คุณหนูบ้าบอ - นิยาย คุณหนูบ้าบอ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหนูบ้าบอ

    การรับฐานะเป็นคนสติแตกบ้าบอช่างเป็นเรื่องถนัดของนางเสียจริง ยิ่งได้ปั่นป่วนก่อกวนให้คนอื่นเดือดร้อนก็ยิ่งเป็นเรื่องเชี่ยวชาญของนางนัก และการสอดรู้สืบความลับจากเขา ช่างเป็นงานที่ตรงใจนาง!

    ผู้เข้าชมรวม

    92,978

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    92.97K

    ความคิดเห็น


    1.13K

    คนติดตาม


    1.85K
    จำนวนตอน :  66 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 64 / 15:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                雪女 คุณหนูบ้าบอ

    (ชุด คุณหนูกำมะลอ)


    อาชีพนักฆ่าไม่เลือกงานไม่ยากจน

    แต่ถ้าเลือกงานผิดหนเดียว เท่ากับพาตัวเองไปตายอย่างอนาถ

            ทว่าสำหรับเสวี่ยหนี่ว์แล้ว นางไม่หวั่นแม้จะต้องรับงานเป็นคุณหนูสติไม่สมประกอบเพื่อแฝงตัวเข้าไปล้วงความลับในเผ่าของจินหู่หมาน แล้วใครจะคาดคิดว่า จะได้เจอกับรักแรกพบคนเดียวกับที่เคยช่วยชีวิตนาง

            ที่แย่กว่านั้นคือต้องเข้าไปพัวพันกับสตรีที่เขารักอีก ก่อเกิดความอลวนที่นางต้องใช้ชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน แล้วดูเหมือนว่า เป็นนางที่จะต้องพ่ายแพ้

     



                       ไรท์จะมาแจ้งข่าวสักเล็กน้อย เกี่ยวกับเรื่อง เรื่องคุณหนูบ้าบอ ที่เขียนจนจบและเปิดให้อ่านมาเป็นเวลาหลายปี ไรท์จะทำการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 31-66 ค่ะ หากท่านใดให้ความสนใจก็ยังสามารถอ่าน คอมเมนต์ติชมได้ก่อนจะทำการปิดในวันที่ 20/11/2563 ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ



          สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่เข้ามาอ่านทุกท่าน  นี่เป็นเรื่องที่สองในชุด คุณหนูกำมะลอของมณีน้ำค้างค่ะ  ในเรื่องฮูหยินตัวร้ายได้สร้างความประทับใจให้ท่านผู้อ่านและท่านแฟนคลับมาแล้ว เรื่องนี้นั้นจะประทับใจท่านผู้อ่านหรือไม่ ก็อยู่ที่การพิจารณาของท่านผู้อ่านแล้วนะคะ ไม่รู้ว่านางเอกเรื่องนี้จะน่าประทับใจเท่าชูหวินหรือเปล่า แต่ไรท์เตอร์ก็อยากจะให้ลองอ่านกันดูนะคะ 

             มณีน้ำค้างขอฝากเรื่องที่สองด้วยนะคะ  ขอกำลังใจท่านผู้อ่านและท่านแฟนคลับเช่นเคยนะคะ ( *-*)

                มีอะไรก็สามารถคอมเม้นร์มาได้เลยนะคะ



     

    ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและท่านแฟนคลับทุกท่านมากๆนะคะที่สนับสนุนและติดตาม ฝากคำคอมเม้นร์ที่สร้างกำลังใจและทำให้ไรท์เตอร์พัฒนาฝีมือมากขึ้น

          ขอบคุณค่ะ J

     









    ติดตามกันทางเพจได้น้า 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นกำลังใจให้ครับ"

    (แจ้งลบ)

    จากที่ได้อ่านฮูหยินตัวร้ายผมเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่เเพ้กัน...แค่ดูตัวละครก็รู้สึกถึงความวุ่นวายมาลางๆแล้วละครับ ถ้าดูจากเรื่อที่เเล้วชูหวินคงมีบทบาทในการแก้ปัญหาบางอย่างใช่ไหมครับไรเตอร์............................................................................................................................................................... ... อ่านเพิ่มเติม

    จากที่ได้อ่านฮูหยินตัวร้ายผมเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่เเพ้กัน...แค่ดูตัวละครก็รู้สึกถึงความวุ่นวายมาลางๆแล้วละครับ ถ้าดูจากเรื่อที่เเล้วชูหวินคงมีบทบาทในการแก้ปัญหาบางอย่างใช่ไหมครับไรเตอร์...................................................................................................................................................................................................................ผมไม่รู้จะเขียนอะไรเเล้วสิ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับ เเล้วจะติดตามอ่านครับผม555   อ่านน้อยลง

