Seiyuu - สะกิดรักใส่ใจนายนักพากย์ - [BL, YAOI] - นิยาย Seiyuu - สะกิดรักใส่ใจนายนักพากย์ - [BL, YAOI] : Dek-D.com - Writer
×

    Seiyuu - สะกิดรักใส่ใจนายนักพากย์ - [BL, YAOI]

    โดย Rainy_Heart

    ไพ่ตายมาดขรึม X แรร์ไอเท็มเสียงสาว ลูกชายประธานนิสัยเด็ก X รุ่นน้องคันไซนิสัยผู้ใหญ่ ไอ้หนุ่มหน้าหยก X เพลย์บอย (ในนาม) ประธานชื่อดัง X เจ้าพ่อเสียงซึน !!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,384

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.38K

    ความคิดเห็น


    120

    คนติดตาม


    299
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  82 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 63 / 00:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .....................

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา ชายxชาย

    หากรับไม่ได้ กรุณากดปิดหน้าต่าง

    .....................

     

                            เนื่องจาก ‘Anima Production’ บริษัทจัดหางานพากย์เสียงชื่อดังมีนโยบายให้รุ่นพี่ดูแลรุ่นน้องมาหลายสิบปี เรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนวุ่นวายจึงได้เกิดขึ้น

                            ชิโรยามะ อุซาคิ หนุ่มตัวเล็กเสียงสาวแรร์ไอเท็มชิ้นใหม่ของบริษัทเริ่มงานวันแรกก็ถูกส่งไปจับคู่กับไพ่ตายสุดหล่อทรงพลังอย่าง ทาเนชิมะ รันมารุ ทั้งที่ปกติอุซาคิสามารถอ่านความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นได้ทางแววตา กลับไร้ผลสนิทเมื่อมองมาที่รุ่นพี่แสนเย็นชาคนนี้ วันเวลาผ่านไปความสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้องค่อยๆ คืบหน้าทีละน้อย จนกระทั่งวันหนึ่ง รันมารุได้รู้ความลับของอดีตอันแสนปวดร้าวของเด็กหนุ่ม ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ระหว่างพวกเขาสองคนจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว !?

                            โทมัตสึ โคยะ คันไซบอยตาตี่นิสัยผู้ใหญ่สมตัวเป็นฝ่ายดูแลลูกชายประธานบริษัทขี้เซาเอาแต่ใจ (แถมยังชอบทำตัวเป็นเด็กไปวันๆ )  อย่าง โทโด เร็นจิ มาตลอดสามปี ถึงกระนั้น เขากลับไม่รู้สึกรำคาญความงี่เง่าของชายคนนี้เลยแม้แต่น้อย รวมถึงยังสนุกสนานกับทุกวันที่รุ่นพี่เคียงข้างกายอีกต่างหาก แต่แล้ววันหนึ่ง เขากลับเพิ่งมาเข้าใจว่าแท้จริงแล้ว ความรู้สึกทั้งหมดนี้มันไม่ใช่อย่างที่เขาคิด !?

                            ริวกามิเนะ โย ลูกครึ่งญี่ปุ่น-จีน หน้าหยกรูปหล่อใช้ชีวิตอย่างสุดแสนจะธรรมดามาตลอด (ถึงจะมีพวกสาวๆ มาคอยกวนใจอยู่บ้างก็เถอะ) จนกระทั่งเขาได้พบกับ โทโมอากิ จุนตะ ชายหนุ่มผู้ขนานนามตัวเองว่า เพลย์บอยตั้งแต่นั้นมา พ่อหนุ่มจุนตะก็หาแต่เรื่องมาให้ (รู้จักกันวันแรกก็โดนใครที่ไหนก็ไม่รู้มาต่อยปากแตกแล้ว) ถึงแม้เพลย์บอยคนนี้จะคิดว่าตนช่ำชองเรื่องรักใคร่ดีกว่าใคร แต่ก็ต้องจอดสนิทเมื่อเจอคำสารภาพรักจากปากริวกามิเนะเข้าไป และนั่นเองทำให้เขาสนุกสนานกับการปั่นหัวอีกฝ่ายอย่างคาดไม่ถึง !?

