกว่า เค้าจะเป็นกำลังใจให้ไรท์ตลอดไปค่ะะ!!!!!    อ่านน้อยลง

Ota Y im BBell | 13 ต.ค. 57

  • 9

  • 0

"ทนไม่ไหวแล้ววว ขอหน่อยเหอะ! >///"

(แจ้งลบ)

ป๊าดดดดดดดดด ถ๊อ! นี่แหละ! นิยายวายที่ตามหามานานแสนนานนนน (?) บ๊ะ! เว่อร์ไป 55555 เรื่องนี้มันน่ารักสำหรับหนูมากค่าา นายเอกมันเกรียนจนจะทำโล่มอบให้มันแล้วอ่ะนะ แต่เป็นเกรียนประเภทน่าย้ากกกกก >3< คือนางแข็งนอกอ่อนในมานานใช่ป่ะละ แต่พอมาเจอคุณฮ่องเต้เข้า หึๆ ไม่ใช่แค่ใจละที่จะอ่อนยวบยาบ ร่างก็จะระทวยตามจ้าาา! เค้าฟันเฟิร์มนะ ฟันเฟิร์ม (ก็โดนเสน่ห์จาก ... อ่านเพิ่มเติม

ป๊าดดดดดดดดด ถ๊อ! นี่แหละ! นิยายวายที่ตามหามานานแสนนานนนน (?) บ๊ะ! เว่อร์ไป 55555 เรื่องนี้มันน่ารักสำหรับหนูมากค่าา นายเอกมันเกรียนจนจะทำโล่มอบให้มันแล้วอ่ะนะ แต่เป็นเกรียนประเภทน่าย้ากกกกก >3< คือนางแข็งนอกอ่อนในมานานใช่ป่ะละ แต่พอมาเจอคุณฮ่องเต้เข้า หึๆ ไม่ใช่แค่ใจละที่จะอ่อนยวบยาบ ร่างก็จะระทวยตามจ้าาา! เค้าฟันเฟิร์มนะ ฟันเฟิร์ม (ก็โดนเสน่ห์จากคุณฮ่องเต้เข้าเต็มๆ เปา >//< : อย่าๆ น้องกัสจิกตาใส่ป้าไม่ดีนะเออ! -3-) ส่วนคุณฮ่องเต้...เอ่อ ตอนแรกนางก็ทำตัวขวางโลกอยู่ดีๆ นะ แต่พอทำไมเจอน้องกัสเข้าถึงกับกลายร่างเป็นอีกคนได้ซะละ แถมนิสัยที่ไม่คาดว่าจะได้จากนางอย่าง 'ขี้หึง! ขี้หวง!' บลาๆๆ ก็ดันโผล่มาอีก เออน่ะ! รู้สึกถึงความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวจริงๆ แต่ว่าเดาทางพระเอกของท่านไรทเตอร์ไม่ขาดอ่ะ แบบคิดตกๆ เอ๋~ ไรท์จะมีแผนหลอกป่ะวะ! อย่างแกล้งให้พระเอกเราทำเหมือนชอบนายเอกรักนายเอก พอถึงช่วงต้อง (ฝืน) มีมาม่าก็เฉลยว่าที่ทำไปเพราะแก้แค้นเรื่องที่มาหลอกไว้ก่อนหน้านั้น หลังจากนั้นนายเอกเรากลายเป็นคนอ่อนแอไปเสียแล้ววว ขาดพระเอกไม่ได้ ย๊าาาา!! >0< ตะ...แต่ แต่นะ คู่อื่นๆ ก็น่าตามติด ติดตามเช่นกัน อย่างน้องไวน์เย็นของหนูค่ะไรท์! (อย่ามนม อย่ามโน~) นางจะสารภาพความรู้สึกกับกัสมั้ย? นางจะยอมรับพี่โซดาของเราหรือเปล่า? (บรั้ยยย แค่ชื่อยังอยู่ในหมวดเดียวกันละ ฟันธง! นางๆ ต้องคู่กันนน) ส่วนคู่ของเนสก้า...ไม่ต้องเดาละ คู่กันชัวร์ๆ! (เออไง ใครๆ ก็รู้ละ -0-) มีอย่าง 'เนส : ร่างกายเรา คูก้าจะทำอะไรกับมันเรายอมทั้งนั้น' (ใช่ป่ะๆ) บรึ่ยยย เลี่ยนแหวะ! อิจฉาปนหมั่นไส้ ไม่ต้องไปพูดถึงมากดูท่าพวกนางจะราบลื่นสุดละ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่คู่หลักอย่างเต้กัส คู่ของโซดาไวน์ หรือคู่ของเนสก้า เพราะที่หนูรอ ร้อออ รอ คือคู่ดาร์คอย่างนิคไปร์ท! >_< วะว้อยยย แค่มีแงมมาหน่อยๆ ก็อยากจะให้ไรท์เปิดสองคนนี้เร็วๆ ละ มันต้องโหด เถื่อน มีฉากตบจูบๆๆ เป็นว่าเล่น (ไม่ใช่ละ ผิดเรื่องๆ -_-) 5555555 แต่ที่แน่ๆ คู่นี้มันน่าสนใจ โซนิคก็ร้ายเงียบ สไปร์ทนางนิสัยนักเลงค่ะ (และดูท่าน่าจะแอบๆ รู้สึกดีกับคูก้าด้วยป่ะ) วุ้ยยยยย สรุปง่ายๆ สนุกมากจย้าาาาาา!!! ขอบคุณที่เขียนเรื่องสนุกๆ แบบนี้มาให้อ่านนะคะ คลายเครียดดีมากจริงๆ อ่ะ ไรท์เป็นคนแรกที่หนูทนไม่ไหวอยากเขียนคำนิยมให้อ่ะ #รักนะจุบุๆ >3   อ่านน้อยลง

