ฝากรัก เคียงใจ - นิยาย ฝากรัก เคียงใจ : Dek-D.com - Writer
×

ฝากรัก เคียงใจ

อุบัติเหตุทำให้เธอสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักและดวงตาที่เคยมองเห็นพลันมืดมน หากสิ่งที่เสียไปกลับได้มาด้วยหัวใจของผู้ชายคนหนึ่ง แต่แล้วเมื่อความมืดมิดเริ่มมีแสงสว่าง เหตุใดเขาจึงหายไปจากชีวิตเธอ

ผู้เข้าชมรวม

117,291

ผู้เข้าชมเดือนนี้

105

ผู้เข้าชมรวม


117.29K

ความคิดเห็น


1.1K

คนติดตาม


163
จำนวนตอน : 23 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 53 / 15:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ประกาศ

เนื่องจากฝากรักเคียงใจจบมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว
เรซินขออนุญาตลบห้าตอนสุดท้ายออกนะคะ
และเห็นถามถึงจึงมาตอบคำถามค่ะ

ฝากรักเคียงใจ จะออกในงานหนังสือ ต.ค. นี้
กับ สนพ.ไฟน์บุ๊คค่ะ   

แวะเอาปกมาฝาก

ตามนี้




ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ยังแวะเวียนมาทักทายกันนะคะ




อุบัติเหตุทำให้เธอสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก
และดวงตาที่เคยมองเห็นพลันมืดมน    
หากสิ่งที่เสียไปกลับได้มาด้วยหัวใจของผู้ชายคนหนึ่ง     
แต่แล้วเมื่อความมืดมิดเริ่มมีแสงสว่าง   
เหตุใดเขาจึงหายไปจากชีวิตเธอ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ภาษาสวยเหมือนเดิม"

(แจ้งลบ)

ชอบอ่านงานเขียนของคุณเรซิน ตรงภาษาที่ใช้เขียนสละสลวย อ่านแล้วไม่ต้องแปลไทยเป็นไทยอีกครั้ง ต้องเรียกว่าใช้ภาษาได้ไพเราะ สามารถเขียนหนังสือให้คนอ่านมองเห็นภาพได้ชัดเจน และที่สำคัญเนื้อเืรื่องน่าติดตามตอนต่อไป..ทุกตอน ต้องเรียกว่าทำให้มีอรรถรสในการอ่าน และเรื่องนี้ก็สนุกเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาค่ะ เป็นกำลังใจในการเขียนนะคะ อ่านเพิ่มเติม

ชอบอ่านงานเขียนของคุณเรซิน ตรงภาษาที่ใช้เขียนสละสลวย อ่านแล้วไม่ต้องแปลไทยเป็นไทยอีกครั้ง ต้องเรียกว่าใช้ภาษาได้ไพเราะ สามารถเขียนหนังสือให้คนอ่านมองเห็นภาพได้ชัดเจน และที่สำคัญเนื้อเืรื่องน่าติดตามตอนต่อไป..ทุกตอน ต้องเรียกว่าทำให้มีอรรถรสในการอ่าน และเรื่องนี้ก็สนุกเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาค่ะ เป็นกำลังใจในการเขียนนะคะ  

พี่หริ | 9 ธ.ค. 52

  • 38

  • 0

"นิยายคุณภาพดีที่อ่านแล้วได้ทั้งสาระและสนุก"

(แจ้งลบ)

ติดตามนิยายของเรซินมาโดยตลอด เอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุดเลยคือเรื่องภาษา ภาษาของเรซินสละสลวยมาก ทำให้ประทับใจมาตั้งแต่เรื่องแรกที่อ่าน ส่วนเนื้อเรื่องก็ลื่นไหล เหตุการณ์แต่ละเหตุการณ์ต่อเนื่องกันอย่างสมเหตุสมผล อ่านแล้วไม่รู้สึกสะดุด แม้ว่าจะไม่มีฉากหวือหวาของตัวละคร แต่นักอ่านก็รู้สึกได้ถึงความรักที่อบอวลระหว่างพระเอกนางเอก เหมือนได้เข้าไปอยู่ใน ... อ่านเพิ่มเติม

