ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟรัก ไฟแค้น sihan homin

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร หลัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      1
      16 มี.ค. 54




     


    เชว ซีวอน 

    ชายหนุ่มฐานะพอมีกิน เป็นสามีที่ดีของฮันคยองและพ่อที่ดี
    ของฮานึล อยู่เกราะหมู่บ้านชายทะเลหากุ้งหอยปูปลาแถวนั้น
    เพื่อค้าขาย
    และทำกินตามประสาชาวบ้านทั่วไป 
    ยอมเป็นสามีที่อยู่ในโอวาสกลัวและเกรงใจฮันคยอง
    ผู้เป็นภรรยา แต่แล้วเมื่อซีวอนและฮันคยองไปที่โซล
    ทุกอย่างก็ทำให้ซีวอนเปลี่ยนไป 



     


    เซว  ฮันคยอง  (( สมมุตินะคร๊าบบ ))  

    ฮันคยองภรรยาผู้ปากจัด ด่าทุกคนที่เข้ามายุ่งกับสามีตัวเอง
    ไม่ว่าสาวหรือหนุ่มใหญ่น้อย ก็ต้องตายกันไปข้างนึง 
    ข่มด่าว่าซีวอนสารพัด   เป็นแม่ของฮานึล  แต่แล้วในวันหนึ่ง
    ก็มาเจอเศรษฐีเสี่ยมีเงิน ด้วยความที่ตัวอยากจะสบายจึงได้ทิ้ง
    ซีวอนและลูกไป 



     

    ฮาน  ฮันเกิง  

    ชายหนุ่มในเมืองกรุงโซล  ลูกชายมหาเศรษฐีระต้น ๆ ของโซล 
    โดยที่ซีวอนไปพบโดยบังเอิญในงานแต่งงานของฮันเกิง 
    ทำให้เกิดการเข้าใจผิด  คิดว่าฮันเกิงนั้นเป็นฮันคยองภรรยาที่ทิ้งเขา
    และลูกไปอย่างไม่ใยดี  จึงได้ลักพาตัวฮันเกิงมาจากงานแต่งงาน 
    มาอยู่ที่เกราะหมู่บ้านชายทะเล

     

    ชอง ยุนโฮ 

    เพื่อนของซีวอนและแจจุง  แอบรักชางมินอยู่เพียงข้างเดียว  
    ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้  แต่ก็ขอให้ได้อยู่เคียงข้าง
    และรักชางมินต่อไป  


     


    ชิม ชางมิน  

    ชางมิน เป็นชาวบ้านที่อยู่เกราะหมู่บ้านชายทะเล แอบรักซีวอน 
    ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าซีวอนนั้นแต่งงานมีครอบครัวแล้ว   แต่ก็พยายาม
    ทำทุกอย่างเพื่อให้ซีวอนนั้นหันมามองเขา  แต่เวลาก็ทำให้เขานั้น
    รู้ว่าซีวอนก็ยังตัดใจจากฮันคยองผู้เป็ภรรยาไม่ได้ 


     


    คิม แจจุง 

    เพื่อนรักของยุนโฮและซีวอน   เป็นตัวโจ๊กประจำกลุ่ม 
    แอบรักชางมินเช่นกัน   เป็นเหมือนตัวเชื่อมสื่อกลางระหว่างกลุ่ม 


     


    เจย์

    หนุ่มเศรษฐีจากเมืองโซล  ที่ฮันคยองทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไปอยู่กับเขา
    เป็นนักค้ามนุษย์หญิงและชายหนุ่มหน้าหวานสวย  ทำธุรกิจผิดกฎหมาย
    ทุกชนิด 

    +++++++++++++++++++++++++++++

    เอาตัวละครของเรื่องมาลงให้ก่อนนะครับ  เป็นแนวไฟรักอสูร เวอร์ชั่น ซีฮีน

    นะคร๊าบบบบ  ติดตามด้วยนะ  ^^ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×