ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : >>Chapter 10 : Were Judge Killer
หืม??? นักฆ่าหน้าใหม่หรอ
‘ใช่... เป็นคนที่น่าสนใจทีเดียว’
แสดงว่าเก่งใช่ไหมเนี่ย
‘ป่าวหรอก...’
อ้าว??? ไงงั้นหล่ะทอรัส
‘ชั่งมันเถอะ... เดี๋ยวพรุ่งนี้จะพามาที่กลุ่มเราน่ะ... พามารู้จัก... น่าจะดี’
หรอ... (หัวเราะ) งั้นก็ดีแล้ว
‘แต่มีคนหนึง...’
?
‘...คนนั้น... ดูแล้วคล้าย ๆ นายมากเลย... เกรย์’
?... เหมือนฉันหรอ
Chapter 10: We’re Judge Killer
นี่ก็ผ่านไปอีกหนึ่งวันเต็ม ๆ... ตามความจริงแล้วตอนออกจากตึก Killer ก็ สามทุ่มมาถึงบ้านก็สี่ทุ่มและก็ไม่อาบน้ำตอนตั้งท่าเดียว...
ตอนนี้ก็ตีห้ากว่า ๆ ....ทำไมผมถึงรู้สึกว่ามันผ่านไปเร็วจัง = =;;; ทำไมกันนะ... ไอ้วันที่อยากให้ถึงเร็ว ๆ ก็ช้าสุด ๆ แต่พอเป็นวันที่ขอร้องให้มันยาวนานก็เร็วได้ใจมาก ๆ - -;;; อย่างเช่นวันนี้ - -;;;
ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ถึงวันนี้... แต่ขอทำใจพักก่อนได้ไหมเนี่ย =[ ]=;;;;
มาวันแรกของการเดินทางเจอเรื่องประหลาดสารพัด... มาถึงก็เจอตึก Killer ทันทีทันใดแบบไม่ต้องเสียเวลาหาถึงวันสองวันแต่มาก็ทดสอบเป็น Killer ที่ขึ้นเอ้าขึ้นเอาจนไม่อยากเชื่อว่ามาอยู่ระดับ 7 แล้ว = =;;; แถมใครจะไปคิดหล่ะว่าจะบังเอิ้ญ!!!!!! บังเอิญมาเจอะเจอทอรัส เควสม่า นักฆ่า Fox Killer หรือ FK อย่างไม่น่าเชื่อ = =;;; และมันทำให้ผมกระจ่างว่าคุณ FK ที่ยัยแม่นางผีเสื้อกับการินพูดก็คือเจ้าคุณทอรัสนั่นเอง - -^
ผมจึงตัดสินใจลุกจากเตียงตอนตีห้าเกือบหกโมงเช้าแล้วเตรียมเปิดคอมพิวเตอร์แล้วเข้าระบบซอฟแวร์ของหน่วยงานตำรวจทันที
ผมนั่งพิมพ์รหัสสักพักก่อนจะใช้สายตาผมไล่หาชื่อก่อนจะเจอชื่อภาษาญี่ปุ่นที่ผมต้องการ
‘木山ヒロト’
หลังจากนั้นผมก็คลิกชื่อเข้าไปก่อนจะคลิกปุ่มรูปกล่องแล้วเริ่มจัดแจงตั้งกล่องเล็ก ๆก่อนที่จะมีภาพผู้ชายผมสีแดงซอยสั้นกำลังนั่งอ่านแฟ้มคดีก่อนจะใช้ดวงตาสีเขียวมรกตมาจ้องมองหน้าจอก่อนจะคลี่ยิ้มให้ผม
[ไง... อาสึยะ... ที่ลอนดอนเป็นไง... สบายดีใช่มะ]ผู้กำกับถาม
“สบายดีครับ”
[ข่าวคราวเป็นไงบ้าง]
“คือ... มันอาจจะเร็วไปหน่อยคือผมถึงไปรู้จักกับทอรัสตอนทดสอบระดับพอดี”ผมตอบไปอย่างเหนื่อยหน่ายแต่ก็ฝืนยิ้มเอาไว้
[วิเศษ!!!! ฉันคิดถูกจริง ๆ ที่เลือกนาย... แล้วคุยกับเจ้านั่นเป็นไง]ผู้กำกับยิ้มร่าเหมือนตัวเองได้ชัยก่อนจะมาถามผมอย่างตื่นเต้น
“ก็... แบบว่า... จะชวนผมกับเพื่อนที่ผมรู้จักกันพาไปรู้จักกับพวก Judge Killer”
[ว้าว!!!!! นายสุดยอดมาก!!!! อาสึยะ... ถ้าอยู่ใกล้กันฉันคงกระโดดกอดนายไปแล้ว!!!!]
