ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic มาร์ช - ตั้ว:YAOI]Trolling แกล้งผมปะเนี่ย?

    ลำดับตอนที่ #14 : Beach

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 445
      1
      16 เม.ย. 57

    My mind is black and blue

     

    It keeps pictures of you

     

    Now I know why

     

    Beach by San Cisco


    March's part


    ตอนนี้ผมนั่งอยู่อยู่ที่ห้องครับ โซฟาตัวเดิมนี่แหละ ส่วนคนร่วมห้องผมก็คนเดิมเหมือนกัน ไอต่อไงล่ะ


    นิคบอกผมว่าให้ทำตัวถ่อยเถื่อนเอาไว้ บอกว่าให้ได้มากกว่าระดับ 8 ซึ่งผมยังไม่ตรัสรู้ด้วยซ้ำว่าไอแต่ละระดับน่ะมันมีอะไรเป็นเกณฑ์ที่ตายตัว รึว่านิคติ๊งต่างขึ้นมาเอง แต่ผมก็พอจะคิดอะไรออกบ้างนะ


    ผมลุกขึ้นไปเอาบางอย่างที่แอบซื้อมาไว้เมื่อเย็นมาใส่จาน แน่นอนครับมันเป็นของกิน ซึ่งคนธรรมดาคงไม่อยากกินเท่าไหร่ ผมยกจานนั้นมานั่งข้างไอต่อที่โซฟาตัวเดิม เรียกร้องความสงสัยจากร่างสูงได้ไม่น้อย


    "อะไรอะเตง" ถรุย ดูพูดเข้าเถอะ เตง พูดออกมาได้ไง แต่ชั่งเหอะ จะพูดไรก็รีบๆพูด เพราะอีกไม่นานมึงได้ไปเตงกะนิคแน่


    "ลายเลือด มากินด้วยกันสิ"ว่าแล้วผมก็ตักมันเข้าปาก และ


    ฮุบ!


    ผมกลั้นใจกลืนลงไปแทนที่จะขย้อนออกมา ตามด้วยการทุบอกตัวเอง เข้าใจแล้วว่าทำไมคนธรรมดาถึงไมากินกัน


    ผมฝืนกินอาหารนรกนี่ไปเรื่อยๆจนไอต่อหันมามอง และ


    ผลั๊วะ!!!


    มันลุกขึ้นแล้วใช้หลังมือตบเข้าที่ใบหน้าบางหล่อๆของผมทันที


    "กูรับไม่ได้ที่แฟนตัวเองกินลาบเลือด เราเลิกกัน!!!" โอ้โห แค่ลาบเลือดเองนะ ง่ายไปมั้ย

    อ๊ะๆๆ อันที่จริงมันไม่ได้เป็นแบบเหตุการณ์ข้างบนหรอก อันนั้นน่ะผมคิดเอาเองว่าถ้าสำเร็จมันจะเป็นแบบนั้น แต่ที่จริง มันแย่มากต่างหาก...


    ผมฝืนกินอาหารนรกนี่ไปเรื่อยๆจนไอต่อหันมามอง และ


    ขวับ!!!


    - -"


    "แดกไม่เคยชวนกูนะ"แทนที่มันจะเป็นแบบที่ผมคิดไว้ กลับกลายเป็นว่า ไอัอาหารผีเปรตนี่คงจะอร่อยมากเลยสิ นะถึงแดกเข้าไปได้ ช้อนไม่ต้องใช้เลยนะ แม่งเอามือจ้วงๆเอาเลย


    "ซื้อจากไหนวะ อร่อยดี"มึงช่วยจัดการปากเปื้อนเลือดของมึงก่อนก็ดีนะ เห็นแล้วคนที่รับไม่ได้คือกูว่ะ


    "ก็ หน้าโรงเรียนน่ะ อร่อยเนอะ กินเยอะๆนะกูให้"เอาไปเหอะ กูให้จริงๆ ไม่ต้องมองตาขวางเลย

    T [] T


    อะไรวะ ไหนนิคบอกทำแบบนี้แล้วมันเถื่อนไง


    คงต้องใช้แผน B แล้วล่ะ


    นิคบอกว่า คนเรามักไม่ชอบคนโง่ ถ้าผมโง่ไอต่อก็คงไม่ชอบเหมือนกัน หึๆ ถ้าแผน B ไม่สำเร็จก็คงไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะ


    "เอ่อ ต่อ ฮึๆ"ผมเรียกชื่อมันมือก็พลางบีบนวดตามแขนของมันไปด้วย


    "มีอะไรล่ะ"


    "เอ่อ อยากกินไรมั้ย เดี๋ยวเค้าทำให้"ผมถามพร้อมยิ้มแห้ง มือยังคงนวดให้มันอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน


    "มีสิ อยากกินกระเพราไก่" โอเคกระเพราไก่


    "งั้น เดี๋ยวเค้าไปทำให้น้า"ว่าแล้วกูลุกขึ้นเข้าครัวทันทีทันใด

    ต่อไปก็เป็นขั้นตอนการแสดงความโง่


    "ต่อ มาช่วยทำหน่อยสิ" เสียงโทรทัศน์เงียบลงแสดงว่าถูกปิดโดยไอร่างสูง มันเดิมเข้ามาแล้วยืนพิงมินิบาร์ในครัวที่ทางคอนโดเขาจัดไว้ให้


    "จะให้ทำผัดกระเพราไก่ ต่อช่วยหยิบหม้อกับขาหมู และก็ใบสราแหน่ในตู้เย็นมาให้หน่อยสิ" หึๆ แค่นี้โง่พอรึยัง


    เฮ้อ...


    เสียงถอนหายใจยาวเป็นเสียงของร่างสูง มันเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบของที่ผมไม่ได้สั่งมา มันจัดการวางไก่ลงบนเขียงแล้วกอดผมไว้จากด้านหลัง ร่างสูงจับมือผมข้างหนึ่งให้ถือมีด ข้างหนึ่งให้จับเนื้อไก่ไว้ แล้วค่อยบรรจงหั่นเป็นชิ้นเล็กๆโดยที่มีมือของมันคุมมือผมอยู่


    "ทำผัดกระเพราไก่ ใช้ไก่ ไม่ใช่ขาหมู ใช้ใบกระเพราไม่ใช่สราแหน่ ใช้กระทะนะไม่ใช่หม้อ" เออ แบบนี้แหละที่กูต้องการ

    บอกเลิกกูสิ


    "อย่าไปทำตัวโง่ๆให้คนอื่นเห็นล่ะ เดี๋ยวก็โดนฉุดหรอก" อ่าว เป็นห่วงกูอีก กูไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี่เลยนะไอ้บ้า

    "แต่กูชอบนะ มีแฟนโง่ๆ กูได้หลอกไปกดง่ายๆ ฮ่าๆ" กลายเป็นการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวไปจนได้


    "เฮ้อ...ต่อ กูขอคุยไรด้วยได้ไหม"


    "ไม่ต้องหรอก กูรู้ว่ามึงต้องการอะไร นิคบอกกูแล้ว" อ่าว อีนุ้งนิค ร้ายกาจกวาที่กูคิดไว้อีก


    "มึงรู้?"ผมทวนอีกครั้ง


    "เออ แต่ที่กูไม่รู้ คือกูทำอะไรผิด ไม่รู้ทำไมมึงถึงอยากเลิกกับกู" ผมถึงกับพูดอะไรไม่ออกเลยหลังจากที่มันพูดจบ


    "งั้น กูไปละนะ มึงก็อย่าลืมเอาข่าวดีไปบอกตั้วล่ะ โชคดีนะเว้ย"มันตบหลังผมสองสามทีก่อนจะเดินออกไปจากห้อง แผนการชั่วร้ายอยู่ๆก็กลายเป็นว่ามาดราม่าใส่กูอีก (นี่เรียกแผนการชั่วร้ายเหรอเนี่ย)


    คืนนั้นผมแทบนอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย คิดว่าไอต่อจะรู้สึกยังไง คิดว่าผมทำไม่ดีต่อมันรึเปล่า ไอผมก็เลยนอนไม่หลับไปด้วยจนผมทนไม่ไหวและลุกออกจากห้องไป กะว่าจะไปหามันและปรับความเข้าใจ


    ผมยกกำปั้นขึ้นกำลังจะเคาะห้อง แต่เสียงดังอู้อี้ที่ฟังไม่ได้ใจความก็ดังออกมา ผมคามือไว้กลางอากาศแล้วตัดสินใจแนบหูลงกับประตูแทน แอบฟังชาวบ้านหน่อยไง เสียงที่ตอนแรกฟังไม่รู้เรื่องดังชัดขึ้นเป็นกองเลย เป็นเสียงนิคน่ะครับ


    "อ่ะ อ๊ะ พ..พี่ต่อ~ เจ็บนะ อะ อ๊า~~"


    - -"


    จบข่าว มะกี้ทำดราม่าใส่กู แป๊ปๆก็ทำตัวเป็นกระต่ายละ เล่นซะนิคร้องเสียงหลงเลยนะมึง ท่าทางนิคจะถวายเวอร์จิ้น


