ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะเลหัวใจเปลี่ยว ชุด ผู้ชายพายเรือ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      23 มิ.ย. 57

    บทนำ ผู้ชายพายเรือ

                เรือเอกณพรรณณพ  กุลโรจน์

                ชื่อเล่น เก้า อายุ 28 ปี

    สถานะ โสด

    สวัสดีครับกระผมนาย เรือเอกณพรรณณพ (อ่านว่า นะ-พัน-นพ แปลว่าทะเลทั้งเก้า)   กุลโรจน์ มีชื่อเล่นว่าเก้า เป็นคนง่ายๆไม่คิดอะไรมาก ออกจะเป็นตนสนุกเฮฮาด้วยซ้ำ แต่ดมื่ออยู่ในหน้าที่เขาจะกลายเป็นอีกคนที่ตั้งใจทำงานตรงต่อเวลาอยู่ในกฏระเบียบที่เคร่งครัด และเป็นคนที่ดุที่ลูกน้องต่างพากันเกรงกลัว และเขาก็เป็นผู้ชายที่โครตแมนที่ยื่นอกพกถุงว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้(แมนตรงไหน)

    เรือเอกนายแพทย์ชลธี  กันทรากร

    ชื่อเล่น ธี  อายุ 28 ปี

    สถานะ โสด

    สวัสดีครับกระผมเรือเอกนายแพท์ชลธี(แปลว่าทะเล) กันทรากร มีชื่อเล่นว่าธี ผมเป็นคนอ่อนโยน(ใช่หรอ) สุขุม เป็นสุภาพบุรุษเคร่งครัดในกฏระเบียบเมื่ออยู่ในหน้าที่ แต่ในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นผู้ชายที่เย็นชาจริงจังกับชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอยู่ในกรอบ ซึ่งเขามีข้อยกเว้นเรื่องหนึ่งคือเรื่องผู้หญิง เขายอมรับมาอย่างลูกผู้ชายเลยว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ เพราะฉะนั้นเรื่องผู้หญิงเขาขอนอกกรอบ

    เรือเอกชลันธร กันทรากร

    ชื่อเล่น ลัน  อายุ 28 ปี

    สถานะโสด

    สวัสดีครับกระผมเรือเอกชลันธร(แปลว่า ทะเล) กันทรากร มีชื่อเล่นว่าลัน ผมเป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่ก็ไม่ง่าย(เอ๊ะยังไง) เป็นคนชอบออกจากกรอบที่พ่อแม่วางเอาไว้ แต่เมื่ออยู่ในหน้าที่เขาจะเป็นคนที่อยู่ในกรอบและกฎระเบียบทันที เพื่อนๆมักจะเรียกเขาว่าจอมกะล่อน ซึ่งเขาเถียงจากใจเลยว่าเขาเจ้าชู้ต่างหากไม่ใช่กะล่อนสักหน่อย

    เรือเอกโตยธร  กุลรัตน์

    ชื่อเล่น ธร  อายุ 28 ปี

    สถานะ โสด

    สวัสดีครับกระผมเรือเอกโตยธร(อ่านว่า โต-ยะ-ทอน แปลว่าทะเล) กุลรัตน์ มีชื่อเล่นว่าธรครับ เขาเป็นคนที่กวนประสาทคนที่เก่งที่สุด ปากหวานที่สุด แต่เมื่อเขาอยู่ในหน้าที่เขาจะกลายเป็นคนพูดน้อยแต่ต่อยหนัก เย็นชาขึ้นมาทันที แต่สิ่งที่เขาชอบที่สุดก็คือผู้หญิง และถ้าเขาเจอผู้หญิงที่ถูกใจเขา เขาจะกลายเป็นคนปากหวาน ออดอ้อนทันทีซึ่งไม่ต้องรอให้ใครมาด่าว่า ว่าเขาเจ้าชู้ซึ่งเขายอมรับอย่างลูกผู้ชายเลยว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้

    ขอยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุด ผู้ชายพายเรือครับ

     

    ทะเลเรียกหารัก

    เรือเอกณพรรณพ  กุลโรจน์                

    “คุณจะไม่ให้โอกาส ผู้ชายเจ้าชู้ที่กลับใจเลยหรอกัน”ณพรรณณพพูดออกมาอย่างอ้อนวอนหญิงสาวตรงหน้า อ้อนวอนเพื่อให้ผู้หญิงที่เขารักหมดใจให้โอกาสเขาอีกครั้ง

    “โอกาสหรือเก้า คุณบอกกับกันว่าคุณขอโอกาสกับกันอีกครั้ง คุณกล้าพูดออกมาได้ยังไง คุณพูดออกมาได้ยังไง คุณลืมไปแล้วหรือไงว่ากันให้โอกาสคุณไปกี่ครั้งแล้ว คุณยังจะกล้าขอโอกาสอีกหรอ”กันธิชาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด

    “ผมรู้ว่าผมเลว แต่ผมขอโอกาสครั้งนี้ครั้งสุดท้ายจริงๆ”

    “มันไม่มีโอกาสนั้นอีกแล้วเก้า โอกาสที่คุณขอมันหมดไปแล้ว”พูดจบกันธิชาก็เดินออกไปไม่หันกลับมามองเสียงเรียกของณพรรณณพ

     

