บ่วงโศก - นิยาย บ่วงโศก : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงโศก

    บ่วงรักอันหอมกรุ่นบรรจงสร้างขึ้นด้วยหัวใจ หากชีวิตหลงแต่งงานคือความสุขสมหวัง หากสายใยคือพันธนาการรักอันอบอุ่นใจ หากมื่อทุกสิ่งกลับต้องพังลงเมื่อบนเส้นทางรักไม่ได้มีแค่คำว่าเราแค่สองคน การเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนไปของเขา จะนำมาซึ่งความเจ็บปวดที่เธอจะได้รับ

    ผู้เข้าชมรวม

    112,507

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    112.5K

    ความคิดเห็น


    618

    คนติดตาม


    413
    จำนวนตอน : 63 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 61 / 01:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    บ่วงโศก

     ***************************************

    บ่วงรักอันหอมกรุ่นบรรจงสร้างขึ้นด้วยหัวใจ หากชีวิตหลังแต่งงานคือชีวิตที่สุขสมหวัง หากสายใยรักคือพันธนาการอันอบอุ่นที่จะผูกพันใจ

     

    ทว่าสิ่งเหล่านี้คงเป็นเพียงจินตนาการของความเพ้อฟันเท่านั้นกระมัง ชีวิตหลังแต่งงานของปริศนวดีถึงได้พบเจอแต่ความเจ็บปวด ชีวิตที่ไม่ได้เป็นจริงเหมือนดังนิยายหากจะถอยหรือวิ่งหนีออกไปคงจะไม่เป็นผลดีแน่ หากเมื่อบนเส้นทางนี้ยังมีแก้วตาดวงใจที่เปรียบเสมือนเป็นพันธนาการสุดท้ายที่ทำให้ชีวิตเธอต้องผูกติดไว้กับบ่วงร้าย


     

    บ่วงรักที่กลับกลายเป็นบ่วงร้าย อีกหนึ่งปมในอดีตที่ผูกพันให้ทุกชีวิตหลงกลเดินเข้ามาในกลเกมแห่งความทรมาน ทว่าหากทนบ่วงร้ายนี้กระมังที่จะนำพาทุกคนไปสู่โศกนาฏกรรมแห่งชีวิตที่สุดแสนน่าเวทนา จุดจบแห่งความสูญเสียคงจะไม่เกิดหากเมื่อเธอเลือกที่จะตัดใจเดินออกไปจากชีวิตเขา ชีวิตคู่ที่ไม่ได้มีแค่คำว่าเราสองคน

     

     ตราบใดที่ฟ้ายังสว่าง เมื่อนั้นชีวิตก็ย่อมมีความหวัง

     

     

     



          นิยายเรื่องนี้บรรจงสร้างขึ้นเพื่อสะท้อนชีวิตของครอบบครัว สะท้อนให้เห็นถึงชะตากรรมของผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงที่ยอมทนได้ทุกอย่างก็เพื่อแก้วตาดวงใจน้อยๆ แก้วตาดวงใจที่เปรียบเสมือนเป็นความหวังสุดท้ายให้เธอต้องลุกขึ้นสู้ หากเมื่อสามีไม่ดี เธอก็พร้อมที่จะตีตัวออกห่าง ทว่าสิ่งเดียวที่เธอตัดขาดไม่ได้นั่นก็คือสายใยแห่งรัก










             ณปภัทขอให้ผู้อ่านทุกท่านจงมีความสุขในการอ่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะได้รับสิ่งดีๆกลับไปจากสาระบันเทิงของเรื่องราว แม้จะไม่ใช่นิยายรักสีขาว หากแต่เป็นแค่นิยายรักหลากสีที่ถูกแต่งแต้มขึ้นด้วยองค์ประกอบต่างๆ จนกลายเป็นความสุขสว่างที่สวยสดงดงามแฝงไว้ด้วยแง่คิดดีๆ



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น