CLOSER (HUNHAN) - นิยาย CLOSER (HUNHAN) : Dek-D.com - Writer
×

    CLOSER (HUNHAN)

    A stranger, a friend and a brother...

    ผู้เข้าชมรวม

    66,056

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    66.05K

    ความคิดเห็น


    2.8K

    คนติดตาม


    2.68K
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 59 / 23:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




















    Supercell

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ละมุนสุดๆ ; ////////////////// ;"

    (แจ้งลบ)

    ละมุนกันมั้ยคะทุกคน ละุมุนมาก ๆ - ///////////// - เราแวะเข้ามาอ่านทุกวัน ไม่ว่าไรท์จะอัพหรือไม่ เราก็เข้ามาอ่านทุกวัน มันแบบฟิน สบาย ~ ปล่อยเรื่องราวในหัวแล้วมาอ่านเรื่องนี้ มันแบบล่องลอย ~ เพลงก็เข้ากั๊นเข้ากันกับฟิค แบบลงตัวสุด ๆ รักลู่หลงฮุนเลย -//////////- ไม่รู้สิ .. เราชอบอ่ะ เรารักไรท์และฟิคเรื่องนี้เลยค่ะ ~ อ่านแล้วสบายใจ มีความสุข เห ... อ่านเพิ่มเติม

    ละมุนกันมั้ยคะทุกคน ละุมุนมาก ๆ - ///////////// - เราแวะเข้ามาอ่านทุกวัน ไม่ว่าไรท์จะอัพหรือไม่ เราก็เข้ามาอ่านทุกวัน มันแบบฟิน สบาย ~ ปล่อยเรื่องราวในหัวแล้วมาอ่านเรื่องนี้ มันแบบล่องลอย ~ เพลงก็เข้ากั๊นเข้ากันกับฟิค แบบลงตัวสุด ๆ รักลู่หลงฮุนเลย -//////////- ไม่รู้สิ .. เราชอบอ่ะ เรารักไรท์และฟิคเรื่องนี้เลยค่ะ ~ อ่านแล้วสบายใจ มีความสุข เหมือนเราหลุดเข้าไปในโลกเซฮุนลู่หานด้วยเลย สถานที่แต่ละที่ก็ชวนแดดิ้น แบบ .. อร๊างงงงง > ///////   อ่านน้อยลง

    กอนอเก้าห้า | 4 เม.ย. 56

    • 17

    • 0

    "ละมุนลไมเหลือเกิล T w T"

    (แจ้งลบ)

    เรายอมก็ได้ เรามีเรื่องสารภาพ เราอ่านฟิคไรเตอร์ซ้ำมาสองสามรอบแล้ว ทุกครั้งที่อ่านมันมีความสุข มันฟินอ่ะ ไรเตอร์ทำเรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากๆนะเว่ย ; w; ภาษาที่ใช้ การลงรายละเอียด การวางตัวละคร คาแรคเตอร์ หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ไรเตอร์สามารถบรรยายทุกอย่างและสื่อทุกอย่างออกมาได้ดีมากๆ T_T การตัดจบฉาก ตัดจบคำพูด ทุกครั้งที่ตัดมันมีความหมา ... อ่านเพิ่มเติม

