ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic_Reborn ] [ yaio G27 ] ชีวิตในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 8 : บทประพันธ์แห่งความสุข

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      7
      26 ธ.ค. 53

    ตอนนี้ ก็เริ่มเย็นมากแล้ว... การเข้าฐานก็คงจบลงเพียงแค่ 7 ฐาน เท่าันั้น...

    พรุ่งนี้ก็คงต้องประชุมผู้ปกครอง และต่างๆนาๆ

    ผมรู้สึกว่า ปู่จี กำลังต้องการปลอบใจผม... ผมหวังอย่างนั้น... ผมรู้สึกดีเมื่อมีเขาอยู่เคียงข้าง......

    ดีมาก และดีเกินไป..... เขาเจิดจ้าเกินไปสำหรับผม....

    " กลับกันเถอะ สึนะ.... "

    ปู่จี เรียกผมที่ยืนเหม่อ เขาจับมือผมและพาเดินตามคนอื่นไป....

    " ครับ... "

    ผมได้แค่ยิ้มแห้งๆให้เขา และเดินตามไปอย่างเดียว 

    ผมคงต้องเลิกคิดมากได้แล้ว...

    ใช้เวลาตอนนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุดดีกว่า.....


    " ปู่จีครับ.... " ผมเรียกเขาเบาๆ " ? " 

    เขาหันหน้ามาเอียงคอนิดหน่อย ซึ่งแปลได้ว่า ' มีอะไรหรอ? ' ผมก็ได้แต่ยิ้ม แต่คราวนี้ผมยิ้มกว้าง

    " ผมไม่เป็นอะไรแล้วครับ ! "

    ผมพูดพร้อมกอดแขนปู่จี หัวก็ไปหนุนไหล่ของเขา

    ขอให้เวลาตรงนี้ให้คุ้มค่าที่สุดก็พอ..แล้ว สินะ?

    " อื้ม~! "

    ปู่จีตอบพร้อมยิ้มกว้าง หน้าบาน มือเขาขยี้หัวของผม

    ตอนนี้พวกเรา เดินมาถึงที่พักกันแล้ว เขาให้พวกผมไปอาบน้ำก่อนที่จะมารวมตัวกันที่ห้องโถงแล้วรับประทานอาหาร

    ห้องอาบน้ำที่นี่เป็นห้องน้ำแยก ชาย หญิง 

    แต่สิ่งที่ผมกลัวที่สุดก็คือ....

    " ฮ๊า~!! เขาจะได้อาบน้ำกับคุณจี แล้ว อะอร๊างง~!! เขาจะจ้องทุกส่วนให้ดูเลย!!! "

    " อร๊ายยย~! เค้าจะเอากล้องไปถ่ายรูปคุณจี~!! "

    " เค้าอยากโดนอุ้ม~!! "

    " กรี๊สสสส!! พวกเธอดูพูดซะสิ! เสื่อมเสีย!! เสื่อมมมม!! "

    " เธอว่าอะไรน๊ะ!! "

    เหล่าชะนี กะเทย ล้อมวง เม้าท์กันถึงเรื่องต่อไปที่จะอาบน้ำ ( ถึงมันเป็นกะเทยก็เป็นผู้ชายนะเออ )

    " ปู่จีครับ.... ดูท่ืาปู่คงจะแย่นะครับเนี่ย ^_^ คิก คิก คิก "

    ผมแอบหัวเราะในลำคอ ถ้าปู่จีไปอาบด้วยได้เป็นเป้าสายตาของเหล่า ชะนี คิงคอง กอริล่า แน่ๆ

    " นั่นนะสิ = =..... งั้นเดียวปู่ไปอาบห้องส่วนตัวแล้วกัน "

    " ก็ท่าจะปลอดภัยนะครับ "

    ผมพาปู่จีไปเข้าห้องน้ำส่วนตัว ก่อนที่ตัวเองจะไปอาบน้ำ โชคยังดีที่พวกกะเทยไม่สนใจผม ไม่งั้นละก็.....

    " เฮ๊อ~!! "

    ตอนนี้ก็ 6โมง 40 แล้ว ผมใส่เสื้ออย่างเร่งด่วน เพราะเขานัดกันตอน 1 ทุ่มตรง

    ผมใส่ชุดลำลอง ที่ทางเขาเตรียมมาให้ เป็นชุดยูคาตะ ของผมสีขาว ส่วนของปู่จี สีดำ ( ท่านเหมาะกับสึดำ! )

    " กะแล้ว! ปู่จีใส่สีดำขึ้น " ผมพูดโพลงไป พอพูดจบผมก็ตกใจมาก

    เราพูดไปได้อย่างไร?

