เด็กหนุ่มผู้เสแสร้งกับความรักอันยาก - เด็กหนุ่มผู้เสแสร้งกับความรักอันยาก นิยาย เด็กหนุ่มผู้เสแสร้งกับความรักอันยาก : Dek-D.com - Writer

    เด็กหนุ่มผู้เสแสร้งกับความรักอันยาก

    การเสแสร้งทำให้ความรักป่นปี้

    ผู้เข้าชมรวม

    37

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    37

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 57 / 17:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
       เด็กหนุ่มที่ชอบเสแสร้งกับเด็กสาวผู้เกลียดการเสแสร้ง
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
        มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่ว่า"เล"ซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.2แห่งโรงเรียนเมืองพัทยา11 เด็กคนนี้เป็นคนที่ชอบช่วยเหลืองานของเพื่อน ร่าเริง และเฮฮา แต่ในความเป็นจริงเบื้องหลังของเขาคือความเศร้าโศกและความโดดเดี่ยวเขามีความเคยชินกับน้ำตาและความเศร้า ทำให้เขาไม่ร้องไห้ได้ง่ายๆ ในบางครั้งเราอาจจะเห็นเขาเป็นคนร่าเริงแจ่มใส แต่ในใจลึกๆแล้ว เขาช่างโดดเดี่ยวและหงอยเหงา จนอยู่มาวันหนึ่งที่ตัวของเขาได้พบกับ เด็กม.1ที่เปรียบดุจนางฟ้า และแน่นอน เขาตกหลุมรักเด็กผู้หญิงคนนี้เข้าให้ แล้วเธอคือ"เฟิร์น"เด็กสาวผู้ร่าเริงทั้งภายในและภายนอก ทั้งยังเป็นเด็กที่หัวไวและมีปัญญาเป็นเลิศซึ่งเป็นหญิงในฝันของเขา และไม่กี่เดือนหลังจากนั้น เขา ก็สารภาพรักกับเธอเด็กสาวคนนั้นและเธอก็รับรักเขาเอาไว้ด้วยความเต็มใจ แต่ต่อมาไม่นาน เล ก็ไม่อาจจะรักผู้หญิงคนนี้ได้เพราะเขาได้มองเห็น อนาคตที่จะเกิดขึ้น หากเขายังรักเธอและเธอยังรักเขา เพราะเขารู้ตัวดีว่าในอนาคต เขาอาจจะไม่ใช่คนที่จะทำให้เธอมีความสุขได้ เพราะเขาอยากที่จะเป็นทหาร แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่ชอบทหาร และเลเองก็รู้ดีว่าเขาคงจะไม่ใช่ทหารที่จะมียศสูงศักดิ์ และหน้าที่ของทหารคือการเสียสละ
      และหากเขาตายไปแล้วใครจะคอยอยู่เคียงข้างเธอ เลพยายามคิดว่ามันก็แค่เหตุผลโง่ๆ เขาจึงบอกกับตัวเองว่าทำไม่คิดหาเหตุผลอะไรที่มันดูดีกว่านี้จะได้ไหม และเมื่อเขาได้นั่งลงที่เก้าอี้สีแดงอีกครั้ง เขาก็เกิดคิดถึงคู่รักคู่หนึ่งซึ่งทั้ง2เป็นเพื่อนของเขา พวกเขารักกันมาก
      แต่อยู่ดีๆก็เลิกกัน ทำให้เขาคิดได้ว่าสักวันหนึ่งถ้าเขาไม่ใช่ฝ่ายถูกเขาทิ้งก็ต้องเป็นฝ่ายทิ้งเขาแทน บวกกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากเขาร่วมชีวิตกับเธอ นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจะต้องเลิกกับเธอ"เพราะฉันไม่ดีพอ"ใช่แล้วนั่นคือสิ่งแรกที่เขาคิด ถึงเขาจะรักเธอมากแค่ไหน แน่นอนว่าเฟิร์นจะต้องรักเขามากกว่า อยู่แล้วเขาจึงแสดงตัวตนเบื้องหลังออกมา เพื่อทำให้เฟิร์นเกลียดเขาและเลิกกันไป ถึงเขาจะรู้สึกแย่แต่ที่ทำไปก็เพื่อเธอ แต่เมื่อเขาขาดเธอไปเขากลับรู้สึกแย่เหลือเกิน เขาเศร้ากว่าเก่าจากที่เศร้าอยู่แล้ว
      เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะจนถึงตอนนี้เธอคงจะเกลียดผมเข้ากระดูกไปแล้ว
      ใครก็ได้ช่วยบอกผมทีเถอะว่าผมควรจะทำยังไงดี
      เพราะว่าตอนนี้ผมเป็นเลวในสายของตาเขาไปแล้ว

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×