หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Cammy-เต่านรก
23 มิ.ย. 66
80 %
371 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
มันเป็นมากกว่าการ์ตูนและเกม !!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ส.ค. 56
ปกติเวลาเราดูการ์ตูน เอาแค่สนุก เรื่องไม่สนุก...เราจะมีความคิดเชิงโบกมือบ๊ายบายทันที(#นี่เรื่องจริง) แต่บทความนี้ ไม่ได้มีแค่การ์ตูน มันมีเกมด้วย !! พึ่งรู้ว่า มันเชิงอะไรมากมายกว่าที่คิด
ส่วนใหญ่ พล๊อตเรื่องของการ์ตูนที่เราคิดคือ "ปกป้องพวกผองและครอบครัว" แต่บทความนี้ กลับให้รู้ว่า บางเรื่องมันมากกว่า"พล็อตเรื่องเดิมๆ"
การ์ตูน 18+ เรามักจะรู้แค่ว่า มันโป๊อ่ะ ไม่ควรดู...แต่ทว่า...เรท 18+ มันมากกว่าการ์ตูนโป๊ที่เรารู้จักในอดีต เพราะมากกว่านั้นคือ เรื่องเพศ เรื่องอวัยวะ เรื่องเลือดสาด ฯลฯ และทำให้รู้ว่า เรท 18+ บางครั้งก็ไม่ใช่อายุภายนอก แต่มันคือ "อายุสมอง" และ "อายุวิจารณญาณ" ต่างหากล่ะ !!

\( ´●ω●` )/ สุดท้ายนี้ ขอให้บทความนี้ จงเจริญค่ะ !! ขอให้เจาะลึกจนไข่แดงทะลัก(?)เรื่อยๆยิ่งๆขึ้นไปค่ะ !! \( ´●ω●` )/
     
 
ชื่อเรื่อง :  นุ่มนิ่ม ' ลาเบล
1 ก.ค. 55
-100 %
109 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
อ่อม...แสดงว่า เราชอบขยะสินะ !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ก.ค. 56
สวัสดีค่ะ ! โยวิเอง ! โยวิได้มองลาเบลแล้ว ! ตอนหัดใช้ใหม่ก็ยังไม่รู้เนอะ ! ว่า ลาเบล มันคืออัลไลเหยอ ; w ; #โง่เอง ตอนนี้ เราก็รู้จักแต่ลาเบลของนี่ร้านเดียวแหละ ! #โง่ด้ายอีก ถถถว์

ก็นะ ! เรามีไอดี มีนิยาย และแต่งๆงั้นๆจบไป ! แต่น้อง ! น้องอายุ 11 พี่อายุ 16 พี่ยังทำลาเบลไม่เป็นเล้ย ! #ถถถว์ นี่สินะ ! ความสามารถของเด็กไทย ! #เกี่ยวรึ ? น้องเก่งมาก ! เก่งจริงๆ ! ที่เปิดร้านแล้วคนเข้าล้มหลามแบบนี้น่ะค่ะ ! //คารวะ # ???

และสุดท้ายนี้ ขอให้ร้านนุ่มนิ่ม ' ลาเบล จงเจริญ !!!!! เฮๆ !!!!
     
 
หน้าที่ 1