SENGOKU Online : กลศึกกู้แผ่นดิน ภาค ครองตะวันออก - นิยาย SENGOKU Online : กลศึกกู้แผ่นดิน ภาค ครองตะวันออก : Dek-D.com - Writer
×

    SENGOKU Online : กลศึกกู้แผ่นดิน ภาค ครองตะวันออก

    โดย Cielo The Sky

    สงครามแห่งโลกออนไลน์ ที่มีอนาคตของประเทศเป็นเดิมพัน ศึกในโลกเสมือนจริงที่คัดเฟ้นผู้เหมาะสม ที่จะรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    5.27K

    ความคิดเห็น


    113

    คนติดตาม


    55
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 56 / 00:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปี 1560

        ยุคสมัยแห่งความวุ่นวาย ระส่ำระส่าย ไฟสงครามที่กระจายไปทุกหัวระแหงของฮิโนะโมโตะ หรือดินแดงอาทิตย์อุทัย "ยุคเซ็นโกคุ" หรือ "ยุคสงครามกลางเมือง" ได้อุบัติขึ้น การต่อสู้อันยาวนาน ที่จะตัดสินชะตาฟ้าดินได้ระเบิดขึ้น เกือบศตวรรศที่ประเทศตกอยู่ท่ามกลางกลียุค จนจอมคนแห่งยุคสมัยได้รวบรวมแผ่นดินให้กลับเป็นปึกแผ่นอีกครั้ง...

     

    ปี  2513

        ยุคที่เทคโนโลยีและศักยภาพของ"มนุษยชาติ"ได้ก้าวขึ้นมาถึงจุดสูงสุด แต่ก็เป็นจุดต่ำสุดของ"มนุษยธรรม" เช่นกัน ความต้องการทางวัตถุที่ไม่มีวันหมดสิ้น ทรัพยกรณ์ที่ค่อยๆหดหายไป ทั้งภัยพิบัติที่เป็นผลกระทบจากฝีมือมนุษย์ ได้สร้างความแตกแยกให้กับชาวอาทิตย์อุทัย จนประเทศแห่งตะวันรุ่งกำลังอยู่ในยุคอันมืดมิด



        "สงครามกลางเมือง" ได้อุบัตืขึ้นอีกครั้ง ระยะเวลาที่ยาวนาน และความกดดันที่มหาศาล เพราะเทคโนโลยีที่เคยอำนวยความสะดวกสบายให้มนุษย์ ถูกนำมาใช้ในการฆ่าฟันกัน ที่ทำกินถูกเปลี่ยนเป็นสมรภูมิ วิถีชีวิตดั้งเดิมกลายเป็นการต่อสู้ที่ดูไม่มีจุดสิ้นสุด หรืออาจจะจนกว่ามนุษย์คนสุดท้ายจะหมดสิ้นไป...



    สงครามดำเนินมาเป็นระยะเวลานานหลายร้อยปี จนแทบไม่มีใครจดจำมูลเหุตแห่งสงครามครั้งนี้ได้อีก และจวบจนผู้คน ทรัพยากรณ์ และผืนแผ่นดิน ไม่เพียงพอที่จะรองรับสงครามครั้งใหญ่อีกต่อไป แว่นแค้วนต่างๆจึงได้ตกลงกัน ที่จะจัด"สงครามโลกออนไลน์" เพื่อตัดสินชี้ขาดการต่อสู้นี้ และเพื่อหา "จอมคน" ที่แท้จริง ที่จะนำชาวญี่ปุ่นกลับไปสู่แสงสว่างอีกครั้ง


    ปี 3012

       "เซ็นโกคุ ออนไลน์" สงครามกลางเมืองในวิชวล เวิร์ลด ได้ถูกเปิดตัวขึ้น เหล่าตัวแทนจากแว่นแคว้นต่างๆทั่วประเทศถูกส่งตัวมาเพื่อชิงชัย และคัดเฟ้นผู้ที่มีความเพียบพร้อม ที่จะจบสงครามอันไร้ค่า และนำพาประเทศไปสู่อนาคตอีกครั้ง...



    *************************************

    SENGOKU Online : กลศึกกู้แผ่นดิน เรื่องนี้ เป็นนิยายอ้างอิงเกมออนไลน์อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งใช้ระบบของเกม MMORPG + Strategist หรือระบบเกมวางแผน โดยจำลองเรื่องราวของยุคสงครามกลางเมืองขึ้นมา ในโลกที่ทัศนคติของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปจากอดีต...

    ความเป็นผู้นำคืออะไร?

    คืออำนาจ?
    คือความเสียสละ?
    คือการช่วงชิง?
    คือการเอาชนะ?

    จริงหรือที่คนดีอยู่ได้ไม่นาน?
    จริงหรือที่ความซื่อสัตย์ไม่สามารถชนะอำนาจเงินตราและการฉ้อโกงได้?


    ร่วมพิสูจน์ไปด้วยกันได้ใน SENGOKU Online : กลศึกกู้แผ่นดิน!!











    (Credit : Total War : Shogun 2)


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จากนักเขียนถึงนักอ่าน

        เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ไม่คิดว่าจะเขียนไวขนาดนี้ 555 ปกติเรื่องอื่น เค้น บิ้วท์ แทบตาย กว่าจะได้มาแต่ละตอน เรื่องนี้มันอะไรกันเนี่ย วันละตอนๆ แถมวันนี้ได้ถึง 3 ตอน!!??

        สงสัยเราจะชอบเซ็นโกคุเข้าเส้นจริงๆนะเนี่ย 555

       อะแฮ่ม ก็เอาเป็นว่า ก่อนอื่น ขอขอบคุณสำหรับนักอ่านทุกท่าน ทุกคอมเม้น ทุกวิว ทุกโหวต และทุกกำลังใจ ที่ทำให้รินโดมีไฟที่จะสานต่อโปรเจค ที่คาดว่าจะเป็นมหากาพย์เรื่องยาวในไม่ช้า(ฮา)เรื่องนี้

        ต้องเรียกว่าตอนแรกที่เขียนเนี่ย กลัวอยู่ เพราะรู้สึกว่า เป็นอะไรทีั่ "หิน" เอาเรื่อง เนื่องจากตัวเราเอง ไม่เคยเล่น RTS จริงๆมาก่อน(กำลังโหลดมาเล่นเสริมความรู้อยู้ 555) อาศัยอ่าน วอล์คทรู กับถามเพื่อนที่เคยเล่น เอา แต่จริงๆจุดที้คิดว่า ทำให้เขียนได้ คือ เป็นคนชอบอ่านสามกํก (555) แล้วก็ชอบอะไรแนวๆนี้อยู่แล้ว ก็เลยลองพยายามดูซักตั้ง รู็สึกว่า "โอเค ค่อนข้างเวิร์ค"

        แต่ถ้าพลิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยน้า เพราะเราเองก็ไม่ใช่คนที่มีภูมิความรู้อะไรมากมาย มีผิดมั่งพลาดบ้าง ก็ขอโทษผู็อ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยน้อ แต่ก็อยากให้นิยายเรื่องนี้ นอกจากสนุกแล้ว ก็อยากให้มีสาระ อ่านแล้วได้ความรู้ด้วย


        ก็ขอฝากเรียวมะ และเหล่าขุนพลแห่ง SENGOKU Online ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของเพื่อนๆด้วยน้าา

        ไว้ว่างๆจะทำภาพประกอบมาลงละ!! :"D

        ขอบคุณอีกครั้ง!!!!
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น