ใยปรารถนาซาตาน - นิยาย ใยปรารถนาซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    ใยปรารถนาซาตาน

    เพราะคำว่าครอบครัว สำหรับเด็กคนหนึ่งมันสำคัญ เธอจึงยอมทำทุกทาง เพื่อที่จะให้ครอบครัวของเธอยังคงอยู่ เพื่อดวงใจดวงน้อยของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    470,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    470.19K

    ความคิดเห็น


    1.49K

    คนติดตาม


    3.11K
    จำนวนตอน : 10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 61 / 14:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุ.....  
                    >>>>ไรท์จะเริ่มลบ ใยปรารถนาซาตาน  วันที่ ศุกร์ที่ 17 สิงหาคม เป็นต้นไป นะคะ  ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และขอบคุนทุกคอมเม้น 

     >>>> และที่สำคัญ ขอบคุณที่ช่วยหาคำผิด 5555555

                                 สำหรับใครที่ยังติดตาม สามารถเข้าไปโหลดได้ที่  Meb   ตามลิงค์ข้างล่างนี้เลยนะจ๊ะ

    www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=79722

    ราคา 290 บาทจร้า

    ป.ล. แก้ไขคำผิดแล้วนะคะ


    ปกก็จะประมาณนี้...












    ********************************************************************************************************************************************************************************************************************************









    พีรญา  เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก เมื่อลูกคือสิ่งเดียวที่เธอเหลืออยู่ ความสุขของลูกจึงสำคัญที่สุด
    "ที่ฉันอดทน หน้าด้านอยู่กับคุณทุกวันนี้ ฉันไม่ได้หวังสมบัติของคุณแม้แต่ชิ้นเดียว" พีรญาพยายามบังคบเสียงไม่ให้สั่น และพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา มันมากพอแล้วสำหรับผู้ชายคนนี้ 
    "แต่ที่ฉันต้องการจากคุณ คือ ความรัก ฉันอยากให้คุณมอบความรักให้กับหนูยิ้มบ้างแม้เพียงเศษเสี้ยวก็ยังดี" แม้จะพยายามกลั้นน้ำตาไว้ แต่ก็ยังไหลอยู่ดี เมื่อมันถึงที่สุดแล้ว เขาทำให้เธอเห็นแล้ว ว่าไม่ว่ายังไง ก็ไม่มีทางเปลี่ยนเขาได้
    "แต่ฉันรู้แล้วค่ะ ว่าคุณคงให้ไม่ได้ เพราะคุณเกลียดฉัน และไม่เคยรักแกเลย"ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาพีรญาไม่รู้ว่าเธออดทนมาได้อย่างไรตั้งนานขนาดนั้น เธอยอมให้ผู้ชายเย็นชาคนนี้ทำร้ายลูกเธอมาได้อย่างไรตั้ง 3 ปี
    "ในเมื่อผลลับมันไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีคุณ หนูยิ้มก็เมื่อเด็กกำพร้าอยู่ดี งั้นฉันขอเดินไปจากคุณละกัน" พูดจบพีรญาก็หันหลังเดินจากไป เธอจะไปให้ไกลจากเขา ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เธอกับลูกต้องอยู่ให้ได้ โดยไม่มีเขา



    ภูธิภัทร  ความรู้สึกของเขาได้ตายไปจากใจ ตั้งแต่วันที่ถูกผู้หญิงที่รักหักหลัง แม้จะรักเพียงใด แต่ความเจ็บปวดที่ถูกทำร้าย ยังค่อยย้ำเตือนในจิตใจเขาอยู่เสมอ ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยมีความจริงใจให้ใคร  แม้แต่เขา
    "แน่ใจน่ะ ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกฉัน ไม่ใช่ลูกชู้" แววตาและน้ำเสียงเยือกเย็นดั่งน้ำแข็งที่มองมาทำให้พีรญารู้สึกหนาว เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ ไม่เคยมองเธอด้วยสายตาแบบนี้มาก่อน



    พิมพ์มาดา หนูน้อยวัย 3 ขวบ ดวงใจของแม่พิมพ์
    "คุณแม่ขา ทำไมคุณภัทรถึงไม่ยอมให้หนูยิ้ม เรียกพ่อภัทรละค่ะ" เสียงหนูน้อยเอยถามผู้เป็นแม่เสียงใส ในเมื่อแม่พิมพ์บอกว่า คุณภัทรเป็นพ่อของเธอแล้วทำไมไม่ยอมใหเเรียกว่าพ่อล่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น