    เรายอมก็ได้ เรามีเรื่องสารภาพ เราอ่านฟิคไรเตอร์ซ้ำมาสองสามรอบแล้ว ทุกครั้งที่อ่านมันมีความสุข มันฟินอ่ะ ไรเตอร์ทำเรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากๆนะเว่ย ; w; ภาษาที่ใช้ การลงรายละเอียด การวางตัวละคร คาแรคเตอร์ หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ไรเตอร์สามารถบรรยายทุกอย่างและสื่อทุกอย่างออกมาได้ดีมากๆ T_T การตัดจบฉาก ตัดจบคำพูด ทุกครั้งที่ตัดมันมีความหมายอ่ะ แล้วเวลาเราอ่านเราสามารถจินตนาการภาพทุกๆอย่างได้ออกมาจากในหัว มันชัดมากๆเลยนะ Y w Y แล้วแบบอย่างที่บอก สำหรับเรา เราว่าเรื่องนี้มีรายละเอียดเยอะมาก แต่ไรเตอร์ไม่ได้บรรยายรายละเอียดจิ๊บจ๊อยพวกนั้นแบบให้ดูเยอะไป ไม่ใช่เขียนเป็นสิบบรรทัดเพื่อบรรยายรายละเอียดทั้งหมด แต่ที่ไรเตอร์บรรยายมามันกระชับไม่พร่ำเพรื่อและสวยงาม Y w Y เราชอบเรื่องนี้มากนะ บางคนอ่านมันอาจจะดูเรื่อยๆป่ะ แต่กับเราเราชอบมาก ทุกๆอย่างที่ตัวละครทำมีความหมาย เวลาอ่านอ่ะ สังเกตดีๆทุกบรรทัด เราอ่านซ้ำมาสองสามรอบ เรายังเจออะไรใหม่ๆที่เราไม่เคยสังเกตตลอดอ่ะ มันมีอะไรให้เราค้นหาตลอดเวลานะเว่ยเรื่องนี้อ่ะจริงๆ คือไรเตอร์อาจจะไม่ได้คิดอะไรล้ำลึกขนาดนั้นก็เป็นได้ แต่เราคิดลึกมากๆ 555 แล้วเวลาเราอ่าน อารมณ์ฟิคเรื่องนี้มันโคตรวินเทจอ่ะ เหมือนดูหนังวินเทจๆซักเรื่องชอบมากๆ คือพร่ำเพรื่อมากมาย นี่เป็นการวิจารณ์ครั้งแรกของเรา 555 ยังไงก็ตาม เราชอบฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆนะ ♥   อ่านน้อยลง

    kyujing | 13 เม.ย. 56

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "คำนิยมครั้งแรก ^^"

    (แจ้งลบ)

    จริงๆไม่เคยเขียนคำนิยมให้เรื่องไหนเลยค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก รู้สึกพลาดมากที่มาเจอเรื่องนี้ช้าไป คือไรท์ปิดโอนรอบ2ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เสียดายมากๆ จริงๆเป็นคนอ่านฟิคได้ทุกแนวเลยค่ะ หาไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอแนวที่ถูกใจจริงๆ ก็ยกให้ไรท์เป็นเรื่องแรกละกัน เราชอบฮุนฮานที่เป็นแบบนี้อ่ะ มันไม่หวือหวา มันดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาของคู่ทั่วๆไป ไม่มีอะไรพิเศ ... อ่านเพิ่มเติม

    จริงๆไม่เคยเขียนคำนิยมให้เรื่องไหนเลยค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก รู้สึกพลาดมากที่มาเจอเรื่องนี้ช้าไป คือไรท์ปิดโอนรอบ2ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เสียดายมากๆ จริงๆเป็นคนอ่านฟิคได้ทุกแนวเลยค่ะ หาไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอแนวที่ถูกใจจริงๆ ก็ยกให้ไรท์เป็นเรื่องแรกละกัน เราชอบฮุนฮานที่เป็นแบบนี้อ่ะ มันไม่หวือหวา มันดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาของคู่ทั่วๆไป ไม่มีอะไรพิเศษ แต่จริงๆมันเป็นอะไรที่พิเศษมากนะเพราะความรักแบบนี้จริงๆน่าจะหาได้แค่เรื่องที่ไรท์เขียนนี่แหละ 5555 อบอุ่นมากกก สารภาพว่าตอนแรกเราหลงเปิดมาเพราะอยากหาฟิคฮุนฮานอ่าน ละเรามาเจอเรื่องนี้ รักเลย ขอบคุณไรท์มากนะที่เขียนอะไรดีๆให้อ่าน ไรท์เก่งมากเลยตอนนี้เราอ่าน BEING YOURS (HUNHAN) เปิดให้สั่งด้วยนะ จะสั่งให้ทัน 555555555555   อ่านน้อยลง

    KHGO_ | 14 เม.ย. 58

    • 1

    • 0

    "I'm not perfect, nothing's perfect but 143"

    (แจ้งลบ)

