ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bridal mafia เจ้าสาวมาเฟีย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ >ย้อนรอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      1
      12 ก.ค. 53

    14 ปีที่แล้ว

    ฝรั่งเศส

    ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ณ ปารีส

    2:30 P.M.

    "แฮกๆๆ"

    เด็กน้อยอายุประมาณ 5 ขวบผู้มีหน้าตาหล่อเหลาตั้งแต่เด็กวิ่งกระหืดกระหอบ ตรงดิ่งไปยังสะพาน

    ข้ามแม่น้ำเล็กๆในสวนสาธารณะ

    "เบลโล~ ^O^;;;/"

    "วิลเลี่ยนนน^O^/"

    เด็กชายผู้หล่อเหลาวิ่งเข้าไปหาเด็กอีกคนที่มีหน้าตาสวยสดงดงามที่อายุเยอะกว่าเขาไป 1 ปีส่งยิ้ม

    อย่างไร้เดียงสา เขาตรงไปกอดร่างนักอย่างแน่นจนคนถูกกอดต้องตีเป็นสัญญาณให้ปล่อย

    "วิลเลี่ยนง่ะ กอดแรงไปแล้วนะ โลว์หายใจไม่ออกนะ"

    เสียงเล็กๆน่ารักบอกพลางสูดลมหายใจเข้าออกใหญ่ ทำเอาวิลเลี่ยนทำหน้าเศร้าลงไปเลย

    "วิลเลี่ยนเป็นอะไรหรือเปล่า"

    เบลโลที่เห็นสีหน้าของวิลเลี่ยนที่ไม่ค่อยร่าเริงจากมุมต่ำ[เบลโลเตี้ยกว่าวิลเลี่ยน]ก่อนจะเป็นฝ่ายไป

    กอดแทน

    "เปล่าหรอก เราแค่ไม่อยากไปจากเบลโลเลยกอดแรงไปน่ะ ^^"

    "อย่ายิ้มเศร้าๆอย่างนั้นสิ แล้วอะไรเหรอที่ไม่อยากจากไปอ่ะ"

    "รู้มั้ยทำไมเราถึงโทรนัดเบลโลมา"

    [อายุนิดเดียวมีมือถือใช่กันแล้วเหรอวะเนี่ย - - ]

    "ไม่รู้สิ แต่โลว์สงหรณ์ใจว่าจะมีเรื่องไม่ดีใช่มั้ย"

    "อืม...เบลโล...เราจะไม่อยู่ที่ฝรั่งเศสแล้วนะ"

    "...."

    เบลโลนิ่งเงียบก่อนจะกอดซบที่อกของวิลเลี่ยน แรงสั่นน้อยๆทำให้วิลเลี่ยนถึงกับชาไปทั้งตัว...

    เบลโลของเข้ากำลังร้องไห้

    "เบลโล...."

    วิลเลี่ยนพยายามคุมเสียงไม่ให้สั่นแล้วลูบผมสีน้ำตาลนุ่มเบาๆ

    "ฮึก...วิลเลี่ยนอย่าไปไหนได้มั้ย"

    เบลโลเงยหน้าที่เปื้อนน้ำตาขึ้นสบตาสีเหล็กวาววับของวิลเลี่ยน

    "ไม่ได้หรอกเบลโล เราต้องไปพร้อมกับครอบครัว"

    "ไม่เอานะ...บอก..บอกพ่อแม่ของวิลเลี่ยนสิว่าไม่ไป บอกว่ามาอยู่กับโลว์นะ...โลว์อยากอยู่กับวิ

    ลเลี่ยน T T"

    เบลโลกอดวิลเลี่ยนแน่นขึ้นเหมือนว่าจะไม่ปล่อยให้เจ้าตัวไปไหน วิลเลี่ยนกอดเบลโลตอบก่อนจะ

    ดันเบลโลออกช้าๆแล้วใช้นิ้วเกลี่ยน้พตาที่แก้มใสๆของเบลโลเบาๆ

    "อ่ะ!"

    วิลเลี่ยนนึกอะไรบางอย่างออกก่อนจะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงสแล็คสีดำที่ตัดเฉพาะ แล้ว

    หยิบบางอย่างขึ้นมา

    'แหวนทองคำขาวฝังทับทิม'

    "มันคือ..."

    "เบลโลอยากอยู่กับวิลเลี่ยนตลอดไปใช่มั้ย"

    "อือ"

    "งั้น...เราจะขอจองเบลโลไว้ล่วงหน้าเลยนะ"

    "อ่ะ~ วิลเลี่ยน...โลว์เป็นผู้ชายนะ"

    "เรารักเบลโลนิ"

    "แต่โลว์ยังไม่รู้จักนะว่ารักคืออะไรอ่ะ"

    "ถึงเราไม่รู้ว่ารักนั้นเป็นอย่างไร แต่เราใช้ความรู้สึกที่มีให้เบลโลเป็นการตัดสินใจ...ตกลงจะเป็นเจ้า

    สาวในอนาคตของเรามั้ย"

    "....โลว์ตกลง^^ ถ้าจะทำให้โลว์ได้อยู่กับวิลเลี่ยนตลอดไป"

    "อือ ยื่นมือมาสิเจ้าสาวของผม"

    เบลโลยื่นมือ 2 ข้างมาให้เพราะไม่รู้ว่าจะใส่ข้างไหน วิลเลี่ยนนิ่งก่อนจะเลือกสวมที่นิ้วนางข้างขวา

