รักมอมแมม : สนพ.ฟิสิกส์ เซ็นเตอร์ - นิยาย รักมอมแมม : สนพ.ฟิสิกส์ เซ็นเตอร์ : Dek-D.com - Writer
×

รักมอมแมม : สนพ.ฟิสิกส์ เซ็นเตอร์

เป็นเพราะคำสาป บัดดี้ ทำให้อ้อมขวัญ ไม่กล้าทอดทิ้ง ไอ้ไส้ติ่ง บัดดี้ไร้ประโยชน์คนนี้ ทั้งๆ ที่มันไม่เคยจะนำพาอะไรมาให้เธอซักกะนิด โดยไม่รู้เลยว่าไอ้ไส้ติ่งมันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอซะแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

3,324

ผู้เข้าชมเดือนนี้

18

ผู้เข้าชมรวม


3.32K

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 52 / 02:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ความรักมอมแมม

โดย...No.9

เรื่องย่อ

                บัดดี้ คำคำนี้กินความหมายลึกซึ้งมากมายขนาดไหน...เพื่อนรักอย่างอ้อมขวัญและกานต์พิสุทธิ์ที่ถูกผูกข้อมือติดกันในวันรับน้อง ร่วมดื่มน้ำมนต์สาบาน และให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าจะเป็นบัดดี้กันตลอดไปไม่ทอดทิ้งกันคงบอกเล่าถึงความผูกพันระหว่างมิตรภาพของคนทั้งคู่ ผ่านเรื่องราวที่ทั้งสองร่วมผจญด้วยคำๆนี้ได้เป็นอย่างดี

                เมื่อไอ้ก้าน...หรือกานต์พิสุทธิ์ที่อ้อมขวัญขนานนามเรียกมันว่าเป็นไส้ติ่งอันที่สองของชีวิต ที่นอกจากจะหาประโยชน์อะไรไม่ได้แล้ว แถมยังต้องคอยดูแลมันให้ดีๆ เพื่อที่มันจะได้ไม่อักเสบขึ้นมาในวันไหนให้เจ้าของต้องพลอยเดือดร้อนไปด้วย กลับทำตัวราวกับว่าหล่อนต้องรับผิดชอบดูแลเป็นแม่คนที่สองของมัน

ต้องคอยงัดแงะ แกะมันออกจากวงร่ำสุราทุกครั้งที่เกิดอาการอกหักรักคุด พร้อมกับช่วยปล้ำผีลุกปลุกผีนั่งให้มันกลับมาเป็นผู้เป็นคน เรียนจบกับเขาให้ได้ภายในสี่ปี เพราะกลัวอาถรรพ์คำสาปแห่งน้ำมนต์สาบาน และเพราะคำฝากฝังของคุณนายกรองแก้วมารดาของกานต์พิสุทธิ์ที่ไว้วางใจให้ลูกชายคนเดียวอยู่ในความดูแลของหล่อน...

                ความฝันและความหวังของอ้อมขวัญสำหรับบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับหนึ่งอย่างหล่อนก็คือตั้งใจจะสอบชิงทุนเรียนต่อเป็นด็อกเตอร์เพื่อกลับมาเป็นอาจารย์ผู้ทรงเกียรติ ยังสถานศึกษาที่ได้ร่ำเรียนจบมา

                แต่เมื่อเกิดเรื่องราวพลิกผันขึ้นมาในชีวิตของกานต์พิสุทธิ์ ที่ได้สูญเสียบิดาไปอย่างกะทันหัน ชีวิตที่สุขสบาย เกียรติยศชื่อเสียง ฐานะ เงินทองและฐานอำนาจของข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ได้หมดสิ้นลงไปพร้อมกัน

                จากหนุ่มไฮโซที่ทำตัวโลว์คลาสมาตลอด เหลือเพียงหนี้ก้อนใหญ่ที่ต้องชดใช้ พร้อมกับผืนดินรกร้างว่างเปลา แห้งแล้งกว่าร้อยไร่ที่ไร้ค่า...เป็นทุนชีวิตให้เขาพลิกฟื้นและสร้างตัว

                ในขณะที่อ้อมขวัญกำลังได้ทุนเพื่อศึกษาต่อตามความหวังและความฝันของตนเอง ตัดสินใจยอมที่ละทิ้งอนาคตเหล่านั้น มาช่วยเหลือไอ้ไส้ติ่งของหล่อน เพื่อให้มีกำลังใจอยู่สู้ชีวิตต่อไป...เพราะคำสัญญาที่ว่า บัดดี้ จะไม่ทิ้งกัน

สองหนุ่มสาวช่วยกันใช้วิชาความรู้ ระดับเกียรตินิยม และปู่มหาวิทยาลัยที่ได้ร่ำเรียนมา แม้จะทะเลาะต่อตีกันขนาดไหน แต่สองแรงใจหวังที่จะพลิกฟื้นผืนดินที่ไร้ค่านั้น ให้กลับมาเป็นผืนดินทอง สร้างเงิน...สร้างชีวิตใหม่ขึ้นอีกครั้ง

ที่ดินแปลงใหญ่ที่ชื่อว่า ไร่กานต์ขวัญ จากการร่วมหุ้นส่วนครึ่งต่อครึ่ง จึงถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจของสองหนุ่มสาว และเรื่องราวของมิตรภาพที่แปรผันเป็นความรักคลุกฝุ่นดินโคลน เกิดเป็นต้นรักลุ่มๆดอนๆขึ้น กลายเป็นที่มาของความรักมอมแมมระหว่างบัดดี้...ที่สัญญาว่าไม่มีวันจะทิ้งกัน...

มิใช่แค่สี่ปีในมหาวิทยาลัย แต่หมายถึงตลอดไปในชีวิต ที่ทั้งคู่จะจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนาม เพื่อนำพาความรักมอมแมมครั้งนี้ เป็นรักแท้ที่ยั่งยืนไปตลอดกาล

บัดดี้...ที่วินาทีนี้สองหัวใจ...ให้ความหมายมันว่า...หมายถึงสองคนหนึ่งชีวิต

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น