กลใจลายสีรุ้ง - นิยาย กลใจลายสีรุ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    กลใจลายสีรุ้ง

    โดย cozy

    นาริณถูกเพื่อนสาวขอร้องให้ช่วยแต่งงานกับติณไฮโซหนุ่มแฟนของเธอเพื่อรอวันเธอกลับมาในฐานะผู้หญิงเต็มตัวโดยแลกกับการปลดหนี้ก้อนยักษ์แต่แผนการนี้ดูจะชอบกลเมื่อทั้งเค้าและเธอเกิดเผลอใจในวันที่ระวินกลับมา

    ผู้เข้าชมรวม

    676

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    676

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 53 / 15:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    คุณเชื่อเรื่องของการกลับมาไหม คนที่ตายไปแล้วจะยังคงมีชีวิตอยู่ด้วยวิญญาณผ่่านในอีกวิญญาณหนึ่งทำให้พวกเค้าไม่อาจไปไหนและยังคงวนเวียนอยู่ข้างๆคนที่รักอยูู่่่่่่เสมอ นี่มันโลกยุคสองพันแล้วผู้คนทั่วไปไม่มีทางเชื่อและเข้าใจแต่ผู้ชายคนนี้เลือกที่จะเชื่อและเข้าใจมันอย่างมากที่สุด   เพื่อที่อย่างน้อยผูู้้้้้้หญิงที่เค้ารักที่สุดจะไม่จากไปไหนเพียงแต่มีลมหายใจผ่านคนที่มีวิญญาณในแบบเดียวกันเท่านั้น  และเค้าก็มั่นใจว่าเค้าพบเธออีกครั้งแล้วและครั้งนี้เค้าจะไม่ปล่อยเธอไปอีก  ผู้ชายคนนี้  ภาคิน  เดชดิสรณ์สวรรค์


    />

    นาริณ   อัมภาวาณิช หญิงสาวร่างอวบผู้มั่นคงต่อวิทยาศาสตร์ที่ต้องโชคร้ายของการสูญเสียคนเกือบทั้งครอบครัวไปด้วยเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินถูกระเบิดกลางอากาศขณะที่จะมุ่งหน้าไปยังฮ่องกง และดั่งเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อน้องชายคนเดียวที่เหลืออยู่ถูกหลอกให้เสียพนันบอลกว่าสิบห้าล้านบาท จนต้องจำนองสมบัติชิ้นสุดท้ายที่พ่อแม่ทิ้งไว้เพื่อใช้หนี้นอกระบบนี้  ความหวังเดียวที่เหลืออยู่ของเธอก็ต้องพังทลายลง  เธอจึงแทบไม่มีทางเลือกเมื่อเพื่อนสาวประเภทสองขอความช่วยเหลือแลกกับการปลดหนี้ก้อนยักษ์เธอจึงรีบคว้าโอกาสทันที


    />

    ระวิน  กวางสาวพราวเสน่ห์ที่ตกลงปลงใจแต่งงานกับทายาทเศรษฐีใหญ่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แต่ปัญหาก็ดันเกิดเมื่อถูกขัดขวางจากการที่คุณหญิงแม่ไม่ปลื้มเอาเสียเหลือเกินที่ลูกชายเป็นเกย์จึงไม่รับเธอ  ข้อโต้แย้งมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือลูกสะใภ้บ้านนี้ต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น   เธอจึงต้องคิดหนักลากเพื่อนสุดที่รัก นาริณผู้มีปํญาหาการเงินมาข้องเกี่ยวเพื่อรอวันที่เธอจะเป็นผู้หญิงเต็มตัวที่ต่างแดนและกลับมาครองรักกับภาคินดังเดิม

    />

    รวินา  เด็กสาวที่อยู่ในความเอ็นดูของบ้านดิสรณ์สวรรค์ที่เติบโตมาพร้อมๆกับภาคินและคบหาดูใจจนหมั้นหมายกันแต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผันเธอสอบได้ทุนเรียนด้านการโรงแรมที่ประเทศฮ่องกงได้และตัดสินใจเดินทางไปเรียนแต่ก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตและสร้างความฝั่งใจให้กับภาคินเป็นอย่างมากเพราะเขาไม่อาจลืมเธอได้  




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น