“อา... เวอร์ไปมั้ง = =;;;”ผมบ่นก่อนมองผู้กำกับที่ตอนนี้ร้องโห่ดีใจจนตอนนี้เริ่มมีเสียงยัยนางยักษ์อลูวีด้าหลุดรอดเข้ามาในลำโพงเล็กน้อย - -;
“ว่าแต่... จะเอาไงดีหล่ะ... ผู้กำกับ”ผมถาม
[นายน่าจะรู้อยู่แล้ว... เก็บหลักฐานแล้วส่งมาทางเมล์ฉันก็สิ้นเรื่อง!]ผู้กำกับพูดก่อนทำหน้าดีใจสุดชีวิตแบบที่ผมไม่ค่อยได้เห็นบ่อย ๆ... แต่ก็ดีใจไปกับเขาหล่ะนะ
“อืม ๆ... โอเค...”ผมพูดก่อนจะหันไปมองนาฬิกา... 7 โมงแล้วหรอเนี่ย... เอ๊ะ?...
“เอ่อ... ผมไปรบกวนเวลากลับบ้านของผู้กำกับป่าว?”ผมถามอย่างระแวงเล็กน้อย เพราะทางญี่ปุ่นตอนนี้คงจะประมาณสี่โมงเย็น
[หืม?... ฮะๆๆๆ ไม่เอาน่าอาสึยะ... ฉันกลับตั้งห้าโมง]ผู้กำกับบอกก่อนจะโบกมือไปมาเพื่อแสดงให้รู้ว่าไม่ให้ถือสา
“งั้นผมรีบไปนะครับ”
[ได้เลย... ว่าที่ร้อยเอก]
หลังจากนั้นภาพของผู้กำกับก็หายไป... ให้ตายสิ...
ทำไมต้องมีคนมาแซวผมตลอดด้วย - -;
เวลาต่อมา
หลังจากคุยเสร็จผมก็เอากล้องจิ๋วมาใส่รวมกับไอฟอตเพื่อไม่ให้มีใครสงสัยแล้วเดินออกจากห้องซื้อขนมปังมากินแล้วเดินออกจากโรงแรมมุ่งตรงไปตึก Killer ทันที
วันนี้ผมใส่เสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อนแขนสีส้มกับกางเกงสามส่วนสีน้ำตาลซีดกับรองเท้าผ้าใบสีดำลายสก็อตกับถุงเท้าสีขาว... นับว่าเป็นช่วงที่ผมรู้สึกสบายที่สุดเลยทีเดียว
“สวัสดีโทระมารู”ผมทักเมื่อผมเดินเข้ามาก็เจอเจ้าตัวกำลังนั่งเล่นเกมส์ไอฟอนอย่างเมามัน
“สวัสดีครับ... รุ่นพี่”โทระมารูบอกก่อนจะปิดเกมส?แล้วลุกขึ้นเดินเข้ามาหาผม
“ทอรัสมายัง?”ผมถาม
“มาถึงยังไม่เจอเลย”โทระมารูบอก ตอนนั้นเองด้านหลังผมเหมือนมีใครเดินเข้ามา พอผมหันไปก็เจอการินพอดี
“Karin… Are you see Torus or not?(การิน... นายเห็นทอรัสหรือป่าว?)”ผมถาม
“FK ?... Em ... for a long time ... he tell that have ... Ah! he is coming.(FK หรอ?... อืม... มานานแล้วนะ... เห็นบอกไปทำธุรา... อ๊ะ!! มาพอดี)”สิ้นเสียงการินผมก็มองตามนิ้วที่การินชี้ก็เจอร่างผู้ชายผมสีน้ำตาลเข้มโดยถือถุงSuper มากมาย... สงสัยไปซื้อของมา ผมคิด
“Oh? Have you got any better.(อ้าว? มาแล้วหรอ)”ทอรัสถาม
“I just came to me.(ผมมาถึงเมื่อกี้น่ะ)”ผมตอบไป
“I can take it then.(ส่วนผมมาได้สักพักแล้วหล่ะ)”โทระมารูตอบต่อจากผม
“To do other wise.(งั้นขึ้นไปพร้อมกันเลย)”สิ้นเสียงทอรัสก็เดินนำหน้าให้พวกผมสองคนเดินตามทอรัสไปจนเข้าลิฟต์เรียบร้อย
“What did you buyit, Torus?(ซื้ออะไรมาหรอทอรัส?)”ผมถาม