    เฮ้อ...เหนื่อยใจกับคนอย่างไอต่อ


    คืนนี้ขอนอนก่อนละกัน ง่วง ผมเดินกลับห้องซึ่งต้องผ่านหน้าห้องใครคนหนึ่ง


    ไหนๆก็ไหนๆ ไม่ได้เคาะห้องต่อก็เคาะห้องตั้วก็ได้วะ


    ก๊อกก๊อก


    ตั้วเปิดประตูออกมา ชุดหลวมๆบางๆดูเซ็กซี่มากจริงๆ มีที่เกาท้ายทอยเพราะความง่วงเงาชั่งดูน่ารักไร้เดียงสาอย่างบอกไม่ถูก


    พรั่บ


    ผมดึงตั้วเข้ามากอดไว้แน่น แน่นราวกับว่าไม่อยากให้คนตรงหน้าจากไปไหนเลย ร่างบางกอดตอบไว้เหมือนกัน ผมผละกอดออกก่อนจะปิดประตูห้องให้ตั้ว และเดินกลับห้องตัวเอง ไม่มีบทสนทนาใดๆทั้งสิ้น ใช้เพียงการกระทำเป็นการสื่อสารแทน


    แต่ผมคงนอนไม่หลับถ้าไม่บอกตั้ว ผมรีบเดินกลับไปที่หน้าห้องตั้วก่อนจะตะโกนว่า


    "ตั้ว!!!! เป็นแฟนกันนะ!!!!"


    ผมไม่รู้คำตอบอะไรทั้งสิ้น รีบเดินเข้าห้องแบกความขวยเขินกลับมา


    .


    .


    .


    วันนี้เป็นคืนวันศุกร์นะครับ ผมกับตั้วคบกันมาประมาณอาทิตย์กว่าๆได้แล้ว ราบรื่นครับ แต่เราสองคนยังไม่มีไรกันเลย ตั้วบอกยังไม่พร้อม ไม่เหมือนกับตอนไอต่อ แต่ที่ดูเร่าร้อนกว่าน่าจะเป็นไอต่อกะนิค ถ้าเอาหูแนบแอบฟังห้องมันตอนกลางคืน ผมว่าน่าจะมีโอกาสที่จะได้ยินอะไรไม่พึงประสงค์นะครับ พวกเราเคยอาศัยกันอยู่คนละห้อง แต่ตอนนี้เหลือ 2 ห้องแล้วครับ คือผมมาอยู่ห้องเดียวกับตั้วส่วนนิคมาอยู่ห้องไอต่อ


    ตอนนี้พวกเราอยู่กันในห้องของตั้วครับ ตกลงกันว่า จะไผทะเลกัน แล้วกลับคืนวันอาทิตย์


    "กูว่าไปหาดสวนสนดีกว่า คนน้อยดี บรรยากาศดีด้วย"ไอต่อเสนอความเห็นที่ฟังดูไม่ปัญญอ่อน


    "ก็ดีนะพี่มาร์ช ตั้วไม่อยากไปพัทยาอ่ะ พัทยาพวกแบบนั้นมันเยอะ"ผมเข้าใจว่าพวกนั้นของตั้วคืออะไร


    "พี่ต่อ อย่าลืมเอาเหล้าไปด้วยนะ"ไอต่อได้แต่พยักหน้ารับเมียมัน


    "โอเค ตกลงไปสวนสนนะ กูจะได้ศึกษาเส้นทางไว้"


    "โอเค!!!"ทุกประสานเสียงออกมา


    .


    .


    .


    "โอยขับรถจนเมื่อยเลย ถึงซะที"ใช่ครับ พวกเราถึงแล้ว เมื่อคืนผมติดต่อกับเจ้าของบังกะโลริมทะเลเพื่อขอจองไว้ 1 หลังแล้วครับ


    บังกะโลที่ผมเลือกเป็นแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คือมีห้องน้ำในห้องนอนห้องละห้อง มีระเบียงยื่นออกมาพอในั่งกินอะไรไปด้วยได้ชมวิลว์ทะเลไปด้วยได้ พวกเราเลยตกลงกันว่า ผมกับตั้วจะนอนห้องทางซ้าย ส่วนไอ้ต่อกับนิคจะนอนห้องทางขวา

    พวกเรามาถึงประมาณเที่ยงๆน่ะครับ แดดกำลังดีสมเป็นฤดูร้อน


    "พี่มาร์ช ตั้วกับนิคไปเล่นน้ำนะ" ตั้วมาขออนุญาตถึงที่ มีหรือจะไม่อนุมัติ


    "ก็ไปสิ อย่าลืมทาซันบล็อค SPF45 นะ"ก็ห่วงเรื่องผิวพรรณหน่อยไง แค่นี้ก็เข้มพอละแฟนผม ไม่อยากให้เข้มกว่านี้ล่ะ


    "ใจดีจัง"ตั้วพูดพร้อมยื่นมามันหยิกแก้มผมเบาๆ


    แล้วตั้วกับนิคก็ถอดรองเท้าออกแล้ววิ่งลงหาดไป ไอต่อมันบอกว่านั่งรถเหนื่อย - -" เลยไปพักในบ้านก่อน ตั้วกับนิคก็เล่นกันหนุกๆอยู่ สักพักไอต่อก็เดินบิดขี้เกียจออกมา


    "โอย เหนื่อยจนไม่มีแรงจะเดินแล้ว"แหม่ นั่งเฉยๆบนรถมันเหนื่อยมากใช่มั้ย?


