ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic SNSD TaeNy My Bear

    ลำดับตอนที่ #1 : My Bear Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.12K
      1
      4 ก.พ. 55


    23.00 ณ หอพักโซชิ


    "ทุกคนๆๆ พรุ่งนี้อย่าลืมไปดูละครเวทีที่ฉันแสดงนะ รอบแรกอ่ะฉันอยากมีกำลังใจ" ฟานี่พูดกับสมาชิกใจวงที่ตอนนี้กำลังนั่งรับประทานอาหารค่ำ(?) กันอยู่
    "แทแท ไปดูเค้านะ " ฟานี่หันไปพูดกับคนรัก
    "ไปแน่นอนอยู่แล้ว แฟนแทเล่นเป็นนางเอกเลยนี่ " แทยอนพูดพร้อมกับเอาหน้าเข้าไปใกล้ทิฟฟานี่
    ตอนนี้ทิฟฟานี่แก้มแดงเป็นมะเขือเทศพร้อมกับรอยยิ้มตาปิดให้กับแทยอน
    "แทแทน่ารักที่สุดเลย" ทิฟฟานี่เอ่ยบอกแทยอนพร้อมกับหอมแก้มไปฟอดใหญ่
    "โอ๊ย! มดกัด" ยูริเอ่ยแซว
    "ทำอะไรไม่เกรงใจน้องนุ่งมั่งเล๊ย คนเค้าอิจฉาน่ะรู้เปล่า" ยุนอาแซวต่อ ทำเอาแทยอนและทิฟฟานี่เขิน
    "อ่ะๆ รีบๆกินสิข้าวอ่ะ เย็นหมดแล้ว" ทิฟฟานี่บอกแก้เขิน
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ
    "ซันนี่อา~ วันนี้นอนคนเดียวไปก่อนนะ" แทยอนบอกรูมเมทตัวเล็กที่ตอนนี้กำลังนั่งดูทีวีอยู่
    "อือ" ซันนี่ตอบสั้นๆ

    "ไม่โกรธนะ?"

    "อือ"

    "แน่นะ?"

    "อือ"

    "ทำไมพูดแต่ อือ อือ อือ อ่ะ ถ้าโกรธเดี๋ยวฉันนอนด้วยก็ได้"

    "อะไรของเธอ แทยอน ฉันดูหนังอยู่จะให้ฉันพูดอะไรมากมายล่ะ ดูหนังไม่รู้เรื่องกันพอดี" ซันนี่เหวี่ยง 555

    "อ่อ ขอโทษ แหะๆ" แทยอนพูดพร้อมกับยิ้มหวานให้
    "แทแท จะนอนก็เข้ามานะ ฟานี่ไปอาบน้ำก่อนละ"  ทิฟฟานี่บอกกกับสามี?
    "ค้าบบบบบบ" แทยอนตอบ
    .
    .
    .
    ผ่านไป 20 นาที
    "จบแล้ว~ แทยอนเธอจะดูต่อมั๊ย? ฉันจะไปนอนละ คนอื่นเค้านอนกันหมดแล้ว เหลือแต่ฉันกับเธอนี่แหละ" ซันนี่เอ่ย
    "ไม่อ่ะ ไปนอนก(อ)ดหมีดีกว่า" แทยอนพูดพร้อมกับทำหน้าทะลึ่ง
    "ย่ะ!" ซันนี่เอ่ยแล้วเดินเข้าห้องไป
    .
    .
    .
    ในห้องของทิฟฟานี่
    "หมีจ๋า แทมาแล้วจ่ะ ♪" แทยอนร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี
    "อือ ฟานี่นั่งอ่านหนังสือรอตั้งนาน" ทิฟฟานี่บ่น

    "รอทำไมหรอจ๊ะ หรือว่ารอ......"