“It's my new drug...Try looking for it.(ของทำยาสูตรใหม่ของฉัน... จะลองไหมหล่ะ)”ทอรัสพูดก่อนจะคลี่ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย... นี่คือด้านจริง ๆ ของเขาใช่ไหม = =;;; ผมคิด
“I considerate...^^.(กะ... เกรงใจ ^^)”
ติ้ง!
หลังจากนั้นลิฟต์ก็เปิดพร้อมกับทอรัสเดินออกไปโดยมีผมและโทระมารูเดินตามติด ๆ
“You wait for me right now...I have to keep.(รอฉันตรงนี้แปปนะ... เดี๋ยวไปเก็บของ)”หลังจากนั้นทอรัสก็ขอตัวไปเก็บของทำให้ผมมีเวลามองสถานที่ได้อย่างชัดเจน
มันเป็นสถานที่ที่ตกแต่งแนววินเทจและจัดเข้าของตามทางเดินเข้าห้องต่าง ๆ เข้ากันได้อย่างลงตัว... สมกับเป็นสถานที่ที่ Judge Killer อยู่จริง ๆ ผมคิด
“สวยเนอะรุ่นพี่”โทระมารูเอ่ยขึ้น
“อืม”ตอนนั้นเองทอรัสก็ออกมาจากห้อง
“Ok... I'll take to my boss first.(เอาหล่ะ... ฉันจะพาไปหาบอสก่อนแล้วกัน)”สิ้นเสียงทอรัสเขาก็เดินมาอยู่ระหว่างผมและโทระมารูแล้วดันหลังพวกผมแล้วเดินตามไปจะถึงห้องที่เขียนว่า ‘Mr. Kudou Mijiya [Boss Kudou]’ มาถึงก็ได้เบาะแสชิ้นโต = =;;; จะดีใจหรือเสียใจดีช่วยบอกกันหน่อย
หลังจากนั้นทอรัสก็เคาะประตูในจังหวะที่แปลก ๆ
ก็อก ๆ
ก็อก ๆ
ก็อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
หลังจากนั้นทอรัสก็เปิดเข้าไปพร้อมกับทำหน้าระรื่นใส่
“Hi,Boss.(สวัสดีครับบอส)”ทอรัสทักออกไปอย่างไม่เกรงกลัวคนตรงหน้า
“Ummmm ... the news of Alex was the first to come out with IK on New injury.(อืม... ได้ข่าวจากอเล็กซ์ว่าช่วงก่อนที่ IK บาดเจ็บโดดงานมาตลอดเลยนิ)”โอ้โห...คนดีเหลือเกินนะครับ = =;
“(Laughs) Sorry, but ...It was a great mission.((หัวเราะ)ก็โทษที... พอดีกำลังทำภารกิจอันยิ่งใหญ่)”ภารกิจอะไรของมันว่ะ - -; ผมคิด
“? ...And your sister.(?... น้องสาวว่างั้น)”
“Yes...I think do not know.: )(ถูกต้องนะครับ... นึกว่าไม่รู้ : ))”
“People like you...I do not see it right away.(คนอย่างแก... ดูยังไงก็ไม่พ้นเรื่องนี้หรอก)”บอสคุโดบอกอย่างเหนื่อยหน่าย
“But there is nothing.(ว่าแต่มีอะไร)”
“The younger generation just do get to level7.(ก็แค่พารุ่นน้องระดับ 7 ที่ผมสนใจมาแนะนำตัว)”ทอรัสบอกก่อนจะดันหลังผมออกไปแรง ๆ จนผมยืนประจันหน้าข้าง ๆ กับโทะมารู... ตายหล่ะหว่า = =;;; ตั้งตัวไม่ทัน
“Ummmm...what do you name?(อืม... ชื่ออะไรกันบ้างหล่ะ?)”บอสคุโดถาม
“I..I… I’m… Utsunomiya Toramaru.(ผะ...ผะ... ผม... อุสึโนมิยะ โทระมารูครับ)”โทระมารูแนะนำตัวอย่างตะกุกตะกัก
