ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #17 : เทมาริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 674
      1
      5 ก.ค. 54



    เทมาริ

    เทมาริ

    ชื่อภาษาญี่ปุ่น テマリ
    (เทะมะริ )
    โรมะจิ Temari
    ปรากฎตัวตอนแรก ตอนที่ 35
    สังกัด หมู่บ้านซึนะ
    อาจารย์ บากิ
    วันเกิด 23 สิงหาคม
    กรุ๊ปเลือด O

    เทมาริ (ญี่ปุ่น: テマリ Temari เทะมะริ  )

    ชื่อของเทมาริหมายถึงลูกบอลไหมพรมเทะมะริ ของเล่นชนิดหนึ่งของเด็กญี่ปุ่น

    ลักษณะของเทมาริ

    เทมารินินจาสาวจากหมู่บ้านซึนะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ กาอาระและคันคุโร่ มีพัดอันใหญ่ที่สะพายอยู่ด้านหลังเป็นอาวุธ โดยมีความสามารถเกี่ยวกับลม และสามารถอัญเชิญอสูรคาไมทาจิที่ชื่อคามะทะริมาช่วยต่อสู้ได้ เทมาริสูง170ซ.ม.หนัก41.5ก.ก.

    เนื้อเรื่องของเทมาริ

    ซาบาคุโนะ เทมาริ พร้อมทั้งซาบาคุโนะ กาอาระ และซาบาคุโนะ คันคุโร่ นินจาจากหมู่บ้านซึนะได้เข้าสอบจูนินที่หมู่บ้านโคโนฮะ ในการสอบคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย ได้ชนะเท็นเท็นอย่างรวดเร็ว และได้ทำให้ร็อก ลีโกรธเมื่อขว้างร่างของเท็นเท็นอัดเข้ากับกำแพง และได้ว่าเท็นเท็นอ่อนแอ ในรอบสุดท้ายสู้ชนะนารา ชิกามะรุ ในระหว่างช่วงที่พวกชิกามะรุได้ออกมาตามตัวอุจิวะ ซาสึเกะกลับหมู่บ้าน เทมาริได้เข้ามาช่วยชิกามารุต่อสู้กับทายูยะและได้ปราบทายูยะอย่างง่ายดาย

    สามปีต่อมาเทมาริได้รับหน้าที่เป็นกรรมการประสานงานการคุมสอบของหมู่บ้าน ซึนะ โดยได้เดินทางไปมาระหว่างหมู่บ้านโคโนฮะและหมู่บ้านตัวเอง ภายหลังจากที่ได้รู้ข่าวว่ากาอาระโดนลักพาตัว และคันคุโร่บาดเจ็บสาหัส เทมาริได้กลับไปที่หมู่บ้านและวางแผนไปช่วยกาอาระกลับมาพร้อมเมื่อคันคุโร่ หายป่วย และเดินทางไปกับคันคุโร่เพื่อคุ้มกันกาอาระในการประชุมคาเงะทั้งห้า

    คาถา

    • คาถาอันเชิญ ระบำสายลม
    • คาถาอันเชิญ ระบำฟาดฟัน
    • คาถาเคียวสายลม
    • คาถาพัดสังหาร
    • คาถาผงพายุทราย
    • คาถาลมปั่นป่วน
    • คาถาแส้สายลม
    • คาถาพัดพายุหมุน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×