    "ก็รอนอนพร้อมกัน คิดอะไรอ่ะแท" ฟานี่ดักไว้ก่อน 5555

    "หาไรทำก่อนนอนมั๊ยจ๊ะที่รัก" แทยอนยั่ว

    "..................." ไม่มีคำตอบ

    "ไม่ตอบแปลว่าตกลงนะ" แทยอนพูดพร้อมกอดฟานี่ไว้แน่นแล้วจูบไปที่ปากทิฟฟานี่อย่างนุ่มนวล ผลักทิฟฟานี่ลงบนเตียงช้าๆ
    มือเรียวเคลื่อนไปที่เสื้อผ้าของทิฟฟานี่อย่างรวดเร็ว ไม่นานเสื้อผ้าก็ถูกถอดออกไปจนหมด    .. (ไปจิ้นกันต่อเองนะ) ..
    .
    .
    .
    เช้าวันต่อมา ทุกคนออกจากหอพักและไปงานตามตารางงานปกติ
    "ขอบคุณที่ตั้งใจทำงานนะคะ" โซนยอชิแดกล่าวขอบคุณทีมงาน
    "เดี๋ยวฟานี่จะต้องไปแล้วนะ อย่าลืมไปดูล่ะ อีกครึ่งชั่วโมง" ทิฟฟานี่บอกคนรักพร้อมกับหอมแก้มไปอีกฟอดใหญ่ๆ
    "บอกแต่แทยอน ไม่เห็นบอกพวกเรามั่งเลย" ซูยองเอ่ยแซว
    "ก็ชวนเมื่อวานแล้วไง ไปกันนะๆๆๆๆๆ" ทิฟฟานี่อ้อนตาปิด
    "เออๆ เดี๋ยวไปดู รีบๆไปเตรียมตัวสิ" ซูยองบอกทิฟฟานี่
    "จ้าาาาา" ทิฟฟานี่เอ่ยพร้อมกับเดินขึ้นรถตู้ไป
    .
    .
    .
    ครึ่งชั่วโมงต่อมา ณ โรงละคร(อะไรสักอย่าง)
    เมื่อละครเริ่ม "นั่นไงๆ พี่ฟานี่ออกมาแล้ว" ยุนอาพูดอย่างตื่นเต้น
    "สวย~" แทยอนนั่งเพ้ออยู่คนเดียว
    "แฟนใคร ใครก็ว่าสวย สิก้าสวยที่สุดในโลกกกกกกกกกก" ยูริเริ่มเกรียน 555
    "ยูริ! จะมาดูละครหรือจะมาคุย?" สิก้าเอฟเฟคใส่ยูริทันที
    ".........." ยูริไม่กล้าเถียง
    ละครเล่นไปเรื่อยๆ จนถึงฉาก "จูบ"
    พอฉากถึงฉากจูบแทยอนนั่งอึ้งไปสามวิ.
    O_O >>หน้าสมาชิกโซนยอชิแดที่เห็นฉากจูบของทิฟฟานี่
    "ไม่น๊าาาาาาาาาาา" แฟนๆส่งเสียง
    .
    .
    .
    หลังจากจบการแสดง 20.00 น.  บนรถตู้
    "ทุกคน ฉันเล่นเป็นไงบ้าง" ทิฟฟานี่ถามสมาชิกในวง
    "เริ่ดมากกกกกก" เจสสิก้าตอบ
    "พี่ฟานี่น่ารักมากเลยค่ะ เล่นได้ถึงบทมาก" ซอฮยอนตอบ
    "สนุกมากเลยฟานี่" ซูยองตอบ
    "แทแท เค้าเล่นเป็นไงบ้างอ่ะ" ทิฟฟานี่ถาม
    "......................." ไม่มีสัญญาณตอบรับ
    "คิม แทยอน!" ทิฟฟานี่เน้นเสียง
    "หะ หะ. ." แทยอนสะดุ้งเล็กน้อย
    "เค้าถามว่า เป็นไงบ้าง เค้าเล่นสนุกมั๊ย" ทิฟฟานี่ถามอีกครั้ง
    "ก็...ก็ดี สนุกดี" แทยอนตอบแบบเรียบเฉย
    "หิวแล้วอ่ะ ไปทำอะไรกินกันที่หอพักดีกว่าเนอะ" ทิฟฟานี่ถามสมาชิกพร้อมกับบอกให้คนขับรถแวะซูเปอร์มาเก็ต
    ทิฟฟานี่ยังไม่เอะใจกับอาการนิ่งเฉยของแทยอน
    "แทยอนอยากกินไรอ่ะ เดี๋ยวเค้าจะซื้อไปทำ" ทิฟฟานี่ถามคนรัก
    "อะไรก็ได้" แทยอนตอบ

    "เป็นอะไรป่าว?"