“Sigh.... Ludrop Sejorn Blud Most of them call me Blud.(เฮ้อ... ผม ลูดอฟ เซจอร์น บลัด... ส่วนใหญ่จะเรียกผมว่าบลัด)”ผมแนะนำตัวไปอย่างเรียบ ๆ
“Ummmm... you have to do it.Blud(อืม... นายก็น่าสนใจนะบลัด)”
แอ็ด...
“Hi Torus!! The news came how avisitor's guide!(สวัสดีทอรัส!!!!! ได้ข่าวมาว่ามีแขกมาแนะนำ!!!)”ตอนนั้นเองที่มีเสียงผู้ชายดังขึ้นมาเป็นสำเนียงแบบคนอิตาลีพร้อมกับเสียงเปิดประตูอย่างตื่นเต้นสุดฤทธิ์ เป็นผู้ชายผมสีน้ำตาลเข้มและคาดด้วยผ้าสีส้มสะดุดตา(สุด ๆ) มันเป็นบ้าใช่ไหม - -; ผมคิด
“You heard from anyone here?(ได้ข่าวจากใครมาร์ค?)”ทอรัสถามอย่างมึนงง
“I say.(ฉันเองแหล่ะ)”ตอนนั้นเองที่ข้างหลังของผมก็มีเสียงผู้ชายสำเนียงอังกฤษแบบต้ตำรับดังขึ้นทำให้ผมหันไปมองอย่างสงสัยก็พบร่างผู้ชายผมสีครีมตั้งซอยเจ้าของดวงตาสีดำเรียวคมกริบในชุดแจ็คเก็ตสีแดงกับเสื้อทีเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนดำและรองเท้าผ้าใบสีฟ้าสลับขาว
“Oh Hello...Alex oh no... Boss.(อ้าว สวัสดี... อเล็กซ์ไม่สิ...คุณหัวหน้า)”ทอรัสบอกก่อนจะแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
“Oh... this's ...(หึ... พวกนี้สินะ...)”คนที่ชื่อว่าอเล็กซ์(ประมาณว่าน่าจะเป็นหัวหน้าของกลุ่ม)ถามพร้อมกับมองผมและโทระมารูตั้งแต่หัวจรดเท้า... น่ากลัว = =;;;
“Like your color hair...it like blood.(ชอบสีผมนายจัง... สีเหมือนเลือด : ))”อเล็กซ์พูดก่อนจะมองสีผมของผมอย่างชอบใจ... = =;;; มันชักจะโรคจิต
“(Laughs) I'm not...I it boss.((หัวเราะ)ทำใจหน่อย... หัวหน้าก็งี้)”ทอรัสปลอบผม(แต่ฉันเห็นนายแอบยิ้มอย่างสะใจนะ ทอรัส - -;)
“Level 7.(ระดับ 7 สินะ)”อเล็กซ์พูดก่อนจะมองมาทางคนอื่น ๆ
“It is the little grandson of the new boss.(ก็นิดเดียวก็เท่ากับหลานของบอสแล้วนิ)”คนที่ชื่อมาร์คพูดออกมาอย่างเริงร่า
“Mark!!!(มาร์ค!!!!!!!!!!!!)”ตอนนั้นเองที่ผมได้ยินเสียงคุ้นหูจนผมรู้สึกได้ถึงความโทสะต่าง ๆ ผุดขึ้นมาในหัวอย่างรวดเร็ว
ตอนนั้นเองที่ร่างผู้ชายผมสีเทาไวโอเล็ตปรากฏขึ้นพร้อมกับเกาะกับขอบประตูและหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ตอนนั้นเองที่หัวใจของผมหล่นวูบอย่างรวดเร็ว
ผู้ชายที่ผมตั้งเป้าหมายไว้ในใจว่าต้องจัดการให้ได้
และคือสาเหตุที่ผมยอมมาอยู่ ณ ตรงนี้
ผู้ชานที่มแบความโกรธแค้นมาให้กับผม
ผู้ชายที่ทำร้ายเพื่อนของผมจบแทบเอาตัวไม่รอด...