    คาชิอิ | 2 มิ.ย. 56

    • 14

    • 0

    "รักหนูทมิฬจังเลย"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากเลยค่ะ ตรงที่นางเอกก็มีความสามารถช่วยตนเองได้เหมือนกัน เรื่องจะเเตกต่างจากฮูหยินตัวร้าย ตรงที่เรื่องฮูหยินนั้นเนื้อเรื่องจะเบากว่านี้ ส่วนเรื่องนี้นั้นจะเข้มข้นกว่ามาก ส่วนเฮียเตียหลังจากที่ต้องชอกช้ำระกำใจจากเรื่องที่เเล้ว คราวนี้ก็ได้มาเป็นพระเอกกับเขาสักที ตอนนี้นั้นเรากำลังรอคอยให้นางเอกนั้นเป็นอะไรสักอย่างอยู่ อยากเห็นหน้าตอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากเลยค่ะ ตรงที่นางเอกก็มีความสามารถช่วยตนเองได้เหมือนกัน เรื่องจะเเตกต่างจากฮูหยินตัวร้าย ตรงที่เรื่องฮูหยินนั้นเนื้อเรื่องจะเบากว่านี้ ส่วนเรื่องนี้นั้นจะเข้มข้นกว่ามาก ส่วนเฮียเตียหลังจากที่ต้องชอกช้ำระกำใจจากเรื่องที่เเล้ว คราวนี้ก็ได้มาเป็นพระเอกกับเขาสักที ตอนนี้นั้นเรากำลังรอคอยให้นางเอกนั้นเป็นอะไรสักอย่างอยู่ อยากเห็นหน้าตอนเฮียเตียร้อนใจจังเลย สงสัยตอนที่เฟยหงให้ยาลูกกลอนจังเลยต้องเป็นยาอะไรเเน่ๆ ภาษาของเรื่องนี้ก็ยังคงดีเหมือนเดิมค่ะ อ่านเเล้วลื่นไหลไม่สะดุด บวกมุกขบขันเล็กๆน้อย อ่านเเล้วนั่งลุ้นรอตอนต่อๆไปมาเร็วๆนะค่ะ ทั้งที่เพิ่งเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 เขียนได้ดีมากค่ะ ทำไมไรเตอร์ไม่ลองไปส่งส.น.พ ดูล่ะค่ะ อาจจะผ่านก็ได้นะค่ะ จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เเต่งนิยายที่ดีๆออกมาเรื่อยๆนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    เเบล็คควีน | 11 พ.ย. 56

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ครบรสอูมามิ/โออิชิ มีสปอยนะ ถ้าไม่ต้องการข้ามไปเลยคะ"

    (แจ้งลบ)

    - ความจริงเราเขียนคำนิยมเรื่องนี้ไปให้ไรท์แล้วรอบนึง ยาวมากๆ แต่มันไม่ขึ้นๆฮื้อออ อุสาแอบเขียนระหว่างเรียนฟิสิกส์ เพราะกลัวลืมและรักเรื่องนี้มากจึงอยากเขียนให้ไรท์ได้ฟีดแบคเยอะๆ - เราเห็นมุมมองที่แตกต่างจากตัวละครหลายตัวในช่วง/ตอน/เวลาเดียวกัน ทำให้เข้าใจตัวละครมายิ่งขึ้น สมเหตุสมผลของการกระทำของแต่ละตัวละคร - ร้องไห้ให้เรื่องนี้เยอะมาก เค้าสงสาร ... อ่านเพิ่มเติม