ติดตามนิยายของเรซินมาโดยตลอด เอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุดเลยคือเรื่องภาษา ภาษาของเรซินสละสลวยมาก ทำให้ประทับใจมาตั้งแต่เรื่องแรกที่อ่าน ส่วนเนื้อเรื่องก็ลื่นไหล เหตุการณ์แต่ละเหตุการณ์ต่อเนื่องกันอย่างสมเหตุสมผล อ่านแล้วไม่รู้สึกสะดุด แม้ว่าจะไม่มีฉากหวือหวาของตัวละคร แต่นักอ่านก็รู้สึกได้ถึงความรักที่อบอวลระหว่างพระเอกนางเอก เหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ สังเกตได้ว่านักอ่านทุกคนที่ได้อ่านนิยายของเรซินจะต้องอินไปกับตัวละคร ถ้าตัวละครหวานใส่กัน ก็พลอยทำให้คนอ่านเขินไปด้วย หรือถ้าตัวละครเศร้าโศก คนอ่านก็แทบน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว นิยายของเรซินเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ผสมผสานสาระความรู้เข้ากับความสนุกได้อย่างแนบเนียน อ่านแล้วมักจะได้ข้อคิดดีๆ บางอย่างอยู่เสมอ เรซินทำให้คนอ่านรู้สึกได้ถึงความตั้งใจในการร้อยเรียงถ้อยคำออกมาเป็นเรื่องราว เสมือนว่าตัวละครมีชีวิตจริงๆ การได้อ่านนิยายของเรซินทำให้ยิ้มได้เสมอค่ะ   อ่านน้อยลง

อันธกาล | 1 ม.ค. 53

  • 14

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"5ตอนสุดท้าย"

(แจ้งลบ)

มาตามอ่านนิยายของเรซินอ่ะค่ะ ชอบนิยายของเรซินทุกเรื่องที่ได้อ่านมาเลยค่ะ แต่น่าจะมาช้าไปเลยมาอ่าน 5 ตอนสุดท้ายไม่ทัน ไม่รู้ว่ายังมีหวังได้อ่านรึเปล่า ถ้ายังไงกรุณาส่งมาให้ด้วยได้มั้ยค๊ะที่ pancharas@hotmail.com ค่ะ ขอบคุณเรซินนะค๊ะที่เขียนนิยายสนุกสนุกให้ได้อ่าน จะพยายามตามอ่านนิยายของเรซินให้ได้ทุกเรื่องนะค๊ะ อ่านเพิ่มเติม

มาตามอ่านนิยายของเรซินอ่ะค่ะ ชอบนิยายของเรซินทุกเรื่องที่ได้อ่านมาเลยค่ะ แต่น่าจะมาช้าไปเลยมาอ่าน 5 ตอนสุดท้ายไม่ทัน ไม่รู้ว่ายังมีหวังได้อ่านรึเปล่า ถ้ายังไงกรุณาส่งมาให้ด้วยได้มั้ยค๊ะที่ pancharas@hotmail.com ค่ะ ขอบคุณเรซินนะค๊ะที่เขียนนิยายสนุกสนุกให้ได้อ่าน จะพยายามตามอ่านนิยายของเรซินให้ได้ทุกเรื่องนะค๊ะ  

Booberry072 | 15 ธ.ค. 56

  • 3

  • 1

"ไอดอลนักเขียนอีกคน"

(แจ้งลบ)

ซื้อ ฝากรักเคียงใจ มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ตามนิยายเรื่องนี้ ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอ่านในเว็บ แล้วก็ปิดไป แต่ชอบมาก จะกลับมาอ่าน ก็ดันลืมชื่อ ผ่านมา 2 ปี เปิดเจอเว็บนึง รีวิวนิยาย ฝากรักเคียงใจ จำพล็อตนางเอกตาบอดชั่วคราสได้ ได้กลับมาอ่านอีกครั้งที่เว็บเด็กดี และในที่สุด ก็ได้นิยายเล่มนี้มาไว้ในมือ เป็นพล็อตเรื่องที่ต่างจากตลาดนิยายทั่วไป ไม่มีต ... อ่านเพิ่มเติม

