ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic มาร์ช - ตั้ว:YAOI]Trolling แกล้งผมปะเนี่ย?

    ลำดับตอนที่ #4 : Unconditionally

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      0
      7 มี.ค. 57

    Unconditional, unconditionally
    I will love you unconditionally
    There is no fear now
    Let go and just be free
    I will love you unconditionally


                     Unconditionally by Katy Perry

     

        Tou’s part

     

         ตอนนี้ครูมาร์ชไม่ได้อยู่ในห้องของผมครับ มีแค่ผมกับครูต่อที่ยังสิงสถิตอยู่ แน่นอน ครูต่อเขาไม่อยู่เฉยๆแน่ครับ พี่แกเล่นป่าวประกาศมาแล้วว่าจะจีบผมอ่ะ

     

            “ตั้ว ชอบทำอาหารรึเปล่า” นั่นไง...

     

            “อ่า...ครับ”ผมตอบไปอย่างกล้ากลัวๆ

     

            “แล้วชอบอ่านพวกนิยายด้วยใช่ไหม”คำถามที่สองมาแล้ว

     

            “ใช่ครับ”อันนี้ผมตอบได้เต็มปากเต็มคำว่าชอบมาก โดยเฉพาะเรื่อง...(รีดเดอร์น่าจะรู้น้า ว่าเรื่องอะไร^^)

     

            “พวกเรานี่ ชอบอะไรเหมือนๆกันเนอะ”ครูต่อพูดออกมาเบาๆอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม

     

            สารพัดคำถามที่ออกมาจากปากของครูต่อทำให้ผมอยู่คุยกับพี่เขาจนดึก สายตาแหลมคมของผมหันไปมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนังห้อง

     

    แม่เจ้า...นี่มันเที่ยงคืน การบ้านคณิตศาสตร์ยังไม่ได้ชายตามองเลย

     

    ผมเริ่มจะกังวลแล้วสิ

     

    ผมรู้ว่าครูต่อเขาอ่านสีหน้าผมออก เขาเป็นครูซะอย่าง

     

    “พี่ชวนคุยตั้งนานจนเที่ยงคืนเลยเหรอเนี่ย เดี๋ยวพี่ช่วยทำการบ้านแล้วกัน”ครูต่อมีข้อเสนอให้ผม

     

    ครูต่อหยิบสมุดการบ้านและปากกาออกมาจากกระเป๋าของผมที่อยู่ข้างๆมาให้ผม เขากางสมุดตรงหน้าผมที่โต๊ะที่ผมใช้ทำการบ้าน

     

    อย่างที่รู้ๆกัน ตัวผมเองไม่เก่งเลข พอเห็นโจทย์ก็ไม่รู้ว่าจะไปไงต่อเลยล่ะครับ มือผมอยู่นิ่งกับที่ทั้งๆที่ยังจับปากกาน้ำเงินอยู่

     

    ครูต่อคงรู้ว่าผมทำไม่ได้ พี่แกเข้ามานั่งข้างผม แขนซ้ายของครูต่อโอบคอผมไป ส่วนมืออีกข้างของเขาจับมือผมแล้วคอยอธิบายโจทย์คณิตเจ้าปัญหา ตอนนี้ใบหน้าของผมและครูต่ออยู่ห่างกันแทบจะไม่ถึงเซน อาการหน้าแดงแจ๋ของผมเกิดขึ้นอีกครั้งเหมือนตอนนั้นไม่มีผิด แต่คราวนี้ มันแดงยันหูเลย

     

    “ตั้วเป็นไข้อีกแล้วเหรอ”ครูต่อถามอย่างเป็นห่วง

     

    ผมสะดุ้งแล้วหลุดออกจากพวังเพ้อ จากกนั้นก็ตอบอย่างเขินๆไปว่า

     

    “เอ่อ...น่าจะใช่นะครับ”

     

    “ไหนดูซิ”ครูต่อยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนหน้าผากจะชนกันอยู่แล้ว หน้าผมที่แดงอยู่ แทนที่จะกลายเป็นสีชมพูอ่อนกลับกลายเป็นสีแดงเพลิงอย่างไม่รู้ตัวซะงั้น

     

    “อืม...พี่ว่า...ตั้วไม่ได้เป็นไข้หรอก พี่ว่าตั้วเขินพี่ต่างหากล่ะ”ครูต่อพูดอย่างไม่อายแล้วยิ้มกว้างให้เห็นเหล็กดัดฟัน

     

    “เขินแล้วน่ารักนะเนี่ยดูสิ”ครูต่อชม

     

    “คะ-คะ...ครับ”ผมตอบตามความจริง

     

    “งั้น จะยอมให้พี่จีบรึเปล่าล่ะ เด็กน้อย”  my gosh!!!

     

    คนบ้าไรวะ ถามตรงชะมัด

     

    ...