    - ความจริงเราเขียนคำนิยมเรื่องนี้ไปให้ไรท์แล้วรอบนึง ยาวมากๆ แต่มันไม่ขึ้นๆฮื้อออ อุสาแอบเขียนระหว่างเรียนฟิสิกส์ เพราะกลัวลืมและรักเรื่องนี้มากจึงอยากเขียนให้ไรท์ได้ฟีดแบคเยอะๆ - เราเห็นมุมมองที่แตกต่างจากตัวละครหลายตัวในช่วง/ตอน/เวลาเดียวกัน ทำให้เข้าใจตัวละครมายิ่งขึ้น สมเหตุสมผลของการกระทำของแต่ละตัวละคร - ร้องไห้ให้เรื่องนี้เยอะมาก เค้าสงสารนางเอกที่เฮียเตียคิดว่าเสแสร้ง โอ๊ยปวดเฮดดด - ตอนฉากหวานก็หวานจริง(น่ารักมากๆ แสดงให้เห็นว่าทั้งสองเชื่อใจกันมากขนาดไหน) พอเกลียดนี่เราไปไม่ถูกเลย เครียดมากๆ อ่านไปขมวดคิ้วไป ปวดหัวสุดๆ แต่แอบเชียร์ให้นางเอกหนีไป เพราะหมันไส้พระเอกที่เอาชูหวินมาเอี่ยว ถึงเเม้ชูหวินอยากจะช่วยและได้ช่วยแต่กลับทำให้สถานะการณ์แย่ลง(ทางด้านจิตใจของนางเอก)กลายเป็นทำร้ายนางเอกโดยไม่รู้ตัว - รักพระ/นาง พระอกฉลาด ปลื้มมากคะ >_< ถึงแม้ว่าตอไปจะถูกล่อลวงโดยยัยชั่วชุดม่วงนั้น ย้ากกกก เกลียดดดนางงงง ฮึ้ยยๆๆ เกลียดๆ ถึงจะรู้เหตุผลว่าการกระทำมาจากการเข้าใจผิดระหว่างที่ตนเองท้องกับพระเอกแล้วคิดว่าพระเอกวางยาเพื่อให้นางแท้งลูก แต่สุดท้ายแล้วคนชั่วคือเพื่อนนางที่ตายไปแล้ว('''- -) - เราไม่ใช่พวกชอบนิยายโลกสวยนะ แต่เราก็ไม่ชอบมากๆที่นางม่วงชบา(ตั้งชื่อใหม่ให้เลย555)เคยท้องกับพระเอก TT^TT ไม่ชอบจริงๆนะ เกือบปาคอมออกนอกหน้าต่างแหนะ แต่เราก็พยายามทำใจนะ เพราะพ่อพระเอกต้องการให้พระเอกคู่กับยัยม่วงชบาไง แต่คือเชื่อว่าหลายๆคนไม่อวยคู่นี้อย่างแรง(ยกเว้นพวกตัวละครในเรื่อง) - แอบอยากให้ตัวลละครบางตัวได้พบจุดจบที่รันทดกว่านี้บ้าง 555(หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ให้สาสมกับความชั่วร้าายของมันนนน) - แม่เฒ่าแอบสปอยนักอ่านให้รูว่าอีกห้าปีนู้น....โถ่ความหวานหมดลงในพริบตา(สำหรับเรา) - เห็นความรักที่นางเอกมีให้เฮียเตียแล้วซึ้งคะเลยอินมากๆ - อยากเห็นตอนที่นางเอกเป็นเหมยแดงคะ ต้องสวยมากๆแน่นเลย (*-*) - ตอนที่เฮียเตียกับอวี้เป่าพบกันครั้งแรกแล้วไม่รู้ว่าเป็นพ่อลูก น่ารักมากๆเลย แสบมากๆ - ตอนที่เฮียเตีนง้อน่าจะโดนหนักกว่านี้เยอะๆนะคะ แค้นแทนๆ - จะรอดูคู่ อวี้เป่ากับลูกชายชูหวินที่กลับชาติมาเกิด เเสบทั้งคู่ ติดตามคะๆ - นิยายไรท์มีบทเรียน/สอน เยอะมากคะ จะติดตามตลอดไปนะคะ รักไรท์คะ ขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆมาให้นักอ่านตาดำๆอ่านะคะ   อ่านน้อยลง

    UnCC | 20 พ.ค. 57

    • 4

    • 0

    "ติดเรื่องนี้งอมแงมมากเลย"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งเข้ามาอ่านค่ะ ยอมรับเลยว่าติดเรื่องนี้มากมาย ไรเตอร์สามารถเขียนเรื่องราวผูกปมต่างๆทำให้เราคนอ่านอินได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งไรเตอร์ได้บรรยายถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครต่างๆในมุมมองที่ต่างกัน ทำให้เราทราบว่าการที่คนเราจะอะไรลงไปนั้น มันย่อมจะมีเหตุผลของแต่ละคนที่ตนเองคิดว่าสิ่งที่ทำนั้นถูกต้องแล้วยังคาดการณ์เอาเองว่าคนอื่นจะต้องคิดเหมือนตนเองรู้สึกเ ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งเข้ามาอ่านค่ะ ยอมรับเลยว่าติดเรื่องนี้มากมาย ไรเตอร์สามารถเขียนเรื่องราวผูกปมต่างๆทำให้เราคนอ่านอินได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งไรเตอร์ได้บรรยายถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครต่างๆในมุมมองที่ต่างกัน ทำให้เราทราบว่าการที่คนเราจะอะไรลงไปนั้น มันย่อมจะมีเหตุผลของแต่ละคนที่ตนเองคิดว่าสิ่งที่ทำนั้นถูกต้องแล้วยังคาดการณ์เอาเองว่าคนอื่นจะต้องคิดเหมือนตนเองรู้สึกเหมือนที่ตนเองรู้สึก แต่ในความเป็นจริงนั้นเราไม่สามารถเดาความคิดความรู้สึกของผู้อื่นให้เป็นไปตามสิ่งที่เราคิดได้หรอก เพราะมนุษย์เรานั้นไม่สามารถบังคับความรู้สึกให้เป็นไปตามสิ่งที่เราคิดได้หรอกค่ะ สู้ๆเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สร้งสรรผลงานดีๆอย่างนี้ต่อไปค่ะ   อ่านน้อยลง

    rainy0_0 | 13 ก.พ. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น