ซื้อ ฝากรักเคียงใจ มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ตามนิยายเรื่องนี้ ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอ่านในเว็บ แล้วก็ปิดไป แต่ชอบมาก จะกลับมาอ่าน ก็ดันลืมชื่อ ผ่านมา 2 ปี เปิดเจอเว็บนึง รีวิวนิยาย ฝากรักเคียงใจ จำพล็อตนางเอกตาบอดชั่วคราสได้ ได้กลับมาอ่านอีกครั้งที่เว็บเด็กดี และในที่สุด ก็ได้นิยายเล่มนี้มาไว้ในมือ เป็นพล็อตเรื่องที่ต่างจากตลาดนิยายทั่วไป ไม่มีตบจูบ ไม่มีฉากอีโรติก ไม่มีฉากวาบหวิว มีแต่โรแมนติก น่ารัก ที่ตามหามานาน อยากอ่านนิยายแนวนี้เยอะๆ ในเมื่อหาไม่เจอในตลาด ก็เลยพยายามแต่งเอง นิยายตีพิมพ์ของตัวเองทุกเรื่อง จึงเป็นแนวโรแมนติกธรรมดา ยิ่งเรื่องล่าสุด แนวนิยายฝากรักเคียงใจเลย คือ โรแมนติก-อบอุ่น อ่านแล้วอมยิ้ม ตอนแต่งก็แอบกลัว ว่าจะมีกลุ่มนักอ่านไหม พอรู้จักนิยายเรื่องนี้ ได้ซื้อนิยายมาเก็บไว้ อ่านไปหลายรอบ มีนักอ่านชอบนิยายพี่เรซินเรื่องนี้ ยิ่งเพิ่มความมั่นใจว่า นิยายตัวเองยังพอมีกลุ่มคนอ่านอยู่บ้าง พี่เรซินเป็นแรงผลักดันหนึ่ง ในบรรดาไอดอลนักเขียนหลายท่านที่ได้คุย เป็นกำลังใจหนึ่งที่อยากสร้างสรรค์งานดีๆออกสู่สายตานักอ่าน น้องสาวอาจไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ แต่จะขอทำตามฝัน ให่เก่งแบบพี่เรซินให้ได้ นิยายเรื่องนี้ ชอบทุกอย่าง ภาษา การดำเนินเรื่อง ชอบที่นางเอกตาบอด มันสะท้อนชัดว่า ชีวิตมนุษย์เรา ไม่สมบูรณ์แบบเสมอไป ชอบที่นางเอกคิด ตอนตัวเองตาบอด ว่าแม้จะตาบอดตลอดชีวิต แต่มีตาของคนที่รักคอยช่วยประคองตนเอง ก็ไม่เสียใจที่จะมองไม่เห็นตลอดชีวิต อย่างที่บอกว่าชอบภาษา พี่เรซินมีกลิ่นอายภาษาเก่าๆ ที่หายากในนิยายปัจจุบัน การดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม แม้มีบทบรรยายเยอะมาก แต่กลับไม่เบื่อเลย นี่จึงเป็นข้อหนึ่งที่ได้จากนิยายพี่เรซิน อยากบอกว่า ชอบแนวนี้ และจะแต่งแนวนี้ตามความฝันของตัวเอง ถ้าพี่เรซินมีนิยายแนวนี้อีก จะซื้อมาอ่านโดยไม่ดูพล็อต นิยายเรื่องนี้ พล็อตแสนธรรมดา แต่น่าแปลก กลับวางไม่ลง และประทับใจ อมยิ้มแม้จะวางหนังสือแล้ว รู้สึกอุ่นในหัวใจ รู้สึกดี และรู้สึกไม่เสียดายเงินที่ซื้อนิยายเรื่องนี้ และจะติดตามผลงานพี่สาวคนเก่งคนนี้ตลอดไป น้องแจน นามปากกา สุพิชชา สนพ. simplybook มีโอกาสคงได้พบกัน ขอบคุณที่สร้างตัวละครมีชีวิตในนิยายเล่มหนึ่งให้น้องสาวได้อ่านอย่างมีความสุข ขอบคุณที่สร้างสรรค์งานดีๆออกมาสู่สายตานักอ่าน ให้น้องสาวได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาปรับปรุงงานของตนเอง ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ ^^   อ่านน้อยลง

แฟร์รี่เทล/สุพิชชา | 24 ต.ค. 55

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น