ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำศัพท์ ภาษาอังกฤษในหมวดต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : ในห้องน้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68.36K
      161
      6 ก.ค. 50

    ในห้องน้ำ
    (In  the  Bathroom)

    backbrush                    (แบ็ค-บรัช)                    แปรงถูหลัง
    bath  mat                      (บาธ-แม็ธ)                    พรมเช็ดเท้า,  ผ้าเช็ดเท้า
    bathtub                         (บาธ-ทับ)                      อ่างอาบน้ำ
    basin                             (เบ-ซิ่น)                        อ่างล้างมือ,  อ่างล้างหน้า
    bidet                             (ไบ-เด็ท)                      โถปัสสาวะ
    cabinet                          (แค-บิ-เน็ต)                  ตู้เก็บของ
    faucet                            (ฟอ-เซ็ท)                     ก๊อกน้ำ
    heater                            (ฮีท-เทอร์)                   เครื่องทำความร้อน
    shampoo                        (แชม-พู)                      แชมพู / ยาสระผม
    shower                           (ชาว-เวอร์)                  ฝักบัวอาบน้ำ
    shower  cap                   (ชาว-เวอร์-แค็พ)          หมวกคลุมผมอาบน้ำ
    sink                               (ซิ้งคฺ)                            อ่างล้างมือ,  อ่างล้างหน้า
    soap                              (โซพ)                           สบู่
    sponge                          (สพันจฺ)                         ฟองน้ำถูตัว
    talcum  powder             (ทัล-คั่ม-พาว-เดอร์)      แป้งฝุ่นโรยตัว
    tap                                (แท็พ)                            ก๊อกน้ำ
    toothbrush                     (ทูธ-บรัช)                      แปรงสีฟัน
    toothpaste                     (ทูธ-เพสทฺ)                   ยาสีฟัน
    toilet  bowl                    (ทอย-เล็ต-โบลวฺ)         โถชักโครก
    toilet  paper                  (ทอย-เล็ต-เพ-เพอร์)     กระดาษชำระ
    towel                            (ทาว-เอ็ล)                     ผ้าขนหนู,  ผ้าเช็ดตัว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×