เทพอสูรมังกรมาร - นิยาย เทพอสูรมังกรมาร : Dek-D.com - Writer
×

    เทพอสูรมังกรมาร

    โดย It'sNoJokE

    เด็กข้างถนนคนหนึ่งที่ได้มีวาสนา เป็นที่พึงตาต้องใจตาแก่คนหนึ่ง ตาแก่ผู้เป็นยอดยุทธที่มีชื่อเสียงในวงการ และตาแก่คนนี้จะเป็นผู้ส่งเสริมให้เด็กน้อย ลบเส้นกั้นระหว่างธรรมะและอธรรม

    ผู้เข้าชมรวม

    39,436

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    39.43K

    ความคิดเห็น


    235

    คนติดตาม


    582
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 59 / 18:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื่องจากเป็นการขุดของปี 52 มารีไรท์ ดังนั้นพล็อตเก่าที่เคยเขียนไว้หายเกลี้ยงครับ ดังนั้นจะเขียนใหม่หมดแต่คงตัวละครเดิมๆ เอาไว้นะครับ

    เนื่องจากมีรีดเดอร์ท้วงมาว่าไรท์ใช้ชั่วโมงในการเขียน คิดว่าไรท์เขียนผิด ไรท์ขอบอกนะครับ ว่าไรท์ตั้งใจเขียนให้เป็นชั่วโมงเอง เนื่องจากเวลาแบบชั่วยามไรท์ไม่ถนัดกำหนดชั่วยามจริงๆ เมื่อก่อนเคยคิดจะใช้ชั่วยามอู่ แต่กลายเป็นว่าเวลามั่วไปหมด ดังนั้นจากนี้จะพยายามใช้ชั่วโมงให้น้อยที่สุด และบอกเวลาแบบครอบคลุมแทนนะครับ ส่วนเรื่องมาตรวัดหลายๆ อย่าง ไรท์ไม่ถนัดเลยจริงๆ ดังนั้นหากผิดพลาดประการใด สะกิดไรท์ได้เลยนะครับ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ในยุคสมัยที่เหล่าขุนนางตั้งตนเป็นใหญ่ ราชสำนักฟ่อนเฟะ การทหารอ่อนแอ เหล่าผู้มีวรยุทธกลับแตกแยกกันออกเป็นสองฝ่าย คือฝ่ายธรรมะ และฝ่ายอธรรม ทว่า ทั้งฝ่ายนธรรมมะและอธรรมกลับไม่มีความแตกต่างกัน

    เด็กข้างถนนคนหนึ่งที่ใช้วิธีการต่างๆ นานเพื่อความอยู่รอด ทั้งใช้เล่ห์เหลี่ยม ต้มตุ๋น หลอกลวง ลักล้วง จนในที่สุดก็โดนจับได้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันเป็นที่พึงตาต้องใจตาแก่ที่เป็นคนจับ ตาแก่ผู้เป็นยอดยุทธที่มีชื่อเสียงในวงการ และตาแก่คนนี้จะเป็นผู้ส่งเสริมให้เด็กน้อย ลบเส้นกั้นระหว่างธรรมะและอธรรม

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    หมายเหตุ : จริงๆ ไรท์เป็นพวกชอบอ่านนิยายแบบยาวๆ ไม่ค่อยชอบนิยายที่เปิดมาสิบห้าบรรทัดแล้วขึ้นตอนใหม่เพื่อเรียกยอดวิว ไรท์เลยติดนิสัยเขียนยาวๆ แล้วค่อยเอาลง ประจวบกับช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาไรท์ติดงานยุ่งมากๆ เลยไม่มีเวลาเขียนและเวลาอัพเลย โชคดีที่งานส่วนที่หนักๆ ได้ผ่านไปแล้วช่วงหลังของโปรเจคท์ไรท์จึงพอมีเวลาเขียนเพิ่มมาลง ดังนั้นขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านยังไม่ทิ้งไรท์ไปไหนนะครัชชชชชชช

    **********************************************************************************************************
    สำหรับคนที่คิดว่าไรท์ทิ้งงานนะครับ ไรท์ไม่ได้ทิ้งไปไหนหรอกครับ บอกเลยว่าไรท์ทำงานเป็นวิศวกรสายงานก่อสร้าง ดังนั้นงานจะเข้ามาเป็นช่วงๆ เช่นต้นโปรเจคจะยุ่งมาก กลางโปรเจคจะยุ่งมากที่สุด จะพอมีเวลามานั่งเขียนแค่ช่วงปลายโปรเจคใกล้ปิดงาน แต่ละโปรเจคกินเวลาราว 4-6 เดือน หรือบางโปรเจคจะนานกว่านั้น ยังไม่นับรวมโนเวลและเกมที่ดองเอาไว้จนเค็ม ขนาดเรื่องเดียวกันกับข้าวได้สามชาม ดังนั้นถ้าว่างก็จะออกรัวๆ หลายๆ ตอน แต่ถ้าไม่ว่างก็ดองงงง ครับ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น