    "เฮ้ย ไอเชรี่ยแม่ง!"ไอต่อสบถเสียงดังแล้วรีบดุ่มไปหาเด็กๆทันที

    ด้วยความตกใจก็เลยรีบวิ่งตามไปด้วยครับ ไอ้ต่อเข้าไปกระชากแขนนิคที่กำลังสาดน้ำเล่นกับตั้วด้วยหน้าตาดุดัน


    "โอ้ย อิพี่ต่อ เจ็บนะว้อย"เด็กน้อยตะโกนเสียงดัง พร้อมกับสีหน้าแสดงความสงสัยว่า กูทำอะไรผิด


    "ทำไมนิคไม่ใส่เสื้อ!!! แล้วใครสั่งให้ใส่กางเกงขาสั้นขนาดนี้!!! กับไปบังกะโลเลยนะ!!!" โอ๊ะโห่ว! ที่สุดของความหึง


    "เอ้า ถอดเสื้อเล่นก็ไม่ได้เนาะ กางเกงก็ไม่ได้สั้นมากก็เอาไว้เล่นน้ำตามเทรนด์ ยังจะมาว่ากันอีก"นี่ก็ไม่ยอมอีกคนครับ


    "ทีตั้วยังไม่เห็นร่านขนาดนี้เลย ทั้งนมทั้งหลังเนี่ยเก็บไว้ให้พี่ดูคนเดียวก็พอ ไม่เห็นต้องเอามาโชว์ชาวโลกแบบเนี่ยเลย" แวรง!!


    "พี่ต่อ!!!"ไอต่อถูลากถูกังแฟนมันกลับบังกะโล ผมกับตั้วได้แต่ยืนดูความโต่งของไอ้สองคนนี้แบบงงๆ


    "งั้น พวกเราสองคนกลับไปก่อนก็ได้นะ"ผมเอ่ยปากชวนตั้วกลับเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้ลากตั้วเท่านั้นเอง


    "โอเคครับ"


    "มันต้องแบบนี้สิ แฟนใครไม่รู้น่าร้ากน่ารัก ไม่ดื้อด้วย ^3^"ผมว่าแล้วจุ๊บแก้มตั้วเบาๆ ไม่สนใจสายตาคนอื่นหรอกครับ แค่เรารักกันก็พอ (อร้วก)


    ผมกับตั้วเดินมาถึงบังกะโล เสียงไอต่อกับนิคกำลังทะเลาะกันดังไปหมด และก็ไม่ใช่เรื่องถอดเสื้อขาสั้นด้วยล่ะครับ กลายเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมากกว่า ไม่เชื่อก็ลองฟังดูสิ


    "โว้~ ทำไมอ่ะ ก็นิคเป็นผู้ชายทก็ต้องมีกล้ามนิดๆเป็นธรรมดา ไม่ใช่ผู้หญิงนะจะได้อ้อนแอ้นปวกเปียกอ่ะ" กะอีแค่เรื่องงี่เง่า ตั้วก็มีกล้าม มีเยอะด้วยกูไม่เห็นบ่น


    "แล้วทำไมต้องมีด้วยล่ะ เป็นเคะไม่เห็นต้องมีเล้ยกล้ามอ่ะ"จะใครก็มีได้ทั้งนั้นแหละ


    "ที่พี่ต่อล่ะ ทำไมต้องใส่เหล็กดัดฟันด้วย ดูดีๆก็นารักนะ แต่ถ้าดูลึกๆมันก็ตลก!!!" - -"


    "ตลกแล้วเป็นเมียพี่มั้ยล่ะ??" ถึงกับเงียบกันทั้งคู่


    "พี่รักนิคนะ เพราะหึงไงถึงไม่อยากให้คนอื่นเห็น" ไอ้ผมก็ไม่รู้หรอกว่าข้างในเกิดอะไรขึ้น ได้ยินแต่เสียงพวกมันพูดกันงุบๆงิบๆ

    เย็นวันนั้น...