Sugarmella | 2 ธ.ค. 57

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เพราะนายกัส"

(แจ้งลบ)

เพราะนางเอ้ย นายซูกัสคนเดียวเลยจ้าาา เอาไปเลยจ้าาาา หัวใจอีรีด แต่ไม่ใช่ไม่ชอบตัวละครอื่นนะแค่นายกัสมันเป็นลูกรักแค่นั้นเอง555555555555 แต่อยากเห็นมุมนางแมงยั่วสวาทของคูก้าอะไรบ้าง ความคิดเห็นอีรีดคนนี้แต่ละอย่างโคตรไร้สาระ55555555 แต่รีดจริงใจจริงๆนะะ ฟิคเรื่องหนูกหนุกสุดฟินสุดจ้าาาา แต่ถ้าให้เดารีดว่า มันจ่องใีดราม่สมอีกไม่นานนี้แน่ๆเลยย อ่านเพิ่มเติม

เพราะนางเอ้ย นายซูกัสคนเดียวเลยจ้าาา เอาไปเลยจ้าาาา หัวใจอีรีด แต่ไม่ใช่ไม่ชอบตัวละครอื่นนะแค่นายกัสมันเป็นลูกรักแค่นั้นเอง555555555555 แต่อยากเห็นมุมนางแมงยั่วสวาทของคูก้าอะไรบ้าง ความคิดเห็นอีรีดคนนี้แต่ละอย่างโคตรไร้สาระ55555555 แต่รีดจริงใจจริงๆนะะ ฟิคเรื่องหนูกหนุกสุดฟินสุดจ้าาาา แต่ถ้าให้เดารีดว่า มันจ่องใีดราม่สมอีกไม่นานนี้แน่ๆเลยย  

Nnoo Nnine | 24 ก.พ. 58

  • 0

  • 0

"ทนไม่ไหวแล้ววว ขอหน่อยเหอะ! >///"

(แจ้งลบ)

ป๊าดดดดดดดดด ถ๊อ! นี่แหละ! นิยายวายที่ตามหามานานแสนนานนนน (?) บ๊ะ! เว่อร์ไป 55555 เรื่องนี้มันน่ารักสำหรับหนูมากค่าา นายเอกมันเกรียนจนจะทำโล่มอบให้มันแล้วอ่ะนะ แต่เป็นเกรียนประเภทน่าย้ากกกกก >3< คือนางแข็งนอกอ่อนในมานานใช่ป่ะละ แต่พอมาเจอคุณฮ่องเต้เข้า หึๆ ไม่ใช่แค่ใจละที่จะอ่อนยวบยาบ ร่างก็จะระทวยตามจ้าาา! เค้าฟันเฟิร์มนะ ฟันเฟิร์ม (ก็โดนเสน่ห์จาก ... อ่านเพิ่มเติม