    ปู่จีไม่ได้่ว่าอะไร เขายิ้มและกระซิบข้างหูผมว่า " สึนะใส่ก็น่ารักกมากเลยนะ "

    กรี๊สสสสสสสส!!!! ( เสียงในใจทูน่า )

    ผมได้แต่พูดว่า " ขอบคุณครับ " แล้วก็เดินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงไปที่ห้องโถง 

    " เอาล่ะ กำหนดการของวันพรุ่งนี้คือ บลาๆๆๆๆๆๆ~! " อาจารย์สวดยาวอีกแล้ว =[ ]=!!

    " เข้าใจไหมครับ? งั้นก็เชิญรับประทานอาหารได้ครับ! "

    อาจารย์พูดจบผมก็ใช้ตะเกียบคีบปลามั้ง อะไรมั่ง แล้วกินอย่างเอร็ดอร่อย " อร่อยดีนะครับ ปู่จี~! "

    ผมพูดพร้อมพลางมองไปทางปู่จี ตอนนี้มือเขาถือตะเกียบ อีกมือถือจานข้าว แล้วนั่งนิ่ง....

    " เอ่อ..... ปู่จีครับ? "

    ผมเรียกเขา " หะ มีอะไรหรอ? " 

    " ทำไมยังไม่กินละครับ อร่อยน๊า~! " ผมพูดพลางเอาปลาใส่ปาก เคี้ยวง่ำๆ ( เหมือนกำลังยั่วน้ำลายปู่จี )

    ปู่จีได้แต่พยักหน้า แล้วค่อยๆเอาตะเกียบไปคีบปลา มือนะสั่น กึก กึก กึก

    ระ หรือว่า.....

    หรือว่าปู่จี....


    [ Giotto Talk  ] 


    ผมใช้ตะเกียบไปเป็น!!!!!

    ผมพยายามไม่ทำตัวขายหน้ากับ สึนะ พยายามคีบปลามาให้ได้ ( พอเข้าใจความรู้สึกค่ะเพราะใช้ไม่เก่งเหมือนกัน : IKTSUMU )

    " หรือว่า? ปู่จีจะใช้ตะเกียบไม่เป็น "

    // กึก!! //

    " อะ เอออ ปู่อยู่ที่อิตาลี่นะ เลยไม่ถนัดใช้ตะเกียบ " ( มุขเดียวกับดีโน่ )

    " งั้นหรอครับ? "

    " อือ "

    ยังไม่อยากเสียฟอร์ม ต่อหน้าสึนะหรอกนะ แต่ใช้ไม่เป็นจริงๆ

    " จับแบบนี้นะครับ " " เอ๊ะ? "

    สึนะพูดพร้อมจับมือผมให้ผมคีบแบบนี้ " แล้วก็คีบขึ้นมาแบบนี้นะครับ " สึนะใช้มือน้อยๆรองมือของผม

    เป็นสุขที่สู๊ด!!!!!

    " แบบนี้สินะ..อ๊ะ! "

    ผมก็คีบมาอย่างดีเหมือนเข้าใจ ปลาตกไปเสียแล้ว... " ฮะ ฮะ ฮะ ไม่เป็นไรหรอกครับ ! "

    " ฮือ T^T "

    ผมได้แต่นั่งเคลียด แค่ตะเกียบยังคีบไม่ได้ จะมีหน้าไปดูแลเดชิโม่หรอ!!!!!!!!!

    " งั้นเดียวผมป้อนให้นะครับ "  

    สึนะพูดพลางเอามือคีบปลา ในจานของผมแล้วก็ป้อน(ยัด)ให้ทันที

    " ขะ ขอบคุณ "

    ตอนนี้ผมได้แต่หน้าแดง นิดหน่อย

    แล้วก็กินข้าวอย่างปกติ แต่ดีมากตรงนี้สึนะกำลังป้อนให้ผมอยู่ 


    -----------------------------------

    IKTSUMU :

    จบด้วย เทกของปู่จีอีกแล้ว !! ต่อไปจะไม่มีและ!!

    ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์นะค่ะ

    สึนะเป็นพวกคิดมากค่ะ บางทีก็เคลียดจนนอนไม่หลับก็มี จนกลายเป็นนิสัยส่วนตัว

    ส่วนปู่จี แกไม่ค่อยหลุดนะค่ะ แต่เราแต่งให้รั่ว =w= !!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×