ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Ina]Judge Killer นักฆ่าผู้พิพากษา

    ลำดับตอนที่ #4 : >>Editorial

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 55



    บทนำ

     

     
     
     

     

        รถเก๋งสีดำกำลังขับเคลื่อนตามถนนที่เต็มไปด้วยสีขาว... ถนนที่มีหิมะมาทับถมจนอัดแน่นเป็นพื้นทางเดินสีขาวสะอาด... บริสุทธิ์...

    ภายในรถนั้นมีร่างผู้เป็นพ่อ แม่ และลูกชาย 2 คน นั่งกัน และสนทานาด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน

    โดยลูกชายคนโตเป็นคนที่มีผมสีไวโอเล็ตเทาเหมือนสีตาของตัวเองใบหน้าดูเศร้าสร้อยทั้ง ๆ ที่เขากำลังยิ้มอย่างมีความสุขแท้ ๆ

    ส่วนลูกชายคนเล็กกลับมีสีผมเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ขัดสีดวงตาที่เหมือนกับพี่ชายที่มีใบหน้าดูซุกซนและเกเร


    “แข่งเป็นไงบ้างทั้งสองคน”ผู้เป็นพ่อถาม

    “สนุกมาก ๆ เลยครับ”คนเป็นพี่บอก

    “ชนะได้ที่ 1 ด้วยครับ”คนเป็นน้องเสริม

    “หรอ... ดีจังเลย”

    “พ่อว่านะ... ถ้าสองคนช่วยกันนะต้องเป็นทีมเวิกที่สุดยอดแน่ ๆ”ผู้เป็นพ่อเสนอ

    “ยังไงหล่ะครับ?”

    “ก็ชิโร่ป้องกันเป็นเริด... ส่วนอาสึยะการเตะรุกหน้าที่รุนแรงถ้ารวมกัน... ต้องสุดยอดแน่ ๆ”คนเป็นพ่ออธิบาย

    “งั้น... อย่างนั้นก็เจ๋งเลย!”หลังจากนั้นทั้งสองก็ยิ้มร่าอย่างมีความสุขและหันมองกันอย่างชอบใจ


    แปะ!

    และก็แท็กมือกันพร้อมกับร้องเพลงประสานกัน





     
    Kazegafuku. Yorokon de.

    Watashitachiha eien ni issho ni narimasu.

    Yoru o ts
    ūka shimasu. Atarashī omoidedearu.

    Watashitachiha eien no ky
    ōdai wa...


    เสียงเพลงที่ขับร้องออกมาชั่งไพเราะ... เสนาะหูคนฟัง... ใครฟังก็รู้สึก... อบอุ่น...

    แต่ทว่า...



    ชั่งน่าเศร้าที่ความสุขแบบนี้มันมีแค่เวลาสั้น...


    ครืน...

    กองหิมะมหึมากำลังไหลถล่มมาที่รถของพวกเขา...


    “หะ... หิมะถล่ม!?”

    “คุณคะ!?”

    “อ๊ากกกกกกก....”

    โครม!!!!!


    ...

    ..

    .


     
    “พ่อครับ...”


    “แม่ครับ...”
     
     






    “อาสึยะ!!!!!!!!!!!!!!!!....”



    +❥ Free theme mouse. naru 

     

    จากผู้แต่ง :

    ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ในที่สุดก็ได้ลงตอนแรกแล้ว วะฮ่าๆๆๆๆๆ ทำไมสั้นจริง ๆ - -;;; เอาเถอะ... ยังไงก็ขอความกรุณาคอมเม้นท์งาม ๆ ด้วยนะครับ


    <<<< กลับHome page
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×