ป๊าดดดดดดดดด ถ๊อ! นี่แหละ! นิยายวายที่ตามหามานานแสนนานนนน (?) บ๊ะ! เว่อร์ไป 55555 เรื่องนี้มันน่ารักสำหรับหนูมากค่าา นายเอกมันเกรียนจนจะทำโล่มอบให้มันแล้วอ่ะนะ แต่เป็นเกรียนประเภทน่าย้ากกกกก >3< คือนางแข็งนอกอ่อนในมานานใช่ป่ะละ แต่พอมาเจอคุณฮ่องเต้เข้า หึๆ ไม่ใช่แค่ใจละที่จะอ่อนยวบยาบ ร่างก็จะระทวยตามจ้าาา! เค้าฟันเฟิร์มนะ ฟันเฟิร์ม (ก็โดนเสน่ห์จากคุณฮ่องเต้เข้าเต็มๆ เปา >//< : อย่าๆ น้องกัสจิกตาใส่ป้าไม่ดีนะเออ! -3-) ส่วนคุณฮ่องเต้...เอ่อ ตอนแรกนางก็ทำตัวขวางโลกอยู่ดีๆ นะ แต่พอทำไมเจอน้องกัสเข้าถึงกับกลายร่างเป็นอีกคนได้ซะละ แถมนิสัยที่ไม่คาดว่าจะได้จากนางอย่าง 'ขี้หึง! ขี้หวง!' บลาๆๆ ก็ดันโผล่มาอีก เออน่ะ! รู้สึกถึงความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวจริงๆ แต่ว่าเดาทางพระเอกของท่านไรทเตอร์ไม่ขาดอ่ะ แบบคิดตกๆ เอ๋~ ไรท์จะมีแผนหลอกป่ะวะ! อย่างแกล้งให้พระเอกเราทำเหมือนชอบนายเอกรักนายเอก พอถึงช่วงต้อง (ฝืน) มีมาม่าก็เฉลยว่าที่ทำไปเพราะแก้แค้นเรื่องที่มาหลอกไว้ก่อนหน้านั้น หลังจากนั้นนายเอกเรากลายเป็นคนอ่อนแอไปเสียแล้ววว ขาดพระเอกไม่ได้ ย๊าาาา!! >0< ตะ...แต่ แต่นะ คู่อื่นๆ ก็น่าตามติด ติดตามเช่นกัน อย่างน้องไวน์เย็นของหนูค่ะไรท์! (อย่ามนม อย่ามโน~) นางจะสารภาพความรู้สึกกับกัสมั้ย? นางจะยอมรับพี่โซดาของเราหรือเปล่า? (บรั้ยยย แค่ชื่อยังอยู่ในหมวดเดียวกันละ ฟันธง! นางๆ ต้องคู่กันนน) ส่วนคู่ของเนสก้า...ไม่ต้องเดาละ คู่กันชัวร์ๆ! (เออไง ใครๆ ก็รู้ละ -0-) มีอย่าง 'เนส : ร่างกายเรา คูก้าจะทำอะไรกับมันเรายอมทั้งนั้น' (ใช่ป่ะๆ) บรึ่ยยย เลี่ยนแหวะ! อิจฉาปนหมั่นไส้ ไม่ต้องไปพูดถึงมากดูท่าพวกนางจะราบลื่นสุดละ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่คู่หลักอย่างเต้กัส คู่ของโซดาไวน์ หรือคู่ของเนสก้า เพราะที่หนูรอ ร้อออ รอ คือคู่ดาร์คอย่างนิคไปร์ท! >_< วะว้อยยย แค่มีแงมมาหน่อยๆ ก็อยากจะให้ไรท์เปิดสองคนนี้เร็วๆ ละ มันต้องโหด เถื่อน มีฉากตบจูบๆๆ เป็นว่าเล่น (ไม่ใช่ละ ผิดเรื่องๆ -_-) 5555555 แต่ที่แน่ๆ คู่นี้มันน่าสนใจ โซนิคก็ร้ายเงียบ สไปร์ทนางนิสัยนักเลงค่ะ (และดูท่าน่าจะแอบๆ รู้สึกดีกับคูก้าด้วยป่ะ) วุ้ยยยยย สรุปง่ายๆ สนุกมากจย้าาาาาา!!! ขอบคุณที่เขียนเรื่องสนุกๆ แบบนี้มาให้อ่านนะคะ คลายเครียดดีมากจริงๆ อ่ะ ไรท์เป็นคนแรกที่หนูทนไม่ไหวอยากเขียนคำนิยมให้อ่ะ #รักนะจุบุๆ >3   อ่านน้อยลง

Sugarmella | 2 ธ.ค. 57

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น