    ก็มาเที่ยวกันสี่คน ก็เลยมีเหล้าเล็กๆน้อยๆหน่อย แต่พอคนเราน่ะนะ ยิ่งดึกยิ่งดื่มยิ่งเมายิ่งดื่ม มีแค่ผมกับต่อเท่านั้นแหละที่ยังมีสติ ถามว่าทำไมถึงปล่อยให้เด็กมันดื่มเหล้าเหรอ ก็เพราะจะได้ให้มันรู้ว่า กินเหล้ามันไม่ดี เพราะตั้วกับนิคก็ไม่ค่อยได้กินเหล้าก่อนมา พอเกิดความอยากลองก็ลองไป มันจะได้รู้ แต่กะไอต่อนี่สิ


    "ที่รัก~ เหล้า อาวหล้าว~"นิคพอเมานี่ก็เปลี่ยนภาษาเลยนะ


    "ไม่ต้องแล้ว นิคเมาแล้วนะ"ไอต่อที่พยายามทำตัวเป็นผัวที่ดีกำลังพยายามหยุดนิค


    "ม่ายด้ายมาวน้า~~~อ๊า~"นิคล้มตัวลงไป เอาหน้าหนุนอกไอต่อเลย เมาแล้วยั่วแบบนี้คืนนี้ไม่รอดแน่เด็กเอ๋ย


    "อื้อ~อืม.."ตั้วที่เมาแล้วสงบเสงียบก็ฟุบนอนอยู่บนโต๊ะ แต่แบบนี้ก็ไม่ดีนะ อารมณ์ไม่ขึ้น ป่านนี้กายละเอียดของไอ้ต่อมันคงไปนอนรอนิคอยู่บนเตียงแล้วแหละ


    "ไอมาร์ช มึงช่วยกูเอาเมียกลับห้องดิ๊"มันกวักมือเรียกผมแล้วชี้ไปที่นิคที่นอนอยู่บนอกมัน


    "มึงก็เอามันกลับเองสิ นิคมันคงไม่หนักมากหรอก"ผมท้วงกลับไปเพราะผมก็มีของผมต้องรับผิดชอบเหมือนกัน


    "ป่ะนิค"ไอตัวลุกขึ้นช้อนตัวนิคขึ้นมา


    "ที่ร้าก~~"แล้วสองคนนั้นก็เข้าห้องไปแล้ว

    ผมคงไม่มีปัญญายกตัวขึ้น ตัวใหญ่ขนาดนนี้จะให้อุ้มแบบไอต่อคงไม่ไหว ผมหิ้วปีกตั้วที่ยังพอมีสติมาที่ห้องแล้วทิ้งไว้บนเตียงก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำสักหน่อย


    Tor's part


    "นิค ไปอาบน้ำไป"ผมออกคำสั่งหลังจากเดินออกมาจากห้องน้ำ


    "ม่ายอาว~ เค้าขอนอนนะ" - -"


    "นิค พี่นับหนึ่งถึงสามถ้าไม่ลุกไปอาบพี่จะอาบให้เองนะ"


    "..."


    "หนึ่ง"


    "..."


    "สอง"


    "คร่อก~"


    "เฮ้อ!!"


    ผมเดินไปที่เตียงที่มีเจ้าชายนิทรารอผมอยู่ ในที่สุดผมก็ต้องอาบให้ ใช่ว่าไม่อยากทำหรอกนะ

    ผมค่อยๆดึงเสื้อตัวบางเบาหวิวออก ร่างท่อนบนที่เปลือยเปล่าทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายดังเอื้อก ผมหันหน้าหนีแล้วหลับตาก่อนจะค่อยๆดึงกางเกงหลวมๆนั่นออก ตอนนี้สำหรับนิคเหลือแค่กางเกงชั้นในตัวเดียวที่เป็นปราการสุดท้าย แต่ผมพยายามไม่สนใจและยังหลับตาหันหน้าไปทางอื่นเหมือนเดิม ก่อนจะถอดกางเกงตัวเล็กบางนั้นออก


    "ฮู้~"ผมไม่อยากหันไปมองเด็กที่ยังนอนหลับคนนั้นอยู่เลย แต่ในเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้ว จะให้ผมใส่เสื้อผ้านิคกลับไปก็คงไม่ได้


    ผมอุ้มตัวร่างบางขึ้นมาเบาๆแต่ก็หวังว่าจะให้เค้าตื่นเผื่อจะเดินไปอาบน้ำเองได้ แต่ไอตัวเล็กยังแค่คงกึ่งหลับกึ่งตื่นประมาณว่า อุ้มขึ้นมาก็เรียกชื่อผมบ้าง ครางอื้อๆในคอบ้าง