...
..
.
เกรย์ ไอรอล...
“รุ่นพี่... รุ่นพี่... ”
“Senior!!!(รุ่นพี่!!!!!!!!!)”
เฮือก!!!!!
ผมสะคุ้งอย่างตกใจก่อนจะหันไปมองคนที่สะกิดผม... โทระมารูนั่นเอง
“Just okay?(เป็นไรป่าว?)”ทอรัสถามด้วยความเป็นห่วง... แต่ผมก็เชื่อแค่ 40 % เท่านั้น... สำหรับกับสิ่งที่ทอรัสพูด - -;
“No...do nothing.(ไม่มี... อะไรหรอก)”
“How ... can sweat like this.(ได้ไง... เหงื่อแตกอย่างนี้)”ทอรัสพูดก่อนจะเอามือชี้มาตรงหน้าผม ผมจึงเอามือมาปาดหน้า... โห... เหงื่ออย่างเยอะ = =;;;;
“Aa…(อา...)”บอกอย่างนั้นไปแล้วกัน
“See you there and upset.(เห็นหน้าเจ้านั่นแล้วอารมณ์เสีย)”ผมบอกพร้อมกับชี้ไปทางผู้ชายผมสีเทาไวโอเล็ตผู้ซึ่งมาใหม่เมื่อตะกี้ซึ่งผู้นั้นทำหน้าเอ๋อ ๆ อย่างไม่รู้เรื่อง(บรรยายสัก - -; :ผู้แต่ง)
“...”>>>ผม
“...”>>>ทุกคน
“Truly.....I have hate .(ฮือ..... ผมโดนเกลียดหรอเนี่ย T___T;)”เกรย์ร้องออกมาพร้อมกับพูดออกมาในน้ำเสียงที่เสียใจสุด ๆ
“(Laughs!!) Wow! For the first time in the history of the Judge Killer Innocent Killer, who is our cute have hate((หัวเราะ!!!!!!)ว้าว!!! เป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ของ Judge Killer ที่ Innocent Killer ผู้น่ารักของเราโดนคนเกลียด : ))”อเล็กซ์พูดบรรยายออกมาก่อนจะแสยะยิ้มอย่างชอบใจ
“The fact whether... you do it.Blud(อย่างที่ว่าจริง ๆ... นายมันน่าสนใจ บลัด)”ทอรัสพูดก่อนจะคลี่ยิ้ม(อย่างเซแซร้ง)
“What are you talking about OwO?(คุยเรื่องอะไรกันหรอ OwO?)”
“.......................................................................”
เพียงคนที่ชื่อมาร์คดังขึ้นทั้งห้องก็เงียบกริบอย่างกับที่นี่กลายเป็นป่าช้าไปเรียบร้อย
นี่ใช่... Judge Killer จริง ๆ หรอ!?