    รักบนฝั่ง

    เรือเอกนายแพทย์ชลธี กันทรากร

    “นี่คือการตอบแทนของคำว่ารักของคุณหรือดา”ชลธีถามด้วยความเจ็บปวดกับภาพตรงหน้ากับสิ่งที่ได้ยิน เขารู้ว่าเมื่อก่อนเขาเป็นคนเจ้าชู้แต่เมื่อมาเจอเธอ เขาหยุดที่เธอแค่คนเดียว แต่สิ่งที่เขาได้ยินและเห็นมันคืออะไรกันแน่ หรือว่านี่จะกรรมจะตามสนองเขาแล้ว

    “ก็อย่างที่พี่ธีได้ยินนั้นแหละคะ”เก็จลดาพูดออกมาด้วยท่าทีปกติไม่มีอาการสะทกสะท้านหรือกลัวแม้แต่นิดเดียวกับอาการโกรธของผู้ชายตรงหน้า

    “งั้นหรอ นี่คงเป็นความจริงที่คุณไม่ยอมผมสินะ ผมน่าจะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าผู้หญิงอย่างคุณอยู่ๆจะมาสนใจผมได้ยังไงนอกจากมีแผนการบางอย่าง”ชลธีพูดออกมาอย่างเจ็บปวด

    “ใช่ ที่จริงพี่ธี ไม่สิคุณก็เป็นคนฉลาดนี่แต่ทำไมถึงตามพวกเราไม่ทันละ คุณคิดว่าฉันจะละความสะดวกสบายมาอยู่ที่นี่นะฝันอยู่หรือเปล่า สู้ฉันอยู่กรุงเทพให้สบายใจดีกว่ามาอยู่ที่นี่ไม่ดีกว่าหรอ”

    “ครับผมเข้าใจแล้ว ยังไงก็ขอบคุณนะที่ทำให้ผมรู้จักคำว่ารัก”พูดจบชลธีก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันทีก่อนที่น้ำตาลูกผู้ชายของเขาจะไหลออกมา

     

    ทะเลหัวใจเปลี่ยว

    เรือเอกชลันธร  กันทรากร

    “ผมคงโง่จริงๆนั้นแหละฟ้า”ชลันธรพูดขึ้นมาขณะที่สายตาจ้องอยู่ที่เรือลำน้อยกลางทะเล

    “คุณไม่ได้โง่หรอกคะ แค่ฟ้าฉลาดกว่าคุณเท่านั้นเอง”ทิฆัมพรพูดออกมาโดยไม่สนใจว่าคนฟังจะรู้สึกยังไง

    “คุรด่าว่าผมโง่ตรงๆเลยก็ได้ผมไม่ว่าหรอก ขอบคุณนะที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก”ชลันธรพูดขึ้นมาสายตายังจ้องไปในทะเลไม่ได้มองไปทางอื่น

    “คุณกับพี่ชายคุณพูดเหมือนกันเลยนะคะ เป็นเพราะเป็นฝาแฝดหรือไงถึงได้คิดอะไรเหมือนๆกัน”ทิฆัมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงดูถูก

    “ก็คงจะเป็นอย่างนั้นอาจเพราะเป็นฝาแฝดกันเลยคิดอะไรหรือพูดอะไรเหมือนๆกัน แต่คุณยังฟังผมไม่จบ ผมบอกคุณว่าขอบคุณที่สอนคำว่ารัก และขอบคุณที่สอนให้ผมรู้ว่ารักแท้มันไม่มีอยู่จริงหรอก”ชลันธรพูดออกมาด้วยความเจ็บปวด แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวที่เขาจะแสดงความอ่อนแอออกมาให้คนอื่นเห็น

    “ผู้ชายเจ้าชู้อย่างคุณไม่ควรรู้จักคำว่ารักแท้หรอกคะ ผู้ชายอย่างคุณสมควรรู้จักแต่รักที่หลอกลวง”พูดจบทิฆัมพรก็เดินออกไปไม่ได้สนใจชลันธรว่ามีอาการยังไงบ้างหลังจากที่เธอพูดประโยคนี้ออกมา

     

    ทะเลร่ำไห้

    เรือเอกโตยธร  กุลรัตน์

    “คุณไม่รู้สึกอะไรเลยหรือไง”คันธนีราถามขึ้นมาเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมา

    “คุณอยากเห็นอะไรละ ความเจ็บปวด ความเสียใจหรือว่าอะไร”โตยธรเลิกคิ้วถามอีกฝ่ายด้วยท่าทางกวนประสาทตามบุคลิกของเขา

    “ใช่ ฉันอยากเห็นความเจ็บปวด ความเสียใจ ความทุกข์ใจของคุณ แสดงออกมาให้ฉันเห็นหน่อยสิ”คันธนีราพูดออกมาด้วยความไม่พอใจ

    “ผมไม่ต้องแสดงอาการเหล่านั้นออกมาให้คุณเห็นหรอกน้ำหอม แค่คุณจ้องตาผมคุณก็จะได้เห็นแล้วสิ่งที่คุณต้องการ”โตยธรพูดด้วยน้ำเสียงเจ็บปวดแล้วจ้องคันธนีรานิ่ง

    “แต่ฉันอยากจะเห็นที่คุณแสดงออกมาทาร่างกายไม่ใช่แววตา”

    “ผมทำให้คุณได้เท่านี้แหละน้ำหอม ผมทำให้คุณได้เท่านี้จริงๆ”โตยธรจ้องคันธนีรานิ่งแล้วเดินออกไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×