กาลจันทรา - นิยาย กาลจันทรา : Dek-D.com - Writer
×

    กาลจันทรา

    ฉันเป็นนักโบราณคดีหญิงผู้มืดมน เมื่อต้องตกลงไปสู่อดีตกาลแล้วฉันจะทำอย่างไร หรือต้องวางชีวิตไว้ในอุ้งมือเขา..ผู้เป็นจ้าวชีวิตของคนทั้งมวล

    ผู้เข้าชมรวม

    147,478

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    147.47K

    ความคิดเห็น


    1.7K

    คนติดตาม


    513
    จำนวนตอน : 37 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 58 / 15:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    ประกาศจ้า~

     

              กาลจันทรา ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 จำหน่ายหมดแล้วนะคะ และขณะนี้ยังไม่มีกำหนดจะจัดพิมพ์เพิ่ม เพราะพิมพ์แต่ละครั้งต้องมีจำนวนมากพอที่จะไม่ให้ต้นทุนสูงเกินไป ดังนั้น หากเพื่อนๆ สะดวกจะอ่านแบบ e-book ก็ไปที่ meb ได้เลยค่ะ

    ปล. มีตอนพิเศษสุดๆ ในนั้นด้วยนะเออ ^^

              ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามค่ะ 

               





            
            

                                           พุ่มไม้ใบบัง
                                           27/9/59


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอวิจารณ์หน่อยน่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เปิดเรื่องมาได้น่าสนใจดีอยู่น่ะคะ ถึงแม้ว่าจะเป็นนิยายแนวย้อนเวลาแบบที่เห็นได้ทั่วไปหลายๆเรื่อง แต่ก็มีข้อแตกต่างไม่ใช่ว่าเหมือนกันไปหมดดังเช่นในบางเรื่องที่ก๊อบคำศาปฟาโรห์มาเกือบทั้งดุ้น แต่เรื่องนี้มีอะไรที่ต่างออกไป อ่านแล้วรู้สึกสนุกอยากอ่านต่ออีก อ่านแล้วไม่เบื่ออ่าค่า สำนวนที่ใช้ก็รู้สึกจะดี เข้าใจง่ายและให้อารมณ์คนอ่านตามไปด้วย ... อ่านเพิ่มเติม

    เปิดเรื่องมาได้น่าสนใจดีอยู่น่ะคะ ถึงแม้ว่าจะเป็นนิยายแนวย้อนเวลาแบบที่เห็นได้ทั่วไปหลายๆเรื่อง แต่ก็มีข้อแตกต่างไม่ใช่ว่าเหมือนกันไปหมดดังเช่นในบางเรื่องที่ก๊อบคำศาปฟาโรห์มาเกือบทั้งดุ้น แต่เรื่องนี้มีอะไรที่ต่างออกไป อ่านแล้วรู้สึกสนุกอยากอ่านต่ออีก อ่านแล้วไม่เบื่ออ่าค่า สำนวนที่ใช้ก็รู้สึกจะดี เข้าใจง่ายและให้อารมณ์คนอ่านตามไปด้วย   อ่านน้อยลง

    mitsukuni | 19 พ.ย. 53

    • 28

    • 0

    "ติเพื่อก่อ"

    (แจ้งลบ)

    น่าสนใจดีนะคะแม้จะเป็นนิยายอยูในเเนวย้อนเวลาแต่ก็เห็นว่าไรเตอร์นำเสนอได้น่าสนใจดี ภาษาเข้าใจง่ายไมสุงเกินไปตัวละครแต่ละตัวก็มีอิริยาบทเป็นธรรมชาติแต่การบรรยายสิ่งแวดล้อมยังหละหลวมไปนิดนึงอยากให้บรรยายให้มากว่านี้เพราะคนอ่านบางคนก้ไม่เข้าใจเรื่องสภาพแวดล้อมอียิปต์สักเท่าไร ประเพณีต่างๆอยากให้อธิบายให้ละเอียดอีกหน่อยจะเป็นประโยชน์มาก ขอบคุณนะคะสำหรับ ... อ่านเพิ่มเติม