    ฟิครีดน้ำตาจนหมดตัวจนมันจะไหลเป็นสายเลือดแล้วนะไรท์ ตั้งแต่ต้นเรื่องยันตัวอักษรสุดท้ายไรท์แต่งได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ความรู้สึกและอารมณ์ที่ถ่ายทอดถึงผู้อ่านเราต้องขออนุญาติบ่นนะ คือมัน เจ็บปวดแทน หน่วง น้ำตาไหล ร้องไห้แบบหนักมาก ถึงตอนนี้พิมพ์ไปร้องไห้ไป ปวดตาสุดๆ เราร้องไห้แต่ต้นๆเรื่องที่เราถือว่าเบามาเมื่อเทียบกับเนื้อเรื่องต่อๆมา เราร้องไห้แบบไม่หยุ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิครีดน้ำตาจนหมดตัวจนมันจะไหลเป็นสายเลือดแล้วนะไรท์ ตั้งแต่ต้นเรื่องยันตัวอักษรสุดท้ายไรท์แต่งได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ความรู้สึกและอารมณ์ที่ถ่ายทอดถึงผู้อ่านเราต้องขออนุญาติบ่นนะ คือมัน เจ็บปวดแทน หน่วง น้ำตาไหล ร้องไห้แบบหนักมาก ถึงตอนนี้พิมพ์ไปร้องไห้ไป ปวดตาสุดๆ เราร้องไห้แต่ต้นๆเรื่องที่เราถือว่าเบามาเมื่อเทียบกับเนื้อเรื่องต่อๆมา เราร้องไห้แบบไม่หยุดเลยปวดใจตลอดการอ่าน และกลัวที่จะอ่านต่อมากๆ มีแค่ไม่กี่ฟิคที่ทำให้เรารู้สึกอย่างนี้ได้จริงๆนะเรื่องนี้เรื่องที่สาม แบบไม่รวมSFเเละเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องนึงที่จะอยู่ในใจเราตลอด เราชอบภาษาที่ไรท์ใช่และบทเรียนที่แทรกอยู่ในเนื้อเรื่อง หลักๆนะ ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบ อันนี้คือนิยามที่เราให้เรื่องนี้ Nothing's Perfect ตัวละครที่น่าหลงใหล การกระทำต่างๆที่ทำเรายิ้มแก้มปริ ปวดหัวใจ อยากเข้าไปปลอบยันร้องไห้ตาปวมน้ำมูกไหลมันช่างไร้ที่ติ ไหนจะพล็อตที่เรื่องที่ชวนติดตามและหักมุมแบบทำเราร้องไห้หนักกว่าเดิม คือเรากะไว้แต่ต้นแล้วว่าไรท์คงจะจบนิยายแบบ โอเพนเอนดิ้ง แล้วเราก็ไม่ผิดหวังเลย แม้ก่อนหน้านี้เราจะร้องไห้จน ทบขาดใจ อยากจะเข้าไปในนิยายแล้วกระชากทั้งสองให้คุยกันสักที เราก็หวังว่าการสบตาครั้งนี้จากถนนคนละฟากจะเป็นครั้งสุดท้ายเพราะหลังจากนี้ทั้งสองจะได้ไม่ละสายตาจากกันอีกตลอดไปตราบสิ้นลมหายใจ ฮื้ออออออ โคตรรักนิยายเรื่องนี้เลยอะไรท์ ย้ำอีกครั้งว่าน้ำตาไหลตลอดทั้งเรื่องไม่ได้โกหกนะ เส้นเลือดขึ้นเลยเราอินมากอะ มันมีหลายตอนที่เราโคตรอยากจะหัวเราะใส่ตัวละคร แบบสมน้ำหน้า สะใจ แต่เอาจริงๆแล้วเราร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่หน้าคอมพร้อมกองทิชชู่ที่เกลือนและรอยน้ำตาแห้งๆจากตอนก่อนหน้าบนแป้นพิมพ์ ปอลิง เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ เราจะติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณจริงๆสำหรับผลงานสร้างสรรค์ชิ้นนี้ (TTwTT) เรานั่งอ่านตอนตีสองยันรุ่งสรางเลยแหละ ปวดตามากแต่คุ้มจริงๆ   อ่านน้อยลง

    UnCC | 18 ส.ค. 57

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น