     

    ผมไม่ตอบอะไรกลับไป เพราะผมกำลังสับสนกับคำตอบว่า ยอม กับ ไม่ยอม...

     

    “ถ้าเงียบแสดงว่าตกลงนะ”ครูต่อพูดพร้อมยิ้มน้อยๆแล้วส่งสายตาน่ารักมาให้ผม

     

    เหอ... อะไรวะ

     

    พูดเองเออเองชัดๆ

     

    ก่อนที่ผมจะได้อ้าปาก ครูต่อก็ใช้หมาแกร่งจับปลายคางของผมแล้วดึงเข้าหาตัวเองอย่างนุ่มนวล แต่กลับมีความเห็นแก่ตัวอยู่ในนั้นด้วย ปากของผมกับครูต่อยังไม่ทันจะได้ชนกันหรอก เสียงประตูเปิดก็ดังขึ้น

     

    ...

     

    ผมรู้ว่าคนที่เข้ามาในห้องผมเป็นใคร...

     

    March’s part

     

    ตอนนี้มันก็เที่ยงคืนกว่าๆแล้วนะ ผมเป็นห่วง...เอ๊ย ผมก็แค่อยากจะรู้ว่า ไอเด็กตั้วมันนอนรึยังก็เท่านั้นแหละ ผมเลยเดินไปที่หน้าห้องตัวแล้วใช้หูแนบแอบฟังอย่างคนโรคจิต ถามว่าผมได้ยินมั้ย...

     

    ไม่ได้ยิน - -“

     

    ผมก็เลยแอบเปิดประตูเข้าไปเลย

     

    แต่การเปิดประตูครั้งนั้นทำให้ผมรู้ว่า ผมไม่ควรจะเปิดมัน เพราะภาพที่ผมเห็น คือไอต่กับเด็กตั้วที่หน้าอยู่ชิดจนแทบจะจูบกันอยู่แล้ว

     

    ผมเดินออกจากห้องทั้งๆที่ยังไม่ได้พูดอะไรแล้วกระแทกประตูให้ดังที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งบนเตียงเหมือนครั้งก่อน

     

    ไม่นานนัก เสียงประตูเปิดเบาๆก็ดังขึ้น ไอต่อเดินเข้ามานั่งบนเตียงข้างๆผมแล้วใช้มือวางบนไหล่เบาของผม

     

    “มาร์ช มึงเป็นไรวะ”มันถามผม แต่ผมไม่รู้จะเอาคำตอบที่ไหนไปให้มัน

     

    “ไม่รู้ว่ะ”นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดของผม

     

    “มาร์ช มึงชอบตั้วใช่มะ”

     

    อะไรนะ กูเนี่ยนะชอบตั้ว มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน

     

    “มาร์ช คนนี้กูขอ”ไอต่อพูด

     

    “ไม่”ผมพูดอย่างไม่รู้ตัวเลยจริงๆนะ

     

    “แสดงว่ามึงชอบตั้วใช่มะ”มันถาม

     

    “ไม่ กูไม่รู้ กูสับสัน”

     

    ผมเป็นผู้ชายนะ จะไปชอบตั้วได้ไง ผมไม่ได้ปลี่ยนรสนิยมง่ายเหมือนไอต่อนะ

     

    “กู ไม่ได้ชอบตั้วหรอก”ผมตอบกลับไปทั้งๆที่รู้สึกหนักใจมากกับคำตอบ

     

    “เออ มึงไม่ได้เป็นอะไรก็ดีแล้วแหละ”มันพูดแล้วก็จากไป

     

    ถ้ากูไม่ได้เป็นไรอย่างที่มึงพูดก็ดีสิ

     

    ...

     

    อย่ามาตลก

     

    ผมไม่ได้ชอบตั้วหรอก

     

    มั้ง...

     

    จบกันแล้วสำหรับตอนนี้จ้า ขอโทษนะที่มาลงช้า ในตอนนี้พอเศษมากเพราะได้คนดีของไรท์มาช่วยแต่ง เขาชื่อกิ่งหลิว(กิ่งหลอน) เป็นเพื่อนในห้องของไรท์เอง ยังไงก็ต้องขอบคุณคนดีของไรท์ด้วยน้า ขอบคุณงาบ ^^

     

    อันที่จริง ไม่ได้จะขอบคุณหลิวอย่างเดียวหรอก ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่คอยติดตามและไม่ทอดทิ้งฟิคของไรท์ ขอบคุณทุกคอมเมน์และทุกกำลังใจที่มีให้ไรท์นะ

     

    ในตอนนี้ ครูมาร์ชก็ยังงงอยู่ว่า ตัวเองชอบตั้วรึเปล่า หรือจะปล่อยให้ครูต่อเอาไปแทนน้า...ติดตามจ้า

     

    ^0^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×