    น่าสนใจดีนะคะแม้จะเป็นนิยายอยูในเเนวย้อนเวลาแต่ก็เห็นว่าไรเตอร์นำเสนอได้น่าสนใจดี ภาษาเข้าใจง่ายไมสุงเกินไปตัวละครแต่ละตัวก็มีอิริยาบทเป็นธรรมชาติแต่การบรรยายสิ่งแวดล้อมยังหละหลวมไปนิดนึงอยากให้บรรยายให้มากว่านี้เพราะคนอ่านบางคนก้ไม่เข้าใจเรื่องสภาพแวดล้อมอียิปต์สักเท่าไร ประเพณีต่างๆอยากให้อธิบายให้ละเอียดอีกหน่อยจะเป็นประโยชน์มาก ขอบคุณนะคะสำหรับนิยายาดีๆอย่างนี้อัพให้อ่านบ่อยๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    กัญญาพนธ์ | 15 ธ.ค. 53

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านมากกว่า10รอบแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    บอกตามตรงเลยนะคะคือครั้งแรกที่ได้อ่านจนจบจนถึงวันนี้ที่ได้กลับมาอ่านอีกครั้งนับรวมๆกันเเล้วอาจจะมากกว่า10รอบเลยก้ว่าได้หรืออาจจะมากกว่านั้นถ้าจำไม่ผิดน่าจะมาอ่านตอนช่วงกำลังรีไรท์ใหม่ๆอยู่และก้ติดตามจนจบจากนั้นก้กลับมาอ่านเรื่อยๆหลายรอบมากๆเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามคืออ่านครั้งเเรกรู้สึกว่าตอนต่อไปจะเปนยังไงต่อนะซึ่งไรเตอร์น้อยคนนั้นที่จะทำเรื่องให้น ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกตามตรงเลยนะคะคือครั้งแรกที่ได้อ่านจนจบจนถึงวันนี้ที่ได้กลับมาอ่านอีกครั้งนับรวมๆกันเเล้วอาจจะมากกว่า10รอบเลยก้ว่าได้หรืออาจจะมากกว่านั้นถ้าจำไม่ผิดน่าจะมาอ่านตอนช่วงกำลังรีไรท์ใหม่ๆอยู่และก้ติดตามจนจบจากนั้นก้กลับมาอ่านเรื่อยๆหลายรอบมากๆเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามคืออ่านครั้งเเรกรู้สึกว่าตอนต่อไปจะเปนยังไงต่อนะซึ่งไรเตอร์น้อยคนนั้นที่จะทำเรื่องให้น่าสนใจและคุมนักอ่านได้ขนาดนี้จนถึงตอนนี้ก้ขอบคุนจิงๆที่ยังไม่ลบไปดีใจมากๆเพราะยังกลับมาอ่านอยุเรื่อยๆเเละเปนกำลังให้กับเรื่องอื่นๆเเละเปนกำลังให้กับไรเตอร์ด้วยนะคะจะติดตามเสมอนะคะมีอะไรก้สามารถที่จะเเจ้งได้นะคะ"ชอบเรื่องนี้จิงๆ"   อ่านน้อยลง

    patcharida-noon | 21 ก.ค. 55

    • 2

    • 0

    "น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    นวนิยายสนุกน่าติดตามมากคะ ชอบพระเอกนางเอกมากที่สุดดำเนืนเรื่องสนุกน่าติดตามมมากเลยชอบสุดอ่านตอนลงใหม่อยากให้ออกเป็นรูปเล่มที่สุดเลยคะ อยากได้มากปรกติชอบนวนิยายเเนวนี้อยู่เเล้วการดำเนินเรื่องดีมากรู้สึกเป็นกันเอง อยากอ่านไปเรื่อยเลยคะก็ชอบไงคะนี่ถ้าลงจบอย่างพึ่งรีบลบนะคะกลัวอ่านไม่ทัน แถมตัวพระเอกนางเอกก็หล่อสวย อ่านเพิ่มเติม

    นวนิยายสนุกน่าติดตามมากคะ ชอบพระเอกนางเอกมากที่สุดดำเนืนเรื่องสนุกน่าติดตามมมากเลยชอบสุดอ่านตอนลงใหม่อยากให้ออกเป็นรูปเล่มที่สุดเลยคะ อยากได้มากปรกติชอบนวนิยายเเนวนี้อยู่เเล้วการดำเนินเรื่องดีมากรู้สึกเป็นกันเอง อยากอ่านไปเรื่อยเลยคะก็ชอบไงคะนี่ถ้าลงจบอย่างพึ่งรีบลบนะคะกลัวอ่านไม่ทัน แถมตัวพระเอกนางเอกก็หล่อสวย  

    วารรีีรัตน์ | 26 พ.ย. 54

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น