    ของเบลโล

    "ถึงเราจะให้เบลโลเป็นเจ้าสาวนะ แต่เบลโลเป็นผู้ชาย เราถึงสวมแหวนให้ข้างขวา"

    "งงอ่ะ"

    "ผู้ชายที่สวมแหวนข้างขวาคือหมั้นแล้ว พ่อเราบอกน่ะ"

    "อื้ม แล้วหมั้นกับโลว์แล้ว แสดงว่าวิลเลี่ยนจะอยู่นี้ต่อใช่มั้ย"

    เบลโลยิ้มแล้วเช็ดน้ำตาออกเหมือนดีใจ

    "ไม่หรอก"

    แต่คำตอบนั้นกลับไม่ใช่อย่างที่เบลโลคิด ทำให้เบลโลตั้งท่าจะร้องอีกรอบ แต่ก็ถูกหยุด......

    "อื้ม~!"

    ด้วยริมฝีปากสีส้มเชอเบทนั้น

    "อืม....ไม่ร้องนะ"

    "O.O"

    เบลโลเกิดอาการอึ้งชั่วขณะ ทำให้วิลเลี่ยนต้องเขย่าตัวซะ 2 - 3 ทีถึงจะได้สติ

    ".......เมื่อกี้วิลเลี่ยนทำอะไร"

    "อืม....ผู้ใหญ่เค้าเรียกว่า จูบ พอดีเห็นพ่อทำกับแม่เลยลองทำดู ^^"

    "- / / / - "

    "เบลโลแก้มแดงเชียวอ่ะ"

    "วิลเลี่ยนอ่ะบ้าๆๆๆ ><"

    เบลโลตีๆที่แขนของวิลเลี่ยนเป็นการเขิน

    "โอ๊ยๆ อย่าทำร้ายสามีนายอนาคตของเบลโลสิ"

    "วิลเลี่ยนอ่ะ ก็ซ้อมๆดูก่อนที่โลว์จะได้เป็นภรรยาในอนาคตของวิลเลี่ยนไง > / / / <"

    "555+...อ่ะ"

    วิเลี่ยนหยุดหัวเราะเพราะรู้สึกถึงแรงสั่นในกระเป๋ากางเกง วิลเลี่ยนหยิบมือถือขึ้นมาดูก็พบข้ความ 1

    ฉบับ

    ' นายน้อย ได้เวลาแล้วครับ....'

    วิลเลี่ยนที่เห็นข้อความนี้ก็รู้สึกเศร้าอย่างบอกไม่ถูก มันรู้สึกเหมือนหายใจไม่ออกพอรู้ว่าเวลาที่เขา

    จะได้อยู่กับเบลโลนั้นหมดลงแล้ว

    "เบลโล...."

    "วิล...ร้องไห้ทำไมน่ะ!"

    เบลโลตกใจแล้วเอื้อมมือไปจับที่หน้าของวิลเลี่ยนที่มีน้ำตาใสๆไหลรินออกมาไม่หยุด ก่อนจะ....

    "ปัง !!! "

    เสียงปืนปริศนาดังขึ้นทำให้ผู้คนพากันแตกตื่นกันทั่วสวนสาธารณะต่างวิ่งหนีกันเอาตัวรอดอย่างเอา

    เป็นเอาตาย บอดี้การ์ดของเบลโลและวิลเลี่ยนที่ซ้อนอยู่ตามพุ่มไม้ต่างวิ่งมากันนายน้อยของพวก

    เขาแล้วพาแยกออกจากกันไป

    "จะเอาวิลเลี่ยนไปไหน เอาคืนมาน้า~ "

    เบลโลพยายามดิ้นออกจากแขนของบอดี้การ์ดคนหนึ่งแต่ก็ไม่มีแรง ทั้งเตะทั้งจิกกัดก็ไม่สามารถ

    หลุดออกไปได้

    ....อ่ะ ทำไมที่มือเรามึเลือด...

    เบลโลมองมือของตัวเองก่อนจะมองรอดไปหาตัววิลเลี่ยนที่ถูกบอดี้การ์ดอุ้มไป พบว่ามีเลือดซึมมา

    จากหลังเสื้อสูทของเขา...ใช่แล้ววิลเลี่ยนโดนยิง

    "วิลเลี่ยนนนน วิลเลี่ยนนนน อย่าเป็นอะไรนะ~~ วิลจะต้องอยู่กับเบลโลนะ!!!!"

    เบลโลตะโกนไปสุดเสียงเท่าที่จะมีเพื่อให้วิลเลี่ยนได้ยิน วิลเลี่ยนพยายามลืมตาแล้วมองไปหาคนที่

    เขาขอหมั้น ถึงจะเห็นไม่ชัดแต่รู้ว่าเบลโลกำลังร้องไห้อย่างหนัก เพราะเขาถูกลอบยิง... อยากจะ

    โอบกอด อยากจะปลอบโยน...แต่ตอนนี้แรงลืมตาก็ยังแทบจะไม่มีเลย...

    "วิลเลี่ยนนนนนนนนนนนนน"


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบแล้วกับบทนำนะครับผม ต่อไปก็จะเป็นบทที่1 แล้ว แฟนๆอยากให้มีบทสัมภาษณ์มั้ย

    ครับผม ^O^ อยากให้สัมภาษณ์ใครบอกๆด้วยนะ ไม่เม้นไม่อัพคร้าฟฟฟฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×