    ผมวางนิคลงในอ่างอาบน้ำอย่างเบามือ ไฟในห้องน้ำส่องสว่างทำให้เห็นร่างที่นอนเปลือยเปล่าในอ่างอาบน้ำชัดเจน แก้มสีชมพูระเรื่อจากพิษเหล้า กลีบปากนุ่มอวบอิ่มสีแดง ผิวพรรณขาวที่จัดว่าเนียนละเอียดแบบนี้ เป็นคนที่ผมคิดว่าดูดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา


    ผมเปิดน้ำอุ่นลงอ่างให้ท่วมตัวร่างบาง น้ำคงพอทำให้นิคสร่างเมาได้สักหน่อย เพราะนิคเริ่มลืมตาปรือๆปริบๆแล้ว


    "นิคอาบน้ำไปนะ พี่วางเสื้อผ้าไว้ให้แล้ว"ผมว่าก่อนจะเดินออกไป

    หมับ!


    ร่างบางที่ยังนอนอยู่ในอ่างรั้งมือผมเอาไว้ สายตาที่มองมาช่วงดูเป็นปริศนา ไม่รู้ว่า Mr.Mystery ของเราต้องการอะไร


    "อาบน้ำ...ให้หน่อยสิ" ยั่วกูเปล่าววะ


    "เอาน่า อาบไปเองก่อนเถอะ พี่จะไปนอนละ"ผมว่าแล้วก็รีบแจ้นออกมาจากห้องน้ำทันทีก่อนจะเกิดเรื่องแย่ๆ ซึ่งอันที่จริงก็อยากให้เกิดนะแต่ไม่ใช่ห้องน้ำ


    ผมนอนอยู่บนเตียง ทั้งตัวมีเพียงบอกเซอร์ตัวเดียว ตัวเดียวจริงๆและพยายามข่มสติอารมณ์ตัวเองเอาไว้


    !!!!


    จู่ๆเตียงก็วูบลง นั่นหมายความว่านิคลงมานอนแล้ว


    "นิค"ผมเรียกชื่อ


    "หืม???"


    "มาเที่ยวสนุกมั้ย"ผมนอนตะแคงหันหน้าไปหานิคแล้วถาม นิคเมื่อได้ยินก็พลิกตะแคงมาหาผมเหมือนกัน


    "สนุก แต่จะสนุกมากถ้าถอดเสื้อแล้วก็ใส่ขาสั้นได้"ประชดเหรอ


    "แหม เดี๋ยวนี้หัดเถียงน้า นี่แน่ะๆ"ผมบีบจมูกร่างบางอย่างเอ็นดู เด็กน้อยได้แต่ใช้มือปัดปน เสียงอู้อี้ปนหัวเราะดังออกมาไม่หยุด เห็นแล้วอย่างแกล้งหนักๆ


    "ฮ่าๆ นิค"เมื่อทุกอย่างสงบลง พวกเรก็นอนหงายมองเพดาน


    "มีไรเหรอ"


    "นิค รักพี่รึเปล่า"ผมลุกขึ้นนั่งและตัดสินใจถามไปเพื่อฅความแน่ใจ เพราะผมใช้ชีวิตเสเพลมาตลอด แม้แต่กับไอมาร์ช ไม่แปลกที่มันจะอยากเลิกกับผม แต่สำหรับนิค ผมไม่อยากให้ผมเป็นคนแบบนั้นในสายตานิค เพราะผมจริงจังมากสำหรับคนนี้ คนสุดท้ายในชีวิตจริงๆ ไม่รู้ทำไมดวงตาของนิคถึงดึงดูดผมได้กระทั่งครั้งแรกที่ได้เห็น ครั้งแรกที่ได้สบตา ผมก็รู้สึกดีได้โดยไม่ต้องทำอะไร


    "รักสิ"นิคนั่งขึ้นตามแล้ว ทันทีที่พูดจบ ผมจัดการประกบเรียวปากสวยนั้นทันที กลีบปากนิคช่างนุ่มและน่าหลงไหล ผมส่งลิ้นเข้าไปไล่ต้อนในโพรงปากของร่างบาง ภายในช่วงหอมหวานจนไม่อยากจะหยุด ผมล้วงเข้าไปใต้เสื้อที่ผมเตรียมไว้ให้นิคใส่ ลูบขึ้นไปตามลอนกล้ามที่หน้าท้อง ขึ้นไปบนซี่โครงแกร่งก่อนจะใช้มือทักทายตุ่มไตสีหวานที่ชูชันอยู่หน้าอกงาม มือผมที่อยู่ที่อกนิคออกแรงดันร่างบางให้นอนลงอย่างเบามือและผละจูบออก


    "ขอนะ"ผมขอก่อน


    "ปกติไม่เห็นเคยขอเลย"นิคยังพัดติดตลก ตามด้วยเอามือคล้องคอผมแล้วดึงผมลงไปจูบอีกครั้ง


    คืนนี้...


