ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แต่งเรื่องจากภาพ(นามธรรม)

    ลำดับตอนที่ #11 : วันสิ้นโลก โดย !!~P'เก้ง~!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      0
      19 ม.ค. 50

                  วันที่ท้องฟ้าเป็นสีครึ้ม มันเป็นวันที่ทุกคนจะเอาตัวรอดจากสิ่งที่ทุกคนไม่อยากเจอ...มันคืออะไรกันที่ทำให้คนทั่วโลกจะต้องหลบหนีเอาตัวรอด...และมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่เอาตัวรอดจากผืนดินมาสู่ผืนน้ำ

                    พวกเขาเหล่านั้นมิอาจรู้ชะตากรรมของตน...มิอาจรู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นเช่นไร...แต่พวกเขาก็ยังเลือก...ทางนี้ พวกเขาทั้งหลายเดินเรือมากลางสมุทรที่เต็มไปด้วยอำนาจแห่งธรรมชาติน้ำทะเลสีน้ำเงินกระเซ็นถูกหน้าเรือ ซึ่งมีลูกเรืออยู่ภายในนั้น ขณะที่เขาเหล่านั้นกำลังกระวนกระวายกับคลื่นที่ซัดเข้ามา...ลมกระโชกแรง...ที่เหมือนจะทำให้เสาเรือหักลง

                    ความมืดก็เริ่มคืบคลานเข้ามา...ความมืดที่อยู่ใต้น้ำ...เริ่มเข้ามารวมตัวกันใต้ท้องเรือ เปรี้ยง!! เมื่อฟ้าผ่าลงมาเพื่อชี้ชะตาก็มีมือสีดำที่มองแล้ว...รู้สึกเซียวซ่านเข้ากระดูก...มือนับสิบที่ขึ้นมาจากมหาสมุทร กวัดแกว่งไล่จับมนุษย์ ผู้ซึ่งเป็นเหยื่อที่มิอาจหลบหนีไปไหนได้ จับลงสู่ใต้ท้องทะเลที่มิอาจหวนกลับ...

                    และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนมิอาจลืม มือสีดำพร้อมใจกันขึ้นจากทะเล ชูขึ้นสูงเสียดฟ้า เผยให้เห็นส่วนกลางที่เป็นเหมือนดอกไม้ ภายในดูแล้ว เปรียบเหมือนทารกในครรภ์ ค่อยบานออก เผยให้เห็น สิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยปรากฏบนโลกมาก่อน ลักษณะรูปร่างน่าขยะแขยง เนื้อตัวเต็มไปด้วยเมือกสีชมพูเหนียวๆ นัยน์ตาเป็นสีดำสนิท ดูแล้วไม่เหมือนสัตว์โลกชนิดไหนเลย

                    หลังจากนั้นพวกมันเหล่านั้นก็ขยายพันธุ์ ซึ่งการขยายพันธุ์ของพวกมันนั่นคือ เมื่อพวกมันกินจนอิ่มแล้วมันจะสำรอกพวกของมันออกมาทางปาก ขยายพันธุ์ไปทั่วโลกครอบครองโลกไปตลอดกาล~

     

    !!~P’เก้ง~!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×