                            โทโด โทโมกิ ประธานบริษัทวัยห้าสิบห้าถึงกับต้องปวดหัวเมื่อเจอนักพากย์หนุ่มเจ้าของฉายา เจ้าพ่อซึนเดเระอย่าง ไอจิมะ เค ผู้มีอายุห่างกันถึงยี่สิบปีมาตามตื๊อถามคำถามชนิดขวานผ่าซากที่ว่า ทำไมถึงคบกับผมไม่ได้แทบทุกวันนับตั้งแต่เขาปฏิเสธไปเมื่อสี่เดือนก่อน ใช่ว่าเขาไม่ชอบเจ้าหนุ่มคนนี้ ความจริงนั้นรักใจจะขาด หากแต่มันเป็นไปไม่ได้ !?

     

    ……………………………………………..

     

    WRITER’S UPDATE

    Special chapter #2
    (November 4, 2018)

     *****

    สำหรับการอัพเดต

    กำลังปั่นตอนพิเศษ 3 และ 4 อยู่นะคะ งานท่วม ปั่นไม่ค่อยทันเลย


    หากต้องการทราบการอัพเดตเพิ่มเติมสามารถกด fav. หรือ Rainii_Heart เอาไว้ 

    แล้วไรต์เตอร์จะแจ้งเพิ่มเติมผ่านทางนั้นค่ะ


    หากท่านใด อ่านถึงตอนที่ 10 แล้วต้องการอ่านต่อ...

    เราเปิดนิยายเรื่องนี้ให้อ่านที่ Fictionlog ตั้งแต่ตอนที่ 11 ถึง 80

    ฟรี 1 เดือนแรกหลังการอัปเดตค่ะ หลังจากนั้นขายในราคา 5 เหรียญทอง 


    ตามไปที่ fictionlog ได้เลยนะคะ จิ้มที่ลิงก์ได้เลยค่ะ :)

    ……………………………………………..

     

    WRITER’S TALK

     

                            สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้พบกันค่ะ Rainii_Heart ค่ะ (เรียกว่าเรนนี่ก็ได้ค่ะ) หากใครเคยอ่านนิยายสืบสวนเรื่อง THE MUTED BOY อาจจะเคยได้รู้จักกันมาบ้างแล้ว แต่ถ้าไม่เคยก็ไม่เป็นไรค่ะ มารู้จักกันเนอะ

                            นิยายเรื่องนี้เป็นโปรเจ็คเลิฟโรแมนติกค่ะ เดิมที ไรต์เตอร์เคยเขียนแต่แนวสืบสวนเลยอาจจะทำให้มีภาษาบางส่วนค่อนข้างแปลกประหลาดไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ไรต์เตอร์ถือว่านิยายเรื่องนี้เป็นตัวฝึกให้ไรต์เตอร์ลดความเครียดของภาษาลงก็แล้วกัน หากมีข้อติชมหรือแนะนำอะไร สามารถคอมเมนท์บอกได้เลยนะคะ

                            สำหรับ “Seiyuu” เป็นคำที่ใช้เรียกนักพากย์ของประเทศญี่ปุ่นค่ะ เรื่องนี้จะเดินเรื่องด้วยนักพากย์นั่นเอง เพราะอยากตอบสนองความต้องการส่วนตัว เลยผุดไอเดียเอานักพากย์มาร้อยเรียงเป็นนิยายเรื่องหนึ่งค่ะ ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะยาวมาก ไปๆ มาๆ จบลงที่ 80 ตอนค่ะ เนื้อเรื่องที่ร่างอยู่ในสมุดดำเนินไปไจนจบแล้วค่ะ จะค่อยๆ ทยอยพิมพ์ลงและอัพขึ้นให้ได้อ่านกันนะคะ

                            สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนิยายเรื่องนี้ค่ะ ขอให้มีความสุขกับความสัมพันธ์หอมหวานและแสนอบอุ่นของตัวละครทั้งหมดในเรื่องนะคะ

                           

    ปล. นิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องในประเทศญี่ปุ่นซึ่งอาจมีวิถีการดำเนินชีวิตแตกต่างจากประเทศเรา ไรต์เตอร์จะทำโน้ตไว้ให้ทางด้านล่างเพื่ออธิบายค่ะ หากสงสัยหรือไม่เข้าใจตรงช่วงไหน สามารถสอบถามได้เลยนะคะ

     

    RAINII_HEART

    TWITTER:  @RainiiHeart

    FB PAGE: Rainii_Heart

     

    ……………………………………………..







    @SQWEEZ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น