    ...สนุกแน่ ^^


    March's part


    "อือ...อะ...อ๊า~~~" - -"


    พวกมึงจะทำเสียงดังรบกวนอารมณ์ทำไม ทำไมกูจะต้องมีอยู่ห้องติดกับมึงตลอด กลับไปถึงคอนโดกูจะแจ้งย้ายห้องข้อหา คนข้างห้องชอบทำเสียงรบกวนยามวิกาล


    ผมรู้ว่าตั้วยังไม่หลับ ประเด็นคือหลับไม่ลงมากกว่า มานอนฟังไอพวกกระต่ายข้างห้องเนี่ย เสียงอืออาที่ดังเป็นแบคกราวด์เริ่มปลุกบางส่วนในร่างกายผมให้ลุกขึ้น อันที่จริงมาทะเล บรรยากาศดีๆลมดีๆแบบนี้ผมก็หวังว่าจะได้ตักตวงความสุขกับตั้วเหมือนกัน แต่ในเมื่อตั้วไม่พร้อมเราก็ยอมจะรับฟัง


    "พะ~พี่ต่อ อะ! อ๊ะ~ %#+*$€?_@:-฿!:?&"


    แต่ไอเสียงคนข้างห้องมันทำให้ผมอิจฉามันมากๆ


    ผมว่าตั้วก็น่าจะรู้นะว่าบางส่วนในร่างกายผมกำลังตื่น เพราะผมก็กำลังนอนกอดตั้วอยู่เหมือนกัน กอดจากด้านหลังด้วย


    "อะ เอ่อ ตั้ว"ผมลองเรียกดู


    "ครับ"ยังไม่หลับแน่นอน


    พรึ่บ!! ผมพลิกตัวขึ้นครอบครองร่างกายตั้ว พวกเราสองคนประสานตากัน แสงไปจากหน้าต่างทำให้ผมสามารถมองเห็นใบหน้าแดงระเรื่อจากการเขินของตั้วได้


    "พี่รักตั้วนะ"


    "ตั้วรักพี่มากกว่า"


    "ตั้ว...ให้พี่ทุกอย่างได้มั้ย พร้อมจะให้พี่ได้ไหม" ตั้วหลบตาหนีทันทีที่ผมพูดจบ


    "คือ...พวกเราออกไปเดินเล่นกันดีไหมครับ"นอกเรื่องละ


    "ห้าทุ่มเนี่ยนะ"ผมหันไปดูนาฬิกาแล้วหันมาบอกตั้ว


    "อืม ข้างนอกไม่มีใครเลยนะ"


    "ไปก็ไป"


    พวกเราสองคนออกมาเดินลุยน้ำที่หาด ผมก็กินแห้วเหมือนเดิม ต่างจากไอ้เพื่อนชั่วกำลังกินนิคอยู่ในห้องนะ


    ผมพัดแรงๆทำให้เสื้อนอนบางๆของตั้วพัดพริ้วไปตามกระแสลมช่างดูน่าหลงไหล ไหนจะผมเผ้าและใบหน้าหล่อเหลาใต้แสงจันทร์นั่นอีก จะยั่วกูไปถึงหนาย~~~


    ผมเอื้อมมือไปจับมือตั้วไว้ พวกเราสองคนเดินไปตามหาดเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่มีคนเลยจริงๆทั้งๆที่บรรยากาศดีมาก เท้าที่เปลือยเปล่าสองคู่เดินจับมือกันลุยเกลียวคลื่นทีาแตกฟองแล้วไปเรื่อยๆอย่างไท่รู้จุดจบ ราวกับว่า พวกเราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป


    "ลมเย็นจัง หนาว"ตั้วพูดขึ้นมาเสียงสั่นๆ มือตั้วที่ผมถืออยู่ข้างหนึ่งดึงเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด


    "อุ่นนะ" ผมแกล้งให้เขินเล่นๆ


    "บ้า >\\\<"


    โหววๆๆๆ !!!!