    "ป่าวนี่ แค่ง่วงนอน" แทยอนตอบพร้อมกับยิ้มน้อยๆไปให้ทิฟฟานี่

    "งั้นเดี๋ยวเค้ามานะ ป่ะพวกเรา" ทิฟฟานี่พูดชวนสมาชิกเข้าไปซื้อของในห้าง ปล่อยให้แทยอนนั่งรออยู่ในรถ
    .
    .
    .
    ณ หอพักโซชิ
    "อ่า~ เสร็จแล้ว อาหารเต็มโต๊ะเลย" ทิฟฟานี่พูด
    "พวกเรา มาชนแก้วฉลองให้ฟานี่หน่อยเร๊วววว" ซูยองบอกสมาชิกพร้อมกับยกแก้วไวน์ขึ้นมา
    เกร๊ง! (เสียงชนแก้ว) "ทิ พา นี่ จัง!" ทุกคนพูดพร้อมกัน ยกเว้นแทยอน
    "แทแท ไม่ยินดีกับฟานี่เหรอ" ทิฟฟานี่ถาม

    "............" ไม่มีคำตอบ
    แทยอนยิ้มน้อยๆให้กับฟานี่ แล้วยกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม
    เวลาผ่านไปสองชั่วโมง
    สมาชิกได้เปิดเพลง และร้องเพลงฉลองกันอย่างสนุกสนาน ยกเว้นแทยอน(อีกแล้ว)
    แทยอนได้แต่นั่งดื่มไวน์ไปเรื่อยๆ จนหน้าแดง (เมาค่ะ)
    "ซันนี่ ฉันไปนอนก่อนนะ" แทยอนพูดกับซันนี่

    "วันนี้ไม่นอนกับฟานี่เหรอ" ซันนี่ถาม

    "ไม่อ่ะ"

    "มีอะไรกันป่าว ทะเลาะกันเหรอ"

    "ป่าวนี่ ฉันไปนอนละนะ" แทยอนตอบพร้อมกับเดินไปที่ห้อง
    ซันนี่เดินไปหาทิฟฟานี่แล้วถามว่า "ฟานี่ แทยอนเป็นอะไรอ่ะ ไม่เห็นคุยกับใครเลย"
    "แทแทบอกว่าง่วงน่ะ" ทิฟฟานี่ตอบ
    "วันนี้แทยอนนอนห้องฉันนี่ ปกติจะไปนอนห้องเธอ" ซันนี่บอกทิฟฟานี่
    "เดี๋ยวขอฉันเข้าไปดูหน่อยนะ" ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับเดินไปที่ห้อง
    .
    .
    .
    ห้องของแทซัน
    แทยอนที่เพิ่งอาบบน้ำเสร็จ เดินออกมาจากห้องน้ำ
    "แทแท" ฟานี่เรียกคนรัก

    "หือ?"

    "เป็นอะไรหรือป่าว วันนี้ไม่ค่อยสดใสเลยนะ"

    "ป่าวนี่" แทยอนตอบพร้อมทำหน้าเฉย

    "ไม่จริงอ่ะ แทแทงอนอะไรเค้าหรอ"

    "รู้ตัวแล้วเหรอว่าแทงอนอยู่อ่ะ" แทยอนพูด

    "นั่นไง! งอนจริงๆด้วย งอนเรื่องอะไรบอกฟานี่ได้มั๊ย"

    ".............."

    "หรือว่า..... เรื่องจูบ ^^"

    ".............." แทยอนยังเงียบเหมือนเดิม

    "ถูกใช่มั๊ยล่ะ? แทยอนอา~ มันเป็นแค่งานนะ คิดเล็กคิดน้อยไปได้" ทิฟฟานีพูดอ้อนๆ

    "ก็เค้าไม่ชอบนิ! ฟานี่เล่นตั้งกี่รอบ จูบกี่รอบ" แทยอนยังงอนต่อ

    "แล้วจะให้เค้าทำไงล่ะคะ" ทิฟฟานี่อ้อนต่อ

    "ไม่รู้" แทยอนตอบเรียบๆ
    ทิฟฟานี่ไม่พูดอะไร เดินออกไปนอกห้องแล้วปล่อยให้แทยอนอยู่คนเดียว
    .
    .
    .
    "ซันนี่ วันนี้เธอนอนห้องฉันไปก่อนนะ ฉันมีเรื่องต้องคุยกับแทยอน" ทิฟฟานี่ขออนุญาตซันนี่

    "อือ~" ซันนี่ตอบ เพราะว่าตอนนี้ซันบันกำลังมาค่า 555

    "แต๊งกิ๊วจ๊ะเพื่อนรัก" ทิฟฟานี่ขอบคุณซันนี่พร้อมกับจุ๊บแก้มไปหนึ่งที

    "ไม่เป็นไรเพื่อน ทำที่นอนฉันยับแล้วปูใหม่ให้ด้วยล่ะ ฮ่าๆๆ" ซันนี่พูดแบบเมาๆ

    "ทะลึ่ง!" ทิฟฟานี่พูด
    .
    .
    .

    _______________________________________________________________

    Short fic เรื่องแรกค่า แต่ยังไม่จบ กลัวจะยาวเกิน 55555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×