ร่างผู้ชายคนหนึ่งในความมืดกำลังเดินหาใครสักคนตามทางที่เขาถือกระดาษที่มีเส้นขีดเขียนเป็นเส้น ๆ ไปหมด
ในขณะที่เดินนั้นแสงจากดวงจันทร์ก็สาดส่องมาทางเขแวบหนึ่งเผลยให้เห็นผมสีดำกริบมัดก้าวยาวของเขาก่อนจะหายไปในความมืดอีกครั้ง
“ทางนี้...”สิ้นเสียงเขาก็หันมาทางต้นเสียงก็เจอผู้ชายในหมวกแคปก่อนจะเงยหน้ามามองแผบให้เห็นดวงตาสีเขียวมรกตที่ทอประกายในความมืดนั้น
“มีอะไรก็ว่ามา”เขาพูดอย่างอารมณ์เสีย
“เป็นไงบ้าง...ช่วงนี้”คนนั้นถามอย่างเป็นมิตร
“ไม่ต้องเซแซร้งมาถามคนอย่างนายน่ะ!”เขาตะโกนอย่างหมดอารมณ์ก่อนจะตั้งท่าจะชกใส่คนตงหน้าแต่ก็ต้องห้ามใจไว้แล้ววางมือลงอย่างหงุดหงิด
“ต้องการอะไร”
“ไปที่ฝรั่งเศส... แล้วจัดการคนในรูปนี้”คนนั้นพูดก่อนจะส่งรูปไปให้เขาพอเขารับรูปเท่านั้น...
“นายมันบ้าหรือไง!!!!!!!!!!! นั่นมัน...”
“แลกกับฉันจะให้นายไปหาน้องสาวนายสองวัน”
“มะ... มิโดริ!?”เขาพูดออกมาอย่างเสียงหลงพร้อมกับใบหน้าที่หวาดผวาก่อนจะกลับมาทำสีหน้าเคร่งเครียดเหมือนเดิม
“ต้องสำเร็จไหม?”
“ไม่จำเป็น... แต่ต้องได้ข่าวว่านายจัดการคนในรูปจนบาดเจ็บสาหัส”
“นายมันปีศาจ!!!!”
“หึ ๆ”ในการสนทนาครั้งนั้นมีร่างผู้หญิงคนหนึ่งคอยแอบฟังอยู่ห่าง ๆ... เธอก็มีส่วนร่วมในการคิดครั้งนี้... รู้ว่าสิ่งที่คน ๆ นั้นทำมันผิด... แต่ก็ห้ามอะไรไม่ได้... เพราะเธอเอง... ก็ยังมีส่วนที่ต้องชดใช้คนนั้น
กึก ๆ
ตอนนั้นเองที่จู่ ๆ ทั้งสองและเธอก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ขึ้น
“ใครน่ะ!!!!”สิ้นเสียงเขาคนที่ทำให้เกิดเสียงข้างต้นรีบวิ่งหนีออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับพวกเขาวิ่งไล่ล่า
คนที่ทำให้เกิดเสียงวิ่งซิกแซ็กตามทางไปมาจนในที่สุดก็ออกถนนใหญ่แล้วหลบไปกับฝูงคน
ส่วนเขาและคนนั้นที่วิ่งตามล่าเมื่อออกมาหาไม่เจอก็สบถอย่างแผ่วเบา...
“โธ่เว้ย!!!”ใครคือคนที่แอบฟังพวกเขา!!!!!?
+ naru
จากผู้แต่ง :
สวัสดีค่ะ!!!!! ในที่สุดก็ลงตอนที่ 10 แล้ว... ตอนนี้ก็เริ่มเข้าเรื่องเบาะแสอันยิ่งใหญ่(เวอร์ไป - -;)ตอนนี้ก็เชียร์ ๆ กันด้วย... คิดไว้ว่าคอมเม้นท์ครบสองร้ยของเรื่องฟุบุคิเมื่อไรก็จะลงคู่ต่อไปนั่นคือ... คุณคาเซะมารูนั่นเอง... ตอนนี้ทุกคนคงเดาว่าทอรัสของเราคือคิโดใช่ไหม... งั้นก็ทายถูกแล้ว : ) แต่คาเซะมารูเดี๋ยวทุกคนก็จะได้รู้ในไม่ช้าแล้ว หึๆๆๆๆๆ อย่าลืมเอาใจเชียร์นะจ้ะ อิอิ
<<<< กลับHome page
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น