    ตูม!!! ซ่า~~


    ระหว่างที่ยืนกอดกันกลมอยู่ ไม่เห็นว่ามีคลื่นลูกใหญ่มา อันที่จริงมันไม่เรียกว่าใหญ่หรอก มันแค่แรงมากกว่า แรงจนทำให้พวกเราเซลงไปล้มเลย โดยมีผมทาบทับอยู่บนร่างเล็ก เสื้อผ้าที่บางอยู่แล้วเมื่อเปียกก็ลู่ติดกับผิวหนังจนเห็นยอดอกสวยๆของตั้ว พวกสองคนยังอยู่ในท่าทางแบบนั้นเฉยๆไม่มีใครขยับ


    "พี่รักตั้วนะ"ว่าพลางจับมือไขว้นิ้วกับตั้วทั้งสองข้าง


    "แต่ตั้วรักพี่มากกว่า" ผมก้มลงประกบปากบางนั้น ร่างบางยอมอ้าปากออกนิดๆเมื่อผมใช้ลิ้นเลียเรียวปากนุ่มนั่นเบาๆแล้วแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงปากตั้ว ลิ้นเล็กนั่นงอขึ้นมาพัวพันอยู่กับลิ้นผมอย่างได้อารมณ์ ตั้วเบี้ยวหน้าหนีเพื่อละจูบออก ต่างคนต่างหอบหายใจตักตวงอากาศเข้าไปในปอด


    ผมลุกขึ้นยืนในขณะที่ตั้วยังนอนอยู่ ผมเอื้อมมือลงไปคาไว้กลางอากาศ


    หมับ!!


    เมื่อตั้วเอื้อมมือมาจับมือผมไว้ ผมก็ออกแรงดึงให้ร่างเล็กลุกขึ้น ก่อนที่พวกเราจะเดินจับมือกลับไปบังกะโลด้วยกันสองคน


    ...


    พวกเราเดินมาถึงบ้านพัก เสียงของไอต่อกับนิคเงียบไปแล้ว สงสัยจะเหนื่อยกันมากแล้วล่ะ จะต่อก็ไม่ไหว แต่ที่ยังค้างอยู่คืออารมณ์ผมนี่ไง


    พวกเราอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดอื่นที่เตรียมไว้ ผมที่จัดการตัวเองเสร็จก่อนก็มานอนรอบนเตียง ในสภาพที่มีแต่กางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว เลียนแบบไอต่อ เพราะคืนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ


    ตั้วเดินออกมาจากห้องน้ำ ใส่เพียงเสื้อกล้ามกับบอกเซอร์เหมือนกัน ใครๆก็คงใส่แบบนี้แหละ มันทั้งเบาทั้งสบาย สะดวกด้วยพอถึงเวลานั้น

    ตั้วลงมานอนข้างๆผม ใจผมเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆแสดงถึงความต้องการที่พลุ่งพล่านอยู่ในตัว


    ผมพลิกตัวจูบตั้วอีกครั้งหนึ่ง ร่างบางใช้แขนคล้องคอผมหัวลงไปต่ำลงแถมยังแอ่นตัวขึ้นถูกับผมนิดๆอีกให้ขนลุกเล่น ผมจัดการถอดเสื้อกล้ามและกางเกงของตั้วออก ร่างที่เปลื้องเปล่านอนขดทับอยู่บนผ้าห่มจนเห็นรอยยับดึงที่ผ้าห่ม ก่อนที่ผมจะค่อยๆสลัดบอกเซอร์ตัวเองทิ้งลงไปที่พื้นก่อนจะกระโดดไปคร่อมตั้วไว้


    "ให้พี่นะตั้ว ให้พี่นะ"


    "..."


    ในเมื่อตั้วไม่ตอบอะไร ไม่แม้จะพยักหน้าหรือส่ายหน้า


    ตั้วคง...ยังไม่พร้อมพ่ะมั้ง


    ผมค่อยๆทิ้งตัวลงมานอนข้างๆตั้วก่อนที่จะถูกรั้งแขนไว้


    "ทำเถอะ"เสร็จคำพูดนั้นของตั้ว ผมก้มลงจูบเด็กน้อยทันที มือทั้งสองข้างคอยลูบไล้บริเวณลำตัวและน่าอก ก่อนจะเลื่อนมือมาหยุดที่ยอดอกสีสวย ผมผละปากจากการจูบลงมาครอบครองตุ่มไตนั่นแทน ดูดดุดและใช้ลิ้นสะกิดไว้เบาๆให้เสียวเล่น


    "อ๊า~~"เสียงตั้วครางขึ้นเมื่อผมกัดที่ตุ่มแข็งนั่นเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว


    "เริ่มละนะ"นี่เป็นครั้งแรกของตั้ว เลยต้องบอกอะไรก่อนนิดหน่อย


    "..."ตั้วไม่ตอบอะไร ได้แต่พยักหน้าแล้วส่งยิ้มบางๆมาให้ เดี๋ยวจะเล่นให้ไอ้ต่อิจฉาสมกับที่ทำกับกูไว้เลย


    ...แล้วเสียงครางต่างๆของผมกับตั้วก็ดังขึ้นในคืนนั้นจากการกระทำของผมเอง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×